Bể bơi phao hồ hoạ tiết 120cm

Bể Bơi Phao Hồ Họa Tiết Xin Xắn Dễ Thương Giúp Bé Yêu Thích Khi Tập Bơi

Yêu thích
 
Mã sản phẩm:
PHAOHO-120CM
Xuất xứ:
China
Trạng thái:
Còn hàng
Bạn vui lòng chọn thuộc tính X

Chọn màu

Số lượng
x

Thông tin Quý Khách :


Thông tin chi tiết Đánh giá và bình luận

CHO BÉ THỎA THÍCH CHƠI ĐÙA CÙNG LÀN NƯỚC MÁT NGAY TẠI NHÀ

Thông tin sản phẩm Bể bơi phao hồ hoạ tiết 120cm

  • Tên sản phẩm: Bể bơi phao hồ hoạ tiết 120cm
  • Chất liệu: cao su
  • Màu sắc: Xanh , hồng (kết hợp các hoạ tiết ngẫu nhiên)
  • Kích thước ngoài : 120cmx85cmx33cm (có thể sai số từ 2-5cm)
  • Kích thước trong : 83cm x 50cm x 30cm (có thể sai số từ 2-5cm)
  • Thể tích : khoảng 0.130 m3
  • Xuất xứ: Trung Quốc

(*) Kính bơi cao cấp

Mô tả chỉ tiết Bể bơi phao hồ hoạ tiết

  • Bể bơi bơm hơi có kích thước rộng rãi, cho bé yêu nhà bạn thoải mái chơi đùa cùng làn nước mát ngay tại nhà, tránh bị nhiễm khuẩn tai - mũi - họng như khi tắm tại các bể bơi công cộng.
  • Dễ dàng sử dụng, chỉ cần bơm hơi là có ngay một chiếc bể bơi thật đẹp cho bé sử dụng
  • Xung quanh bể bơi được trang trí nhiều họa tiết xinh xắn, cho bé thích thú hơn khi tắm.
  • Có van xả khí thuận tiện, giúp bạn có thể xả hơi bể bơi và xếp cất gọn gàng khi không sử dụng, rất vệ sinh và tiết kiệm không gian.
  • Chất liệu cao su bền đẹp, không phai màu khi sử dụng.
Bể phao bơi Bể phao bơi
Bể phao bơi Bể phao bơi

LƯU Ý HỌA TIẾT SP CÓ THỂ THAY ĐỔI TÙY THEO TỪNG LÔ HÀNG VỀ


Cách chọn Bể Bơi Phao tốt nhất hiện nay 

  • Nhắc đến mùa hè, bể bơi luôn luôn là điểm đến lý tưởng để xua tan ánh nắng chói chang và oi bức. Tuy nhiên, đối với nhiều người, việc di chuyển đến bể bơi xa nhà sẽ khiến bạn mất rất nhiều thời gian, đôi khi những bể bơi đó lại đông người và không sạch. Khi đó, bể bơi gia đình sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.
  • Cho dù bạn đặt nó ở ban công hay đặt ở bãi cỏ trước nhà, bể bơi gia đình sẽ mang lại những phút giây sảng khoái cho cả nhà, ngay tại chính ngôi nhà thân yêu của bạn.
  • Khi chọn bể bơi gia đình, chúng ta cần lưu ý đến chọn kích cỡ phù hợp với không gian, địa điểm cài đặt. Khi chọn bể bơi cho trẻ em thì chọn bể nông hoặc tìm hiểu kỹ về việc bể có cầu trượt, vòi phun nước hay không.
  • Bể bơi cỡ lớn nên chọn loại có van xả nước. Với sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước hàng loạt mẫu bể bơi phao trên thị trường hiện nay. Vì vậy, hãy để mybest gợi ý cho bạn những tip hay ho để lựa chọn bể bơi gia đình ngay trong mùa hè này nhé!

