17 mẫu băng quấn thể thao tốt nhất trong năm nay

Khi tham gia các bộ môn thể thao hay chỉ đơn giản chạy bộ quanh nhà, băng đầu gối thể thao là một công cụ tuyệt vời để giúp các khớp của bạn không bị đau và gãy sau một số hoạt động cường độ cao. Những miếng đệm đầu gối tốt nhất cung cấp sự bảo vệ cần thiết này khi bạn khuỵu gối cả ngày, gồng mình để chịu tác động trong trận đấu quan trọng.

Sẽ chẳng VĐV nào mong muốn tình trạng chấn thương đầu gối có thể xảy ra vì nó có thể là nguyên nhân đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của mình. Cũng giống như bạn cần phải quấn tay hoặc đội mũ bảo hiểm, miếng đệm đầu gối sẽ giúp bạn làm bất cứ điều gì bạn đang làm dễ dàng và thoải mái hơn, đồng thời bạn cũng sẽ cảm thấy tuyệt vời vào ngày hôm sau. Cùng tìm hiểu 17 mẫu băng quấn thể thao tốt nhất hiện nay

17 mẫu băng quấn thể thao tốt nhất trong năm nay

Nội dung chính

1. Băng quấn thể thao Bodyprox

2. Băng quấn thể thao DEWALT DG5204

3. Băng quấn thể thao Gelfit KP-G3

4. Băng quấn thể thao NoCry Professional 

5. Băng quấn thể thao McDavid

6. Băng quấn thể thao Fox Head Launch Enduro

7. Băng quấn thể thao Alpinestars Paragon

8. Băng quấn thể thao Mizuno T10 Plus

9. Băng quấn thể thao Bucwild Sports Padded Compression Pro

10. Băng quấn thể thao Brute Torq

11. Băng quấn thể thao McDavid Hex

12. Băng quấn thể thao Nike Streak

13. Băng quấn thể thao ASICS Ace

14. Băng quấn thể thao Cliff Keen The Wraptor 2.0 Lycral

15. Băng quấn thể thao Fox Racing Launch Pro MTB

16. Băng quấn thể thao Brutus Contour

17. Băng quấn thể thao McDavid với miếng đệm gel

 

 

1. Băng quấn thể thao Bodyprox

băng quấn đầu gối tphcm

Băng quấn thể thao bảo vệ đầu gối Bodyprox gồm 2 miếng để bảo vệ toàn diện vào lần tới khi bạn cảm thấy đầu gối của mình sắp bị đập. Nhà sản xuất vô cùng tự hào về tính linh hoạt, phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau, ngay cả khi bạn cần sử dụng trong các công việc cần sức nặng cho đến các bài tập, trận đấu thể thao.

Băng quấn thể thao Bodyprox cũng rất xuất sắc trong việc giúp phục hồi chức năng sau chấn thương đầu gối hoặc thậm chí phẫu thuật. Khi sử dụng, băng Bodyprox sẽ ở yên vị trí cả ngày mà bạn không cần phải di chuyển chúng. Lớp bọt mật độ cao rất dai, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái trong suốt cả ngày.  Tuy nhiên, nếu sử dụng thường xuyên, nó sẽ bị mòn nhanh hơn các sản phẩm băng quấn khác.

=> 6 điều không phải ai cũng biết về băng gối thể thao

2. Băng quấn thể thao DEWALT DG5204

mua băng quấn đầu gối tphcm

Không giống như các sản phẩm khác trên thị trường khi thường hứa hẹn bảo vệ đầu gối trên sàn và bề mặt nhẵn, Băng quấn thể thao chuyên nghiệp DEWALT DG5204 có khả năng làm nhiều hơn thế. Chúng bảo vệ và nâng đỡ đầu gối trên thực tế trên mọi bề mặt và địa hình mà không để lại dấu vết trên đầu gối hoặc sàn nhà.

Những người chơi rock cứng này thực tế sẽ vượt qua mọi địa hình mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái của bạn và đây là lý do tại sao; chúng chỉ đơn giản được tạo ra cho những môi trường làm việc như vậy. Bên ngoài mài một chiếc mũ chịu lực cao bao phủ toàn bộ đầu gối, đảm bảo đinh, kính vỡ hoặc bất kỳ vật thể độc hại nào khác không làm tổn thương đầu gối. Và được làm bằng vật liệu poly ballistic, chúng mang lại độ bền đáng tin cậy và sử dụng lâu dài trên mọi bề mặt.

Hơn nữa, để đảm bảo độ bền tổng thể của những miếng đệm này, thiết kế được kết hợp với các đường may được gia cố tốt để giữ cả vật liệu cứng và mềm thêm vào nhau. Điều này kéo dài tuổi thọ của băng quấn và đảm bảo chúng có thể được sử dụng lâu dài mà không có bộ phận nào bị hỏng, gây khó chịu cho người dùng

Ngoài ra, dây đai cao su tổng hợp có thể điều chỉnh giúp bạn dễ dàng định vị lại các miếng đệm chính xác ở vị trí bạn muốn. Ngoài ra, hệ thống thắt khóa chống trượt có các khóa lớn dễ dàng tiếp cận và sử dụng, chúng đủ độ tin cậy để giữ đệm thêm thoải mái trên đầu gối trong suốt thời gian làm việc.

Công nghệ gel được đặt trên một lớp đệm bọt kín, miếng đệm đầu gối mang lại sự thoải mái hơn cho đầu gối và đế đệm tạo nên sự khác biệt. Đầu gối của bạn luôn được nâng niu và bảo vệ trong khi bạn tiếp tục thực hiện các công việc mà không bị sao nhãng. Sản phẩm nổi bât khi cực kỳ cứng ở bên ngoài và mềm mại ở lớp lót trong, mang đến sự bảo vệ đầu gối tối ưu cần thiết cho môi trường làm việc cần sức khỏe và trong các trận đấu thể thao.

3. Băng quấn thể thao Gelfit KP-G3

băng quấn thể thao

Hầu hết các miếng đệm bảo vệ đầu gối chỉ tập trung vào đầu gối; cung cấp sự thoải mái thích hợp, che đầu gối và bảo vệ nó khỏi vật lạ hoặc sắc nhọn. Miếng đệm đầu gối hỗ trợ ổn định đùi Gelfit KP-G3 Toughbuilt đi xa hơn nữa để hạn chế các cơn đau và sự khó chịu về cơ bắp bằng cách cung cấp một đế đệm thấm gel. Không giống như các loại đệm cơ bản khác, có một đế bảo vệ cho đùi, chịu thêm áp lực của đùi dưới đồng thời phân bổ đều trọng lượng cho từng bộ phận chịu.

Điều này hoạt động hiệu quả đối với các tình huống công việc đòi hỏi phải thường xuyên quỳ gối hoặc ngồi xổm trên nền cứng. Công việc như vậy có thể gây tổn hại cho đầu gối và lưng nếu không có đệm hoặc cơ sở hỗ trợ thích hợp để chịu những ác cảm khắc nghiệt của sàn cứng. Bạn sẽ không phải chịu đựng những cơn đau hoặc sự khó chịu sau đó là gì khi có những miếng đệm đầu gối hoạt động đáng tin cậy và được chế tạo để cung cấp hỗ trợ nâng cao cho đầu gối và đùi?

Ngoài ra, chúng đảm bảo sự ổn định trong khi vẫn cho phép di chuyển tự do và di chuyển từ bên này sang bên kia mà không bị hạn chế nhiều. Nó không chỉ làm điều này cho đầu gối và đùi dưới mà còn cho cả ống chân trên. Trên thực tế, nó giữ cho ống chân trên khỏi mặt đất, điều này thực sự làm giảm áp lực lên mắt cá chân, giúp giữ thăng bằng thuận tiện hơn trên mặt đất.

Sản phẩm được thiết kế để giữ form mà không bị lăn khỏi đầu gối hoặc trượt xuống một cách khó chịu. Với hình dạng đầu gối, đùi và ống chân tự nhiên, những miếng đệm này được thiết kế để ôm lấy chúng một cách công thái học. Điều này đảm bảo rằng các bộ phận được đề cập ở trên luôn thoải mái khi bạn làm việc, trong lớp đệm bằng gel và bọt thư giãn đảm bảo sự tiện lợi tối đa.

4. Băng quấn thể thao NoCry Professional

băng quấn thể thao Sportslink

NoCry Professional Knee Pads là một trong những băng bảo vệ đầu gối tốt nhất trên thị trường khi bạn cần phải làm việc bằng tay và đầu gối cả ngày. Đôi giày bền bỉ và chắc chắn này sẽ bảo vệ tuyệt vời khi làm việc trong sân, trên công trường hoặc tại xưởng và sẽ giúp giảm căng thẳng và căng thẳng cho đầu gối của bạn để bạn vẫn có thể cảm thấy sảng khoái vào cuối ngày

Các dây đai chéo dễ dàng điều chỉnh nếu ban đầu chúng không vừa vặn và chúng có thể ngồi thoải mái trên quần jean hoặc quần công sở. Lõi gel mềm cung cấp cho bạn lượng đệm phù hợp, trong khi đệm EVA bổ sung thêm trải nghiệm và đảm bảo những ngày dễ dàng, không đau.

5. Băng quấn thể thao McDavid

băng quấn thể thao tphcm

Miếng đệm đầu gối bảo vệ McDavid là lựa chọn của chúng tôi cho miếng đệm đầu gối tốt nhất nếu trong số các thiết kế khác trên thị trường. Thiết kế đa năng có nghĩa là chúng phù hợp cho cả cánh tay và chân, cho phép bạn bảo vệ tuyệt vời ở các khớp bị lạm dụng nhiều nhất của bạn trong khi vẫn có mức giá tuyệt vời mà các tùy chọn khác có thể cố gắng đánh bại, nhưng cũng không thành công.

Sản phẩm bền và chống va đập, nhưng cũng cung cấp khả năng thở cần thiết cho các hoạt động cường độ cao hơn. Tuy nhiên, mặc dù có khả năng thở này, nhưng chúng sẽ khiến bạn đổ mồ hôi một chút nếu chúng giành được quần áo của bạn. Lớp đệm mút xốp kín cũng cung cấp sự bảo vệ và hỗ trợ tuyệt vời để mang lại kết quả tuyệt vời và đảm bảo cuộc sống thể thao của bạn sẽ kéo dài thêm một thời gian nữa.

6. Băng quấn thể thao Fox Head Launch Enduro

băng quấn thể thao tốt nhất

Fox Head Launch Enduro Knee Pad là sự lựa chọn cao cấp của chúng tôi cho những tấm đệm đầu gối tốt nhất xung quanh. Được trang bị chủ yếu để bảo vệ khi đi xe, chúng giữ cho đầu gối của bạn được an toàn và kết hợp với thiết kế mỏng mà không cản trở việc đạp của bạn để bạn có cảm giác gần như không mặc gì cả.

Thiết kế slip on dễ dàng cố định với phần silicone được kẹp cố định xung quanh viền để giữ miếng đệm đầu gối ở đúng vị trí cho dù bạn đang đạp nhẹ đến công viên hay muốn kéo thứ gì đó ấn tượng hơn nhiều. Tuy nhiên, chúng có kích thước nhỏ hơn tiêu chuẩn, vì vậy hãy ghi nhớ điều này trước khi mua hàng của bạn.

7. Băng quấn thể thao Alpinestars Paragon

băng quấn thể thao giá tốt

Alpinestars Paragon Knee Guard là một sự lựa chọn tầm cao mang lại thiết kế tiện dụng được định hình sẵn và rất giống với tấm lót Fox cao cấp của chúng tôi. Mặc dù vậy, Alpinestars không gây cảm giác cồng kềnh, nhưng chúng vẫn cung cấp khả năng bảo vệ chống ngã và lộn nhào trên xe đạp hoặc ván trượt của bạn.

Chúng cung cấp một loạt các tính di động và linh hoạt tuyệt vời để tạo ra một trong những cảm giác tự nhiên nhất xung quanh và lưới thoáng khí đảm bảo bạn luôn thoải mái khi đeo miếng đệm suốt cả ngày. Dây quấn đàn hồi cũng cố định miếng đệm đầu gối, vì vậy bạn không cần phải tập trung vào việc điều chỉnh chúng trong những khoảnh khắc khó khăn.

8. Băng quấn thể thao Mizuno T10 Plus

băng quấn thể thao chất lượng cao

Với thiết kế được cải tiến và tưởng tượng lại, Mizuno T10 Plus Kneepad là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều nhu cầu và môi trường khác nhau. Lớp bọt tăng cường cung cấp sự bảo vệ, trong khi hệ thống cách nhiệt đảm bảo sự thoải mái khi đeo chúng trên các chuyến leo núi hoặc trượt tuyết.

Gần với nhà hơn, chúng có độ bền cao và có thể được mặc tại phòng tập thể dục hoặc tại nơi làm việc mà không gây khó chịu và nếu bạn cần kín đáo hơn, chúng sẽ không lộ ra bên dưới quần dài hoặc quần thể thao của bạn mà không gây cồng kềnh. Nếu bạn cần chúng cho các môn thể thao, chúng là một lựa chọn tuyệt vời cho bóng chuyền và tự hào có thiết kế sẵn sàng tác động cho sân.

9. Băng quấn thể thao Bucwild Sports Padded Compression Pro

băng quấn gối thể thao Sportslink

Bucwild Sports Padded Compression Pro Knee Sleeves đi kèm với đệm xốp EVA 10mm để bảo vệ chất lượng hàng đầu trên sân đấu hoặc sân đấu với mức giá tuyệt vời. Chúng là một trong những lựa chọn thú vị nhất, với thiết kế hiện đại nhất mà chúng tôi đã chọn và có vẻ như bạn sẽ thấy môn thể thao của vận động viên yêu thích của mình trong cuộc chạy tới chức vô địch.

Chúng tôi không thể hứa bạn sẽ đạt được những thành công tương tự, nhưng điều đó không quan trọng. Điều quan trọng là chúng giữ an toàn cho đầu gối của bạn như thế nào. Kích thước chính xác đảm bảo vừa vặn an toàn và kết cấu hỗn hợp polyester / spandex giúp cho việc di chuyển trở nên hoàn toàn dễ dàng.

Mặc dù sản phẩm khá vừa vặn với đầu gối và chân, nhưng chúng hơi ngắn, đây không phải là vấn đề lớn nhưng có thể phải mất một số thời gian để làm quen. Phù hợp với nhiều môn thể thao khác nhau, chúng cũng có nhiều màu sắc khác nhau, vì vậy bạn có thể kết hợp chúng với đồng phục của nhóm hoặc đồ tập luyện của mình để hoàn thiện vẻ ngoài.

10. Băng quấn thể thao Brute Torq

băng quấn gối thể thao

Là một vật bảo vệ đầu gối cứng rắn, thô ráp và sẵn sàng, Brute Torq Knee Pad sống đúng với tên gọi của nó và hoàn hảo cho những ai yêu thích ném xuống và chứng tỏ sự vượt trội của họ trên thảm. Những miếng đệm đầu gối này có cấu tạo hút ẩm để ngăn sự tích tụ của mồ hôi và khả năng nhiễm trùng, và mặt sau bằng lưới thoáng khí đảm bảo sự thoải mái lâu dài khi bạn tìm kiếm chốt.

Băng gối thể thao Brute Torq sẽ bảo vệ và hỗ trợ xương bánh chè của bạn, giúp bạn có cơ hội chiến đấu với nó mà không bị thương. Phong cách linh hoạt cũng cho phép bạn dễ dàng di chuyển mà không hạn chế trong khi vẫn đảm bảo khả năng bảo vệ nếu mọi thứ trở nên quá căng thẳng.

11. Băng quấn thể thao McDavid Hex

mua băng quấn thể thao ở đâu

Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi bóng rổ. Cho dù bạn chơi ngẫu nhiên để tập thể dục hay thi đấu trong một giải đấu, bóng rổ có thể gây khó chịu cho đầu gối của bạn — đặc biệt là trong các bước nhảy và nước rút nhanh. Băng quấn thể thao McDavid Hex Padded Compression Leg Sleeve là lựa chọn của chúng tôi dành cho những người chơi bóng rổ: Được làm từ 80% nylon và 20% Spandex, nó có miếng đệm 9mm “Hex” đã được cấp bằng sáng chế có tác dụng giảm sốc khi va chạm. Vải cũng giảm độ ẩm và giữ cho ống tay áo không có mùi. Nó có sẵn với sáu kích cỡ (thanh niên đến XXL người lớn) và bảy màu khác nhau.

McDavid Hex Leg Sleeve là sự lựa chọn ưu tiên của tất cả mọi người từ sinh viên, vận động viên đến chuyên nghiệp. Hầu hết khách hàng đều khẳng định nó làm cho môn thể thao này dễ chịu hơn nhiều đối với bất kỳ ai có vấn đề về đầu gối (và ngay cả khi bạn không gặp phải vấn đề này, đó là một cách thông minh để tránh chúng xuống đường), nhưng họ khuyên bạn nên đo cẩn thận để đảm bảo vừa vặn.

12. Băng quấn thể thao Nike Streak

mua băng quấn thể thao ở đâu tphcm

Với những cú nhảy và lặn liên tục, bóng chuyền là một trong những môn thể thao khó nhất trên đầu gối. Miếng đệm đầu gối bóng chuyền Nike Streak bảo vệ sụn và cơ mỏng manh khỏi tác động lặp lại. Những miếng đệm này được làm từ 40 phần trăm polyester, 30 phần trăm cao su và 30 phần trăm EVA (một loại bọt dày thường được sử dụng trong thảm tập thể dục và đồ bảo hộ) và có các loại x-nhỏ / nhỏ, vừa / lớn và xx-lớn / lớn các kích cỡ.

Với các tấm thông gió ở mặt sau và công thức vải để thấm mồ hôi và giảm độ ẩm, chúng phù hợp cho cả ngoài trời và trong nhà. Một trong những tính năng tốt nhất của Nike Streak là thiết kế hợp lý, mang đến sự bảo vệ tối ưu mà không có bất kỳ số lượng lớn nào. Sản phẩm phù hợp với cả học sinh, sinh viên và các vận động viên

13. Băng quấn thể thao ASICS Ace

Mẫu băng quấn thể thao

Mặc dù miếng đệm đầu gối có cấu hình thấp là tuyệt vời vì nhiều lý do, chúng có thể cực kỳ hữu ích cho bất kỳ ai muốn được bảo vệ nhiều hơn tại nơi làm việc hoặc trong hoạt động thể thao mà không cần thêm nhiều đồ đạc.

Asics Low Profile Knee Pad là một lựa chọn phổ biến khác cho môn bóng chuyền, nhưng thiết kế liền mạch của nó cũng giúp bạn dễ dàng mặc dưới quần. Bao gồm 43% bông, 33% cao su và 24% nylon cùng các tấm đệm chỉ dài sáu inch. Lớp đệm mật độ kép làm giảm sức căng trên xương bánh chè mà không gây thêm căng thẳng. Sản phẩm chỉ có một kích cỡ

14. Băng quấn thể thao Cliff Keen The Wraptor 2.0 Lycra

tổng hợp băng quấn thể thao

Các đô vật cần một miếng đệm đầu gối để bảo vệ họ khỏi những cú đánh nhưng không bị trượt và trượt khi tiếp xúc cơ thể với nhau và Miếng đệm đầu gối Cliff Keen làm được điều đó. Nó có thiết kế mỏng, không có khối lượng lớn với các tấm lưới cho phép lưu thông.

Lớp đệm bao quanh toàn bộ đầu gối để cung cấp khả năng hấp thụ sốc 360 độ và những người từng sử dụng sản phẩm đều công nhận khả năng chống trơn trượt tuyệt vời của sản phẩm này. Vải bên trong là vải đũi trong khi bên ngoài là sự pha trộn của Cotton, Spandex và cao su tổng hợp.

