Bộ tạ đeo tay chân 6 thanh dây rút 2.6kg (Chì Tay)

Yêu thích
249 Lượt đã xem
83 Lượt mua thành công

Giá: 180,000 đ

Giao hàng toàn quốc

Khuyến mãi cực sốc, tặng quà cho Khách hàng thân thiết

Hàng chính hãng, chất lượng uy tín

Giao hàng nhanh chóng

Hàng chính hãng, chất lượng uy tín

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng

Trạng thái : Còn hàng

x

Thông tin Quý Khách :


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

* Thông tin chi tiết


Thông tin Bộ tạ đeo tay chân 6 thanh dây rút 2.6kg (Chì Tay):

- Bộ tạ đeo tay chân 6 thanh gồm 2 băng, mỗi băng gồm 6 thanh gang, trọng lượng cả bộ 2.6kg (mỗi bên chân nặng 1.3kg)

- Dây buộc chắn chắn, tiện lợi (buộc giống buộc giày thể thao). Có thể tháo bớt các thanh tạ để điều chỉnh độ nặng nhẹ sao cho phù hợp với bài tập.

- Thiết kế chắc chắn, bền đẹp, thuận tiện tập luyện các môn thể thao, tăng sức chụi đựng đôi chân, hỗ trợ thể lực.

- Chất liệu chính của Bộ tạ đeo tay chân Sportslink : Simili, Vải, Thanh tạ gang.

- Được sản xuất tại Việt Nam.

- Màu của sản phẩm có thể thay đổi chút ít – tuỳ vào đợt sản xuất hàng.

Tham khảo thêm các sản phẩm tạ tập.

 

* Hình ảnh sản phẩm

 

Bộ tạ đeo tay chân 6 thanh dây rút 2.6kg (Chì Tay)

Bộ tạ đeo tay chân 6 thanh dây rút 2.6kg (Chì Tay)

Bộ tạ đeo tay chân 6 thanh dây rút 2.6kg (Chì Tay)

 

* CÔNG DỤNG:

tạ chân

- Sử dụng tạ đeo tay chân nâng cao sức bền của cơ thể, khi đã quen với việc di chuyển với tạ mang ở chân và mắt cá, bạn sẽ cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn hẳn và có thể di chuyển nhanh hơn sau khi tháo chúng ra. Tạ tay chân thường được các vận động viên chạy Marathon, cầu thủ bóng đá, vận động viên bóng chuyền, cầu lông… sử dụng tạ đeo ở chân và mắt cá để phục hồi chức năng cho người có xương và cơ bắp chân yếu. Rất nhiều người gặp phải khó khăn khi đi bộ có thể chạy nhanh sau khi chữa trị thành công bằng tạ chân.

tạ chân

- Đeo tạ tay chân giúp tăng cường độ cho các bài tập. Bạn có thể đạt được kết quả của việc tập luyện cường độ cao chỉ bằng những bài tập đơn giản, làm giảm mỡ và làm săn cơ bắp ở chân và chỉ trong một thời gian ngắn chúng có thể làm tăng đáng kể khả năng chịu đựng của chân.

tạ chân

- Tạ tay chân giúp chân hoạt động tăng cường hơn. Mang tạ với trọng lượng 1kg ở mỗi chân sẽ tiêu thụ năng lượng bằng với việc mang một ba lô nặng 2kg. Tuy nhiên, ba lô chỉ gây ra áp lực trên cơ thể trong khi tạ chân và mắt cá tác động trực tiếp đến cơ chân. Ngoài ra còn tác dụng trong việc làm săn chắc vòng 2. Chúng gây áp lực lên các cơ bụng dưới và làm giảm mỡ bụng trong những bài tập chân có tác động đến cơ bụng.

tạ chân 5

- Sử dụng với cường độ liên tục sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân nhanh chóng hơn. Mang thêm trọng lượng ở chân giúp bạn tiêu thụ được nhiều calorie hơn ngay cả với những bài tập đơn giản nhất. Dùng tạ chân cho các bài tập dưới nước sẽ làm giảm sức ép lên đầu gối, khớp và mắt cá chân. Điều này giúp giảm đáng kể nguy cơ chấn thương khi tập aerobic dưới nước.

tạ dưới nước

- Một lợi thế khác của việc mang tạ tay chân là chúng khiến những động tác chân vốn đơn giản trở nên khó khăn hơn bằng cách đeo các tạ có trọng lượng khác nhau. Có thể thấy rằng, trọng lượng của tạ sẽ giúp tăng độ khó của bất kỳ bài tập nào và tăng cường hiệu quả của bài tập.


