Khăn trải thảm yoga Ribobi có kèm túi đựng

Khăn trải thảm yoga Ribobi có kèm túi đựng

Yêu thích
 
Mã sản phẩm:
KHANTYG
Trạng thái:
Còn hàng
Bạn vui lòng chọn thuộc tính X

Chọn màu Tím đậm

Số lượng
x

Thông tin Quý Khách :


Thông tin chi tiết Đánh giá và bình luận

 

Khăn trải thảm yoga Ribobi hạt cao su - có kèm túi đựng

Tại sao bạn nên chọn mua sản phẩm Khăn trải thảm tập yoga?

+ Chất liệu khăn trải mềm mại, thấm hút mồ hôi hiệu quả và giữ vệ sinh sạch sẽ cũng như bảo vệ thân nhiệt cơ thể giúp cơ thể không phải tiếp xúc trực tiếp với sàn lạnh.

+ Bề mặt thảm có cấu tạo các hạt cao su non tự nhiên không mùi, không gây độc hại gíup tăng độ ma sát chống trơn trượt, giúp massage cơ thể đem lại hiệu quả tốt nhất trong lúc tập luyện.

+ Thiết kế đơn giản, màu sắc hài hòa, đẹp mắt sẽ tạo cảm hứng cho bạn với các bài tập của mình.

+ Khăn trải thảm tập yoga gấp nhỏ lại rất gọn nhẹ kèm theo túi đựng rất thuận tiện cho bạn mang theo đến phòng tập hay đi dã ngoại giúp bạn không còn phải e ngại mang tấm thảm cồng kềnh mà vẫn giữ được vệ sinh.

+ Việc vệ sinh sản phẩm cũng rất dễ dàng, khăn được làm từ chất liệu cao cấp nên bạn có thể thoải mái giặt vò như quần áo bình thường mà không lo bị hư hỏng hay bong tróc những hạt cao su non.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

+ Chất liệu: vải cotton gắn hạt cao su

+ Màu sắc: hồng nhạt, hồng đậm, xanh dương, xanh lá, tím đậm, tím nhạt, cam.

+ Kích thước: 63 x 183 cm

+ Khối lượng: 0.5kg

+ Bộ sản phẩm gồm: khăn + túi đựng

+ Dễ dàng vệ sinh và bảo quản, có thể giặt như loại vải thô thông thường.

 

 

 

 

 


* Có nên sử dụng thêm Khăn trải thảm Yoga trong tập luyện? 

Khăn trải thảm Yoga

Khăn yoga có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Một trong những ứng dụng phổ biến nhất là hỗ trợ trong các tư thế ngồi asana. Cung cấp thêm chiều cao, khăn cho phép chân thư giãn và cung cấp hỗ trợ cho lưng dưới.

Các học viên nam thường thấy không thoải mái và hông bị bó chặt ở các asana ngồi. Và một tấm khăn yoga có thể cung cấp thêm chiều cao để làm cho tư thế thoải mái hơn.

 

* Lợi ích của khăn trải thảm yoga trong tập luyện

+ Phù hợp với hầu hết các tư thế asana

Phù hợp với hầu hết các tư thế asana

Khăn yoga được yêu thích vì tính linh hoạt của chúng. Không giống như các đạo cụ khác, một chiếc khăn có thể được gấp thành nhiều hình dạng khác nhau để phù hợp với các tư thế khác nhau.

Cho dù bạn cần khăn được cuộn, gấp hoặc đặt phẳng, bạn có thể điều chỉnh hình dạng của nó cho phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn.

+ Hấp thụ mồ hôi

Hấp thụ mồ hôi

Đang băn khoăn lựa chọn thảm, mời bạn tham khảo bài viết Tiêu chí, kinh nghiệm chọn mua thảm yoga

Mặc dù yoga là một bài tập cường độ thấp, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ không đổ mồ hôi, tiêu hao năng lượng. Một số tư thế có thể khiến bạn ướt đẫm mồ hôi, do đó, có một cái gì đó để ngăn chặn việc trơn trượt khi ra mồ hôi là sử dụng khăn trải thảm yoga.

+ Giá cả phải chăng

Giá cả phải chăng

Không chỉ rẻ hơn các phụ kiện khác, chúng còn dễ thích nghi hơn. Trong khi các đạo cụ khác có một mục đích duy nhất, khăn yoga có thể được sử dụng cho nhiều thứ khác nhau. Ngoài việc hỗ trợ asana, chăn cũng có thể được sử dụng làm nền cho đến khi bạn có thể đặt tay lên một tấm thảm chất lượng tốt.

+ Hỗ trợ cơ thể nhiều hình thức

Hỗ trợ cơ thể nhiều hình thức

Khăn yoga thường được sử dụng để hỗ trợ cơ thể trong quá trình asana. Giống như một viên gạch yoga, chân chống có thể được đặt dưới lưng, dưới hoặc đầu để nâng cơ thể bạn thêm. Sử dụng khăn cũng sẽ giúp nghiêng xương chậu của bạn về phía trước và ngăn ngừa tư thế xấu trong quá trình tập luyện của bạn.

>>> Xem thêm: Top thảm tập yoga tốt nhất hiện nay <<<

 

 

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá 0 ký tự

16-06-2020

Đăng bởi Đình Sắc

+ Khăn trải thảm tập yoga gấp nhỏ lại rất gọn nhẹ kèm theo túi đựng rất thuận tiện cho bạn mang theo đến phòng tập hay đi dã ngoại giúp bạn không còn phải e ngại mang tấm thảm cồng kềnh mà vẫn giữ được vệ sinh. + Việc vệ sinh sản phẩm cũng rất dễ dàng, khăn được làm từ chất liệu cao cấp nên bạn có thể thoải mái giặt vò như quần áo bình thường mà không lo bị hư hỏng hay bong tróc những hạt cao su non.

Bình luận sản phẩm