Xe đạp Fixed Gear Single (Cam phối trắng)

Xe đạp Fixed Gear Single (Cam phối trắng) 17%
  • Xe đạp Fixed Gear Single (Cam phối trắng)
  • Xe đạp Fixed Gear Single (Cam phối trắng)
  • Xe đạp Fixed Gear Single (Cam phối trắng)
  • Xe đạp Fixed Gear Single (Cam phối trắng)
  • Xe đạp Fixed Gear Single (Cam phối trắng)
 

Xe đạp Fixed Gear Single (Cam phối trắng) - 4002146 Yêu thích

0 Đánh giá

800 Lượt đã xem
178 Lượt mua thành công

Giá: 1,378,000 VNĐ1,653,600VNĐ

Hàng chính hãng, chất lượng uy tín

Khuyến mãi cực số ✓ Giao hàng toàn quốc

Đặt hàng số lượng trên 5 và giá trị đơn hàng > 1,5 triệu, sẽ được tính giá sỉ

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX

Số lượng  

Trạng thái : Còn hàng

x

Thông tin Quý Khách :


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA XE ĐẠP FIXED GEAR SINGLE :

Xe Đạp Fixed Gear Single Speed là dòng xe đường phố biểu diễn. Với hệ thống phanh tích hợp tại líp sau. Chỉ cần đạp ngược là phanh. Chân có thể nghỉ như xe đạp thường khi xe đang chuyển động

+ Khung hợp kim thép carbon

+ Vành Nhôm không gỉ - vành kích cỡ 40mm ; độ bền vành siêu bền

+ Hub đạp ngược là phanh

+ Săm lốp 700x23 - độ bám đường siêu tốt & tuyệt đối an toàn

+ Yên xe được làm chất liệu cao su êm ái, tạo cảm giác dễ chịu khi ngồi

+ Bàn đạp xe cũng được chăm chút với thiết kế truyền thống - dễ sử dụng - độ bền cao

 

CHI TIẾT XE ĐẠP FIXED GEAR SINGLE :

Xe đạp không phanh Fixed Gear, hay còn gọi là fixie, đã trở thành trào lưu đường phố hơn chục năm trở lại đây trên thế giới, đang dần phát triển tại Việt Nam. Không cầu kỳ, không công nghệ cao, thậm chí không có cả phanh, nhưng xe đạp Fixed Gear lại có chỗ đứng riêng trong mốt chơi xe đang thịnh tại các thành phố lớn.

– Xe đạp không phanh Fixger-

Fixed Gear Sigle là xe đạp không phanh được thiết kế theo hướng giản lược tối đa các chi tiết, bánh sau hoàn toàn quay theo sự điều khiển của người đạp cùng với đó là bộ khung nhẹ, vành bánh rộng, không chắn bùn, không đèn. Màu sắc sặc sỡ rất thời trang lại thêm nét đặc biệt ‘không phanh’, những chiếc Fixed Gear đang làm mưa, làm gió trong cộng đồng người trẻ.

– Với cực nhiều màu sắc-

Fixed Gear là xe đạp không phanh được thiết kế hết sức đơn giản theo hướng giản lược tối đa các chi tiết. Những chiếc xe này bánh răng trước được bắt chết với pedal, bánh răng sau được bắt chết với bánh xe, hai bánh răng liên kết với nhau bởi dây xích.

Nếu những chiếc xe đạp thông thường chỉ chuyển động theo chiều tiến thì với Fixed Gear, chuyển động lùi cũng có thể dễ dàng thực hiện dựa vào sự điều khiển của đôi chân. Không có phanh, người điều khiển sẽ phải sử dụng kĩ thuật để kiểm soát tốc độ và kiểm soát xe. Chính vì thế, chơi Fixed Gear không phải chỉ là đi xe đạp thông thường mà còn được coi như một bộ môn thể thao, cần có sự tập luyện mới có thể thực sự nắm bắt được cái hay và sự thú vị của nó.

– Thời trang-

 Một đặc điểm nữa khiến Fixed Gear trở nên độc đáo đó là phần tay lái, hay còn gọi là ghi đông, không bao giờ thống nhất. Người chơi thường sử dụng các loại ghi đông khác nhau tùy theo hoàn cảnh hay sở thích. Bởi vậy, mỗi chiếu xe đều mang một phong cách tay lái khác nhau.

– Độc đáo-

Fixed Gear là chiếc xe hấp dẫn bởi nó luôn khiến người ta phải khám phá, phải tìm tòi ngay từ khi mới làm quen với chiếc xe. Ngay hôm nay hãy nhanh chân đến Mua để cùng nhau khám phá trào lưu mới này bạn nhé!

