Máy rung bụng mini và những điều bạn cần biết

Máy rung bụng mini là một trong những sản phẩm trở nên hot trong thời gian gần đây. Đây là sản phẩm được quảng cáo có khả năng giảm mỡ “thần kỳ”. Nếu bạn đang còn băn khoăn về tác dụng của máy đánh tan mỡ bụng hãy đọc hết bài viết dưới đây. Sportslink sẽ giúp bạn tìm hiểu về máy rung bụng mini qua bài viết này nhé:

1. Máy rung bụng mini cầm tay là gì

Máy rung bụng mini

Máy đánh tan mỡ bụng cầm tay là sản phẩm được sản xuất theo hoạt động dựa trên cơ chế chuyển hóa điện năng thành cơ năng tạo ra các chuyển động của đầu rung massage. Tại đây, các phân tử mỡ được tác động liên tục xảy ra sự ma sát mạnh và dần nóng lên, phân rã, bài tiết qua đường mồ hôi và nước tiểu. Chỉ khoảng 30 phút mỗi ngày cùng máy rung bụng mini, mỡ thừa được đào thải, giúp săn chắc cơ bụng và tạo một đường cong quyến rũ trên cơ thể của bạn. Bên cạnh đó, máy có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, đơn giản có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Vì vậy, đây chính là sản phẩm không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của chị em.

2. Máy rung bụng mini có hiệu quả không

máy rung bụng mini là gì

Hiện nay, chưa có nghiên cứu nào chứng minh máy đánh tan mỡ bụng mini cầm tay đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, theo khảo sát những khách hàng từng dùng sản phẩm này đã có những đánh giá vô cùng tích cực bởi hiệu quả mà nó đem lại hết sức rõ rệt sau một thời gian sử dụng lâu dài và kết hợp với chế độ ăn uống khoa học. Trong đó, không thể không kể đến những hiệu quả mà máy đem lại như:

- Đánh tan mỡ bụng cho vóc dáng thon gọn quyến rũ

- Theo các chuyên gia, việc sử dụng các thiết bị chuyên dụng như máy massage bụng mini là phương pháp khắc phục tình trạng dư thừa mỡ vùng bụng, ngăn ngừa tích tụ mỡ vô cùng an toàn.

- Tạo cảm giác thư giãn, xua tan mệt mỏi:

- Kích thích sản sinh hormone: Với khả năng massage, ấn, vuốt liên tục như các loại máy mát xa toàn thân kích thích sự sản sinh hormone giảm đau giúp kiểm soát cơn đau hiệu quả đồng thời tạo cảm giác thư giãn hoàn toàn.

- Cải thiện tình trạng sức khỏe, tăng cường lưu thông máu:

- Kích thích tuần hoàn máu: Sự di chuyển linh động, nhịp nhàng của đầu massage với nhiều cấp độ khác nhau giúp kích thích tuần hoàn máu, đả thông kinh mạch, tăng cường trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng tốt cho hệ tiêu hóa, cải thiện chất lượng giấc ngủ tối ưu.

Xem thêm: Bụng 6 múi cực đơn giản với các bài tập sau

3. Hướng dẫn sử dụng máy đánh tan mỡ bụng đúng cách

cách sử dụng máy rung bụng mini

Để đảm bảo bảo hiệu quả máy đánh tan mỡ bụng đem lại là tốt nhất, bạn cần sử dụng đúng cách để phát huy được toàn bộ công năng của sản phẩm. Dưới đây là một vài tips sử dụng:

3.1. Cách sử dụng

Đầu tiên, bạn chọn một đầu rung lắp có trọng hộp tuỳ theo sở thích và bài tập vào vị trí đầu máy, cắm dây nguồn và bật nút khởi động. Nếu là người mới sử dụng, chỉ nên chọn mức độ nhẹ nhàng để cơ thể có thể thích ứng. Lúc này, bạn đưa đầu rung massage di chuyển theo vòng tròn quanh khu vực bụng theo chiều kim đồng hồ khoảng 20 lần rồi đổi chiều quay. Khi sử dụng, hãy tiến hành các thao tác cần chậm rãi, ấn với lực vừa đủ không gây đau cho vùng da.

3.2. Tần suất sử dụng khuyến cáo

Thời gian một liệu trình nên kéo dài từ 15 - 30 phút. Mỗi ngày sử dụng 3 - 4 lần, tránh dùng ngay sau khi ăn no. Thời điểm thích hợp là buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Đặc biệt, bạn cần kiên trì trong khoảng thời gian ít nhất 1 tháng liên tục mới có thể đem lại kết quả như mong muốn.

 3.3. Chế độ sinh hoạt kết hợp

- Bạn có thể tập luyện cùng các bộ môn thể thao trong nhà khác sử dụng máy chạy bộ hay xe đạp tập thể dục. 

- Chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất nhưng đảm bảo hạn chế nạp chất béo xấu. 

- Tuyệt đối không bỏ bữa sáng và không ăn quá khuya.

3.4. Đảm bảo thiết bị ở trạng thái tốt nhất

- Đặt máy ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

- Vệ sinh máy thường xuyên, sử dụng xong cần tắt nguồn và rút phích cắm ngay.

4. Top máy rung bụng mini hot nhất hiện nay

mua máy rung bụng mini

Máy rung bụng mini hay còn gọi là máy massage bụng mini là sản phẩm đánh mỡ nhỏ gọn, tiện dụng thích hợp cho cuộc sống hiện đại ngày nay. Sản phẩm này phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, đặc biệt là những người có quỹ thời gian eo hẹp nhưng vẫn muốn chăm sóc cơ thể để có được vóc dáng thon gọn, gợi cảm như mong muốn, sẵn sàng đón mùa hè với những bộ quần áo quyến rũ.

Hiện nay việc sở hữu một chiếc máy rung bụng mini không còn quá khó nhưng làm sao để lựa chọn và mua được một sản phẩm chất lượng cũng không hề đơn giản vì trên thị trường có quá nhiều dòng sản phẩm máy đánh tan mỡ bụng khiến cho bạn khó khăn khi lựa chọn vì không biết chọn loại máy đánh tan mỡ bụng nào tốt nhất. Trong bài viết này Sportslink xin chia sẻ với bạn top 5 máy đánh tan mỡ bụng mini tốt nhất hiện nay.

4.1. Máy rung bụng mini ELIP Body

cách dùng máy rung bụng mini

ELIP Body là một chiếc máy rung bụng mini đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, chiếc máy này rất thích hợp cho những người phải ngồi lâu như dân văn phòng hay những bà nội trợ bận bịu với việc chăm sóc gia đình con nhỏ…

Đai massage Elip Body hoạt động dùng lực rung cơ học tác động lên các nhóm cơ giúp đốt nóng chất béo trong cơ thể. Theo các bài tập cùng máy, chất béo được đốt nóng bài tiết ra ngoài theo tuyến mồ hôi. Cũng tương tự như luyện tập thể dục thể thao, khi sử dụng đai massage Elip body hàng ngày không chỉ giúp chúng ta loại bỏ lượng mỡ thừa mà còn giúp lưu thông tuần hoàn máu, làm giảm đau nhức, giúp tăng cường sức khỏe của cơ thể.

4.2. Máy tập bụng đa năng Elip Ver 1

máy rung bụng mini tốt

Nếu kiên trì luyện tập trên máy tập cơ bụng ver 1 các bạn sẽ thấy được hiệu quả giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng. Máy được thiết kế kiểu dáng hiện đại có thể luyện tập được nhiều động tác, phù hợp với nhiều người khác nhau. Luyệt tập 15 phút mỗi ngày cùng máy tập bụng đa năng bạn sẽ thấy ngay kết quả như mong đợi. Tập luyện cùng máy tập bụng đa năng elip ver 1 không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn giúp người tập tăng cường sức khỏe, ngoài ra máy massage còn hỗ  trợ điều trị các vấn đề đau nhức cột sống rất hiệu quả.

4.3. Máy rung bụng đứng ELIP - Hiphop

máy rung bụng mini giá rẻ

Máy rung bụng đứng ELIP Hiphop là một chiếc máy đang được người tiêu dùng đánh giá cao nhất hiện nay. Tập luyện với chiếc máy giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và nhanh chóng. Chiếc máy này không chỉ được ưa chuộng bởi kiểu dáng chất lượng mà còn vì giá thành của máy khá hấp dẫn. Thiết bị này phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng với mong muốn duy trì vóc dáng hoặc giảm cân.

4.4. Máy rung bụng mini ELIP Eva

máy rung bụng mini tphcm

Được thiết kế nhỏ gọn có 2 motor rung giúp tác động tối ưu lên vùng mỡ thừa, máy rung bụng mini ELIP Eva được cải tiết rất đáng kể so với những dòng massage thông thường. Với công nghệ hiện đại, chiếc đai này giúp người sử dụng giảm mỡ nhanh chóng, đồng thời loại bỏ căng thẳng mệt mỏi. 

Sản phẩm còn có ưu điểm nhỏ gọn giúp bạn có thể mang đi du lịch hay đi công tác. Bạn có thể sử dụng máy massage này mọi lúc chỉ cần là chỗ có nguồn điện. Ngoài massage giảm mỡ bụng bạn có thể sử dụng chiếc máy này tại các vị trí khác nhau trên cơ thể như đùi, bụng chân…

4.5 Máy rung bụng mini ELIP Rocky

máy rung bụng mini cho nữ

Đây là một mẫu máy được thiết kế chắc chắn và chịu lực tốt, luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu ELIP. Sử dụng máy rung massage ELIP Rocky chỉ trong vòng 1 tuần, mỗi ngày 30 phút, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả đánh bay mỡ thừa, săn chắc toàn thân. 

Chiếc máy này có bàn đứng rung rộng rãi, khả năng chịu lực cao rất hợp cho phòng gym chuyên nghiệp hay cho tất cả gia đình sử dụng. Với kiểu dáng mới mẻ, máy giúp tuần hoàn máu rất tốt và ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch, thấp khớp,... Sản cũng tác động sâu rất tốt cho cơ, gân xóa tan triệu chứng viêm khớp hay thoái hoá ở người mắc bệnh, mát xa toàn thân tuyệt vời chẳng kém gì máy mát xa toàn thân cả.

4.6 Máy rung bụng mini X5 không dây

máy rung bụng mini sportslink

Chiếc máy massage bụng đầu tiên đó là đai massage bụng x5. Máy rung bụng mini này nằm trong phân khúc giá thấp nhưng vẫn được thiết kế đầy đủ các tính năng nổi bật giúp việc giảm cân trở nên đơn giản hơn. Cùng Sportslink điểm qua những tính năng của sản phẩm này nhé:

- Đai massage bụng x5 có 5 motor rung, sắp xếp theo chu vi dây đai nhờ đó tốc độ rung mạnh hơn

- Người dùng có thể lựa chọn chế độ dung mạnh hoặc nhẹ tuỳ thích.

- Bảng điều khiển thông minh hiển thị thông số kỹ thuật nhờ đó người dùng sễ dàng điều khiển.

- Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 650gram vì thế bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi xa.

- Mức giá bán thấp, bảo hành dài hạn (6 tháng) đây là sản phẩm bạn có thể mua để tăng cường sức khoẻ cho bản thân

4.7. Máy rung bụng mini Vibroaction

mua máy rung bụng mini ở đâu

Sản phẩm máy massage bụng Vibroaction ứng dụng công nghệ Mỹ đang là sản phẩm được đa số khách hàng yêu thích hiện nay. Máy massage này được lắp ráp tại Trung Quốc và phân phối trên toàn thế giới.

Ưu điểm của máy rung bụng mini Vibroaction là bạn vừa có thể làm việc vừa có thể sử dụng sản phẩm đểm massage tan mỡ. Đai massage bụng vibroaction làm tan mỡ thông qua cơ chế rung nhiệt, từ đó mỡ thừa được loại bỏ. Khi sử dụng bạn có thể lựa chọn chức năng auto hoặc từ điều khiển, rất tiện lợi phải không nào?

4.8. Máy, rung bụng mini Beurer Em35

điểm bán máy rung bụng mini

Đối với người tiêu dùng thì Beurer không còn là thương hiệu quá xa lạ nữa. Máy rung bụng mini Beurer em35 được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Cùng điểm qua tính năng vượt trội của máy rung bụng mini Beurer em35, có thể kể đến như:

- Ngoài giảm mỡ bụng máy còn có thể giảm đau những hiệu quả tại nhiều vùng khác nhau trên cơ thể.

- Máy cũng có thể thay đổi kích thước khác nhau tuỳ vào các vị trí.

- Sản phẩm có tới 4 chức năng rung khác nhau để người dùng thích nghi. Bên cạnh đó máy được sử dụng pin AAA-4.5 V, hoạt động được trong thời gian dài, dễ dàng để bạn mang theo bên mình mỗi khi đi du lịch.

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google