Giày Patin Long Feng 0705 - Xanh

Giày Patin Long Feng 0705 - Xanh

Yêu thích
 
Mã sản phẩm:
PT0705-XANH
Trạng thái:
Còn hàng
Bạn vui lòng chọn thuộc tính X

Chọn sản phẩm 

Số lượng
x

Thông tin Quý Khách :


Thông tin chi tiết Đánh giá và bình luận

Mô tả Giày Patin Long Feng 0705

 

  • Chất liệu khung bằng nhựa cứng cao cấp

  • Đường kính bánh xe 72/74 * 24mmPU; 80A

  • Vòng bi ABEC 7

  • Có 3 size lựa chọn

Là bộ môn thể thao đường phố khá dễ chơi, patin đã và đang thu hút một lượng lớn thanh niên tham gia tập luyện bởi sự nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy nghệ thuật, đậm chất teen. Patin mang đến cho người tập một trái tim khỏe mạnh và một cơ thể dẻo dai cân đối. Giày trượt patin 0705có thiết kế thoải mái, ổn định, trọng lượng nhẹ và hiệu suất sử dụng lâu bền với các thông số khung đỡ bằng hợp kim nhôm chắc chắn, vòng bi có độ cứng ABEC 7, bánh xe có kích thước 72mm, độ cứng 80A bằng nhựa PU và kèm thắng. Thiết kế 4 bánh có cùng đường kính, có độ ma sát tốt trên mọi địa hình trượt giúp dễ dàng xoay, quay đầu khi trượt. Giày phù hợp cho người mới bắt đầu và muốn thử sức mình ở những thể loại như Slalom, Speed Slalom, Slide, Freeride.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

- Kiểu dáng giày trượt patin Long Feng 0705 khỏe khoắn trang nhã.

- Chất liệu nhựa cứng cáp

- Lót giày êm ái.

- Có 5 màu: Đỏ - Xanh - Xám - Hồng - Vàng

- Giày patin có 3 size :

+ Size S: Điều chỉnh được trong 3 size từ 31 - 34.

+ Size M: Điều chỉnh được trong 3 size từ 35 - 37.

+ Size L: Điều chỉnh được trong 3 size từ 38 - 41

Thông số kỹ thuật:

- Khung bằng chất liệu có thể chịu lực

- 4 bánh xe được xếp theo hàng dọc

Chức năng sử dụng

- Chức năng: Tập cho trẻ phát triển cơ tay chân, nhanh nhẹn, deo dai và giử thăng bằng tốt.

Ưu thế sản phẩm:

- Điều chỉnh kích thước bằng nút ấn lò xo giúp người tập lựa chọn được kích cỡ giầy phù hợp và ưng ý.

- Có 3 Size để người dùng lựa chọn

 

Hình ảnh Giày Patin Long Feng 0705


Trượt patin - uyển chuyển và sang trọng


Patin vừa có thể coi là một bộ môn thể thao, vừa là một bộ môn nghệ thuật. Người trượt patin không những cần có một sức khỏe tốt, dẻo dai mà còn là một người luôn giữ thăng bằng cho cơ thể một cách khéo léo. Điểm mấu chốt của bộ môn patin này nằm ở chỗ đôi giày có gắn những bánh xe ở dưới chân, khi người trượt mang nó vào sẽ dụng lực và đẩy những bánh xe đi. Nói về bộ môn "trượt" này cũng có thể chia thành nhiều kiểu, đó là trượt băng với đôi giày có gắn một lưỡi kim loại sắc bén nhằm giúp người trượt có thể đi đứng vững vàng trên mặt băng và đồng thời có thể thực hiện được những động tác trượt uyển chuyển, có một bộ môn thể thao rất nổi tiếng ở đất nước Canada đó là bộ môn Hockey, trượt ván thì dưới chân bạn sẽ là một tấm ván có gắn những bánh xe phía dưới, trượt ván thường được sử dụng cho những địa hình gập ghềnh, gồ ghề để thử tài người trượt liệu có biết cách sử dụng ván đúng cách để vượt qua hay không. Một kiểu trượt cuối cùng, thường được gọi là trượt patin, người trượt thường được trang bị một đôi giày có gắn những bánh xe xoay ở phía dưới, trượt patin thường là trượt trên bề mặt bằng phẳng và hơi trơn để người trượt có đà để dễ trượt hơn. Trên thị trường hiện nay giày trượt patin cũng được bày bán rất nhiều, một chiếc giày trượt patin thường có giá dao động từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu. Bạn có thể tìm mua và sắm cho mình một đôi giày thích hợp để tập luyện cho bộ môn nghệ thuật tao nhã này nhé.