– Là chiếc xe được đông đảo giới trẻ yêu thích-

– Từ những cô gái cá tính-

– Đến những chàng trai năng động-

– Những cặp đôi …-

– Cực nổi bật-

– Trẻ trung-

– Với những trò chơi vận động-


Hướng dẫn cách lắp ráp xe đạp thể thao chỉ trong vòng 30 phút dành cho newbie với một số bước dễ dàng :

Thông thường khi mua một chiếc xe đạp thể thao fixed Gear hiện nay các cửa hàng, Showroom thường lắp sẵn và cài đặt chuẩn hết các chi tiết rồi bạn về chỉ việc đi và trải nghiệm thôi. Những nếu bạn là người tò mò, ưa khám phá muốn tự mình trải nghiệm việc đập hộp lắp ráp chiếc xe . Hoặc bạn muốn mua chiếc xe đạp nguyên thùng được đóng gói cẩn thận trong hộp để tránh những hư hỏng trong suốt quá trình vận chuyển ..thì đó là những lý do mà các bộ phận vẫn chưa được lắp ráp .

Đừng quá lo lắng – lắp ráp xe đạp thể thao là một công việc rất dễ dàng . Chỉ trong khoảng 30 phút bạn hoàn toàn có thể cưỡi lên chiếc xe của mình . Sportslink xin hướng dẫn các bạn chi tiết bằng hình ảnh đảm bảo mọi công đoạn lắp ráp xe đạp của bạn sẽ diễn ra với sự cài đặt chính xác và nhanh chóng.

1.Chuẩn bị dụng cụ lắp ráp xe đạp thể thao

Phụ kiện đa năng và giá đỡ là những dụng cụ cần thiết để lắp ráp

Để lắp ráp chiếc xe đạp thể thao cơ bản bạn chỉ cần có một bộ công cụ đa năng cơ bản bao gồm một số chi tiết như :

+ Bộ lục giác các kích thước ( gồm nhiều size có sẵn)

+ Tua vít và cờ lê ( gồm rất nhiều size các size có sẵn )

+ Gía đỡ xe hoặc vật giữ xe ( tránh cho xe đổ)

+ Bơm lốp xe

+ Dầu tra phanh và xích

 

2. Đập thùng và lắp ráp xe đạp

Một khi bạn đã mở hộp, bạn sẽ tìm thấy những giấy tờ liên quan tới thông tin của xe, phiếu mua hàng và những thông tin đặt hàng , hướng dẫn sử dụng xe đạp cụ thể . Chắc chắn rằng bạn sẽ giữ lại thông tin này vì nó có chứa số của xe đạp của bạn và thông tin đặt hàng.

Thông tin phiếu mua hàng , hướng dẫn sử dụng cùng các thông số xe đạp

Cẩn thận tháo xe ra khỏi hộp và tháo tất cả bao bì và kéo dây buộc với kéo hoặc máy cắt dây.

Tháo xe ra khỏi thùng , loại bỏ dây và giấy bọc

Thông thường xe đạp sẽ được lắp ráp bánh sau sẵn rồi bạn chỉ còn phải lắp bánh trước, ghi đông, cốt yên và yên, bàn đạp, phanh trước. Khi đập thùng bạn nhớ để ý các chi tiết và bộ phận nào để cùng nhau, đi liền với nhau tránh lắp nhầm dẫn tới tình trạng chỗ thì thiếu ốc chỗ thừa ốc nhá.

 

Bước 1: Lắp bánh trước

 Lấy đĩa phanh trước và bắt vào trục của bánh trước xe thật chắc chắn.

Lắp bánh trước vào và vặt chặt lại các con ốc. Chú ý tay nẫy để xiết sẽ chỏ lên trên và ở phía trước của càng xe.

Lắp ổ phanh vào trục và căn chỉnh sao cho chuẩn, tránh tình trạng má phanh và đĩa phanh cọ vào nhau tạo ra tiếng kêu khi đi xe.

Chú ý khi lắp bánh xe trước tiên hãy nhét thanh trượt nhanh vào bánh trước. Đòn bẩy mở ra vào phía đĩa của bánh xe. Sau đó sắp xếp bánh xe và đĩa vào đĩa phanh đĩa trước. Sau đó đẩy bánh xe đến và xiết chặt cái xiên. Đầu tiên thắt chặt phía bên phải của xiên và sau đó đóng thanh thoát nhanh.

 

Bước 2: Lắp tay lái

Đầu tiên hãy lắp tay lái, sử dụng dụng cụ đa năng để gắn chặt chúng vào thanh điều khiển , kẹp tấm kẹp trên thanh sao cho chắc chắn để không thể thay đổi góc tay lái .

