Xà đơn treo tường giá rẻ và những mẫu mã tốt nhất

Xà đơn một thiết bị tập thể hình có thể nói là quá quen thuộc với các tín đồ cầm tạ. Tuy nhiên ngày nay nhu cầu tập luyện tăng cao nên đa phần mọi người muốn mang việc tập luyện về nhà của mình.

Chính vì vậy chọn một cây xà đơn treo tường giá rẻ mà tốt chắc chắc là điều mà nhiều người quan tâm. Để cụ thể hơn thì Sportslink sẽ mang tới cho bạn chi tiết thông tin, những mẫu xà nói về chất lượng và giá cả thì rất đáng để sở hữu luôn nhé. 

1. Xà Đơn treo tường giá rẻ Đa Năng Gymlink

Xà đơn ngắn đa năng Gymlink là một trong những loại xà đơn treo tường giá rẻ có chất lượng tốt mà bạn không nên bỏ qua nếu có ý định tập tại nhà. Ống xà dày dặn được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu hợp kim thép sáng bóng đảm bảo không bị sét rỉ khi sử dụng trong thời gian dài. Các mối hàn gắn được công nghệ tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nên bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình tập luyện nhé.

Phần đệm tay sử dụng chất liệu mút xốp mềm, mịn, hút ẩm tốt. Trong quá trình luyện tập sẽ có hiện tượng ra mồ hôi ở lòng bàn tay có thể gây trơn tuột ảnh hưởng đến việc tập luyện của bạn, phần đệm tay đó sẽ giúp bạn hoạt động hiệu quả hơn rất nhiều. Đặc biệt ở phiên bản mới này của xà thì chi tiết này đã được thiết kế cải tiến hơn, dài hơn, thoải mái hơn, cho bạn di chuyển trên cây xà và có thể phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.

xà đơn treo tường giá rẻ

Hai đầu cao su được thiết kế đặc biệt với các vân li ti dày đặc cộng với lực đẩy từ giữa xà ép chặt 2 đầu cao su hút mạnh vào tường tạo ra độ bám cực kỳ chắc chắn giúp cho xà có lực chịu tối đa lên đến 130kg. Xà đơn gắn tường có nguyên lý hoạt động đơn giản nên việc sử dụng lắp đặt trở nên rất dễ dàng. Bạn không cần dùng đến bất kỳ dụng cụ hỗ trợ lắp đặt nào khác, xà không cần đến khoan đục hay ốc vít mà vẫn có thể mang đến cho bạn nhiều bài tập hữu ích, giúp bạn khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Kích thước nhỏ gọn của xà giúp bạn có thể dễ dàng chọn vị trí không gian lắp đặt như cửa phòng, lối hành lang , cửa ra vào…. mà không tốn thời gian hay không gian gia đình, không ảnh hưởng đến lối đi lại. Nhờ chiều dài xà có thể thay đổi linh hoạt từ 60cm đến 100cm khi xoáy đều từ 2 đầu mà sản phẩm này dễ dàng tương thích với độ rộng của cửa hay khoảng cách giữa 2 mặt tường nhà bạn.

Khi tập luyện thường xuyên với xà, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự cải thiện về hình thể, chiều cao. Cơ thể săn chắc giúp bạn có được thân hình lý tưởng và đặt biệt có thể điều trị một số bệnh như thoát vị đãi đệm, các bệnh về xương khớp.

2. Xà đơn treo tường đa năng giá rẻ cải tiến, kèm móc treo bao cát Gymlink GLS1008

Xà đơn treo tường giá rẻ Gymlink GLS 1008 là một sản phẩm rất thích hợp cho các bạn có thể tập luyện ở nhà một cách thuận tiện nhất, các bạn có thể tập luyện được nhiều bài tập như: Tập lưng, tập bụng, tập ngực,...Sản phẩm xà đơn gắn vào tường bằng các loại ốc vít rất chắc chắn bám chặt vào tường, tạo an toàn cho người sử dụng là một thiết bị thể hình tiện lợi.

Bạn có thể điều chỉnh độ rộng hẹp, cao thấp tùy vào chiều cao mà người tập luyện, nên đây là một thiết bị phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi. Với thiết bị xà đơn tạo cho bạn có được những nhóm cơ săn chắc. Mà không cần phải ra phòng tập, nên đây là một sản phẩm đáng để mua.

xà đơn treo tường giá rẻ sportslink

Cách lắp xà đơn gắn cửa đúng cách

Đây là phiên bản cải tiến mang đến sự vượt trội khi dùng so với phiên bản cũ. Với phiên bản cũ chỉ có 8 vít để gắn vào tường, phiên bản mới đã tăng lên 12 vít mở rộng, dài và dày hơn phiên bản vít mở rộng khác. Thanh xà cũng được nhà sản xuất làm to hơn, dày hơn và chắc chắn hơn sản phẩm khác rất nhiều. Khi mua sản phẩm, bạn còn được tặng thêm 2 miếng đệm khuỷu tay 2 bên, với chất liệu Simili PU cao cấp êm hơn, giúp bạn tập luyện thoải mái nhất.

Với thiết kế mới kích thước của xà là 70x90cm, với kích thước này khá rộng rãi để bạn có thể tập luyện thoải mái nhất. Tấm cố định vào tường được nâng cấp lên 25x12cm, dày hơn so với phiên bản cũ từ 2-3cm, đảm bảo an toàn cho bạn sử dụng mà không sợ bị gãy. Tay cầm được thiết kế với chất liệu mới, cầm nắm rất thoải mái, có khả năng chống trơn trượt khi tập luyện.

Ống xà ngang tròn sáng bóng rất chắc chắn và có khả năng chịu lực rất tốt. Thanh chống đỡ tam giác lớn 20x4.5cm tạo một lực chống đỡ rất tốt cho xà. Bên cạnh đó, phiên bản nâng cấp mới này đã có thêm móc để treo bao cát để đấm bốc, mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

3. Xà đơn gắn cửa giá rẻ cải tiến có chốt chống xoay (83cm-130cm)

Xà đơn gắn cửa giá rẻ

Xà đơn gắn cửa 2018 có chốt an toàn được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc tiên tiến, được làm từ thép chịu lực cao cấp phủ inox chống rỉ tuyệt đối. Nhờ vậy mà tải trọng tối đa của sản phẩm lên đến 200kg.

Xà đơn gắn cửa cải tiến có chốt chống xoay có 2 kích thước:

+ Xà đơn kích thước điều chỉnh từ 83 - 130cm (phù hợp dùng cho cửa từ 85 - 125cm)

+ Xà đơn kích thước điều chỉnh từ 60 - 100cm (phù hợp dùng cho cửa từ 62 - 98cm)

4. Xà đơn treo tường giá rẻ 2018

- Xà đơn treo tường giá rẻ gắn cửa 2018 : Xà đa năng được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và không cần khoan đục hay bắt vít khi sử dụng. Là một thiết bị thể hình tiện lợi không thể bỏ qua với anh em tập gym. Phần thân của xà đơn 2018 được đúc 100% bằng thép chịu lực cao theo khuôn mẫu và cực dày. Đây là cải tiến vượt bậc so với các phiên bản trước bởi xà đơn mẫu cũ sử dụng ống thép được hàn gắn dễ vỡ và chịu lực thấp, gây khó khăn khi tập luyện.

xà đơn treo tường giá rẻ tphcm

Thân xà sử dụng công nghệ mạ kẽm nung nóng giúp tránh bong tróc và tránh rỉ sét khi tập luyện lâu ngày. Thiết kế mới với 2 đầu xà tiếp xúc tường được làm hình lục giác, mang đến sự trang trọng và thời trang khi sử dụng tại nhà.

Đầu mút cao su được thay đổi thành hình lục giác cực dày giúp Xà đơn gắn cửa, treo tường bám chặt hơn và không làm bong tróc sơn tường nhà. Dụng cụ thể xà đơn gắn cửa giá rẻ 2018 có cải tiến vượt bậc với hai chốt an toàn ở hai đầu thanh xà giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Phần mút lót tay gồm 3 lớp mút dày đặc, cực êm giúp người tập không đau hay chai tay khi tập luyện lâu ngày. Sản phẩm phù hợp sử dụng để tập xà đơn trong nhà và treo ở các vị trí như trong lòng khung cửa ra vào hay lòng hai bên tường.

5. Xà đơn gắn cửa giá rẻ 2020 KT60-1m

Xà đơn rất chắc chắn, chịu được tải trọng người tập lớn và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sản phẩm có thể lắp đặt dễ dàng, có thể điều chỉnh chiều cao trong khi tập để phù hợp cho mọi đối tượng và đặc biệt, không cần bắt vít hay khoan đục.