* MỘT SỐ LƯU Ý:

tạ chân 6

- Đeo mỗi bên tay hoặc chân khi thực hiện các động tác treo người hay khi đôi chân được thả lỏng trong không và hướng xuống đất (khi nằm trên giường hay bàn mà đôi chân thõng xuống không chạm đất) sẽ có tác động trực tiếp đến các khớp đầu gối, khớp mắt cá chân được kéo giãn ra và kế hoạch tăng chiều cao của bạn cũng vì thế mà được tác động tích cực.

tạ chân 7

- Mọi hoạt động tập luyện quá lâu với tạ tay chân đều có thể khiến người thực hiện dễ bị tổn thương cơ và các khớp tay hoặc chân. Để đảm bảo an toàn với việc tập luyện cùng tạ chân chỉ nên trong khoảng thời gian 30-45 phút mỗi ngày đều đặn hàng tuần sẽ đạt hiệu quả luyện tập an toàn.


* LỢI ÍCH CỦA TẠ ĐEO TAY CHÂN

+ Tăng sức bền của cơ bắp:

tăng sức bền cơ bắp

Tạ đeo chân giúp làm tăng sức bền, điều này là do việc tăng trọng lượng lên cơ thể khiến cho cơ bắp hoạt động liên tục để chống lại trọng lực do đó làm tăng sức bền và giúp tim và phổi khoẻ hơn.

+ Giúp tạo cơ bắp cho chân:

cơ chân

Khi tăng trọng lượng chân lên bạn đồng thời tạo điều kiện để cơ bắp gia tăng kích thước. Như bạn thấy các bài tập có hiệu quả hơn việc bạn lặp lại các động tác nhiều lần mà trọng lượng cơ thể không tăng mà chỉ tăng sức bền.

+ Đốt cháy nhiều calo hơn:

đốt cháy calo

Tăng trọng lượng cơ thể khi tập luyện khiến cơ bắp và hệ tuần hoàn hoạt động tích cực hơn dẫn đến việc đốt cháy nhiều năng lượng hơn, giảm nhiều mỡ hơn. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng tạ đeo chân giúp bạn giảm cân trong thời gian ngắn hơn.

+ Tăng hiệu quả cho các bài tập:

tạ đeo tay chân

Tạ đeo chân cũng có thể được thêm vào các bài tập tại chỗ như nâng chân hoặc nằm đạp xe đạp. Và chúng cũng hữu ích khi bạn chạy bộ hoặc đi bộ.

+ Cơ bắp chắc khoẻ hơn:

tạ chân

Tạ đeo chân giúp các cơ bắp của phần dưới cơ thể (thắt lưng xuống bàn chân) của bạn như cơ đùi, gân kheo và cơ mông chắc khỏe hơn. Nó cũng giúp sụn xương phát triển theo cơ bắp.

+ Là dụng cụ hỗ trợ, tăng cường cho các môn thể thao dưới nước:

tạ chân

Các vận động viên chơi các môn thể thao dưới nước thường sử dụng tạ đeo chân để tăng cường sức mạnh và kĩ năng của họ. Bên cạnh đó tạ đeo chân còn giúp bật nhảy cao hơn.


SportsLink - chuyên cung cấp các loại tạ tập chính hãng với giá tốt nhất thị trường

Đừng bỏ lỡ hàng ngàn sản phẩm tạ tập. 

Nhóm sản phẩm tạ thường mua


Tạ Tay                         Tạ đeo tay chân                                  

Tạ miếng - tạ bánh    Đòn tạ

 

 

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm