Kinh nghiệm nhận biết bể bơi đạt chuẩn chất lượng cực kỳ dễ dàng

Bơi lội là một bộ môn thể thao được yêu thích nhất vào mùa hè. Dòng nước mát lạnh có khả năng giải tỏa nóng bức, căng thẳng, mệt mỏi và mang lại nhiều điều tuyệt vời khác cho sức khỏe của bạn và cả gia đình. Ngoài những chuyến du lịch biển đã được dự tính trước, nếu bạn đang có ý định đi bơi tại các bể bơi công cộng, bạn cần nắm chắc những kinh nghiệm chọn lựa một bể bơi uy tín, chất lượng.

Ngoài ra, bạn cũng cần chuẩn bị một số thiết bị bơi lội để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và gia đình, đặc biệt là trẻ em. Vì vậy, để giúp các bạn không mất nhiều công sức tìm hiểu những thông tin này, Sportslink đã giúp bạn tổng hợp cách nhận biết thế nào là một bể bơi tốt cũng như cách chọn lựa một chiếc kính bơi chất lượng để bảo vệ sức khỏe của bạn.

Kinh nghiệm nhận biết bể bơi đạt chuẩn chất lượng cực kỳ dễ dàng

Nội dung chính

A. CÁCH NHẬN BIẾT MỘT BỂ BƠI CHẤT LƯỢNG

1. Những kiến thức cơ bản về bể bơi

2. Cách nhận biết bể bơi an toàn hay không

B. NHỮNG VIỆC CẦN LÀM ĐỂ BẢO VỆ BẢN THÂN KHI ĐI BƠI

1. Chọn lựa đồ bơi chất lượng

2. Trang bị kính bơi

3. Vệ sinh cá nhân sạch sẽ sau khi bơi

4. Thoa kem chống nắng

5. Đừng quên sử dụng phao bơi

C. HƯỚNG DẪN CÁCH VỆ SINH MẮT SAU KHI BƠI

D. CÁCH CHỌN KÍNH BƠI BẢO VỆ MẮT

1. Chọn kính bơi cho người lớn

2. Chọn kính bơi cho trẻ em

3. Quan tâm đến sự thoải mái của kính

4. Chọn màu sắc mắt kính

5. Chọn kính bơi cho người bị cận

E. NÊN MUA KÍNH BƠI CHẤT LƯỢNG TỐT Ở ĐÂU? 

 

A. CÁCH NHẬN BIẾT MỘT BỂ BƠI CHẤT LƯỢNG

Mùa hè đã đến, nếu bạn có ý định bơi lội hay cho gia đình đi bơi thì hãy lưu ý những điều cần biết dưới đây để đảm bảo sức khỏe. Ngày nay, bể bơi công cộng được mở ở khắp nơi nhưng bạn cần cẩn trọng trong việc chọn lựa một địa điểm tốt và phù hợp nhất. Bể bơi công cộng thường có chứa nhiều thành phần hóa học, có thể gây ra những mối nguy hại cho sức khỏe. Vậy đâu là những dấu hiệu nhận biết một bể bơi không đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng? Hãy cùng Sportslink tìm hiểu.

1. Những kiến thức cơ bản về bể bơi

Kinh nghiệm nhận biết bể bơi đạt chuẩn chất lượng cực kỳ dễ dàng 

1.1 Tìm hiểu về clo

Clo là một chất khử trùng thông thường, các hợp chất clo được sử dụng trong các bể bơi để giữ sạch sẽ và vệ sinh. Clo được sử dụng dưới hai dạng chủ yếu là calcium hypochlorite (rắn) và sodium hypochlorite (lỏng). Hai hợp chất này tác dụng với nước tạo thành axit hypochlorous. Axit này giết chết vi khuẩn và các mầm bệnh bằng cách phá vỡ màng lipid, tiêu diệt enzyme và ấu trùng bên trong tế bào vi khuẩn thông qua phản ứng oxy hóa. (*) kính cận chống tia uv

1.2 Thực trạng nước bể bơi

Bể bơi (nhất là bể ngoài trời) được coi là một trong những địa điểm dễ bị ô nhiễm nhất. Những bể dạng này thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài, dễ bị nhiễm khuẩn bởi bụi bẩn, các loại vi trùng, tảo bao bào tử trong nước mưa, phân chim…Để làm sạch bể bơi, clo là chất khử trùng được sử dụng. Tuy nhiên, một số bể bơi sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa, gây ảnh hưởng sức khỏe đến người sử dụng. 

2. Cách nhận biết bể bơi an toàn hay không

Kinh nghiệm nhận biết bể bơi đạt chuẩn chất lượng cực kỳ dễ dàng 

>> Đọc thêm: 5 thương hiệu kính bơi cho bé tốt nhất được phụ huynh Việt tin dùng

– Nếu bể bơi có mùi clo gây sốc đặc trưng, khiến bạn cảm thấy khó chịu khi ngửi thấy thì có nghĩa là nước trong bể đã không được xử lý tốt.

– Khi màu nước trong tự nhiên, nhìn thấy rõ đáy bể, có màu xanh vừa phải, không có vẩn đục hay vật thể lạ là bể bơi đạt tiêu chuẩn. Nếu bể có màu xanh bất thường (khác với màu trời) thì đó là bể bơi không đạt tiêu chuẩn

– Con người cũng là 1 trong những tác nhân khiến bể bơi nhiễm “độc”. Vì vậy, nếu số lượng người xuống bể bơi quá đông, máy lọc nước tại bể sẽ không thể lọc kịp để loại bỏ các độc tố và các chất bẩn. Bạn không nên chọn bể bơi quá đông nhé, vừa khó bơi lội, vừa không sạch sẽ.

- Để đảm bảo vệ sinh nên chọn hồ có lắp hệ thống lọc nước tự động 24/24. Các chất xử lý làm sạch nước hồ cũng được liên tục điều tiết qua hệ thống tự động này.

Như vậy, cách để nhận biết một bể bơi đạt chuẩn chất lượng hay không thực sự rất đơn giản đúng nào? Chỉ cần một chút quan sát cũng như cảm nhận là bạn có thể xác định tình trạng bể bơi rồi đấy! Hãy cẩn trọng trong việc chọn lựa bể bơi để bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như của gia đình nhé.

B. NHỮNG VIỆC CẦN LÀM ĐỂ BẢO VỆ BẢN THÂN KHI ĐI BƠI

Đi bơi sẽ khiến bạn nâng cao sức khỏe, cải thiện ngoại hình một cách đáng kể. Nhưng đây cũng là bộ môn đòi hỏi bạn cần có sự chuẩn bị để bảo vệ bản thân tốt nhất vì môi trường nước chứa nhiều vi khuẩn và tạp chất. Vậy, cần làm gì để bảo vệ bản thân khi đi bơi?

Kinh nghiệm nhận biết bể bơi đạt chuẩn chất lượng cực kỳ dễ dàng

1. Chọn lựa đồ bơi chất lượng

Đồ bơi chất lượng là một trọng những sản phẩm bạn cần chuẩn bị trước khi đi bơi để có thể bảo vệ bản thân tốt nhất. Đồ bơi không chỉ giúp bạn trở nên fashion hơn mà còn có tác dụng hạn chế nước ở bể bơi tiếp xúc tới làn da của bạn. Bạn nên chọn những bộ đồ bơi liền thân để có thể che được nhiều nhất có thể làn da của bạn nhé.

2. Trang bị kính bơi

Bể bơi là nơi có rất nhiều hóa chất, các chất thải, chất bẩn gây hại cho cơ thể. Vì thế, ngoài đồ bơi chất liệu tốt, chúng ta cũng nên trang bị các phương tiện “bảo hộ” như kính, mũ bơi… để bảo vệ cho các vùng nhạy cảm trên cơ thể, nhất là đôi mắt, tránh ảnh hưởng xấu và các bệnh tật gây hại.

Kinh nghiệm nhận biết bể bơi đạt chuẩn chất lượng cực kỳ dễ dàng

>> Xem chi tiết sản phẩm: Top Kính bơi bán tốt nhất hiện nay

Khi mua kính bơi, bạn nên xem xét loại kính bơi chuẩn nào phù hợp với khuôn mặt của bạn. Về size, kính bơi nào cũng có 3 size S, M, L . Bạn nên chọn kính bơi có màu mắt xanh biển hoặc đen. Kính bơi hiện nay có nhiều thương hiệu khác nhau nhưng bạn có thể tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng như: View, Phoenix,… đây là những dòng kính bơi  phổ thông, có giá thành phải chăng, hợp thời trang, độ bền cao,.. được nhiều người lựa chọn.

3. Vệ sinh cá nhân sạch sẽ sau khi bơi

Nước bể bơi chính là “vật trung gian” truyền nhiễm nhiều căn bệnh, nhất là các bệnh mắt, tai-mũi-họng và bệnh phụ khoa. Nước cộng với vi khuẩn xâm nhập vào bên trong chính là “thủ phạm” khiến mắt, tai-mũi-họng và vùng kín bị viêm nhiễm. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm có thể biến chứng sang viêm tai giữa, viêm cơ quan sinh dục và nhiều rắc rối khác.

Vì thế sau khi đi bơi, bạn nên tắm rửa lại bằng nước sạch, sau đó lau khô người và dùng bông tai thấm khô nước trong tai, rửa mắt, mũi bằng dung dịch muối. Đối với vùng kín, bạn cần vệ sinh sạch sẽ bằng các dung dịch vệ sinh có hoạt tính dịu nhẹ để “tẩy” sạch những mầm họa đe dọa “cô bé” và “cậu bé”. Đặc biệt, đối với phụ nữ trước và trong kỳ đèn đỏ, hay đang điều trị viêm nhiễm phụ khoa thì không nên đi bơi đâu nhé.

4. Thoa kem chống nắng

Kinh nghiệm nhận biết bể bơi đạt chuẩn chất lượng cực kỳ dễ dàng

Như nhiều chuyên gia đã khuyên, bạn nên sử dụng kem chống nắng ngay cả khi trời râm và trong nhà vì tia cực tím có thể xuyên qua tường và ảnh hưởng đến làn da. Chính vì vật, với kiểu bể bơi được thiết kế trong nhà, bạn có thể thoa kem chống nắng với độ SPF ở mức 15, bởi ánh nắng mặt trời vẫn có khả năng xuyên qua cửa kính và tác động đến da chúng ta.

Khi bơi ngoài trời, cho dù trời không nắng, các bạn vẫn nên thoa kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím và các tia có hại khác bởi ngay cả khi trời râm mát, những tia đó vẫn có thể gây tác động xấu tới làn da của chúng ta. 

Bên cạnh đó, bạn nên chọn lựa loại kem chống nắng có khả năng chống thấm nước, có độ SPF ở mức 30 để đạt hiệu quả cao nhất, bởi mức SPF cao hơn sẽ khó thẩm thấu vào da, khiến da dễ bị khô còn mức SPF thấp hơn sẽ chỉ có tác dụng trong nhà và không thực sự phát huy khi bạn đi bơi ở bể bơi ngoài trời.

5. Đừng quên sử dụng phao bơi

Kinh nghiệm nhận biết bể bơi đạt chuẩn chất lượng cực kỳ dễ dàng

Phao bơi là vật dụng bảo vệ mà bạn không nên bỏ qua khi đi bơi, đặc biệt đối với những ai chưa biết bơi. Phao bơi cũng là dụng cụ bơi lội bạn nhất định cần chuẩn bị cho các bé cho dù bạn luôn ở cạnh. Hãy chọn một chiếc phao bơi chất lượng tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Trên đây là 5 việc cần làm để bạn bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như gia đình mình hơn khi đi bơi ở bể bơi công cộng nhé. Hãy note chúng vào danh sách những việc cần làm để không bỏ quên nha!

C. HƯỚNG DẪN CÁCH VỆ SINH MẮT SAU KHI BƠI

Trong những ngày hè oi ả, bơi lội trở thành môn thể thao hấp dẫn. Nó không chỉ giúp bạn “tránh nóng” hiệu quả mà còn là môn thể thao rất tốt đối với sức khỏe. Tuy nhiên, sau khi bơi, không chỉ cơ thể mà mắt cũng là bộ phận quan trọng mà bạn nên chú ý vệ sinh, nếu không sẽ xảy ra hiện tượng đau rát, viêm nhiễm.

Kinh nghiệm nhận biết bể bơi đạt chuẩn chất lượng cực kỳ dễ dàng

Bệnh đau mắt rất dễ lây lan thậm chí có thể bùng phát thành dịch nếu nguồn nước trong bể không được đảm bảo. Hơn nữa, từ tháng 6 đến tháng 8 hàng năm luôn là thời kỳ cao điểm của dịch đau mắt đỏ, đây cũng chính là thời điểm các bể bơi hoạt động công suất lớn nhất. Vì vậy, để đề phòng các bệnh về mắt, bạn nên thực hiện những việc sau:

- Để phòng ngừa các bệnh về mắt trong thời gian bơi, nên đeo kính bơi để ngăn không cho nước vào mắt.

- Tháo kính áp tròng khi đi bơi vì khoảng cách giữa mắt và kính áp tròng có thể là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn và vi-rút.

- Đối với mắt khô hoặc bị kích ứng, nên dùng thuốc nhỏ mắt bôi trơn.

- Sử dụng nước muối sinh lý để làm sạch mắt.

- Không sử dụng chung khăn tắm hoặc vật dụng cá nhân với người khác.

- Nếu trẻ bị cận thị cũng chú ý không đeo kính áp tròng trong khi bơi.

- Sau khi bơi, nhớ rửa lại mặt bằng nước sạch và nhỏ ngay thuốc nhỏ mắt để diệt khuẩn.

- Không nên đi bơi khi đang mắc bệnh về mắt vì như vậy sẽ càng làm cho bệnh về mắt của các bé lâu khỏi hơn thôi.

Kinh nghiệm nhận biết bể bơi đạt chuẩn chất lượng cực kỳ dễ dàng

Sử dụng kính bơi tốt khi bơi lội để bảo vệ mắt bạn nhé!

- Hãy cho sử dụng kính bơi: Khi bơi lội, chất chlorine trong nước ở bể bơi có thể gây kích ứng cho giác mạc, vì thế, nếu bơi nhiều nên đeo kính bảo vệ mắt để tránh vi khuẩn xâm nhập. Đặc biệt, không nên đeo kính áp tròng dưới nước vì kính áp tròng sẽ “dẫn đường” cho chlorine, vi khuẩn và thành phần độc hại có thể có trong nước vào mắt.

Nếu bạn bị cận, bạn có thể sử dụng các loại kính bơi cận để tăng tầm nhìn trong nước. Kính bơi cũng được chia nhiều loại: kính bơi ngoài trời và loại dành riêng cho bể bơi trong nhà phù hợp với mọi lứa tuổi. Do đó, bạn chỉ cần lưu ý chọn lựa kính vừa vặn với chu vi vòng đầu của mình, có khả năng ôm gọn mặt để đảm bảo nước không thể lọt vào mắt khi bơi.

Trên đây là một số lưu ý để bảo vệ mắt khi đi bơi. Mắt là bộ phận dễ tổn thương nhất khi bạn bơi một thời gian dài. Vì thế, hãy có chế độ chăm sóc mắt phù hợp để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn nhé.

D. CÁCH CHỌN KÍNH BƠI BẢO VỆ MẮT

Như đã nói ở trên, nước trong bể bơi thường được khử trùng, nhưng nó vẫn không bảo đảm chắc chắn đã tiệt trùng và khử sạch mầm bệnh. Bệnh trên người đi bơi có khi được đưa vào một cách ngẫu nhiên, chúng sẽ lan truyền trong nước khiến bạn mắc phải nhiều bệnh. Trong đó, mắt người là nơi nhạy cảm nhất và cũng là nơi dễ nhiễm bệnh nhất.

Kinh nghiệm nhận biết bể bơi đạt chuẩn chất lượng cực kỳ dễ dàng

1. Chọn kính bơi cho người lớn

Kính bơi người lớn có nhiều cách phân loại, cách phân loại phổ biến nhất là theo môi trường sử dụng. Dựa vào nhu cầu sử dụng và địa điểm sử dụng, bạn có thể chọn lựa kính bơi tốt bằng cách:

- Bơi trong nhà: Thường các bể bơi có mái che thì điều kiện ánh sáng không được tốt, các bạn nên chọn các mẫu kính sáng, không phản quang (tráng gương) giúp nhìn rõ hơn trong bể.

- Bơi ngoài trời: Nếu bơi tầm nắng gắt, các bạn nên chọn màu kính tối hoặc có tráng gương, phản quang. Còn nếu bạn bơi tầm chiều tối, thì nên chọn như mẫu kính bơi trong nhà:

Kinh nghiệm nhận biết bể bơi đạt chuẩn chất lượng cực kỳ dễ dàng

Hoặc chúng ta cũng có thể phân loại kính bơi người lớn theo chức năng để chọn lựa

- Dòng kính bơi tập luyện: Thường mắt to,sáng để đeo được lâu ( trên 1-2h đồng hồ) mà không tạo quầng mắt (do thiết kế kính vành rộng) áp lực sẽ đặt vào xương gò má, tạo cảm giác êm ái khi bơi lâu

- Dòng kính bơi thi đấu/chuyên nghiệp: Đặc điểm rõ nhất là thiết kế mắt nhỏ, ít cản nước, khi xuất phát hoặc nhảy cầu khó tuột kính, rất gọn nhẹ và kiểu dáng chuyên nghiệp. Nhược điểm của dòng kính này là khi bơi lâu sẽ tạo vết hằn ở hốc mắt.

2. Chọn kính bơi cho trẻ em

Kinh nghiệm nhận biết bể bơi đạt chuẩn chất lượng cực kỳ dễ dàng

>> Tham khảo Bộ kính bơi, nón bơi, túi rút, Bịt tai kẹp mũi trẻ em khi đưa bé đi bơi

Kính bơi trẻ em thường phân loại theo độ tuổi: 0-2 tuổi, 2-6 tuổi, 6-14 tuổi (thiếu niên). Do trẻ em tùy từng độ tuổi có chu vi vòng đầu khác nhau nên bạn cần chọn kính bơi cho bé theo độ tuổi và nên thử cho bé trước khi bơi.

3. Quan tâm đến sự thoải mái của kính

Cảm giác thoải mái khi đeo kính rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến buổi đi bơi của bạn.  Để chọn một chiếc kính bơi đem lại cảm xúc tuyệt vời cho người sử dụng, bạn có thể tham khảo cách chọn kính dưới đây:

- Cách chọn: Bạn bỏ dây đeo ra, sau đó đẩy hai mắt kính vào hốc mắt của bạn. Nếu kính bơi vừa với hốc mắt thì nó sẽ lưu lại trên đó một vài giây nhờ sức hút rồi mới bị tuột ra mà không cần tới đeo dây. Nếu kính rơi xuống quá nhanh thì chứng tỏ kính không vừa hoặc vành kính không có độ hút.

- Dây đeo không nên quá cứng và nên được làm từ chất liệu cao su non hay silicon. Dây đeo cũng cần có chức năng điều chỉnh chu vi theo chu vi đầu một cách dễ dàng.

Kinh nghiệm nhận biết bể bơi đạt chuẩn chất lượng cực kỳ dễ dàng

- Sau đó bạn kiểm tra mức độ chắc chắn của dây đeo bằng cách kéo dây ra hai đầu, đảm bảo khi trong khi bơi với lực căng của dây như thế thì nó không bị đứt hoặc trượt sang một vị trí khác.

- Chú ý: Bạn nên chọn chiếc kính mang lại cho mình cảm giác thoải mái nhất, vừa với mình nhất để có thể sử dụng được lâu dài khi ở dưới nước.

4. Chọn màu sắc mắt kính

Kính bơi hiện nay có rất nhiều màu sắc, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và môi trường sử dụng. Kính cũng có kèm các chứng năng như chống chói, chống sương mù. Vậy ta nên chọn loại kính bơi nào?

- Nếu bơi trong nhà thì mình nghĩ màu sáng sẽ là phù hợp nhất cho bạn, còn nếu như bạn bơi trong môi trường ngoài trời hay có nhiều ánh sáng thì kính bơi tối màu sẽ thích hợp hơn với bạn.

- Với kính bơi có phản quang thì có có tác dụng tuyệt vời cho bạn khi bơi ngoài trời nắng gắt nhằm làm giảm rất nhiều độ chói lóa từ mặt trời.

Kinh nghiệm nhận biết bể bơi đạt chuẩn chất lượng cực kỳ dễ dàng

Kinh nghiệm mua kính bơi đó là bạn nên lựa chọn loại kính có đầy đủ 3 chức năng: chống xước, chống hấp hơi và chống tia UV, nếu không nó sẽ không đảm bảo an toàn cho đôi mắt của bạn trong quá trình bơi lội.

Bên cạnh đó, màu mắt kính không chỉ có tác dụng thẩm mỹ mà còn có chức năng cải thiện tầm nhìn ở dưới nước:

Mắt kính trong: Phù hợp với việc bơi lội trong môi trường có ánh sáng yếu.

Mắt kính màu vàng hoặc xanh dương: Tăng khả năng nhìn dưới nước.

Mắt kính tráng gương và đen: Giảm độ chói của ánh nắng khi bơi trong nước.

5. Chọn kính bơi cho người bị cận

Kính bơi cho người bị tật khúc xạ là loại kính bơi cận, được thiết kế riêng dành cho những người mắc các tật khúc xạ về mắt dùng khi đi bơi, lặn. Thông thường, loại kính này có độ cận khoảng từ 1.5 - 10.0 tùy vào từng hãng sản xuất, mỗi nấc là 0,5 độ.

Kinh nghiệm nhận biết bể bơi đạt chuẩn chất lượng cực kỳ dễ dàng

Để mua kính bơi cận, bạn nên lựa chọn kính có chất liệu cao cấp từ kính Polycarbonate trong suốt - vật liệu có độ bền cao, chịu lực va đập cực tốt trong điều kiện môi trường và thời tiết khắc nghiệt.Ngoài ra, bạn nên chọn kính bơi có độ cận nhỏ hơn độ cận thực tế từ 0.5 đến 1.0 độ do chiết suất trong môi trường nước khác với môi trường không khí, giúp bạn không gây choáng khi nhìn vào trong nước.

Trên đây là 5 kinh nghiệm mua kính bơi chất lượng cao mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, dù thế nào, bạn cũng cần lựa chọn loại kính tạo cảm giác khi bơi, tránh gây ra sự căng tức, tấy đỏ cho vùng da quanh mắt nhé. Chúc bạn thành công !

E. NÊN MUA KÍNH BƠI CHẤT LƯỢNG TỐT Ở ĐÂU?

Không chỉ cần tìm hiểu cách chọn kính bơi chất lượng, uy tín mà bạn cũng cần tìm đến những địa chỉ bán kính bơi được nhiều người tin dùng. Việc tìm kiếm những nhà cung cấp uy tín sẽ giúp bạn một phần trong việc khẳng định thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, với sự tư vấn chuyên nghiệp từ nhân viên, bạn cũng sẽ dễ dàng chọn lựa được một chiếc kính bơi tốt, phù hợp với bản thân nhất.

Kinh nghiệm nhận biết bể bơi đạt chuẩn chất lượng cực kỳ dễ dàng

Hiện nay, Sportslink là một trong những đơn vị cung cấp kính bơi uy tín hàng đầu tại Tp.HCM và nếu bạn có nhu cầu mua phao bơi cho bé, bạn có thể đến trực tiếp kho hàng của chúng tôi tại địa chỉ: 148 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM. Hoặc bạn có thể truy cập các sàn thương mại điện tử như: Lazada, Shopee, Tiki,…tìm kiếm “phao bơi” và chọn nhà cung cấp Sportslink để tận hưởng ưu đãi từ các sàn nhé!

Khi đi bơi mang thêm kính bơi là sự lựa chọn rất sáng suốt. Để phòng bất trắc, trước và sau khi bơi bạn nên nhỏ một vài giọt thuốc nhỏ mắt. Như vậy, có thể tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh có thể gây bệnh cho bạn và bé. Nếu như bạn đã mắc phải bệnh truyền nhiễm, vì sức khoẻ người khác và cũng vì bản thân, tốt nhất bạn không nên đi bơi. 

Có thể nói, đi bơi trong mùa hè nóng nực mới thực sự đem đến cho bạn sự vui vẻ, thoải mái và hữu ích.Trên đây là một vài kinh nghiệm chọn kính bơi vào mùa hè cho các bạn. Sportslink chúc các bạn có những ngày hè đi bơi vui vẻ cùng gia đình và bạn bè.

 >> Sau khi bơi nên sử dụng Khăn thể thao nhanh khô loại cao cấp Aonijie E4091 - Sportslink Channel

 
Share to Facebook Share to Twitter Share to Google