Kích thước xà đơn có thể điều chỉnh ở nhiều mức cho nên phù hợp cho nhiều khung cửa với độ rộng từ khoảng 68cm đến 140cm. Bên cạnh đó, với thiết kế có mút tay xà rời nên có thể điều chỉnh vị trí tay cầm khi tập rất dễ và bạn có thể vệ sinh tay xà khi cần.

xà đơn gắn của giá rẻ tphcm

Xà đơn gắn cửa 2020 là mẫu xà đơn treo tường mới nhất, được thiết kế chắc chắn và có nhiều cải tiến vượt trội để giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thiết kế chi tiết của mẫu xà đơn gắn cửa này cụ thể như sau:

Toàn bộ thân xà được làm từ thép dày, với 4 lớp cực kỳ chắc chắn và đảm bảo chịu được tải trọng người tập lớn, lên đến 200kg. Thanh trục ren bên trong cũng được làm to hơn và được tiện ren sâu hơn giúp đảm bảo độ chắc chắn cho sản phẩm. So với các mẫu xà trước đây, mẫu xà đơn mới này có trọng lượng nặng hơn và chịu được tải trọng tốt hơn rất nhiều.

Mút tay cầm tập xà được làm từ chất liệu EVA cực dày, giúp chống chai tay cho người sử dụng và đặc biệt, có thể tháo ra lắp vào để vệ sinh hoặc điều chỉnh vị trí khoảng cách sao cho phù hợp với bài tập của bạn. Sản phẩm có chốt xoay chống rơi, được thiết kế kiểu mới giúp chống rơi xà tuyệt đối khi sử dụng tập luyện. Đây là chốt được thiết kế dạng khóa chặt cả 2 đầu, khiến xà đơn không bị nhả ren và đảm bảo an toàn 100% cho người sử dụng, có tải trọng tối đa lên đến 200kg.

Bộ phận tiếp xúc với tường khi lắp được làm từ nhựa PVC, có các đường vân giúp chống trượt hiệu quả. Đây là chất liệu mới có tính bám dính cực tốt và đảm bảo chắc chắn hơn so với các mẫu xà đơn cũ.

6. Xà Đơn Gắn Cửa giá rẻ 2020 Chốt Chống Xoay 360

Xà Đơn gắn của giá rẻ 2020 Chốt Chống Xoay 360 có thiết kế hoàn toàn mới với chốt chống xoay 360 độ với bề mặt tiếp xúc đầu xà lớn hơn, mang đến cho khách hàng sự an toàn tuyệt đối, với khả năng chịu lực lên đến 200kg.

xà đơn treo tường giá rẻ chất lượng

Xà Đơn gắn cửa giá rẻ 2020 Chốt Chống Xoay 360 có 3 kích thước:

+ Kích thước 66-100cm lắp cho chiều rộng từ 67-90cm.

+ Kích thước 84-130cm lắp cho chiều rộng từ 90-120cm.

+ Kích thước 116-150cm lắp cho chiều rộng từ 118-140cm.

Sản phẩm có thiết kế 3 giác chống trượt, kết hợp khóa chống xoay thiết kế dạng 360 độ giúp an toàn tuyệt đối. Mút cầm tay cấu tạo 2 lớp mút xốp thoáng khí EVA chống thấm mồ hôi hiệu quả. Khung xà đơn được làm từ thiết kế thép dày phun sơn tĩnh điện chống gỉ, có độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài.

7. Xà đơn gắn cửa giá rẻ tiện dụng

Xà đơn gắn cửa giá rẻ tiện dụng  được thiết kế với ống xà dày dặn được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu hợp kim thép sáng bóng đảm bảo không bị sét gỉ khi sử dụng trong thời gian dài. Các mối hàn gắn được công nghệ tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nên bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình tập luyện.

xà đơn gắn cửa giá rẻ Sportslink

Bộ xà đơn xà kép đa năng gymlink

Phần đệm tay sử dụng chất liệu mút xốp mềm, mịn,hút ẩm tốt. Trong quá trình luyện tập sẽ có hiện tượng ra mồ hôi ở lòng bàn tay có thể gây trơn tuột ảnh hưởng đến việc tập luyện của bạn, phần đệm tay đó sẽ giúp bạn hoạt động hiệu quả hơn rất nhiều.

Đặc biệt ở phiên bản mới này của xà thì phần đệm tay được thiết kế rất dài thoải mái cho bạn di chuyển trên cây xà và có thể phù hợp cho nhiều đối tượng. Hai đầu cao  su  được thiết kế đặc biệt với các vân li ti dày đặc cộng với lực đẩy từ giữa xà ép chặt 2 đầu cao su hút mạnh vào tường tạo ra độ bám cực kỳ chắc chắn giúp cho xà có lực chịu tối đa lên đến 130kg.

Tất cả là nhưng mầu xà đơn treo tường gắn cửa giá rẻ đã được Sportslink sưu tâm và tổng hợp lại cho các bạn. Qua bài viết chắc hẳn bạn cũng đã có được trong đầu mình những sự chọn lựa nhất định. Tuy nhiên nếu vẫn còn đắn đo thì hay cứ nhắn tin hay gọi trực tiếp cho Sportslink, đội ngũ chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

 

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google