Tổng hợp mẫu túi đựng giày 3 ngăn tiện dụng nhất

Túi đựng giày 3 ngăn là một trong những phụ kiện thể thao bạn nên sở hữu. Sản phẩm này sẽ giúp bạn bảo vệ đôi giày thể thao không bị dây bẩn ra những đồ dùng khác mà còn có thể hỗ trợ bạn mang theo quần áo khi đi tập thể thao. Dưới đây là top những sản phẩm túi đựng giày tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo.

Túi đựng giày 3 ngăn và 5 mẫu ấn tượng nhất 

1. Túi đựng giày 3 ngăn·Mizuno Golf 5LJS190100

túi đựng giày 3 ngăn tốt

Túi đựng giày 3 ngăn Mizuno Golf 5LJS190100 được làm bằng chất liệu PU cao cấp, sáng bóng, mềm, dễ dàng vệ sinh và không bị ẩm mốc. Túi được thiết kế kiểu dáng xách tay, có ngăn chính to để đựng giày và nhiều ngăn nhỏ bên ngoài đựng phụ kiện tiện lợi. Phần khóa kéo chắc chắn, dày dặn và trơn tru, giúp cho việc mở/đóng túi dễ dàng hơn.

2. Túi đựng giày 3 ngăn Nikegolf BA5787 

túi đựng giày du lịch 3 ngăn

Túi có kích thước 34cm x 15cm x 13cm, rộng rãi với ngăn chính to và 2 ngăn nhỏ tiện lợi đi kèm. Điểm đặc biệt, túi còn có 1 ngăn kéo đựng vật dụng cá nhân, tiện lợi cho việc cất và lấy đồ. Sản phẩm được thiết kế lỗ thông khí bên ngoài, giúp người dùng phòng tránh được tình trạng ẩm mốc, gây mùi khó chịu cho đôi giày của bạn. Túi đựng giày 3 ngăn Nikegolf BA5787 có tay cầm dây dù tiện lợi cùng khóa kéo bằng nhựa cao cấp, mang lại tính thẩm mỹ cao.

3. Túi đựng giày 3 ngăn Zemzem

túi đựng giày 3 ngăn tphcm

Đây là một sản phẩm tiện dụng và nhiều tính năng giúp bạn mang theo đồ khi đi du lịch dễ dàng. Với kích thước 32 x 22 x 13cm, túi đựng giày dép 3 ngăn có thể giúp bạn đựng được tới 3 đôi giày dép. Hoặc khi cần thiết bạn có thể sử dụng túi như một chiếc túi đựng đồ cá nhân vô cùng hữu ích bên mình.

Túi đựng giày dép Zemzem được làm từ chất liệu chống nước, có khả năng kháng bụi giúp túi được bền hơn. Chống nước là một trong những tính năng cần thiết cho một chiếc túi đựng đồ khi đi du lịch để bảo quản đồ đạc được tốt hơn. Sản phẩm có thiết kế quai xách tiện dụng, dễ dàng trong quá trình di chuyển. Túi 3 ngăn giúp bạn đựng được nhiều giày dép nhất có thể.

Hai ngăn chính ngăn cách nhau bởi vách và một ngăn lưới đựng dép ở trên nắp túi. Bên cạnh đó để giúp người dùng cảm thấy thoải mái và gọn nhẹ trong quá trình di chuyển, túi có thêm ngăn phía sau để lồng vào thanh kéo vali, giúp cho túi được an toàn hơn khi đi. Chiếc túi này có thể biến hóa nhiều công dụng và đa năng tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng túi một cách rất gọn gàng và đơn giản khi đi tập thể thao.

4. Túi đựng giày 3 ngăn Honma SC1901

túi đựng giày 3 ngăn sportslink

Túi dựng giày thể thao 2 ngăn

Túi đựng giày Honma SC1901 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, có độ bền cao, hạn chế hỏng hóc. Túi được làm bằng chất liệu da PU cao cấp, bền bỉ và chống thấm nước. Sản phẩm có form dáng chắc chắn, cứng cáp, có thể đặt thẳng đứng, tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Túi Honma SC1901 có một ngăn để đồ rộng, người dùng có thể đựng được 2 - 3 đôi giày tùy kích cỡ. Ngoài ra, bên trong túi còn có một ngăn lưới kéo khóa, giúp người dùng cất giữ những phụ kiện đi kèm như tất chân, găng tay, băng đô… Phần quai túi  Honma được thiết kế bản rộng có lót đệm giúp người dùng dễ dàng xách tới bất kỳ đâu mà không bị đau tay. Khóa kéo được làm bằng kim loại chắc chắn, thiết kế bao quanh túi, thuận tiện cho việc cất/lấy để lấy đồ.

5. Túi đựng giày 3 ngăn TX039

túi đựng giày 3 ngăn cho nam

Sản phẩm có kiểu dáng thời trang, sang trọng, hướng đến đối tượng nam nữ với phân khúc giá tầm trung. Túi Vải Dù Du Lịch, Đựng Giày Đá Banh, Bóng Đá Chơi Thể Thao TX039 chất liệu vải dù bền đẹp giúp chống nước hiệu quả, nhiều ngăn tiện ích. Kích cỡ lớn đựng quần áo phù hợp đựng bóng, giày, đồ chơi thể thao… 

Sản phẩm có bền cao, đường may tinh xảo, quai xách + khóa chắc chắn nhờ được làm từ chất liệu vải dù, không thấm nước khi đi mưa ,dùng tay cào không bị trầy xước. Với màu sắc trang trọng, lịch lãm, sản phẩm hoàn toàn có thể tôn lên màu sắc sang trọng, lịch lãm tôn lên bộ trang phục và phong cách của bạn.

Nếu như còn phân vân trong việc chọn lựa chiếc túi phù hợp. Sao bạn không thử xem qua 3 bí quyết chọn túi đựng giày thể thao, rất có thể sẽ giúp được bạn đấy.

Mua túi đựng giày 3 ngăn thể thao ở đâu?

túi đựng giày 3 ngăn

Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp các sản phẩm phụ kiện thể thao. Tuy nhiên, để có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng túi đựng giày 3 ngăn, bạn nên tìm đến những nhà cung cấp uy tín. Sportslink là một trong những địa chỉ bán túi đựng giày thể thao uy tín và chính hãng tại TPHCM. Chúng tôi tự tin mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý nhất. Hơn nữa, khi mua hàng tại Sportslink, bạn sẽ luôn được:

- Hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình, nhanh chóng , giúp bạn luôn có những trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng.

- Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

- Có chế độ bảo hành và ưu đãi hấp dẫn.

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm túi đựng giày thể thao, du lịch, bạn hãy truy cập website Sportslink Việt Nam để tìm xem nhiều mẫu túi đựng giày 3 ngăn phù hợp với mình hơn nhé!

 

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google