Bỏ túi kinh nghiệm chọn mũ bơi mới nhất 2020

phụ kiện bơi lội giúp bạn bảo vệ tóc và da đầu khỏi nước biển,clo và tia cực tím, mũ bơi cực kỳ quan trọng khi bạn đi bơi. Để giúp bạn lựa chọn mũ bơi đúng nhất và sử dụng lâu dài, hãy cùng Sportslink đọc thêm phương pháp chọn mũ bơi mới nhất 2020 nhé.

Bỏ túi kinh nghiệm chọn mũ bơi mới nhất 2020

Nội dung chính

1. Cách chọn mũ bơi theo độ tuổi

2. Cách chọn mũ bơi theo chất liệu

3. Chọn mũ bơi theo gu thời trang

 

 

1. Cách chọn mũ bơi theo độ tuổi

Bỏ túi kinh nghiệm chọn mũ bơi mới nhất 2020

>> Xem thêm: Nón bơi Phoenix

Tùy từng độ tuổi, đối tượng sẽ có kích thước đầu khác nhau và bạn cần có những tiêu chí để có thể chọn một chiếc mũ phù hợp, mang lại cảm giác an toàn và thoải mái khi bơi lội.

Đối với trẻ em, bạn nên chọn loại mũ có kích thước phù hợp với vòng đầu của bé. Ngoài ra, vì đối tượng là trẻ nhỏ, bạn nên mua những sản phẩm có màu sắc nổi bật với các họa tiết trang trí, bắt mắt theo ý thích của bé.

Đối với người lớn, bạn  có thể lựa chọn các loại mũ bơi có xuất xứ thương hiệu rõ ràng, phù hợp với màu sắc và phong cách của bạn. Nếu bạn là nữ, bạn cần vén gọn mái tóc để mũ trùm kín đầu nhé.

2. Cách chọn mũ bơi theo chất liệu

Dù bạn mua cho đối tượng trẻ nhỏ hay người lớn thì cũng cần phải chú ý đến chất lượng của mũ. Một chiếc mũ bơi tốt phải ôm sát phần đầu, giữ tóc, và phần tai an toàn, không bị nước xâm nhập. Dưới đây là 3 loại chất liệu hay được sử dụng làm mũ bơi nhất:

Bỏ túi kinh nghiệm chọn mũ bơi mới nhất 2020

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách đội mũ bơi chuẩn nhất

- Mũ bơi Silicon: Đặc tính của mũ bơi Silicon chín là độ bền, đa dạng về mẫu mã, màu sắc đa dạng

- Mũ bơi Latex:  Latex là chất liệu mỏng hơn so với Silicon, có độ bền kém hơn và khả năng giữ ấm không bằng.

- Mũ bơi cao su: Mũ bơi làm từ cao su có độ đàn hồi vô cùng tốt. Mũ dày hơn so với chất liệu Silicon và Latex nhưng khả năng co dãn không  bằng. Nhờ trọng lượng khá nhẹ và giá thành rẻ mà loại mũ này được nhiều người ưa chuộng vào mùa đông.

3. Chọn mũ bơi theo gu thời trang

Không chỉ quan tâm đến chất lượng và kích thước mũ, bạn cũng cần phải lựa chọn chiếc mũ phù hợp với phong cách và sở thích của bản thân. Nếu bạn là người ưa thích sự nổi bật, một chiếc mũ nhiều họa tiết và màu sắc được là từ silicon sẽ là lựa chọn hợp lý. Còn nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản nhưng vẫn cá tính, hãy lựa chọn mũ bơi đơn sắc. Chỉ cần bạn thấy chúng đẹp, điều đó có nghĩa bạn nên “rinh” em ấy về ngay thôi.

Như bạn thấy đó, mũ bơi không phải là sản phẩm khó lựa chọn. Bạn chỉ cần quan tâm đến kích thước, chất liệu và sở thích của bản thân là hoàn toàn dễ dàng sở hữu chiếc mũ mình mong muốn rồi đấy! Mùa hè sắp đến rồi, nhanh chân đưa bé đi chọn mũ bơi thôi nào ba mẹ ơi!

Đừng bỏ lỡ video về Giày lội nước dã ngoại chống trượt Goinglink M-1888 - Sportslink Channel

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google