Tạ tập tay thép không gỉ cao cấp R-2165

Tạ tập tay thép không gỉ nguyên khối R-2165 sáng bóng, bền bỉ

Yêu thích
 
Mã sản phẩm:
R-2165
Trạng thái:
Hết hàng
Bạn vui lòng chọn thuộc tính X
Số lượng
x

Thông tin Quý Khách :


Thông tin chi tiết Đánh giá và bình luận

* Thông tin cơ bản: Tạ tập tay thép không gỉ cao cấp R-2165

  • Tên sản phẩm: Tạ tập tay
  • Chất liệu : Thép không gỉ cao cấp
  • Màu sắc : Sáng bóng
  • Các loại cân nặng của tạ tập tay : 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 (kg)

 

* Giới thiệu chi tiết: Tạ tập tay thép không gỉ cao cấp R-2165

  • Tạ tập tay được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp mang lại sự bền bỉ cho sản phẩm khi sử dụng lâu ngày. Bên phía ngoài của tạ có màu sắc sáng bóng mang tính thẩm mỹ cao nhờ kỹ thuật xi bóng tiên tiến, bạn có thể bỏ một vật dụng trước quả tạ sẽ thấy hình phản quang lại rất rõ, như một tấm gương mà ta hay soi hằng ngày.
  • Dụng cụ thể hình này (tạ tập tay) rất có ích cho người sử dụng, hằng ngày sử dụng tập luyện cùng tạ tập tay giúp bạn đốt được lượng mỡ thừa đáng ghét theo chúng ta mỗi ngày, nó còn giúp cánh tay thon gọn; đẹp hoàn hảo hơn mỗi ngày. Đối với đàn ông thường xuyên tập tạ tay, tạo cho đôi tay cơ bắp cuồn cuộn, như một vận động viên thể hình chuyên nghiệp.
  • Phần giữa tay cầm của tạ có những rãnh nổi lên, giúp cho người sử dụng có thể cầm nắm dễ dàng mà không bị trơn trượt khi mồ hôi tay ra trong quá trình tập luyện.
  • Bạn có thể mở từng chi tiết của tạ ra được, rất tiện lợi và nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, bạn có thể mang theo khi đi ra ngoài dễ dàng; cũng như không chiếm không gian nhà bạn nhờ công nghệ đúc tạ nén tối đa mà vẫn đảm bảo cân nặng của từng quả tạ.
  • Với sản phẩm tạ có nhiều loại cân nặng khác nhau nên phù hợp nhiều đối tượng sử dụng. Bạn hãy chọn cho mình bộ tay tập tay phù hợp với từng bài tập nhé !

 

 


SportsLink - chuyên cung cấp các sản phẩm tập thể hình chính hãng với giá tốt nhất thị trường

Sportslink Việt Nam là đơn vị chuyên phân phối dụng cụ thể thao, dụng cụ thể hình hàng đầu. Với 5 năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi biết được những gì mà một người tập gym cần có ở các sản phẩm quần áo, dụng cụ thiết bị tập gym.

Nếu bạn đang ấp ủ trong mình mong muốn thay đổi bản thân để trở nên đẹp hơn, khỏe hơn, hãy để Sportslink giúp bạn thực hiện điều đó.


Tạ tập                       Thiết bị tập thể hình                                 

Phụ kiện thể hình      

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá 0 ký tự

Bình luận sản phẩm