Tạ bánh gang cùng những mẫu mã bền bỉ theo năm tháng

Bánh tạ, đặc biệt là bánh tạ gang luôn là sản phẩm hỗ trợ đắc lực trong tập luyện thể thao là một phần không thể thiếu trong các dụng cụ tập gym. Nếu bỏ qua các bài tập tạ cùng bánh tạ gang sẽ là một thiếu sót cho quá trình rèn luyện thể hình của phái mạnh. Cùng tham khảo một số loại bánh tạ gang phổ biến hiện nay qua bài viết dưới đây:

1. Bộ 2 Bánh Tạ Gang TT - Mart (5kg/tạ)

tạ miếng gang

Bộ 2 Bánh tạ gang, mỗi bánh nặng 5kg Kiểu dáng: 3 lỗ Siêu bền, dùng cho tập thể hình, các bài tập nhóm cơ Sản phẩm phù hợp sử dụng trong gia đình và các phòng tập thể hình Bánh tạ phù hợp với đòn tạ có phi 27

Bộ 2 Bánh Tạ Gang TT - Mart (5kg/tạ) được làm từ chất liệu gang siêu cứng cho độ bền cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm. Tạ có khối lượng 5kg, dễ di chuyển, ít tốn diện tích, bạn không cần phòng tập, không cần huấn luyện viên mà tự bạn cũng có thể tập luyện tại nhà mỗi ngày.

2. Bánh Tạ Brosman Lõi Thép Gang 

tạ bánh gang 5kg

Bánh tạ được làm với chất liệu cao cấp bên trong là thép gang, bên ngoài được bọc lớp cao su có độ đàn hồi cao, bảo quản được tốt hơn và êm hơn khi sử dụng. Bánh tạ Brosman cao su được làm với các mức trọng lượng:  1,25kg, 2,5kg, 5kg và 10kg sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau

Giá bán tính theo đơn vị dao động khoảng  80.000 đồng/ 1kg. Bánh tạ Brosman cao su có thể sơn lại theo màu sắc mình thích đó. Giá này quá rẻ luôn, thật tuyệt phải không ạ ?

3. Tạ bánh gang Brosman

tạ bánh gang chất lượng

Xem thêm sản phẩm: Tạ miếng gang 2.5 kg

Bánh tạ được làm từ chất liệu thép cao cấp, vỏ ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu đen. Bánh tạ Brosman rất bền có thể sử dụng trong nhiều năm. Ngoài ra bạn có thể sơn lại theo màu sơn mà mình thích.

Bánh tạ được làm với các trọng lượng: 1,25kg, 2,5kg, 5kg và 10kg cho bạn nhiều sự lựa chọn. Giá bán trên thị trường hiện nay là 60.000 đồng/ 1kg.

4. Bánh tạ gang Brosman tĩnh điện 2,5 kg

tạ bánh gang đẹp

Bánh tạ gang Brosman được làm từ chất liệu gang đúc nguyên khối với phần mạ màu đen. Thiết kế với 3 lỗ giúp bạn cầm nắm một cách chắc chắn và không bị trượt tay. Bánh tạ có các trọng lượng sau:  2, 3, 5, 10 kg. Giá thành dao động từ 60.000 đồng/ 1kg tạ

Chú ý khi mua bánh tạ gang:

  • Bánh tạ gang là một trong những dụng cụ tập thể hình tại nhà quan trọng không thể thiếu của bạn. Tuy nhiên trong quá trình bảo quản bạn cần phải chú ý những điều sau:

  • Do bánh tạ có trọng lượng lớn nếu rơi vào người dễ dẫn đến chấn thương nên bạn hãy để bánh dưới mặt đất, không được đặt ở những vị trí cao

  • Tránh để trẻ em cầm nắm và đùa nghịch bằng bánh tạ vì có khả năng gây nguy hiểm

  • Khi lắp đặt, phải chú ý xoáy chặt ốc giữ bánh cố định trên đòn tạ, bảo đảm an toàn trong quá trình tập luyện.

  • Sau tập bạn có thể tháo rời.

  • => Mời bạn xem thêm bài viết để biết về "Sự khác nhau giữ tạ gang cùng những loại tạ khác"

Để liên hệ mua các sản phẩm bánh tạ gang chất lượng cao với giá thành hợp lý, bạn có thể tìm đến những địa chỉ uy tín. Và tại Sài Gòn, đơn vị Sportslink được biết đến là địa chỉ bán dụng cụ thể thao được nhiều người tin tưởng. Bạn có thể ghé thăm chính hãng hiện nay  gọi đến số hotline của đơn vị, sẽ có nhân viên tư vấn giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

 
Share to Facebook Share to Twitter Share to Google