Quốc tế Yoga- Giảm giá thả ga cùng Sportslink
Ưu đãi cực hấp dẫn mà Sportslink dành riêng cho các tín đồ yoga Để chào mừng ngày Quốc tế Yoga (21.6), Sportslink- cửa hàng chuyên phân phối dụng cụ yoga hàng đầu gửi đến các bạn ưu đãi dành riêng cho các yogis thân mến:
TƯ THẾ XÁC CHẾT - SAVASANA
Trong tiếng Phạn “Savasana” được người ta gọi là “xác chết”. Bạn nằm ngửa, thả lỏng cơ thể, thư giãn tâm trí để nhận được toàn bộ hiệu ứng tốt của việc thực hiện tư thế xác chết này. Tư thế xác chết có thể được xem như một giấc ngủ ngắn vào cuối buổi tập yoga tại nhà hoặc ở phòng tập của bạn.
TƯ THẾ TRÁI NÚI – TADASANA
Tư thế trái núi là bài tập được thực hiện tại nhà và ở mức độ cơ bản nên được dành cho người mới trong việc tập luyện làm quen với yoga. Tư thế này được dùng làm nền tảng cho việc áp dụng các tư thế đứng và tư thế đảo ngược khác có trong yoga.
TƯ THẾ TAM GIÁC – TRIKONASANA
Khi đã thành thạo tư thế tam giác truyền thống bạn có thể thử sức mình bằng cách thêm vào bài tập động tác lườn. Hiệu quả mang lại của biến thể này rất tốt lên cột sống, ngực và chân.
TƯ THẾ RẮN HỔ MANG – BHUJANGASANA
Tác động sâu vào vùng thắt lưng giúp giảm những cơn đau do giãn dây chằng cột sống, chính vì vậy mà khi cảm thấy nóng ở vùng lưng cũng là lúc bài tập phát huy hiệu quả. Giúp mắt sáng hơn do tác động vào dây thần kinh thị giác Ổn định cột sống và làm cho trở nên linh hoạt hơn. Làm săn chắc cơ bụng và kích thích tiêu hóa, cải thiện dung tích phổi.
TƯ THẾ EM BÉ – BALASANA
Là một tư thế giúp bạn có thể nghỉ ngơi tâm trí và cơ thể của rất dễ dàng khi gặp những vấn đề tiêu cực trong đời sống hằng ngày. Để thực hiện từng động tác, bạn không cần phải dùng lực ở bất cứ nơi nào trên cơ thể và đó là liệu pháp hiệu quả trong việc mang lại cảm giác thư giãn. Trong các bài học yoga, tư thế em bé thường được khuyến khích tập khi bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc buồn bã.
TƯ THẾ CON THUYỀN – NAVASANA
Một trong những tư thế yoga nổi tiếng nhất cho sức mạnh cơ bụng, Boat Pose - Navasana làm săn chắc cơ bụng trong khi tăng cường sức mạnh cho thắt lưng. Tên này xuất phát từ các từ tiếng Phạn “nava” có nghĩa là “thuyền” và “asana” có nghĩa là “tư thế”.
TƯ THẾ CON BƯỚM – PURNA TITLI ASANA
Tư thế con bướm nổi tiếng từ Châu Âu đến Châu Á và được các chuyên gia Đông y khuyến khích tập luyện. Là bài tập đơn giản có thể thực hiện khi ngồi một chỗ.
TƯ THẾ CÁI CÂY - VRKSASANA
Từng động tác trong tư thế sẽ giúp người tập cảm nhận được ở đôi chân như là gốc và rễ của cây đang bám vào đất mẹ. Dồn trọng tâm cơ thể lên đôi chân, cánh tay của người tập như những cành cây vươn cao hướng về phía ánh mặt trời, nhờ đó thân người được kéo giãn. Tư thế còn mang lại sự tĩnh lặng như rừng cây ở bên trong tâm hồn cho người tập.
TƯ THẾ CHIẾN BINH I - VIRABHADRASANA
Đúng với tên gọi, tư thế chiến binh là tư thế hoạt động mạnh mẽ kết hợp tâm trí và cơ thể để tạo nên sức mạnh cho người tập. Có tất cả 3 tư thế chiến binh: tư thế chiến binh 1, tư thế chiến binh 2 và tư thế chiến binh 3. Trong đó tư thế chiến binh 1 là tư thế đầu tiên đơn giản nhất và có thể tập tại nhà.
1 - 10 / 49  Trang: 12