Miếng đệm đầu gối Cliff Keen luôn an toàn suốt cả ngày dài, với nhiều người sử dụng chúng cho mọi thứ, từ Jiu-Jitsu đến đấu vật kiểu Mỹ. Nếu bạn hoặc con của bạn đang tìm kiếm một miếng đệm đầu gối tuyệt vời có thể duy trì cho cả trận đấu, đây là một lựa chọn tuyệt vời.

15. Băng quấn thể thao Fox Racing Launch Pro MTB

17 mẫu băng quấn thể thao

Những người đạp xe mạo hiểm và những người đi xe đạp leo núi khiến đầu gối của họ rất căng thẳng, đặc biệt là khi họ đổ đèo. Fox Racing Launch Pro MTB Knee Guards được sản xuất dành cho người đi xe đạp, cho phép thực hiện đầy đủ các chuyển động mà không bị cản trở khi đạp.

Được làm bằng Neoprene, miếng đệm đầu gối Fox có phần trên và dưới đàn hồi với bộ kẹp silicone phía sau đầu gối để đảm bảo bạn không kéo chúng lên trong một chuyến đi dài. Thêm vào đó, những người đi xe đạp thích chúng nhẹ và thoáng khí. Tuy nhiên, băng quấn thể thao được bán riêng lẻ, vì vậy bạn sẽ cần mua hai miếng nếu muốn sử dụng cho cả hai chân của mình.

16. Băng quấn thể thao Brutus Contour

băng quấn thể thao tphcm Sportslink

Cho dù bạn đang lao động nặng nhọc ngày này qua ngày khác hay bạn có một dự án cải tạo đòi hỏi phải quỳ gối nhiều, đệm đầu gối của công nhân là cách phù hợp. Brutus Contour Knee Pad được chế tạo với tâm trí lao động, với dây đeo khóa dán dễ tháo ra và miếng đệm ôm lấy đầu gối. Chúng hoạt động tốt trên mọi bề mặt, từ thảm đến gỗ cứng, và giúp giảm căng thẳng và áp lực lên xương bánh chè.

Sản phẩm khá nhẹ và thoải mái ngay cả khi làm việc trong nhiều giờ liên tục. Họ khuyên bạn nên đan chéo các dây đai khóa dán để giảm cọ xát, nhưng nhìn chung Miếng đệm đầu gối Brutus Contour là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ loại công việc nào.

17. Băng quấn thể thao McDavid với miếng đệm gel

băng quấn gối tphcm

Băng quấn thể thao McDavid với miếng đệm gel chèn khỏi viêm khớp, viêm bao hoạt dịch hoặc viêm gân có thể được hưởng lợi từ tay áo nén và tay áo hỗ trợ đầu gối McDavid có miếng chèn gel để thêm bảo vệ cho các môn thể thao tiếp xúc. Được làm từ cao su tổng hợp không chứa latex, miếng đệm McDavid cung cấp khả năng hấp thụ va đập và hỗ trợ đầu gối khỏi bị xẹp đồng thời bổ sung liệu pháp nén cho các chấn thương. Nó có các loại nhỏ, vừa, lớn và x-lớn và chủ sở hữu cho biết độ vừa vặn là đúng với kích thước.

Những người đánh giá yêu thích Bao hỗ trợ đầu gối McDavid cho mọi môn thể thao, họ nói rằng nó luôn ở đúng vị trí bất kể bạn hoạt động trong bao lâu. Nếu bạn đang hồi phục sau chấn thương hoặc đang trải qua chứng viêm khớp hoặc các vấn đề khác về đầu gối, thì tấm đệm đầu gối này sẽ cung cấp cho bạn sự hỗ trợ cần thiết để giữ dáng.

Trên đây là 17 mẫu băng quấn đầu gối thể thao được nhiều người sử dụng nhất trong năm nay. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán băng quấn đầu gối tphcm uy tín, hãy ghé Sportslink tại 148 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM để xem các mẫu sản phẩm và lắng nghe tư vấn nhé. Chúc bạn luôn có những phút giây thể thao tuyệt vời!

 

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google