Ghế tập Yoga trồng chuối bằng vai HM 523

Yêu thích

0 Đánh giá

466 Lượt đã xem
0 Lượt mua thành công

Giá: 1,036,000 đ

Giao hàng toàn quốc

Khuyến mãi cực sốc, tặng quà cho Khách hàng thân thiết

Hàng chính hãng, chất lượng uy tín

Giao hàng nhanh chóng

Hàng chính hãng, chất lượng uy tín

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX

Chọn màu

Số lượng

Trạng thái : Còn hàng

x

Thông tin Quý Khách :


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận

Giới thiệu Ghế tập Yoga đa chức năng HM-523 (hỗ trợ tập luyện tư thế trồng chuối- handstand)

  • Thương hiệu: HM
  • Chất liệu: thép tổng hợp ABS, da và xốp
  • Màu sắc: đỏ và đen
  • Công dụng: hỗ trợ tập luyện Yoga và các hoạt động thể chất khác
  • Tải trọng ghế: 150 kg
  • Kích thước sản phẩm: 43 * 42 * 37cm

Lợi ích của việc trồng cây chuối trong yoga:

+ Giảm mệt mỏi, căng thẳng

+ Thúc đẩy giấc ngủ ngon

+ Lưu thông khí huyết

+ Giảm đau xương khớp

+ Tăng cường sức khỏe cho thân hình ngày càng đẹp hơn & chăm sóc sức khỏe cho bạn tốt hơn.

 

Lợi ích của ghế hỗ trợ trồng cây chuối:

+ Làm giảm chấn thương cổ, cột sống.

+ Tốt cho người mới bắt đầu học trồng cây chuối.

+ Ghế rất rễ sử dụng cho mọi lứa tuổi.

 

Tư thế Yoga trồng chuối

Tư thế Yoga trồng chuối hay còn gọi là tư thế đứng trên đầu (sirshasana), là tư thế đầu tiên trong 12 tư thế cơ bản của Yoga. Đây được xem là tư thế quan trọng nhất bởi lợi ích mang lại của tư thế trồng cây chuối trong Yoga là rất nhiều.

Tư thế Headstand có thể kích thích não bộ, các tuyến thần kinh và các loại hormone, tình trạng căng cơ sẽ giảm 35%, do đó có thể giảm thiểu được tình trạng mất ngủ và căng thẳng. Động tác trồng cây chuối còn giúp cho cơ lưng của bạn khỏe mạnh hơn, giúp giảm đau lưng.

Ngoài ra, tư thế Headstand cũng có tác dụng chống lão hóa vì máu sẽ đổ về mặt nhiều hơn, đưa các chất dinh dưỡng và oxy bổ sung cho da. Thậm chí không chỉ da mặt mà da đầu cũng có ảnh hưởng tích cực. Trồng cây chuối còn làm cho tóc bạn đen và mượt hơn.

Tuy nhiên khi tập tư thế này, trọng lượng toàn thân có xu hướng tập trung vào phần cổ và để chống lại xu hướng này, bạn cần thực hiện đúng kỹ thuật.

 

 

Kỹ thuật sai - Kỹ thuật đúng

Trong lớp học Yoga, tư thế này được rất nhiều người thực hiện vì nó có tiếng là mang lại rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên, tư thế này lại có một số rủi ro gây nguy hiểm . Đặc biệt Headstand sẽ gây nguy hiểm cho bất cứ ai đã từng bị chấn thương cổ, bệnh tăng nhãn áp và học viên thời kỳ mang thai., Vì vậy, hãy hỏi ý kiến bác sĩ nếu bạn muốn thử sức với tư thế này nhé

Tương tự như tất cả các tư thế lộn ngược khác, tư thế này cũng không phù hợp với những người có bệnh tăng nhãn áp và học viên thời kỳ mang thai.

 

Tại sao cần sử dụng Ghế tập Yoga HM 523

Các động tác Handstand (trồng chuối), elbowstand( trụ bằng trỏ) là những động tác mà những người tập luyện Yoga ai cũng mong muốn làm được. Tuy nhiên, để làm đươc những động tác này cần một quá trình nhất định. Nay, việc tập luyện những động tác đó đã trở nên dễ hơn bạn tưởng với sự ra đời của Ghế tập Yoga đa năng HM 523.

Ghế tập Yoga đa năng HM 523 là sản phẩm được dùng trong Yoga cũng như các môn luyện tập thể chất khác. Với thiết kế đặc thù, ghế sẽ giúp bạn tập luyện dễ dàng hơn những động tác thăng bằng ngược như: Headstand (trồng đầu), Handstand (trồng chuối), Elbowstand(trụ bằng trỏ),…

Với chất liệu thép ABS tổng hợp cùng kích thước 43 x 42 x 37, bạn hoàn toàn có thể thoải mái và an toàn khi tập luyện trên ghế.

Hướng dẫn sử dụng: để cổ của bạn áp vào vùng lõm của ghế, hai tay nắm hai chân ghế gần người. Nâng hai chân lên cao, giữ hông và người thẳng. Đối với người mới tập, nên kê ghế vào sát vách tường để có thể tập dễ dàng hơn.

 

Mô tả chi tiết Ghế tập Yoga HM 523

 

 

Một số chức năng khác của Ghế tập Yoga HM 523

Với một chiếc ghế tập Yoga HM 523 trong nhà, bạn còn có thể tập thêm vô số các động tác khác cho cơ thể như: tập blank, tập cơ bụng, chống đẩy,

 

+ Tỳ 2 khuỷu tay trên ghế

+ Giữ thân và chân song song mặt đất

+ Dùng cơ bụng để thu chân lại song song mặt đất, lưng giữ thẳng

+ Thả chân về vị trí cũ, lặp lại 10-15 lần cho 1 bên chân.

 

 

+ Vai tỳ chặt vào thành ghế, 2 tay giữ chân ghế

+ Duỗi thẳng chân, chạm đất bằng mũi bàn chân

+ Dùng sức vai và tay từ từ nâng phần hông lên cao (Tương tự như khi thực hiện Headstand)

+ Khi gập người lên cao, giữ từ 1-3 giây, thả chân lại vị trí cũ, lặp lại từ 5-10 lần.

 


Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm