Review 8 mẫu bể bơi phao Intex tốt nhất mùa hè này

Khi mặt trời dần tắt, xế chiều sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để bé và gia đình xả stress và loại bỏ những mệt mỏi, căng thẳng mà thời tiết đem đến. Nếu như bạn lo lắng về mức độ sạch sẽ của các bể bơi công cộng, một chiếc hồ bơi phao tại nhà sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho gia đình bạn.

Khi tìm kiếm bể bơi dành cho trẻ em, điều quan trọng là phải xác định loại bể bơi mà mình sẽ cần. Có rất nhiều lựa chọn trên thị trường, từ bể bơi cỡ nhỏ cho trẻ sơ sinh, đến hồ bơi bơm hơi mà cả gia đình có thể vui đùa cùng nhau. Và tất nhiên, hãy nhớ rằng không bao giờ được để trẻ em vui đùa trong nước mà không có người giám sát, cho dù nước có nông đến đâu. Dưới đây là những bể bơi phao Intex tốt nhất mà cả gia đình bạn nên có trong mùa hè này.

Review 8 mẫu bể bơi phao Intex tốt nhất mùa hè này

Nội dung chính

1. Bể bơi vui chơi Intex Rainbow Ring

2. Bể bơi  cho gia đình Intex có bơm lọc

3. Bể bơi có nhiều trò chơi Intex Splash-in-Shade

4. Bể bơi cho trẻ 2 tuổi Intex Dinosaur

5. Bể bơi Intex có cầu trượt Costzon

6. Bể bơi trẻ em Intex Mushroom

7.  Bể bơi ngồi cho bé Splash Mat

8. Bể bơi trẻ em Intex giá rẻ thiết kế ánh hoàng hôn

 

 

1. Bể bơi vui chơi Intex Rainbow Ring

 Review 8 mẫu bể bơi phao Intex tốt nhất mùa hè này

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu bể bơi phao Intex có thêm một vài hoạt động bơi lội cho bé, giúp bé cảm thấy thích thú hơn thì Rainbow Ring là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bể bơi Intex này được thiết kế kèm với một cầu trượt nước, trò chơi tung vòng, và trò chơi lăn bóng với các phụ kiện bóng và vòng được tặng kèm. Sản phẩm cũng đi kèm với một chiếc máy phun nước , dùng để đính kèm vào vòi vườn, tạo “mưa ảo” cho bé yêu.

Bể bơi vui chơi Intex Rainbow Ring có kích thước 15,98 x 15,98 x 5,51 inch và chứa tới 77 lít nước. Bể bơi vui chơi Intex Rainbow Ring phù hợp cho bé từ 3-7 tuổi, thích hợp cho bé và bạn bè vui chơi. Theo đánh giá của nhiều người dùng trên trang thương mại điện tử toàn cầu Amazon, đây là một trong 7 bể bơi phao Intex cho trẻ được yêu thích nhất trong mùa hè này

2. Bể bơi  cho gia đình Intex có bơm lọc

 Review 8 mẫu bể bơi phao Intex tốt nhất mùa hè này

Khi bạn muốn có thêm không gian cho hoạt động dưới nước cho cả bé và gia đình, thương hiệu Intex có sản  phẩm hồ bơi phao dài hơn 3 mét.Hồ bơi phao gia đình Intex sâu 76cm và đi kèm với một máy bơm lọc để giữ nước sạch trong khi sử dụng. Sản phẩm được làm từ chất liệu PVC cao cấp, có nhiều lớp khác nhau. Chính vì thế, mẫu hồ bơi này vô cùng chắc chắn, cả ba mẹ và bé có thể vui đùa thoải mái cùng  nhau. Nó cũng có kích thước lớn hơn nếu bạn muốn có nhiều không gian hơn để bơi lội.

Ngoài ra, bể bơi phao gia đình Intex còn được thiết kế với một bộ ngắt mạch điện, nghĩa là máy bơm sẽ hoàn toàn có thể tự tắt nếu xảy ra trường hợp nước tiếp xúc với dòng điện. Cách bơm nước vào bể cũng rất dễ dàng.. Bể bơi cho gia đình cũng cực kỳ dễ dàng làm đầy nước sau 30 phút nhờ máy bơm nước đi kèm trong bộ sản phẩm. Trên các diễn đàn về hồ bơi phao intex, sản phẩm này được đánh giá cao vì dễ dàng thiết lập, chi phí bảo trì thấp, độ an toàn cao và thích hợp cho cả gia đình vui vẻ cùng nhau.

3. Bể bơi có nhiều trò chơi Intex Splash-in-Shade

 Review 8 mẫu bể bơi phao Intex tốt nhất mùa hè này

Nếu bạn muốn bé chơi hồ bơi phao mà không bị cháy nắng, Bể bơi có nhiều trò chơi Intex Splash-in-Shade là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sản phẩm có mái che, giúp chống tia cực tím xâm nhập vào làn da của bé. Bên cạnh đó, giữa bể có vòi phun nước mang đến cảm giác mới lạ, thích thú cho trẻ nhỏ. Sản phẩm được thiết kế với khung kim loại mạ kẽm, chống gỉ, nó được chế tạo để có độ bền cao, thích hợp cho nhiều thành viên trong gia đình ngâm mình trong làn nước mát lạnh.

