Giày tập Yoga chống trượt đế mềm SLink

Giày tập Yoga chống trượt đế mềm SLink

Giày tập Yoga chống trượt đế mềm SLink | Điểm mua Sportslink

Yêu thích
 
Mã sản phẩm:
VOYOGA-SLINK
Trạng thái:
Hết hàng
Bạn vui lòng chọn thuộc tính X
Số lượng
x

Thông tin Quý Khách :


Thông tin chi tiết Đánh giá và bình luận

Sản phẩm này hiện tại đang ngưng sản xuất. Quý Khách vui lòng chọn sản phẩm khác tại link sau nhé:

Thảm Tập YogaBóng Tập YogaVòng Tập YogaCon lăn tập yogaGạch tập yogaDây tập yogaKhăn trải thảm yogaVõng tập yogaPhụ kiện yoga khác

20240707_9PS37umP.jpg

* Tổng quan sản phẩm: Giày tập Yoga chống trượt nữ đế mềm SLink

  • Chất liệu vải thun lạnh khô thoáng, dễ vệ sinh
  • Sản phẩm được phối màu hiện đại và cá tính: trắng hồng, xanh ngọc & đen
  • Thiết kế thanh lịch và đế chống trượt đặc biệt
  • Vừa kích thước chân người trưởng thành, sản phẩm có 3 size: S, M, L

Bảng Size tham khảo :

 

Size Giày yogaTương ứng size giày thông thường
STừ size 35 đến size 36
MTừ size 37 đến size 38
LTừ size 39 đến size 40

 

Mô tả chi tiết Sản phẩm: Giày tập Yoga chống trượt nữ đế mềm SLink

  • Sản phẩm được thiết kế bằng chất liệu vải thun lạnh mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, thông thoáng khi tập luyện. Các đường may tỉ mỉ mang đến độ chắc chắn cho sản phẩm, tạo nên sự yên tâm cho từng động tác của bạn. 
  • Đặc biệt, hơn cả một đôi giày Yoga thông thường, phần đế mềm lót chân bảo vệ lòng bàn chân và gót chân, giúp bạn tập luyện thoải mái. Mặt ngoài được đính những đường vân Silicon tăng độ bám, giảm ma sát khi tập. Đường viền thiết kế độc đáo và nổi bật tạo nên nét đặc biệt riêng cho người sử dụng.

Với một đôi giày Yoga hỗ trợ tối đa như SLink, bạn có thể tự tin thực hiện các bài tập từ dễ đến khó mà không còn phải lo lắng.

 

<<<>>> Mời bạn xem thêm video sản phẩm khác: Vớ tập Yoga chống trượt PVC <<<>>>


* Những lợi ích Yoga mang đến người tập luyện

Sau hàng nghìn năm phát triển, Yoga hiện nay có rất nhiều hướng, trường phái tập luyện để phù hợp với mục đích và thể chất người tập luyện. Nếu bạn muốn những buổi tập thật sự là những phút giây thư giãn, hãy tìm hiểu Yin Yoga.

Nếu bạn đang muốn giải phóng những nguồn năng lượng tiêu cực trong cơ thể và có một cơ thể săn chắc hơn, hãy theo học Power Yoga hay Hot Yoga. Còn nếu bạn muốn tập luyện Yoga như chính bản chất của nó, phát triển mọi yếu tố trong cơ thể, hãy thử Hatha Yoga truyền thống.

+ Tính linh hoạt

Tính linh hoạt

Hệ thống các tư thế asana trong Yoga rất đa dạng. Có rất nhiều tư thế khác nhau, và tất cả đều giúp kéo căng các phần cơ khác nhau trên cơ thể khi thực hiện. Điều này giúp giảm độ cứng, giảm mệt mỏi và cải thiện khả năng vận động cơ thể bạn hiệu quả.

+ Hít thở tốt hơn

Hít thở tốt hơn

Khi tập Yoga, bạn sẽ làm quen với việc kết hợp hơi thở của mình trong khi vận động cơ thể. Việc này giúp bạn loại bỏ được căng thẳng, điều hòa nhịp tim và cung cấp oxy đến các cơ quan trong cơ thể.

+ Tăng sức mạnh

Tăng sức mạnh

Có rất nhiều tư thế Yoga giúp xây dựng sức mạnh, sự chịu đựng của các cơ, khớp. Tư thế plank, chó hướng xuống, Hatha, tư thế đứng giúp tăng cường tất cả các bộ phận của cơ thể.

+ Nhận thức về cơ thể

Nhận thức về cơ thể

Yoga giúp bạn nhận thức rõ hơn về tư thế của mình. Khi tập luyện Yoga, bạn sẽ chú ý hơn đến tất cả những nguồn năng lượng đi vào cơ thể bạn như không khí bạn hít thở, thức ăn, nước uống và cả những hành vi của những người xung quanh bạn. Qua đó ta mới thấy được rằng, yoga không chỉ dừng lại ở việc tập cho khỏe.

+ Cơ thể khỏe hơn

Cơ thể khỏe hơn

Cải thiện sự trao đổi chất: Tập luyện sức mạnh giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, và điều này cũng bảo vệ bạn khỏi béo phì và tất cả các điều kiện không lành mạnh theo sau.

+ Tăng hiệu suất thể chất

Tăng hiệu suất thể chất

Những người không hoạt động thể chất thấy rất mệt mỏi khi đi về các hoạt động hàng ngày của họ. Một người làm việc có thể dễ dàng đi lại và hoàn thành những việc cơ bản trong thời gian ngắn vì sự nhẹ nhàng đến sau khi rèn luyện sức mạnh.

+ Tăng cường sức khỏe tinh thần

Tăng cường sức khỏe tinh thần

Rèn luyện sức mạnh thành công giúp cải thiện lòng tự trọng của một người. Tập luyện sức mạnh cho bạn sức chịu đựng và kiểm soát. Nó có thể giải quyết các vấn đề tinh thần phổ biến như trầm cảm, thiếu tự tin và lo lắng.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá 0 ký tự

Bình luận sản phẩm