Bóng trơn tập yoga 85cm

Yêu thích
0 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công
Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX

Chọn màu

Số lượng

Trạng thái : Còn hàng

x

Thông tin Quý Khách :

Sản phẩm tương tự


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

Tập luyện với bóng tập Yoga giúp cơ thể bạn thêm khoẻ mạnh, mềm dẻo, một cơ bắp thật săn chắc và khả năng cân bằng tốt chỉ bằng những bài tập đơn giản và nhẹ nhàng

Tư thế chủ yếu khi bạn tập là ngồi vào bóng giống như bạn ngồi vào ghế thường và tập được nhiều động tác khác nhau để từ đó mang lại cho bạn cơ thể bạn một thân hình khoẻ đẹp, đường cong mềm mại, eo thon.

Những bài tập cơ bản với bóng tập Yoga

* GIỚI THIỆU CHI TIẾT SẢN PHẨM : BÓNG TRƠN TẬP YOGA 85CM

  • Bóng tập làm từ cao su chất lượng cao với công nghệ chống nổ, dày, bền đẹp, mềm mại, độ co giãn đàn hồi tốt.
  • Bóng có 2 cỡ đường kính 65cm & 75cm với 5 màu sắc đỏ, hồng, tím, xanh dương & Xám bạc để bạn lựa chọn.
  • Tập Yoga với bóng tập rất đơn giản, nhẹ nhàng mà lại hiệu quả, giúp bạn có thân hình cân đối, săn chắc và tăng khả năng cân bằng cũng như sự tập trung.
  • Bài tập Yoga với bóng yêu cầu bạn phải sử dụng cùng lúc nhiều cơ bắp, do đó sẽ đốt cháy nhiều mỡ và tiêu hao nhiều calo hơn so với các bài tập tay không, vì vậy mà hiệu quả tập luyện cũng rất lớn. Nó giúp bạn nhanh chóng có được thân hình thon thả.
  • Thích hợp cho mọi người tập luyện, bao gồm cả mẹ bầu, trẻ em, người cao tuổi hay đang chữa bệnh để hồi phục sức khỏe. Có tác dụng hỗ trợ rất tốt trong hồi phục chấn thương, đặc biệt hiệu quả trong trị liệu đau lưng, đau hông, tăng cường hệ tuần hoàn máu và chức năng tim phổi.
  • Được các bác sỹ khuyên dùng trong việc điều trị đối với trẻ tự kỷ, trị liệu cho trẻ chậm phát triển vận động cũng như hồi phục chức năng cho trẻ bại não.
  • Bóng tập cũng được sử dụng rất nhiều trong các bài tập thể dục, Gym hay Fitness.
  • Ngoài ra, bóng còn có thể sử dụng làm ghế ngồi hay cho trẻ em chơi rất tiện lợi.
  • Khi không dùng có thể tháo hơi ra và gập lại rất gọn, thích hợp cho việc mang đi mang lại.
  • Bóng có độ bền cao, thời gian sử dụng trên 3 năm.

* Hướng dẫn bơm bóng:

Để thuận tiện cho việc vận chuyển, bóng được đóng gói không có hơi và gấp gọn bọc trong túi nilon. Khi sử dụng các bạn làm theo các bước sau:

  1. Dỡ và trải bóng ra, rút van chặn khí (màu trắng) ở lỗ bơm bóng ra.
  2. Bơm hơi vào qua lỗ bơm (có thể dùng bơm bóng bay, bơm xe đạp, xe máy… ), bơm vừa đủ cho bóng căng đều bề mặt là được.
  3. Ấn van chặn khí vào và bạn có thể sử dụng.

Với các bạn mua thêm hay được tặng kèm bơm bóng có thể xem thêm hướng dẫn bơm ở đây. Các phòng tập cần bơm nhiều bóng một lúc thì tốt nhất là đem ra đầu ngõ nơi có hiệu bơm xe máy nhờ họ dùng bơm máy là nhanh và khỏe nhất.

* Lưu ý:

+ Khi xuất xưởng bóng được phun một lớp dầu mỏng trên bề mặt với mục đích chống dính và bảo quản trong quá trình đóng gói/vận chuyển, sau khi bơm bóng bạn nên dùng khăn ướt lau hoặc dùng nước xà phòng loãng rửa sạch trước khi sử dụng nhé!

+ Bóng vừa mới bơm sẽ có những vết nhăn (do bị gập lại khi đóng gói), các vết này sẽ mất đi sau vài ngày sử dụng.

+ Do chất liệu bóng từ cao su có độ co giãn & đàn hồi nên kích thước bóng sẽ có độ sai số (+/-)3cm, ngoài ra kích thước bóng cũng thay đổi tùy thuộc vào bạn bơm non hay căng.

Video giới thiệu Bóng tập Yoga đa năng Sportslink


* 5 bài tập tại nhà với bóng yoga giúp đánh tan mỡ bụng cực hiệu quả 

Nếu bạn đang tìm kiếm những bài tập yoga với bóng yoga tốt nhất để rèn luyện sức mạnh vùng hông, vùng lõi và đánh tan mỡ vùng bụng của bạn thì bài viết này chính xác là dành cho bạn.

Đối với mỗi bài tập này, mỗi hiệp bạn nên thưc hiện từ 5- 10 lần. Mỗi tư thế thực hiện 3- 5 hiệp. Nào! Cùng bắt đầu nhé.

+ Bài tập con châu chấu

Bài tập con châu chấu

Để có được lợi ích cao nhất từ ​​bài tập này, hãy đảm bảo cơ thể bạn nằm trên một đường thẳng từ đầu đến chân, hông của bạn là hình vuông (song song với sàn nhà), và cơ bụng của bạn được giấu và giằng.

Hông của bạn không nên hạ xuống trong suốt quá trình di chuyển, đặc biệt là khi bạn trở lại toàn bộ chiều dài từ vị trí đầu gối.

Nằm sấp lên bóng tập, từ từ trườn người lên trước, hạ hai tay của bạn xuống đất làm trụ và hai bàn chân trụ vào bóng.

Gập chân trái về hướng bụng của bạn, nhưng người vẫn giữ form thẳng, đưa chân trái qua bên phải, mắt nhìn theo, hít vào.

Quay lại vị trí ban đầu với hai tay chống xuống đất và hai bàn chân lên bóng, thở ra.

Bắt đầu với bên còn lại.

+ Bài tập chống đẩy với bóng

Bài tập chống đẩy với bóng

Tôi thích thực hiện biến thể chống đẩy này vì nó thúc đẩy các khối cơ mà bài tập thông thường không thể có được.

Giữ hai tay của bạn ở bên cạnh quả bóng để cổ tay của bạn trung tính hơn và hạ xuống chậm về phía quả bóng. Vận động này sẽ tác động trực tiếp vào cổ tay, vai, ngực của bạn.

Khi thân của bạn chạm bóng tập, từ từ nâng người lên vị trí bạn đầu. Lưu ý thân người của bạn sẽ thằng trong suốt quá trình thực hiện bài tập này.

+ Bài tập thẳng chân với bóng

Bài tập thẳng chân với bóng

Để có được lợi ích cao nhất từ ​​bài tập này, hãy đảm bảo chân và tay của bạn luôn được ấn vào bóng.

Ngay cả khi bạn mở rộng một cánh tay và chân lên ngay phía trên sàn, chân và tay vẫn giữ bóng nên được đẩy vào bóng.

Điều này đảm bảo rằng nhiều cơ bắp của bạn được kích hoạt qua các chuyển động trong quá trình.

+ Bài tập lăn bóng bằng hai chân

Bài tập lăn bóng bằng hai chân

Đây là một bài tập tuyệt vời cho lưng của chân của bạn. Nếu bạn muốn cải thiện những cơn đau ở gân kheo, hãy thực hiện những bài tập này.

 

Điều quan trọng là giữ cho hông của bạn nâng cao toàn bộ thời gian để cơ thể bạn nằm trong một đường chéo thẳng từ bàn chân đến đầu của bạn.

Đưa gót chân của bạn vào quả bóng khi bạn kéo quả bóng về phía bạn. Siết chặt gân kheo, sau đó đưa về hai chân mở rộng hoàn toàn (nhớ giữ hông của bạn lên).

+ Tư thế ván trên bóng yoga

Tư thế ván trên bóng yoga

Tư thế này sẽ thử thách bạn một cách độc đáo, đặc biệt nếu bạn sử dụng một quả bóng có kích thước nhỏ để bạn có thể hạ thấp xuống sàn, điều này làm cho loại bài tập bóng này đòi hỏi khắt khe hơn.

Hầu hết mọi người tập tư thế này sai bằng cách khi đưa khuỷu tay của họ xuống sàn.

Ở đây, tôi khuyến khích bạn để thẳng cẳng tay và cánh tay của bạn sẽ tạo một góc vuông lên bóng. Giữ hơi thở ở bụng, hông của bạn và giữ người thẳng trong quá trình thực hiện tư thế.

Khi bạn di chuyển hai tay đến các vị trí khác nhau trong quả bóng, bạn sẽ cảm thấy các cơ khác nhau được kích hoạt tại các điểm khác nhau của chuyển động.

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm