Túi đựng thảm yoga dây rút (Nhiều màu)

Túi đựng thảm yoga dây rút (Nhiều màu)

Yêu thích
 
Mã sản phẩm:
TUIRUT-NHIEUMAU
Kích thước đóng gói (cm):
20 * 10 * 10
Khối lượng cả vỏ hộp (gr):
333
Trạng thái:
Còn hàng
Bạn vui lòng chọn thuộc tính X
Số lượng
x

Thông tin Quý Khách :


Thông tin chi tiết Đánh giá và bình luận

Túi đựng thảm tập Yoga lưới với nhiều ưu điểm vượt trội

  • Chi phí thấp
  • Dễ dàng sử dụng
  • Tạo độ thông thoáng tối đa cho thảm
  • Trọng lượng: 40-80g
  • Độ dày: 0.2mm
  • Chất liệu: Vải lụa

 

Túi lưới đựng thảm Yoga cả hai bên làm bằng lụa dày, vật liệu mượt mà, sáng bóng hơn mức trung bình 210D, mỗi mét vuông sẽ bước ra khỏi khoảng 80G, thoải mái cảm giác rất tốt, loại lưới dày dày dặn, có tác dụng thông gió, làm bay đi những mùi mồ hôi còn lại bám trên thảm.


* Hướng dẫn vệ sinh thảm yoga?

Vệ sinh thảm yoga thường xuyên là một việc làm cần thiết để giữ thảm sử dụng được lâu, bền theo thời gian.

+ Khi nào nên vệ sinh thảm?

Bạn nên giặt, vệ sinh thảm tập yoga của mình vài tháng một lần và thường xuyên hơn nếu bạn sử dụng nó mỗi ngày.

Điều này không chỉ kéo dài tuổi thọ của tấm thảm của bạn mà còn giữ cho nó không có mùi và rửa trôi vi khuẩn bám trên thảm.

+ Ngâm thảm yoga

 Ngâm thảm yoga

Cách ngâm thảm được Wikihow đề xuất

Sử dụng dung dịch nước ấm và chất tẩy nhẹ như xà phòng rửa chén. Ngâm thảm yoga vào giữa bồn tắm và ngâm trong vài phút. Điều này sẽ giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu và mùi ám trên thảm.

Tránh sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa và nước có nhiệt độ cao. Chỉ nên dùng một lượng xà phòng vừa đủ để làm sạch thảm. Sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa có thể làm cho thảm của bạn bị trơn khi tập trên đấy.

+ Lau, giặt thảm 

 Lau, giặt thảm

Sau khi thảm đã được ngâm vài phút, hãy sử dụng một miếng vải mềm để cọ rửa, lau sạch từng mặt của thảm. Bạn nên lưu ý tập trung vào các khu vực mà cơ thể bạn hay chạm vào trong quá trình tập luyện nhất.

Hãy chú ý lực khi bạn tiếp xúc với thảm để không làm giảm độ bền, tránh trầy xước.

+ Rửa lại bằng nước sạch 

Nếu nước không đủ để làm sạch được thảm, hãy rửa lại lần nửa bằng vải mềm.

Đổ bỏ lượng nước rửa thảm của bạn. Lắc thảm để loại bỏ nước thấm trên bề mặt thảm. Trải thảm lên trên một chiếc khăn khô và cuộn hai cái lại với nhau để vắt hết lượng nước sót lại.

+ Phơi khô thảm 

 Phơi khô thảm

Khi thảm yoga của bạn đã ráo nước, hãy rút tấm thảm yoga ra khỏi khăn. Treo nó lên cho đến khi nó khô hoàn toàn.

Chỉ sử dụng thảm khi nó đã khô hoàn toàn. Dùng hai ngón tay ép tấm thảm lại sẽ giúp bạn biết được nó đã khô hay chưa.

 

* Những lợi ích Yoga mang đến người tập luyện

Sau hàng nghìn năm phát triển, Yoga hiện nay có rất nhiều hướng, trường phái tập luyện để phù hợp với mục đích và thể chất người tập luyện. Nếu bạn muốn những buổi tập thật sự là những phút giây thư giãn, hãy tìm hiểu Yin Yoga.

Nếu bạn đang muốn giải phóng những nguồn năng lượng tiêu cực trong cơ thể và có một cơ thể săn chắc hơn, hãy theo học Power Yoga hay Hot Yoga. Còn nếu bạn muốn tập luyện Yoga như chính bản chất của nó, phát triển mọi yếu tố trong cơ thể, hãy thử Hatha Yoga truyền thống.

+ Tính linh hoạt

 Tính linh hoạt

Hệ thống các tư thế asana trong Yoga rất đa dạng. Có rất nhiều tư thế khác nhau, và tất cả đều giúp kéo căng các phần cơ khác nhau trên cơ thể khi thực hiện. Điều này giúp giảm độ cứng, giảm mệt mỏi và cải thiện khả năng vận động cơ thể bạn hiệu quả.

+ Hít thở tốt hơn

 Hít thở tốt hơn

Khi tập Yoga, bạn sẽ làm quen với việc kết hợp hơi thở của mình trong khi vận động cơ thể. Việc này giúp bạn loại bỏ được căng thẳng, điều hòa nhịp tim và cung cấp oxy đến các cơ quan trong cơ thể.

+ Tăng sức mạnh

 Tăng sức mạnh

Có rất nhiều tư thế Yoga giúp xây dựng sức mạnh, sự chịu đựng của các cơ, khớp. Tư thế plank, chó hướng xuống, Hatha, tư thế đứng giúp tăng cường tất cả các bộ phận của cơ thể.

+ Nhận thức về cơ thể

 Nhận thức về cơ thể

Yoga giúp bạn nhận thức rõ hơn về tư thế của mình. Khi tập luyện Yoga, bạn sẽ chú ý hơn đến tất cả những nguồn năng lượng đi vào cơ thể bạn như không khí bạn hít thở, thức ăn, nước uống và cả những hành vi của những người xung quanh bạn. Qua đó ta mới thấy được rằng, yoga không chỉ dừng lại ở việc tập cho khỏe.

+ Cơ thể khỏe hơn

 Cơ thể khỏe hơn

Cải thiện sự trao đổi chất: Tập luyện sức mạnh giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, và điều này cũng bảo vệ bạn khỏi béo phì và tất cả các điều kiện không lành mạnh theo sau.

+ Tăng hiệu suất thể chất

 Tăng hiệu suất thể chất

Những người không hoạt động thể chất thấy rất mệt mỏi khi đi về các hoạt động hàng ngày của họ. Một người làm việc có thể dễ dàng đi lại và hoàn thành những việc cơ bản trong thời gian ngắn vì sự nhẹ nhàng đến sau khi rèn luyện sức mạnh.

+ Tăng cường sức khỏe tinh thần

 Tăng cường sức khỏe tinh thần

Rèn luyện sức mạnh thành công giúp cải thiện lòng tự trọng của một người. Tập luyện sức mạnh cho bạn sức chịu đựng và kiểm soát. Nó có thể giải quyết các vấn đề tinh thần phổ biến như trầm cảm, thiếu tự tin và lo lắng.

>>> Top thảm tập yoga tốt nhất hiện nay <<<

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá 0 ký tự

Bình luận sản phẩm