Rất nhiều khách hàng đánh giá cao dòng bể bơi này của Intex. Việc thiết kế khung kim loại mạ kẽm sẽ giúp bạn không còn lo lắng về cân nặng của người lớn cũng như sự hiếu động của trẻ nhỏ có thể khiến sản phẩm dễ dàng bị đổ hay bị rách. Với chất liệu PVC cao cấp, đã được kiểm định an toàn cho làn da trẻ nhỏ, hãy yên tâm đặt mua sản phẩm này nhé.

4. Bể bơi cho trẻ 2 tuổi Intex Dinosaur

 Review 8 mẫu bể bơi phao Intex tốt nhất mùa hè này

Đối với những trẻ mới biết đi, việc tìm kiếm mẫu hồ bơi phao phù hợp với chiều cao cũng như đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm khỏi sự hiếu động của bé quả thực có đôi phần khó khăn. Tuy nhiên, sau khi tham khảo kinh nghiệm của các bà mẹ, Sportslink giới thiệu bạn dòng sản phẩm Bể bơi cho trẻ 2 tuổi Dinosaur đến từ thương hiệu Intex. Được thiết kế cho trẻ từ hai tuổi trở lên, đây sẽ là bước đệm tuyệt vời cho bé làm quen với nước trước khi chúng sẵn sàng lặn xuống hồ bơi lớn hơn.

Dòng bể bơi phao Intex này có kích thước 98 x 75 x 43 inch và chứa tới 57 lít nước, vì vậy nó vừa đủ lớn để bé ngồi và chơi thoải mái, nhưng có thể gấp gọn để bạn dễ dàng di chuyển khi đi du lịch, nghỉ dưỡng hay picnic cuối tuần. Bộ sản phẩm Bể bơi cho trẻ 2 tuổi Intex Dinosaur đi kèm với sáu quả bóng nhựa và một miếng vá chuyên dụng, phòng trường hợp nó bị rò rỉ.

5. Bể bơi Intex có cầu trượt Costzon

 Review 8 mẫu bể bơi phao Intex tốt nhất mùa hè này

Nếu con bạn thích hoạt động, thì Bể bơi Intex có cầu trượt Costzon sẽ là mẫu bể phao bơi tốt cần phải có trong mùa hè này! Sản phẩm có thiết kế thú vị - cầu trượt Costzon giúp bé và các bạn thoả sức vui chơi cùng nước và cầu trượt . Màu sắc đa dạng, phong phú chắc chắn sẽ là sản phẩm độc nhất vô nhị trong khu phố quanh nhà. Hồ bơi có thể chứa đến 300 lít nước, do đó, nó thích hợp cho bé chơi cùng bạn bè.

Rất nhiều bậc phụ huynh đánh giá cao sản phẩm này bởi Bể bơi Intex có cầu trượt Costzon mang đến cho trẻ cảm giác về một công viên nước thu nhỏ ngay trong chính gia đình mình. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận đặt bể bơi ở nơi thông thoáng, không có các vật sắc nhọn hay nền bê tông để đảm bảo bể không bị rách trong quá trình sử dụng nhé.

6. Bể bơi trẻ em Intex Mushroom

 Review 8 mẫu bể bơi phao Intex tốt nhất mùa hè này

Được thiết kế với mục đích bảo vệ những đứa trẻ khỏi ánh nắng mặt trời, Bể bơi cho bé hình nấm từ Intex này thật vui nhộn và đáng yêu. Sản phẩm có tấm che nắng hình cây nấm, dành cho độ tuổi từ một đến ba, nó cũng có sàn bơm hơi mềm được thiết kế để tạo thêm sự thoải mái.

Với kích thước chỉ 40 x 35 inch, bể bơi này hoàn hảo cho những không gian nhỏ hơn và đi kèm với một bản vá sửa chữa để sử dụng lâu dài. Người tiêu dùng đánh giá cao về sự tiện lợi của Bể bơi trẻ em Intex Mushroom. Kích thước nhỏ giúp sản phẩm có thể để trong nhà hay ngoài trời đều được đấy!

7.  Bể bơi ngồi cho bé Splash Mat

 Review 8 mẫu bể bơi phao Intex tốt nhất mùa hè này

Nếu con bạn chưa sẵn sàng để bơi nhưng vẫn muốn có những hoạt động thoải mái trong làn nước mát lạnh, bể bơi ngồi Sprinkle & Splash Banzi là một lựa chọn hoàn hảo cho bé. Với thiết kế đáng yêu, in hình những sinh vật biển nhỏ bé, sản phẩm thích hợp cho bé từ 18 tháng tuổi trở lên.

