Trở thành Đối tác- Liên hệ sỉ

Với kinh nghiệm kinh doanh hơn 5 năm trong thị trường đồ tập, dụng cụ thể thao, làm việc với những đối tác lớn nhất ở các kênh thương mại điện tử, chúng tôi biết được những gì mà một người tập luyện cần ở những dụng cụ hỗ trợ.

Các sản phẩm của chúng tôi luôn làm hài lòng người tiêu dùng cuối cùng. Bên cạnh đó, luôn có mức giá cạnh tranh và tốt nhất thị trường cho các đối tác có nhu cầu.

Cung cấp sỉ dụng cụ cho các phòng tập, giáo viên có nhu cầu

Nhu cầu tập luyện thể thao ngày càng tăng, cùng với đó là các shop, cửa hàng bán dụng cụ, cũng tăng theo. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp những dụng cụ, thảm tập chất lượng để đảm bảo an toàn cũng như hỗ trợ tối đa cho người tập.

Với tiêu chí "Your Health- Our Happiness", "Sức khỏe của bạn là niềm vui của chúng tôi", Sportslink luôn mong muốn đưa đến quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất ở các buổi tập của mình. Các sản phẩm của chúng tôi luôn minh bạch nguồn gốc, xuất xứ, đa dạng mẫu mã, uy tín chất lượng và đặc biệt giá luôn cạnh tranh nhất thị trường.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu kinh doanh các sản phẩm, dụng cụ thể thao các môn: yoga, đồ tập bóng ta, bơi lội, phượt, cầu lông, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng ta sẽ hợp tác trên tinh thần Win- Win và cùng đưa đến người tiêu dùng những giá trị thật ở sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi

Liên hệ sỉ dụng cụ, đồ tập thể thao với Sportslink

Quý Khách vui lòng gọi đến số: 028.73057986 - 0903.769.686

Hoặc Email : info@sportslink.com.vn

Với form: Liên hệ sỉ + tên sản phẩm + Sportslink

 

 

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google