 

Cách Chọn Bể Bơi Phao

  • Các bể bơi phao cho phép bạn lắp đặt tại nhà một cách dễ dàng, rất tiện lợi cho các gia đình có trẻ em. Ngày trước, bể bơi phao chỉ có kiểu dáng hình tròn, thì ngày nay bạn có rất nhiều sự lựa chọn, giữa muôn vàn kích thước và thiết kế đa dạng. Do đó, ngay bây giờ, SportsLink sẽ giới thiệu cách chọn bể bơi phao cho bạn nhé.

 

Chọn Kích Cỡ Phù Hợp Với Không Gian Và Địa Điểm Cài Đặt

  • Chúng ta cần chọn kích cỡ phù hợp với không gian và địa điểm cài đặt như dưới đây. Trước khi chọn bể bơi, chúng ta cần kiểm tra cỡ lớn nhất để đặt được là bao nhiêu,
  • Loại Nhỏ (Dưới 2m): Không Nên Chạm Vào Tường. Chú Ý Đến Chiều Cao Của Sản Phẩm Trong Nhà Cao Tầng

  • Đối với những bể bơi cỡ nhỏ để ở ban công, chúng ta cần biết chính xác kích cỡ trước khi sắp xếp. Đặc biệt, đối với vị trí ban công, nếu bạn chọn bể bơi kích thước lớn hơn không gian lắp đặt, khi sử dụng bể bơi sẽ làm trầy xước bề mặt tường, thậm chí bể bơi còn có thể có lỗ hở. Để có thể sử dụng lâu dài, chúng ta nên chọn loại có kích cỡ nhỏ vừa đủ
  • Hơn nữa, đối với những bể bơi đặc biệt có đính kèm cầu trượt để trẻ có thể chơi vui, nếu sử dụng ở ban công trong những căn hộ cao tầng thì rất nguy hiểm. Khi sử dụng ở trong ban công, hãy xác nhận chiều cao của lan can và chiều cao của sản phẩm và chọn những sản phẩm có thể sử dụng một cách an toàn.
  • Loại Lớn (trên 2m): Chọn Loại Có 2 Tầng Khí Có Tính Bền Vững . Bơm Điện Là Cần Thiết!

  • Trong trường hợp chọn bể bơi lớn cho cả gia đình, chúng ta nên chọn sản phẩm có 2 lớp khí. Khi có 2 lớp không khí thì tính bền vững sẽ cao hơn, tùy theo sản phẩm thì người lớn cũng có thể ngồi được. Đối với những bể bơi dành cho người lớn từ 200cm trở lên, lượng nước sử dụng cũng sẽ tăng lên nên chúng ta hãy chọn loại chắc chắn!
  • Hơn nữa, nếu 2 tầng khí thì việc bơm khí và xả khí cũng rất khó khăn, do đó bơm điện là vật rất quan trọng. Lúc đó bơm điện có chức năng xả khí là vật dụng cần thiết. Tùy vào sản phẩm mà có thể không tương thích với vòi nên chúng ta hãy kiểm tra van xả khí và bơm khí của bể bơi có tương thích với độ lớn của vòi máy bơm không nhé.

 

Điểm Lưu Ý Khi Chọn Bể Bơi Phao Cho Trẻ Em

  • Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu những bể bơi phao để trẻ em có thể chơi vui một cách an toàn. Những quý vị nào có con nhỏ thì hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé.
  • Kiểm Tra “Độ Tuổi” Mà Nhà Sản Xuất Ghi. Nếu Trong Trường Hợp Chỉ Sử Dụng Cho Trẻ Em Thì Hãy Chọn Loại Nông!

  • Nếu sử dụng bể bơi cho trẻ nhỏ, hãy để ý đến độ sâu của bể. Đối với một số độ sâu, trẻ nhỏ khó có thể ra vào bể phao một mình, do đó bạn nên sử dụng bể nông cho trẻ nhỏ sử dụng. Bởi mỗi sản phẩm quy định về lứa tuổi sử dụng khác nhau, nên bạn hãy chắc chắn kiểm tra điều đó với nhà sản xuất hay đại lý trước khi mua bể phao nhé.

Đáng Tin Cậy và An Toàn Hơn với Đệm Hơi Dưới Đáy

  • Nếu bạn đặt bể bơi phao ở bãi cỏ hoặc các vị trí êm ái tương tự, bạn sẽ không hề gặp một số vấn đề với phần đáy bể đâu nhé. Tuy nhiên, nếu bạn đặt bể bơi tại sàn bê tông như ở trong nơi để xe hoặc ban công, thương tích có thể xảy ra khi bạn vui đùa trong bể hay nhảy từ bên ngoài vào bể, đặc biệt là trẻ em. Do đó, bể bơi phao có đệm dưới đáy sẽ là lựa chọn an toàn cho bạn.
  • Loại bể bơi phao có đệm cũng có lỗ bơm hơi phía dưới, do đó khi được bơm không khí vào, chiếc đệm sẽ vô cùng êm ái và an toàn cho trẻ nhỏ sử dụng, cho dù bạn phải mất công bơm hơi lâu hơn một chút. Trong trường hợp, chiếc bể bơi yêu thích của bạn không có đệm ở dưới đáy, bạn nên tìm vị trí đặt bể bơi êm ái như trên thảm hay bãi cỏ để giữ an toàn cho mọi người nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải thảm có tính đàn hồi và độ dày nhất đính ở dưới bể bơi.

Bể Bơi Đính Kèm “Cầu Trượt” và “Vòi Phun Nước”- Chọn Sau Khi Đã Nghĩ Đến Việc Chuẩn Bị Và Dọn Dẹp

  • Bể bơi cho trẻ em có đính kèm rất nhiều công cụ để chơi như cầu trượt hay vòi hoa sen phun nước. Tuy nhiên, những bể bơi như vậy thì chính vì với kiểu dáng độc đáo tạo những trải nghiệm thú vị nên việc bơm khí và xả khí vào trong cầu trượt với các đồ chơi cũng khá khó khăn.
  • Dù các bé có rất vui nhưng các vị phụ huynh lại khá vất vả trong việc chuẩn bị. Nếu chúng ta chỉ vì quá khó khăn trong việc chuẩn bị mà không sử dụng bể bơi đã mua thì không có ý nghĩa gì nữa. Chúng ta

Thoát Nước Đơn Giản Hơn Với Van Xả Nước. Đặc Biệt Cần Có Ở Bể Bơi Cỡ Lớn.

  • Sau khi sử dụng bể bơi phao, xả nước là một công việc lớn đang chờ đón bạn. Nếu bể bơi nhỏ, bạn có thể đổ nước đi dễ dàng, nhưng với loại bể bơi lớn bạn sẽ làm như thế nào? Bạn có thể lật bể bơi lên và đổ ra ngoài, nhưng còn việc dọn dẹp khu vực xung quanh ướt nhẹp ra sao?
  • Do đó, van xả nước gắn phía dưới bể bơi phao sẽ là điều bạn cần nhất lúc này. Bạn có thể xả nước và làm khô bể một cách nhanh chóng, dễ dàng và sạch sẽ. Đối với bể bơi phao lớn và sâu, hãy nhớ chọn loại có van xả nước tiện lợi nhé. Đặc biệt là đối với những bể bơi cỡ lớn, hãy chọn loại mà có van xả nước.
  • Tuy nhiên, trong trường hợp van xả nước gắn ở đáy bể chứ không phải ở thành bể, chúng ta cần lưu ý. Có trường hợp nếu không nhấc bể bơi lên thì không sử dụng được, nên hãy đọc bản hướng dẫn và tham khảo các review để chọn sản phẩm bể bơi dễ thoát nước nhé.

Review 8 mẫu bể bơi phao Intex tốt nhất mùa hè này

Những Điểm Cần Nhớ khi Cài Đặt Bể Bơi Phao

  • Để lắp đặt một bể bơi phao, bể bơi càng lớn thì thời gian lắp đặt càng nhiều và khó khăn gấp bội vào ngày hè nóng nực. Vì vậy, SportsLink sẽ giới thiệu cho bạn những điểm chú ý khi cài đặt bể bơi phao nhé!