 

Bước 3: Lắp ghi đông và điều chỉnh

Căn chỉnh ghi đông vào chính giữa sao cho cân, tránh để lệch khi đạp xe sẽ dễ gây mỏi 1 bên và lực cầm không đều.

Chỉnh tay phanh chếch 1 góc 45 độ so với mặt song song của ghi đông. siết chặt các con ốc để cố định chúng lại.

Đảm bảo rằng tất cả các bu lông mặt đều được thắt chặt bằng cách sử dụng tuốc nơ vít , sao cho cùng một khoảng cách giữa mặt trước và thân sau tất cả các bu lông. Điều này sẽ ngăn cản các thanh di chuyển trong khi bạn đang trên đường. Lưu ý rằng thanh điều khiển đã cân và không bị lệch khi ngắm bánh trước . Thử bóp tay nắm nếu như cảm thấy chưa phù hợp hãy điều chỉnh lại vị trí tay nắm và ghi đông lại một lần nữa sao cho thoải mái và có thể điều khiển dễ dàng hơn.

 

Bước 3: Lắp cốt yên và yên xe.

Lắp yên vào cốt yên trước sao cho chặt hết mức có thể tránh tính trạng lắp lỏng khi ngồi yên bị cụp lên cụp xuống khó kiểm soát xe.

Lắp cốt yên vào khung. Lúc này bạn căn chỉnh độ cao cốt yên sao cho phù hợp với chiều cao của bản thân. Khi ngồi lên đầu ngón chân của hai bên chạm được xuống đất là chuẩn.

Chú ý khi lắp yên , bạn cần phải nới lỏng bu lông ghế sau để xoay phần trên 90 độ để có thể chèn thanh ray yên giữa hai kẹp chỗ ngồi. Sau đó, xoay phần phía trên lại và thắt chặt các bu lông. Khi yên xe vững chắc trên ghế ngồi, bạn có thể điều chỉnh góc của yên xe và vị trí trên ray. Cuối cùng khi điều chỉnh vị trí và góc yên xe, hãy thắt chặt các bu lông.

 

Bước 4: Lắp bàn đạp và căn chỉnh bộ đề

Đây được coi là bước quan trọng nhất để bạn có bộ chuyển động hoạt động ổn định và hiệu quả nhất.

Lắp bàn đạp vào đùi đĩa – dùng cờ lê lắp cho chắc chắn.

Căn chinh bộ đề sao cho việc lên đĩa – líp hoạt động một cách nhịp nhàng và êm nhất.

Lắp bàn đạp vào xe khá là dễ dàng .Điều quan trọng là phải lắp các bàn đạp vào đúng bên của xe . Trục bàn đạp có chữ “R” ở bên phải (bên trái / phía dây xích) và “L” ở bên trái. Bàn đạp phải phải được thắt chặt theo chiều kim đồng hồ và bàn đạp trái phải được thắt chặt theo chiều kim đồng hồ . Điều này là rất quan trọng, vì việc cài đặt các bàn đạp vào các cạnh không chính xác sẽ có khả năng phá vỡ các sợi chỉ trong quây.Cuối cùng kiểm tra nhanh để đảm bảo tay lái và chỗ ngồi của bạn được thiết lập hợp lý .

 

Bước 5: Kiểm tra cuối cùng

Bước cuối cùng bạn chỉ việc ngồi lên xe và đạp thử, test thử hoạt động của bộ đề, phanh trước phanh sau xem đã ổn chưa. Nếu chưa ổn thì căn chỉnh lại sao cho ổn thì thôi.

 

Bước 6. Test chuyến đi đầu tiên

Trên (những) chuyến đi đầu tiên của bạn giữ một công cụ đa với bạn. Chuẩn bị để thực hiện một số điều chỉnh vị trí cưỡi của bạn, chủ yếu là đến vị trí yên xe. Hãy nhớ rằng có nhiều phần có thể được điều chỉnh để đạt được vị trí cưỡi thoải mái.

 

Ngoài ra, hãy lắng nghe chiếc xe đạp: chú ý đến những chiếc chuông hoặc tiếng ồn. Một chiếc xe đạp Fixed Gear được bảo dưỡng tốt sẽ hoàn toàn im lặng.

Trên đây là 5 bước cơ bản để bạn có thể tự lắp ráp xe đạp thể thao và điều chỉnh chiếc xe đạp thể thao của mình một cách hiệu quả. Chúc các bạn có thêm nhiều niềm vui với chiếc xe đạp của mình. Còn nếu chưa có xe hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và sở hữu một chiếc xe đạp chính hãng ngay nhé.

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm



Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN