Thảm Tập Yoga Định Tuyến YogaLink PU cao cấp

Thảm Tập Yoga Định Tuyến YogaLink PU cao cấp | Sportslink

Yêu thích
 
Mã sản phẩm:
YL-DT-PU
Thương hiệu:
Yogalink
Trạng thái:
Còn hàng
Bạn vui lòng chọn thuộc tính X

Chọn màu

Số lượng
x

Thông tin Quý Khách :


Thông tin chi tiết Đánh giá và bình luận

Thông tin cơ bản

  • Thương hiệu : YogaLink
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Màu sắc : Tím, Xanh dương, Xanh lá, Đen, Hồng, Xám
  • Chất liệu : Cao su tự nhiên và Polyurethane (PU) sinh thái
  • Độ dày : 4mm
  • Kích thước : 183 x 63
  • Trọng lượng thảm yoga định tuyến : 2.9kg
  • Lưu ý : Thảm Yoga chất liệu PU (Cao Su) sẽ có mùi của cao su tự nhiên - khi mua về sử dụng, nên trải ra trước từ 10ph - 15ph để giảm bớt mùi này. Đây là mùi tự nhiên, hoàn toàn không độc hại hoặc gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn.

Thông tin chi tiết

  • Thảm Tập Yoga Định Tuyến YogaLink được ứng dụng hệ thống kẻ định tuyến tiên tiến, tương tự như một công cụ điều hướng giúp bạn thực hiện các tư thế Yoga chuẩn xác nhất.
  • Các đường kẻ trên thảm giúp tay và chân đều nhau khi tập luyện các tư thế, bảo vệ cho xương sống của bạn.
  • Thảm tập có 4 điểm đảo chiều được định vị sẵn trên thảm hỗ trợ định tuyến tay và chân khi bạn tập động tác ngửa người ra phía sau.
  • Đường kẻ trung tâm định tuyến cân bằng chiều rộng hai bên thảm, có định vị trung tâm thảm bằng vị trí hoa sen.
  • Chất liệu cao su (PU) cho độ đàn hồi và bám dính tốt, bạn sẽ không lo bị trơn trượt ngay cả khi bị ướt mồ hôi. Ngoài ra, chất liệu đã qua xử lý kỹ lưỡng, an toàn cho sức khỏe và không gây kích ứng da.
  • Đế thảm được làm từ cao su thiên nhiên và đặc biệt thảm yoga định tuyến YogaLink được cấu tạo 4 lớp đệm đàn hồi, êm ái, bảo vệ tối ưu khung xương khi tập các động tác gây áp lực cho xương.
  • Sản phẩm có kích thước 183 x 63 cm, rộng rãi để bạn thực hiện các bài tập thoải mái nhất.
  • Sau khi tập xong, bạn có thể cuộn tròn thảm Yoga thật gọn gàng để tiện bảo quản và vận chuyển mà không lo ảnh hưởng đến độ bền của thảm.

Hướng dẫn vệ sinh thảm yoga

  • Đầu tiên, bạn hãy cho một giọt xà phòng lên miếng bọt biển và làm ướt nó bằng nước ấm
  • Chà xát thảm yoga với bề mặt mềm mại của bọt biển để không làm hỏng bề mặt thảm
  • Sau đó dùng chiếc khăn lau khô để lau lại thảm yoga.
  • Cuối cùng, Lưu ý là phải để thảm khô tự nhiên trong không khí, không phơi thảm dưới ánh nắng mặt trời.

Hướng dẫn chọn mua thảm tập yoga phù hợp nhất

Thảm yoga là người bạn đồng hành với mỗi yogies trong các buổi tập. Bạn có biết vì sao mà bạn ai nấy tập yoga cũng đều có chiếc thảm cá nhân riêng cho mình không?
Vì thảm sẽ giúp bạn vệ sinh hơn, tránh những vi khuẩn nơi phòng tập. Cùng với đó, khi bạn thực hành những tư thế-asana đòi hỏi sự cân bằn cao, bạn sẽ hạn chế, giảm thiểu những nguy cơ trơn trượt té ngã có thể gây chấn thương.
Vậy, bạn có biết những tiêu chí nào khi chọn mua thảm sẽ giúp bạn tìm được chiếc thảm phù hợp nhất với mình? Mời bạn đọc bài viết 5 tiêu chí chọn mua thảm tập yoga.

Video review thảm tập yoga Định tuyến Yogalink cao cấp


* Thảm định tuyến giúp việc tập luyện yoga hiệu quả như thế nào?

Thảm định tuyến

Các dòng thảm Định Tuyến đã ra đời với mục đích giúp bạn canh chỉnh tư thế chuẩn hơn. Từ đó hiệu quả tập luyện của bạn sẽ cao hơn cũng như giảm nguy cơ chấn thương.

Đường canh góc 45 độ: giúp căn chỉnh góc chân của bạn trong nhưng tư thế đứng. (Cụ thể như: tư thế Chiến binh, tư thế đầu chạm gối.)

Những đường canh nhỏ hai bên: giúp canh chỉnh hai tay, hai chân ở những động tác đòi hỏi sự vận động của toàn thân. Cụ thể là: chó duỗi mình, handstand, rắn mổ mang.

Điểm trung tâm: giúp bạn tìm ví trí trung tâm của cơ thể mình trong những động tác thở, động tác khởi động hay thiền định.

Tạo thói quen tốt trong thực hành yoga

Thảm định tuyến

Khi bạn mới bắt đầu tập yoga, có rất nhiều thông tin mới để ghi nhớ. Ghi nhớ tên và hình dạng cơ bản của tư thế là điều đầu tiên và quan trọng nhất.

Giúp bạn tránh chấn thương

Nếu bạn thực hành các tư thế một cách không chính xác lặp đi lặp lại, nguy cơ cơ thể bạn bị thương có thể xảy ra rất cao. Với Hệ thống định tuyến trên thảm yoga, bạn có thể hiểu rõ hơn về việc cơ thể mình sẽ làm gì và tự sửa được nếu gặp vấn đề.

Bạn có thể tự sửa tư thế ngay lập tức

Khi tham gia một lớp học yoga, tất nhiên giáo viên sẽ sửa giúp bạn ngay nếu họ thấy bạn đang thực hiện tư thế không chính xác. Tuy nhiên, không gì là hoàn toàn chắc chắn, nếu bạn không tham gia lớp học cá nhân (private).

 

* Vì sao bạn nên sử dụng thảm Yoga PU?

thảm Yoga PU

Hiện nay, các chất liệu phổ biến trong sản xuất thảm tập là TPE, vải bông, PVC và PU cao su tự nhiên.

Thảm PU cao su tự nhiên là loại thảm làm từ chất liệu tổng hợp từ cao su tự nhiên và PU (polyurethane) nhưng thành phần cao su tự nhiên là chất liệu chính cấu thành thảm.

Chất liệu cao su từ thiên nhiên giúp thảm hoàn toàn không độc hại khi tiếp xúc, không trơn trượt kể cả khi bạn ra mồ hôi.

Khi tập luyện trên thảm, cơ thể và thảm yoga tiếp xúc trực tiếp, chất liệu Pu cao su giúp cung cấp độ đàn hồi tuyệt vời, mềm mại khi tiếp xúc.

* Hướng dẫn vệ sinh thảm yoga

Vệ sinh thảm tập yoga thường xuyên là một việc làm cần thiết để giữ thảm sử dụng được lâu, bền theo thời gian.

+ Khi nào nên vệ sinh thảm?

Bạn nên giặt, vệ sinh thảm tập yoga của mình vài tháng một lần và thường xuyên hơn nếu bạn sử dụng nó mỗi ngày.

Điều này không chỉ kéo dài tuổi thọ của tấm thảm của bạn mà còn giữ cho nó không có mùi và rửa trôi vi khuẩn bám trên thảm.

+ Ngâm thảm yoga

Ngâm thảm yoga

Sử dụng dung dịch nước ấm và chất tẩy nhẹ như xà phòng rửa chén. Ngâm thảm yoga vào giữa bồn tắm và ngâm trong vài phút. Điều này sẽ giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu và mùi ám trên thảm.

Tránh sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa và nước có nhiệt độ cao. Chỉ nên dùng một lượng xà phòng vừa đủ để làm sạch thảm. Sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa có thể làm cho thảm của bạn bị trơn khi tập trên đấy.

+ Lau, giặt thảm

Lau giặt thảm

Sau khi thảm đã được ngâm vài phút, hãy sử dụng một miếng vải mềm để cọ rửa, lau sạch từng mặt của thảm. Bạn nên lưu ý tập trung vào các khu vực mà cơ thể bạn hay chạm vào trong quá trình tập luyện nhất.

Hãy chú ý lực khi bạn tiếp xúc với thảm để không làm giảm độ bền, tránh trầy xước.

+ Rửa lại bằng nước sạch

Nếu nước không đủ để làm sạch được thảm, hãy rửa lại lần nửa bằng vải mềm.

Đổ bỏ lượng nước rửa thảm của bạn. Lắc thảm để loại bỏ nước thấm trên bề mặt thảm. Trải thảm lên trên một chiếc khăn khô và cuộn hai cái lại với nhau để vắt hết lượng nước sót lại.

+ Phơi khô thảm

Phơi khô thảm

Khi thảm yoga của bạn đã ráo nước, hãy rút tấm thảm yoga ra khỏi khăn. Treo nó lên cho đến khi nó khô hoàn toàn.

Chỉ sử dụng thảm khi nó đã khô hoàn toàn. Dùng hai ngón tay ép tấm thảm lại sẽ giúp bạn biết được nó đã khô hay chưa.

 

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá 0 ký tự

Bình luận sản phẩm