 

Lựa chọn giày trượt patin phù hợp với bạn


Không chỉ những cô cậu nhỏ mới thích thú với bộ môn patin, sự mềm mỏng, uyển chuyển của bộ môn này cũng là niềm đam mê của rất nhiều người. Với một đôi giày patin tốt và một thời gian tập luyện, bạn sẽ nhanh chóng thành tạo những động tác khó, bạn sẽ có thể cùng đôi giày trượt patin của mình di chuyển trên mọi đoạn đường. Chỉ cần với một đôi giày tốt! Như thế nào để chọn cho mình một đôi giày patin phù hợp? 
Đầu tiên, khi chọn giày, bạn cần xem xét đến thiết kế của sản phẩm, không chỉ là kiểu dáng có đẹp không, một đôi giày patin với thiết kế tinh tế, gọn gàng và chắc chắn giúp cho bạn dễ dàng vượt qua nhiều kiểu địa hình khác nhau một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, cần phải chú ý đến hệ thống bánh xe. Một hệ thống bánh xe tốt cần phải trơn, giảm ma sát, độ bám cao để giúp cho bạn trải nghiệm một cách tuyệt với khi trượt trên những đôi giày này. Bạn cần chắc chắn rằng hệ thống bánh xe luôn vận hành chính xác và ít bị hao mòn do những tác động của bên ngoài, mặt trong của giày luôn bảo đảm cho sự thông thoáng, thoải mái như vậy sẽ khiến cho những màn trượt của bạn trở nên thư thái hơn.

 

Mua  Giày patin, Ván trượt, Xe Scooter chính hãng chất lượng uy tín với giá tốt đang có tại SportsLink.vn

 
Đến với SportsLink, Bạn sẽ tìm thấy cho mình nhiều mẫu xe đạp và phụ kiện xe đạp cùng các môn thể thao khác, Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý cùng các chương trình ưu đãi cực lớn giành cho Khách hàng thân thiết. Kèm theo đó SportsLink mang đến cho người tiêu dùng hình thức mua hàng trực tuyến, và cách thanh toán đa dạng, đổi trả dễ dàng, cam kết mang lại cho người mua sắm trải nghiệm shopping tiện lợi và an toàn nhất. SportsLink cam kết mang đến cho người mua sắm một trải nghiệm thảnh thơi và dễ dàng với rất nhiều chương trình ưu đãi cùng chất lượng phục vụ luôn được nâng cao. 

✓ Khuyến mãi cực sốc ✓ Hàng chính hãng, chất lượng uy tín ✓ Giao hàng toàn quốc

Bạn xem thêm nhiều mẫu đồ dùng, vật dụng cho Hoạt động dã ngoại, ngoài trời tại link sau nha:

Xe đạp Fixed GearXe đạp điệnXe đạp gấpXe đạp địa hìnhXe phổ thôngXe đạp cho béPhụ tùng xe đạpMũ bảo hiểm xe đạpBao tay xe đạpPhụ kiện xe đạp khác

✓ SportsLink tự hào là nhà cung cấp sỉ và lẻ dụng cụ thể thao uy tín, chất lượng, giá tốt nhất VN 

✓ Hãy rèn luyện sức khỏe của chính mình với các dụng cụ hỗ trợ luyện tập thể thao tại SportsLink ngay hôm nay Bạn nhé.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá 0 ký tự

Bình luận sản phẩm