7 mẫu bể bơi phao nhập khẩu hot nhất trong thời gian qua

Bể bơi phao là dụng cụ thể thao quan trọng với cả trẻ nhỏ và người lớn. Phao bơi sẽ giúp bạn và bé an toàn hơn khi đi bơi tại các bể bơi công cộng. Nếu như bạn đã quá chán với những mẫu bể bơi phao phổ biến trên thị trường và muốn tìm kiếm sản phẩm có thiết kế độc lạ nhưng vẫn đảm bảo yếu tố an toàn cho mình và gia đình thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Dưới đây là mẫu bể bơi phao nhập khẩu hot nhất trong thời gian qua đó ạ .

7 mẫu bể bơi phao nhập khẩu hot nhất trong thời gian qua

Nội dung chính

1. Phao bơi Poolmaster Chaise Lounge

2. Mẫu phao bơi hình con công khổng lồ

3. Bể bơi phao cao cấp Luxe Edition King Lana Float

4. Bể bơi phao Intex Island Float họa tiết dưa hấu

5. Phao bể bơi dạng ống GoFloats Rainbow Pool Float

6. Bể bơi phao cho nhóm Bestway CoolerZ Đảo nổi Tropical Breeze

7. Bể bơi cho mẹ và bé Poolmaster Rider

 

 

1. Phao bơi Poolmaster Chaise Lounge

7 mẫu bể bơi phao nhập khẩu hot nhất trong thời gian qua

Mẫu  phao bơi Poolmaster Chaise Lounge cho phép bạn thưởng thức đồ uống yêu thích của mình trong khi đắm mình trong những tia nắng và tận hưởng làn nước mát lạnh. Nhược điểm duy nhất mà bạn có thể thấy ở Poolmaster Chaise Lounge là phải rời khỏi nó khi đến giờ về nhà mà thôi vì nó quá tuyệt vời. Ghế nằm hồ bơi thư giãn này đủ dài để bạn có thể nằm dài thoải mái cả ngày và quên hết muộn phiền của cuộc sống.

Mẫu  phao bơi Poolmaster Chaise Lounge thực sự thoải mái và hỗ trợ hơn so với phao bơi truyền thống, vì phần cơ thể bạn ngồi không được làm từ vật liệu bơm hơi. Thay vào đó, nó là vật liệu chịu được mọi thời tiết được hỗ trợ bởi hai cánh tay nổi. Những cánh tay này rất rộng và có hai ngăn đựng đồ uống tích hợp.

Mặc dù việc leo lên trên các ghế tựa phao hồ bơi và giữ ổn định thường khó khăn, nhưng chiếc ghế nằm này luôn tạo cảm giác chắc chắn và hỗ trợ. Nhiều người đánh giá sử dụng nó để đọc trong làn nước mát của hồ bơi trong nhiều giờ. Bạn cũng có thể điều chỉnh phao thành tư thế ngồi thẳng bằng cách dùng chân đẩy xuống.

2. Mẫu phao bơi hình con công khổng lồ

7 mẫu bể bơi phao nhập khẩu hot nhất trong thời gian qua

Trong số rất nhiều phao bơi nổi theo chủ đề động vật để bạn lựa chọn, Bể bơi con công khổng lồ có đường bơi là một bể bơi cân bằng giữa vẻ ngoài và tính thực tế. Bạn sẽ không thể nào tìm thấy mẫu phao bơi cho bé nào khác có thể nổi bật và bắt mắt như phao bơi hình con công khổng lồ này đâu đấy. Bạn có thể ngồi tận hưởng với một chỗ dựa lưng mềm mại, êm áo.

Do có thành bể khá cao, bạn sẽ  hơi cảm thấy khó khăn khi leo lên, nhưng khi đã lên, bạn có nhiều không gian để có được vị trí tốt nhất, cho dù bạn muốn nằm xuống hay đứng nghiêng sang hai bên. Cổ cũng có tay cầm để hỗ trợ thêm.

Thiết kế vui nhộn và đầy màu sắc chắc chắn đáng để ghi lại trong các bức ảnh - nếu bạn không muốn thu hút sự chú ý, chiếc phao này có lẽ không phải là cách để đi. Nếu bạn muốn có một chiếc phao động vật khác, Swimline có rất nhiều lựa chọn khác, bao gồm một con hươu cao cổ, khủng long và các loài chim khác nhau để bạn chọn lựa.

3. Bể bơi phao cao cấp Luxe Edition King Lana Float

7 mẫu bể bơi phao nhập khẩu hot nhất trong thời gian qua

Phiên bản Luxe Edition King Lana Float của Frontgate thực sự là một món hàng xa xỉ, nhưng đó là bởi vì nó được làm bằng vải Sunbrella bền, chịu được thời tiết và chứa đầy không khí. Vải sunbrella là một chất liệu cao cấp được sử dụng trên bàn ghế ngoài trời. Nó nổi tiếng là bền, thoải mái và dễ lau chùi. Nó có thể chịu được mọi loại điều kiện thời tiết, bao gồm cả bất kỳ thứ gì có nước, và không bị phai màu, xuống cấp hoặc phát triển nấm mốc.

Bên dưới lớp vải là những hạt xốp nổi nên việc đặt trên King Lana Float càng trở nên thoải mái hơn. Phao thực sự đóng khuôn vào cơ thể bạn; bạn không chỉ ngồi trên một bề mặt được thổi phồng. Phao cũng có gối cổ được may để hỗ trợ đầu. Trong khi nhiều phao bơi có thể bị vất đi sau một vài mùa hè thì bể bơi phao cao cấp Luxe Edition King Lana Floattùy chọn của Frontg với kẻ sọc truyền thống chắc chắn sẽ không bao giờ bị lỗi mốt

4. Bể bơi phao Intex Island Float họa tiết dưa hấu

7 mẫu bể bơi phao nhập khẩu hot nhất trong thời gian qua

Vào một ngày nắng nóng, không gì sảng khoái bằng một lát dưa hấu. Intex Dưa hấu Island Float có hình dạng giống như trái cây mùa hè tinh túy và có thể vừa cho hai người. Thiết kế vui nhộn và đơn giản rất phù hợp cho những người hâm mộ trái cây, hay cụ thể hơn là dưa hấu. Nó có đường kính 72 inch, đủ chỗ cho cả bạn và bạn bè cùng nhảy lên (với sự trợ giúp của dây thừng) và tận hưởng.

Nếu bạn đang đặt ở giữa, không chắc chân của bạn sẽ không thể nhúng xuống hồ bơi, vì vậy chiếc phao này có thể tốt hơn cho những ngày hè không hoàn toàn nóng nực. Và mặc dù nó không có tựa lưng hoặc tay vịn, một số người đánh giá đã thấy nó thoải mái đến mức họ đã ngủ quên trên đó.

5. Phao bể bơi dạng ống như GoFloats Rainbow Pool Float

7 mẫu bể bơi phao nhập khẩu hot nhất trong thời gian qua

Bạn có thể không muốn chuông và còi giống như hình dạng sáng tạo hoặc giá đỡ cốc, trong trường hợp đó, một chiếc phao ống bên trong cổ điển, đơn giản như GoFloats Rainbow Pool Float, sẽ làm được điều đó. Ngày nay, có vẻ như dễ dàng tìm thấy các phao nổi hào nhoáng dành cho Instagram hơn là phao ống thông thường. Trong khi thương hiệu GoFloats tạo ra nhiều thứ trước đây, nó cũng tạo ra những chiếc phao như thế này.

Với mô hình cầu vồng đầy màu sắc, nó không còn nhàm chán và nó khá lớn với chiều rộng 45 inch. Nó cũng có thể đảo ngược. Mặt còn lại là rõ ràng nếu bạn muốn thay đổi giao diện. GoFloats tuyên bố vật liệu vinyl của mình dày hơn 25% so với các đối thủ cạnh tranh, ngoài ra phao phồng lên nhanh chóng nhờ thiết kế van nhanh độc đáo. Nhìn chung, Rainbow Pool Float là sự lựa chọn nhanh chóng, đáng tin cậy và giá cả phải chăng khi bạn muốn ngâm mình trong hồ bơi.

6. Bể bơi phao cho nhóm Bestway CoolerZ Đảo nổi Tropical Breeze

7 mẫu bể bơi phao nhập khẩu hot nhất trong thời gian qua

Nếu bạn muốn đi chơi và trò chuyện với bạn bè của mình trong khi thưởng ngoạn hồ, sông hoặc bãi biển, bạn sẽ thích Bestway CoolerZ Đảo nổi Tropical Breeze, có sức chứa lên đến tám người. Phao bơi này có diện tích khá lớn rất lớn, chiếc bè có nhiều chỗ cho tám người lớn.

Bestway CoolerZ Đảo nổi Tropical Breeze có thiết kế 2 phần: khu vực thư giãn dành cho nhóm hoàn chỉnh với tấm che nắng có thể tháo rời và một "bến tàu" với hai ghế dài có thể tháo rời (trong trường hợp bất kỳ ai đã có đủ nhóm và muốn tự trôi dạt). Các tiện nghi khác bao gồm gối tựa lưng, sáu giá để cốc và dây thừng.

Trừ khi bạn có kế hoạch thả trôi xuôi dòng, bạn sẽ muốn sử dụng các vòng bên để neo bè vào bến tàu, thuyền hoặc cột gần đó. Do kích thước của nó, cần một khoảng thời gian để phồng lên và nó quá lớn và nặng để một người có thể mang một mình, vì vậy bạn sẽ cần sự hỗ trợ của bạn bè để đưa nó xuống nước. Bể bơi phao cho nhóm Bestway CoolerZ Đảo nổi Tropical Breeze sẽ là nơi tạo nên những kỷ niệm mùa hè.

7. Bể bơi cho mẹ và bé Poolmaster Rider

7 mẫu bể bơi phao nhập khẩu hot nhất trong thời gian qua

Nếu con bạn chưa cảm thấy thoải mái khi ở dưới nước, Poolmaster Mommy & Me Baby Rider sẽ cung cấp thêm tính năng bảo mật và để chúng tham gia vào mọi cuộc vui mà không phải lo lắng. Chiếc phao nổi theo chủ đề đại dương đáng yêu - hoàn chỉnh với tán che nắng có thể thu vào và các nhân vật có thể bơm hơi - cho phép cha mẹ hoặc người chăm sóc treo và điều khiển nó theo bất kỳ hướng nào.

Thật tuyệt vời khi cho trẻ dưới 2 tuổi làm quen với nước trước khi bạn cho chúng học bơi thực sự. Vì cha mẹ sẽ ở bên cạnh em bé suốt thời gian, họ sẽ cảm thấy yên tâm hơn. Bể bơi cho mẹ và bé Poolmaster Rider cực kỳ an toàn và than thiện với trẻ nhỏ.

Trên đây là 7 mẫu bể bơi phao nổi tiếng trên thị trường quốc tế và chúng xứng đáng để bạn thử mua cho cả gia đình trong mùa hè này nhờ thiết kế độc lạ. Chúc bạn sớm tìm được mẫu bể bơi phao phù hợp nhất với mình nhé.

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google