Khăn yoga Manduka Yogitoes Skidless Towels

Khăn yoga Manduka Yogitoes - Chất liệu cao cấp thấm hút tốt

Yêu thích
 
Mã sản phẩm:
YTRSKIDLESS-71
Xuất xứ:
United States
Thương hiệu:
Khăn yoga Manduka
Kích thước đóng gói (cm):
32 * 12 * 12
Khối lượng cả vỏ hộp (gr):
1000
Trạng thái:
Còn hàng
Bạn vui lòng chọn thuộc tính X

Chọn sản phẩm 

Số lượng
x

Thông tin Quý Khách :


Thông tin chi tiết Đánh giá và bình luận

Khăn yoga Manduka Yogitoes - Thông tin sản phẩm:

 

  • Khăn tập yoga Mandua có kích thứớc 173cm x 61cm, nhẹ 0.5kg, thích hợp cho du lịch.
  • Chất liệu: 10% Nylon, 50% Polyester tái chế, 40% Virgin Polyester Microfiber và các hạt silicone 100%.
  • Được thiết kế với công nghệ sáng chế Skidless giúp chống trơn trên bề mặt khăn.
  • Khăn trải bám trên các lọai bề mặt như thảm tập yoga, mặt sàn và thảm trải sàn nhà.
  • Mỗi chiếc khăn được sản xuất tái chế từ 8 chai nhựa với ít năng lượng hao tốn.
  • Chất nhuộm không chứa azo, chì và kim lọai nặng.
  • Chất liệu khăn cực bền, mềm mại, dễ vệ sinh và thấm hút.

Khăn yoga Manduka Yogitoes - Hình ảnh

 

Khăn trải thảm yoga Manduka Yogitoes - Chi tiết sản phẩm:

 

  • Khăn trải thảm yoga cao cấp Manduka Yogitoes® được thiết kế chống trơn trượt bất kể bạn vận động mạnh hoặc đổ mồ hôi nhiều. Đa dụng và thân thiện với môi trường, công nghệ Skidless® đã được cấp bằng sáng chế, sử dụng các hạt silicone để bám dính vào thảm và luôn giữ bạn đúng tư thế.
  • Khăn yoga Manduka Yogitoes® được Sportslink nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Khăn yoga Manduka Yogitoes - Hình ảnh

  • Khăn trải thảm yoga cao cấp Manduka Yogitoes® được thiết kế đặc biệt để phù hợp với kích thước lớn hơn của những tấm thảm tập yoga cao cấp.
  • Họa tiết với rất nhiều gam màu ấm mang lại cảm giác tràn ngập năng lượng.

Khăn yoga Manduka Yogitoes - Hình ảnh

  • Khăn trải thảm yoga Manduka Yogitoes® được làm bằng vật liệu sợi microfiber tái chế và độc quyền. Một kết cấu dệt ở cả hai mặt, vải sợi microfiber bao gồm 10% Nylon, 50% Polyester tái chế, 40% Virgin Polyester Microfiber với ưu điểm rất nhẹ, dễ vệ sinh nhưng vẫn mang lại khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt.
  • Công nghệ Skidless® được cấp bằng sáng chế, sử dụng các hạt silicone 100% mang lại sự bám dính tốt và chống trơn trượt. Khăn sẽ trở nên bám hơn khi ẩm ướt, vì vậy với những bạn có tay khô, để độ bám được tốt bạn có thể làm ướt tay hoặc phun một chút nước làm ẩm khăn trước khi tập)

Khăn yoga Manduka Yogitoes - Hình ảnh

  • Mỗi chiếc khăn yoga cao cấp Manduka Yogitoes® được làm từ ít nhất 8 chai nhựa bỏ đi, điều này giúp giảm bớt lượng chai nhựa vào bãi rác hay ô nhiễm biển.
  • Qui trình nhuộm không có AZO, chì, và thuốc nhuộm kim loại nặng để bảo vệ công nhân, khách hàng và môi trường. Manduka chỉ sử dụng giấy tái chế được chứng nhận FSC để đóng gói.
  • Đối với Manduka, “tính bền vững” không chỉ là một từ – đó là nguồn cảm hứng của chúng tôi.

