Túi du lịch gấp gọn cùng 5 mẹo hay sắp xếp quần áo

Bài viết này sẽ chỉ rõ ra cho bạn những mẫu túi du lịch gấp gọn đáng chọn lựa để đựng đồ đạc khi đi chơi. Cũng như chia sẽ 5 biết quyết hiếm có khó tìm để gấp quần áo hợp lí nhất.

Bởi lẽ Sportslink hiểu rằng, một trong những mối bận tâm của các du khách trước mỗi chuyến đi, nhất là các chuyến đi dài ngày là việc thu xếp hành lý.

Bên cạnh tìm cho bằng được chiếc túi du lịch chứa được tất cả đồ dùng cần thiết. Tiếp đến là làm sao đóng gói quần áo một cách gọn gàng nhất trong khi diện tích vali hay balo có hạn, đó là câu hỏi mà rất nhiều người mong tìm được lời giải, sẽ được giải đáp ở ngay bên dưới đây.

5 mẹo gấp quần áo cùng túi du lịch gấp gọn

 

A. Các mẫu túi du lịch gấp gọn tốt nhất thời điểm hiện tại

1. Túi du lịch gấp gọn Naturehike NH19SN005

túi du lịch gấp gọn cho gia đình

Túi du lịch gấp gọn Naturehike NH19SN005 là sản phẩm hành lý phục vụ cho các chuyến đi khác nhau của người dùng. Với thiết kế độc đáo cùng khả năng sử dụng linh hoạt, sản phẩm giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sắp xếp, mang vác hành lý đi kèm.

Thông tin chi tiết

Thương hiệu: Naturehike

Mã sản phẩm: NH19SN005

Kích thước: 50x26x24cm

Khối lượng: 155g

Chất liệu: vải nylon 20D

túi gấp gọn

Cách chọn balo du lịch giá rẻ ít ai biết tới

Thiết kế độc đáo cùng chất lượng được đảm bảo giúp túi trở thành món đồ quen thuộc, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Sản phẩm túi du lịch giúp tạo thêm không gian chứa đồ và bảo quản hành lý, hỗ trợ người dùng có thể mang thêm đồ dùng

Túi được sản xuất dạng quai đeo 1 bên năng động, phù hợp dùng khi đi du lịch, dã ngoại cắm trại. Dung tích sản phẩm lên tới 32l, cho phép mang theo đồ dùng cần thiết cho từ 3 – 4 ngày. Khoảng thời gian này được đánh giá là phù hợp với nhiều chuyến đi khác nhau (cho cả du lịch và công tác). Túi du lịch còn có thể gấp gọn mang theo, là sản phẩm dự trữ giúp người dùng bảo quản đồ dùng cá nhân khác nhau. Hoặc có thể dùng túi đựng trang phục bẩn, không làm ảnh hưởng đến các đồ dùng khác.

Chất liệu vải nylon 20D là vật liệu chính làm nên thành phẩm, mang đến độ bền cao. Chất vải khó bị làm rách, chống sờn, xước chỉ, gia tăng tuổi thọ dùng cho túi. Người dùng có thể mang theo sản phẩm trong các chuyến đi ngoài trời khác nhau mà ít gây ảnh hưởng đến chất lượng bề mặt vải. Độ co giãn, đàn hồi của sản phẩm cũng được đánh giá tương đối tốt khi túi không bị giãn, lỏng sau một thời gian sử dụng nhất định.

2. Túi du lịch gấp gọn Naturehike NH20FSB03

túi du lịch gấp gọn cho nam

Túi du lịch gấp gọn NatureHike NH20FSB03 là một vật dụng đi phượt - phụ kiện thời trang dành cho bất kỳ ai có nhu cầu đi du lịch, dã ngoại.