Bể bơi ngồi cho bé Splash Mat cũng dễ dàng lắp đặt, tháo và vệ sinh. Với thiết kế chỉ 54 inch, đây sẽ là món đồ chơi tuyệt vời ở sân vườn cho bé yêu trong mùa hè này. Sản phẩm nổi bật với chiều cao thấp, an toàn cho trẻ nhỏ khi sử dụng. Mặc dù được làm từ chất liệu PVC cao cấp, khó bị hư hỏng, bạn vẫn nên đặt nó ở trên mặt đất bằng phẳng hoặc cỏ không có gậy và đá nhé

>> Đọc thêm: 3 kinh nghiệm chọn mua bể bơi trẻ em từ các chuyên gia

8. Bể bơi trẻ em Intex giá rẻ thiết kế ánh hoàng hôn

 Review 8 mẫu bể bơi phao Intex tốt nhất mùa hè này

Còn gì tuyệt vời hơn khi được giải nhiệt cho con bạn trong một ngày hè nóng nực bằng một chiếc hồ bơi nhỏ xinh xắn. Hồ bơi này có kích thước 58 x 13 inch, khá nhỏ gọn, thích hợp cho những gia đình không có sân vườn và phải đặt bể bơi ở trong nhà. Đáy của hồ bơi được thổi phồng để tạo ra một số đệm chống lại nền cứng hoặc đá và mang đến cảm giác thoải mái hơn khi bơi.

Hồ bơi có diện tích nhỏ, được tặng kèm bơm điện nên sẽ chỉ mất vài phút để đổ đầy nước. Nếu bạn có kế hoạch tổ chức bất kỳ bữa tiệc nướng nào, bạn thậm chí có thể đổ đầy đá vào đó để tạo nên một thức uống làm mát ngẫu hứng như strongbow hoa quả chẳng hạn.

Hi vọng với 8 mẫu bể bơi phao Intex trên đây, mẹ và bé sẽ có thêm nhiều lựa chọn giải trí trong mùa hè này. Như bạn đã biết, thương hiệu Intex là  thương hiệu nổi tiếng toàn cầu về dụng cụ bơi cho trẻ, đặc biệt là hồ bơi phao. Vì thế, bạn sẽ không cần quá lo lắng về chất lượng sản phẩm và sẽ luôn cảm thấy hài lòng về từng hình ảnh, đường nét trong mỗi thiết kế.

 Review 8 mẫu bể bơi phao Intex tốt nhất mùa hè này

Tuy nhiên, mỗi bể bơi phao sẽ có thiết kế và mức giá khác nhau. Tùy theo chi phí bạn có thể bỏ ra, bạn cần cân nhắc và chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất. Hãy tìm hiểu về diện tích tối đa bạn có thể đặt hồ phao bơi cho trẻ, nhu cầu sử dụng cho gia đình hay chỉ cho bé yêu. Ngoài ra, hồ bơi có mái che và những trò chơi đính kèm thường có giá thành mắc hơn loại hồ bơi tròn không có thiết bị phụ trợ.

Sau cùng, hồ bơi phao tại nhà giúp cha mẹ tiết kiệm chi phí cho trẻ tham gia hồ bơi công cộng, đảm bảo an toàn về tính mạng cũng như nguồn nước sạch cho làn da của bé. Đồng thời, hồ bơi phao bơi Intex cũng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên ba mẹ có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm nhé. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái thương hiệu Intex. Vì thế, ba mẹ cần cẩn trọng trong quá trình mua bán, tránh xảy ra tình trạng “tiền mất, tật mang”

Hãy tìm đến những nhà cung cấp dụng cụ bơi lội uy tín, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn để yên tâm về chất lượng sản phẩm mà mình mua. Nếu bạn hiện đang công tác và làm việc tại Tp.HCM, bạn có thể ghé qua kho hàng của Sportslink tại địa chỉ: để kiểm tra món hàng mình định mua. Nếu không có thời gian, bạn có thể mua hàng của chúng tôi tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,… nhé!

 Bể bơi tại nhà cũng cần có kinh bơi để bảo vệ mắt bé. Tham khảo ngay Kính bơi Balance bảo vệ mắt trẻ tại Sportslink Channel

 

Tổng hợp từ khóa được tìm nhiều:

  • bể bơi phao,  Mua phao bơi bể bơi dạng phao chính hãng mẫu mã đa đạng, chất liệu an toàn. Sportslink đổi trả dễ dàng - thanh toán tiện ích - giao hàng nhanh chóng. Mua phao bơi tại Sportslink 
  • hồ bơi phao bơm hơi có tốt không? địa chỉ cửa hàng bán bể bơi phao cho bé ở đâu giá rẻ, uy tín tại Hà Nội, TpHCM,
  • Bể bơi phao cầu trượt có vòi phun mưa INTEX... 1.880.000đ. BỂ BƠI PHAO CHO BÉ ✅ Giá Rẻ ✅ Nhiều Kích Cỡ ✅ Chất Liệu Bền Bỉ ✅ An Toàn Cho Trẻ Nhỏ.
  • Vì thế, để làm bé thỏa thích khi bơi lội mà vẫn yên tâm chăm sóc, thì các dòng sản phẩm hồ bơi phao tại nhà là một trong những lựa chọn hết sức lí tưởng. bể bơi phao cho trẻ em

 


 

 

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google