SỬ DỤNG & BẢO QUẢN:

  • Sử dụng: Trải khăn yoga Yogitoes® lên trên thảm hoặc trực tiếp trên sàn nhà với mặt có hạt silicone ở phía dưới. Đa số người tập bắt đầu bằng một chiếc khăn yoga khô, trong khi một số khác lại thích làm ẩm nhẹ vùng dưới bàn tay và chân trước khi bắt đầu. Khi bạn tập xong, tránh cuộn cả khăn Yogitoes® ẩm ướt cùng với thảm của bạn.
  • Giặt: có thể giặt máy, giặt khô. Không sử dụng chất tẩy rửa mạnh. Phơi khô tự nhiên, không sử dụng máy sấy hay tấm sấy.

 

Video Review : Khăn yoga Manduka Yogitoes :


* Có nên sử dụng thêm Khăn trải thảm Yoga trong tập luyện? 

Khăn trải thảm Yoga

Khăn yoga có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Một trong những ứng dụng phổ biến nhất là hỗ trợ trong các tư thế ngồi asana. Cung cấp thêm chiều cao, khăn cho phép chân thư giãn và cung cấp hỗ trợ cho lưng dưới.

Các học viên nam thường thấy không thoải mái và hông bị bó chặt ở các asana ngồi. Và một tấm khăn yoga có thể cung cấp thêm chiều cao để làm cho tư thế thoải mái hơn.

 

* Lợi ích của khăn trải thảm yoga trong tập luyện

+ Phù hợp với hầu hết các tư thế asana

Phù hợp với hầu hết các tư thế asana

Khăn yoga được yêu thích vì tính linh hoạt của chúng. Không giống như các đạo cụ khác, một chiếc khăn có thể được gấp thành nhiều hình dạng khác nhau để phù hợp với các tư thế khác nhau.

Cho dù bạn cần khăn được cuộn, gấp hoặc đặt phẳng, bạn có thể điều chỉnh hình dạng của nó cho phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn.

+ Hấp thụ mồ hôi

Hấp thụ mồ hôi

Đang băn khoăn lựa chọn thảm, mời bạn tham khảo bài viết Tiêu chí, kinh nghiệm chọn mua thảm yoga

Mặc dù yoga là một bài tập cường độ thấp, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ không đổ mồ hôi, tiêu hao năng lượng. Một số tư thế có thể khiến bạn ướt đẫm mồ hôi, do đó, có một cái gì đó để ngăn chặn việc trơn trượt khi ra mồ hôi là sử dụng khăn trải thảm yoga.

+ Giá cả phải chăng

Giá cả phải chăng

Không chỉ rẻ hơn các phụ kiện khác, chúng còn dễ thích nghi hơn. Trong khi các đạo cụ khác có một mục đích duy nhất, khăn yoga có thể được sử dụng cho nhiều thứ khác nhau. Ngoài việc hỗ trợ asana, chăn cũng có thể được sử dụng làm nền cho đến khi bạn có thể đặt tay lên một tấm thảm chất lượng tốt.

+ Hỗ trợ cơ thể nhiều hình thức

Hỗ trợ cơ thể nhiều hình thức

Khăn yoga thường được sử dụng để hỗ trợ cơ thể trong quá trình asana. Giống như một viên gạch yoga, chân chống có thể được đặt dưới lưng, dưới hoặc đầu để nâng cơ thể bạn thêm. Sử dụng khăn cũng sẽ giúp nghiêng xương chậu của bạn về phía trước và ngăn ngừa tư thế xấu trong quá trình tập luyện của bạn.

 >>> Mua Thảm Tập Yoga Cao Cấp Tốt Nhất TpHCM <<<

 

 

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá 0 ký tự

09-03-2020

Đăng bởi Đình Sắc

Khăn yoga Manduka Yogitoes bám trên các lọai bề mặt như thảm tập yoga, mặt sàn và thảm trải sàn nhà. Chất liệu khăn cực bền, mềm mại, dễ vệ sinh và thấm hút rất Ok

Bình luận sản phẩm