Thông tin sản phẩm:

Mã sản phẩm: NH20FSB03

Màu sắc: xanh dương, xám, đen

Dung tích: 32L

Kích thước sử dụng: 50x26x24cm

Kích thước lưu trữ: 18x15x7cm

Trọng lượng: 145g

Chất liệu: sợi nylon 20D

Túi du lịch Naturehike NH20FSB03 có khả năng chống nước của sản phẩm, giúp gia tăng sự bảo vệ cho đồ dùng bên trong. Sản phẩm có khóa zip an toàn, không gây lỗ hổng, tạo được không gian khép kín hoàn hảo, ngăn không cho hơi nước thấm ngược vào trong. Thiết kế dây đeo được dùng dạng vải sợi tổng hợp dày dặn, giảm bớt áp lực vai khi đeo túi, hạn chế gây nên đau mỏi khi sử dụng trong thời gian dài.

túi du lịch gấp gọn cho nữ

Túi du lịch gấp gọn NatureHike NH20FSB03 chính sự gọn nhẹ, dễ mang theo mỗi chuyến đi dã ngoại, picnic cùng gia đình và bạn bè. Thông thường, dù chiếc vali mà bạn sử dụng có kích thước trung bình hay nhỏ đi chăng nữa bạn cũng mất một chút năng lượng để xách hay kéo. Nhất là trong trường hợp đi lại trên đường gồ ghề, nhiều đá, không bằng phẳng thì vali trở thành vấn đề lớn khiến bạn khốn đốn.

Bạn hoàn toàn đeo túi trên người gọn gàng mọi lúc mọi nơi dễ dàng mà không khó khăn như vali kéo. Hơn nữa, tính tiện lợi của túi du lịch gấp gọn nằm ở thiết kế nhiều ngăn lớn, nhỏ nằm bên ngoài và trong mặt túi. Nhờ cấu tạo ngăn đựng thông minh cho phép người dùng chứa đựng nhiều đồ cá nhân hơn, sắp xếp hành lý khoa học dễ tìm.

Với dung tích của túi du lịch này, bạn có thể chứa hành lý cá nhân dành cho buổi dã ngoại, vui chơi cuối tuần khoảng thời gian ngắn ngày từ 2 ngày đến 3 ngày. Dây quai và móc khóa cố định trên túi đem đến sự chắc chắn, giữ đồ dùng quan trọng an toàn bên trong. Hơn nữa tính năng chống nước giúp cho người dùng đi dưới trời mưa, sương mù không lo quần áo, vật dụng không bị thấm ướt.

3. Túi Xách Du Lịch Gấp Gọn Anse LA033

mua túi du lịch gấp gọn ở đâu

Túi Xách Du Lịch Gấp Gọn Anse LA033 là một trong những mẫu túi du lịch giá rẻ, chất lượng tốt mà bạn không nên bỏ qua trong những chuyến du lịch ngắn ngày.

Thông tin chung:

Thương hiệu: Anse

Chất liệu: Vải Polx siêu bền

Màu sắc: Đen, Xám

Túi Xách Du Lịch Gấp Gọn Anse LA033 có thiết kế hiện đại, năng động, cùng với khả năng gấp nhỏ siêu gọn sẽ là vật dụng hữu ích dành cho các bạn đam mê du lịch. Túi xách có 2 màu Đen, Xám để bạn lựa chọn sử dụng, thích hợp cho cả nam và nữ.

túi du lịch gấp gọn thể thao

Túi Xách Du Lịch Gấp Gọn Anse LA033 được làm từ Square Polx, là một loại vải polyester với khả năng chống thấm cao, chất vải mỏng nhẹ nhưng bền bỉ, mang đến thời gian sử dụng lâu dài. Sản phẩm có thể dùng liên tục trong nhiều năm mà  không hề bị ảnh hưởng về chất lượng dịch vụ.

Túi Xách Du Lịch Gấp Gọn Anse LA033 khi sử dụng có kích thước 49x36x18cm nhưng lại có khả năng gấp lại siêu gọn khi không cần sử dụng 17.2x15x4.5cm, giúp bạn dễ dàng cất giữ và mang theo bên mình để sử dụng ngay khi cần. Túi xách gấp gọn gồm 1 ngăn lớn đựng đồ và trang bị thêm ngăn nhỏ bên ngoài, giúp bạn dễ dàng sắp xếp vật dụng gọn gàng, ngăn nắp để chuẩn bị cho chuyến đi.

Sản phẩm có quai xách tay chắc chắn, mang đến cảm giác dễ chịu khi cầm và được trang bị thêm dây đai ở mặt sau để bạn có thể gài túi xách lên vali kéo một cách tiện lợi. Sản phẩm túi du lịch này là một trong những phụ kiện du lịch đáng để sử dụng cho mỗi chuyến đi và cũng có thể làm món quà tặng tuyệt vời cho những người thân thường xuyên du lịch, di chuyển.

4. Túi Du lịch gấp gọn 105

túi du lịch gấp gọn tiện dụng

Sportslink xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm túi xách du lịch gấp gọn đến từ Việt Nam – Mr.Vui. Là thương hiệu còn khá mới lạ nhưng sản phẩm này hiện đang nhận nhiều lượt đánh giá cao từ khách hàng đã sử dụng túi.

Thông tin chung:

Thương hiệu: Mr.vui

Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

Chất liệu: PU 900

Kích thước: 46 x 30 cm

Túi du lịch gấp gọn 105 của thương hiệu Mr. Vui  được thiết kế mang hơi hướng cá tính, năng động. Kết hợp hài hòa với các màu sắc trung tính, phù hợp với hầu hết các độ tuổi. Túi Du lịch 105 sẽ là món phụ kiện tuyệt vời trong các chuyến du lịch ngắn ngày, dã ngoại và các hoạt động ngoài trời.

Sản phẩm được làm từ vải 913 PU và vải lót Poly Oxford 100% được sử dụng trong Túi Du lịch 105 với các ưu điểm như: chống thấm nước, chống bám bụi, chống mùi hôi, Bảo vệ cực tốt hành lý của bạn trong xuyên suốt chuyến đi.

Ngăn chứa thiết kế rộng rãi với 1 ngăn lớn và nhiều ngăn phụ. Bạn có thể thoải mái chứa hành lý cũng nh gấp gọn mang theo để phòng những trường hợp cần thiết. Ngoài ra, có thể phân chia các vật dụng cá nhân như chìa khóa, thẻ ATM, đồ dùng vệ sinh cá nhân, ở các ngăn phụ để dễ dàng quản lý và tránh thất lạc.

5. Túi xách du lịch gấp gọn Arctic Hunter LX00010 Xám – Chicagobulls

túi du lịch gấp gọn cao cấp

Nằm trong top 5 mẫu túi xách du lịch tốt giá rẻ nhất hiện nay không thể không kể đến Túi xách du lịch Arctic Hunter LX00010:

Thông tin chung:

Thương hiệu: Chicagobulls

Chất liệu: Vải Oxford chống thấm nước

Túi xách du lịch gấp gọn Arctic Hunter LX0001 có thiết kế mang hơi hướng hiện đại, vừa đơn giản, vừa sang trọng , có nhiều ngăn tiện lợi. Sản phẩm được gia công bằng chất liệu vải Oxford chống thấm nước đảm bảo độ bền chắc theo thời gian. Loại chất liệu này góp phần hạn chế tối đa tình trạng sờn cũ, phai màu sau một thời gian dài sử dụng.

Sản phẩm được chế tác bằng những đường may tỉ mỉ và chắc chắn, không chỉ mang đến độ bền mà còn mang đến tính thẩm mỹ, tinh tế cao. Phần dây đeo và tay xách được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, vững chắc. Túi du lich Arctic Hunter LX00010 hiện là dòng phụ kiện hot nhất hiện nay trên thị trường. Sản phẩm mang tính ứng dụng cao, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh.

B. Tuyệt kĩ gấp quần áo sao cho tiện nhất trong túi du lịch gấp gọn

Có nhiều lời khuyên từ những người có kinh nghiệm trước như: người thì khuyên cuộn tròn quần áo, người khác lại bảo hãy gấp chúng, trong khi một số người đồng tình với việc đóng gói trang phục thành hình khối hoặc cho vào các túi nén đa năng hay túi du lịch gấp gọn.

Vậy, cách gấp nào vừa giúp quần áo không bị nhăn, vừa tiết kiệm cho vali một khoảng trống đáng kể hơn cách gấp quần áo thông thường? Dưới đây là 5 cách xếp quần áo cho chuyến du lịch dài ngày. Nếu có thời gian, bạn có thể thử cả 5, sau đó và so sánh xem cách nào khiến bạn thấy tiện lợi nhất nhé.

1. Gấp theo kiểu truyền thống

mẫu túi du lịch gấp gọn

Khi được hỏi, hầu hết mọi người đều sẽ thừa nhận mình thường gấp quần áo theo cách truyền thống (gấp áo, quần làm tư và váy, đầm làm ba), giống như xếp đồ để bỏ vào ngăn tủ. Kết quả là vali của bạn sẽ có những hình vuông, hình chữ nhật (đến từ trang phục) với kích thước khác nhau, để lại những khoảng trống không gian không hề nhỏ.