Không Khí trong Bể Bơi Phao đạt 80-90%

  • Khi thổi phồng bể phao, lượng không khí từ 80-90% là con số lý tưởng để bạn và gia đình chơi đùa thỏa thích và an toàn. Đặc biệt, nếu bạn để bể phao ở vị trí không có mái che, ánh nắng mặt trời chói chang có thể làm không khí bên trong nóng lên, dẫn tới rách bể và rò rỉ nước ra ngoài.
  • Bên cạnh đó, nếu lượng không khí bơm hơi quá ít, áp suất lớn của nước có thể tác động vào không khí bên trong, làm bể bị rách, có lỗ hở. Đối với bể bơi phao, chỉ cần có một lỗ hở nhỏ, nước có thể bị rò rỉ ra ngoài, gây xẹp bể phao và khó sử dụng an toàn được nữa.
  • Vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng bể bơi lâu dài và an toàn, hãy bơm hơi không khí chiếm đến 80-90% thể tích phao bơi nhé.

 

Lời kết

Bể bơi phao là vật dụng lý tưởng cho cả gia đình vui đùa trong cái nắng hè oi bức. Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin để chọn cho bản thân cùng gia đình một sản phẩm Bể Phao bơi tốt nhất nhé!

 

Tổng hợp mẫu Bể bơi phao, mua bán giá tốt bể bơi phao Nhiều mẫu phao bơi bể bơi cho bé dễ thương giá tốt nhất Tphcm bể bơi cho bé

Phao bơi trẻ em nhiều mẫu, Các dòng phao bơi trẻ me cho bé tập bơi và đảm bảo cho bé sự an toàn tuyệt đối khi dưới nước. Và chắc chắn bố mẹ sẽ yên tâm hơn rất nhiều. phao bơi trẻ em

Áo phao trẻ em Mua áo phao trẻ em giao tận nơi và tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác. Vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng  áo phao trẻ em. Áo phao bơi trẻ em áo phao bơi trẻ em Hồ bơi trẻ em hồ bơi trẻ em Phao bơi Intex phao bơi intex, Bể bơi phao cho bé bể bơi phao cho bé, Áo phao bơi áo phao bơi, Bể bơi phao intex giá rẻ bể bơi phao intex, Mua bể bơi trẻ em bể bơi trẻ em, Bán bể bơi Mini giá tốt bể bơi mini, Mua hồ bơi cho bé hồ bơi cho bé, Mua phao bơi người lớn trẻ em phao bơi người lớn, Bán bể bơi phao trẻ em giá tốt bể bơi phao trẻ em, nhiều mẫu bể bơi phao cỡ lớn phù hợp đi biển bể bơi phao cỡ lớn, Mua bán bể phao bơi tốt bể phao bơi, Phao bơi em bé phao bơi em bé, bể phao bơi cho bé bể phao bơi cho bé Phao đỡ cổ cho bé phao đỡ cổ cho bé Bể bơi cho trẻ em bể bơi cho trẻ em

 

 

>>> Mời Bạn xem thêm bài viết:

 

 

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá 0 ký tự

30-03-2020

Đăng bởi Đình Sắc

Bể bơi bơm hơi có kích thước rộng rãi, cho bé yêu nhà bạn thoải mái chơi đùa cùng làn nước mát ngay tại nhà, tránh bị nhiễm khuẩn tai - mũi - họng như khi tắm tại các bể bơi công cộng. + Dễ dàng sử dụng, chỉ cần bơm hơi là có ngay một chiếc bể bơi thật đẹp cho bé sử dụng + Xung quanh bể bơi được trang trí nhiều họa tiết xinh xắn, cho bé thích thú hơn khi tắm. + Có van xả khí thuận tiện, giúp bạn có thể xả hơi bể bơi và xếp cất gọn gàng khi không sử dụng, rất vệ sinh và tiết kiệm không gian. + Chất liệu cao su bền đẹp, không phai màu khi sử dụng.

Bình luận sản phẩm