Khi ấy, bạn buộc lòng phải lấp đầy khoảng không này bằng các vật dụng khác (như mỹ phẩm, đồ lót, thiết bị điện tử…). Ngoài ra, còn một cách khác là gấp những chiếc quần, áo có kích thước tương đương chồng lên nhau, trông vừa gọn gàng vừa không choáng diện tích.

Nhược điểm của cách gấp này là dễ để lại nếp nhăn trên trang phục, nhất là với các loại vải dễ nhăn như lụa, cotton, chiffon… Những chiếc quần tây, quần skinny… cũng không tránh khỏi các nếp gấp xấu xí dù ở bên trong chiếc túi du lịch gấp gọn của bạn. Bên cạnh đó, số quần áo bạn đóng gói được cũng không nhiều.

túi du lịch gấp gọn

Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này bằng cách nào? Thay vì xếp quần áo thành chồng theo thứ tự từ trên xuống, bạn hãy xếp lần lượt từ trước ra sau. Cách này cho phép bạn nhét thêm nhiều trang phục hơn, đồng thời xếp thêm được ở hai bên nữa. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng lấy được loại trang phục mình muốn mặc cũng như không bỏ phí quá nhiều không gian trống.

2. Bó quần áo lại thành một bó

Phương pháp này từng được xem là cách đóng gói quần áo thông minh nhất hiện nay. Bạn quấn quần áo thành một bó lớn rồi dùng dây cột lại.

Nguyên tắc là đặt trang phục không nhăn bên trong (như đồ lót, tất, áo thun, quần jeans…), sau đó lấy trang phục dễ nhăn bó tất cả lại. Cách này giúp giữ quần áo trông như vừa ủi dù bạn mới trải qua một chuyến bay dài.

túi du lịch gấp gọn giá tốt

Tuy nhiên, không phải lúc nào những bó quần áo cũng phát huy tác dụng. Bạn có những chuyến đi biển, và bạn chỉ đem áo thun, quần shorts, váy ngắn sát nách và cách gấp này chỉ phù hợp khi bạn có một số lượng quần áo dài nhất định.

Cho nên, bạn không thể tận dụng áo dài tay và quần dài để quấn những trang phục khác. Bó quần áo, vì thế trông khá cồng kềnh. Vì lẽ đó, bạn chỉ nên áp dụng cách đóng gói này khi trang phục bạn mang theo đủ kiểu dáng, dài ngắn khác nhau. Nếu thiếu không gian, bạn có thể chuẩn bị thêm một chiếc túi du lịch treo ngoài vali nhé.

3. Cuộn tròn quần áo

Đây là cách tốt nhất để tối đa hóa không gian, nhưng không tốt nhất trong việc ngăn ngừa nếp nhăn. Khi bạn cuộn tròn từng chiếc áo sơ-mi, đầm, quần tây… rõ ràng là sẽ có rất nhiều không gian trong chiếc túi du lịch gấp gọn so với việc gấp quần áo theo cách truyền thống.

Cách này cũng giúp vali của bạn trông khá gọn gàng, ngăn nắp. Vấn đề thực tế mà Sportslink từng gặp phải khi sử dụng cách làm này đó là nó có thể tạo ra những nếp nhăn mới, nhất là khi bạn chưa thành thạo cách đóng gói này.

4. Nén quần áo vào túi nén

Dù hơi mất thời gian một chút, nhưng không thể phủ nhận việc cho tất cả quần áo vào một túi nén là cách tuyệt vời để đóng gói trang phục tối đa nhất hiện nay.

Bằng cách đẩy không khí ra khỏi túi, những chiếc túi nén có thể giúp nhân ba không gian hành lý của bạn. Không nhất thiết phải hút chân không, bạn chỉ cần cho hết quần áo vào một cái túi, sau đó cuộn lại từ từ để đẩy không khí ra. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì. Các nếp nhăn cũng không có cơ hội xuất hiện với kiểu gấp đồ tiết kiệm không gian này.

mua túi du lịch gấp gọn

Nhược điểm của việc sử dụng túi nén là mỗi chiếc túi chỉ chứa được vài món trang phục. Do đó, bạn phải mua rất nhiều túi để phục vụ cho việc đựng quần áo đi chơi.

Song, với những món đồ cồng kềnh như chăn hay áo khoác, bạn sẽ thấy túi nén cực kỳ đáng để đầu tư, vì chúng sẽ trở nên rất gọn khi ngoan ngoãn nằm trong chiếc túi này. Bạn cũng có thể sử dụng túi du lịch gấp gọn có chức năng hút chân không để thực hiện kiểu gấp quần áo này.

Bên cạnh đó, túi nén còn phát huy tác dụng đựng đồ dơ. Nếu chỉ trút đồ dơ vào vali như thông thường, chúng sẽ chiếm không ít diện tích của vali. Thay vì vậy, bạn hãy bỏ tất cả vào túi nén như lúc ban đầu, và chừa khoảng trống cho những món quà lưu niệm hay những bộ quần áo sạch. Bên cạnh đó còn có mẹo làm sạch túi du lịch rất hay mà bạn cũng có thể tham khảo thêm.

5. Đóng quần áo thành từng khối

túi du lịch gấp gọn Sportslink

Cuối cùng, bạn hãy thử đóng gói quần áo thành khối. Hãy ước lượng xem vali của mình chứa được mấy chiếc túi hình hộp chữ nhật, sau đó bỏ quần áo lấp đầy những chiếc túi ấy. Tuy cách làm này không giúp bạn tiết kiệm không gian hành lý, thậm chí còn chiếm nhiều diện tích, nhưng nó lại có những ưu điểm nhất định.

Để tiết kiệm không gian, bạn có thể dùng túi hút chân không như đã nói bên trên nhé. Sức chứa của vali có thể được nâng lên đến gấp 3 lần đấy!

Cuộn quần áo là lựa chọn giúp tiết kiệm không gian, nhưng lại làm trang phục phát sinh nhiều nếp nhăn. Gấp theo kiểu truyền thống trông có vẻ trật tự, nhưng thật ra cực kỳ chiếm diện tích. Bó thành từng bó giúp trang phục không bị nhăn, nhưng thật khó để rút từng chiếc quần, áo mình muốn lấy.

Lúc này,  sắp xếp quần áp thành từng khối trang phục là biện pháp giải quyết được các vấn đề trên: quần áo có không gian để “thở” nên sẽ không bị nhăn, dễ lấy và vali thì vô cùng ngăn nắp.

Đâu là phương pháp tốt nhất?

túi du lịch gấp gọn tphcm

Cả 5 cách đóng gói quần áo kể trên để có ưu - nhược điểm nhất định. Không cách nào là hoàn hảo, vậy nên đóng gói kiểu gì để thu được nhiều tiện ích nhất? Cách tốt nhất, bạn nên khéo léo kết hợp cả 5 cách trên: Sử dụng phương pháp bó để giữ phẳng cho những bộ trang phục dễ nhăn, cuộn mọi thứ lại để lấp đầy các khoảng trống, dùng túi nén “thu nhỏ” các vật dụng cồng kềnh.

Sau cùng, gấp quần áo gọn gàng và xếp thành từng khối, thế là bạn đã có một chiếc túi du lịch gấp gọn để trang phục được đóng gói một cách thông minh. Nhưng chắc chắn rằng hãy để những bộ trang phục gọn gàng này trong những chiếc túi du lịch có thương hiệu và đa năng để trong thời thượng nhất nhé.

Như vậy, chỉ cần bạn đóng gói quần áo thông minh, sử dụng thêm một số phụ kiện bổ trợ như túi hút chân không, túi du lịch gấp gọn để ngoài,… để giúp chứa đựng được nhiều vật dụng hơn.

Sau cùng, Sportslink nghĩ rằng, với mỗi chuyến đi xa, hãy mang theo đủ đồ dùng cần thiết thay vì mang quá nhiều những vật dụng chỉ vì bạn nghĩ “sẽ cần”. Hãy lên outfit cụ thể cho mỗi chuyến đi, mang dư thêm 2-3 bộ quần áo phòng trường hợp không may là đủ nhé.

Chúc bạn sớm tìm được chiếc túi du lịch gấp gọn như ý và cách thu xếp đồ đạc hiệu quả và nhất là có một chuyến du lịch tuyệt vời bên gia đình và người thân. 

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google