Nên chọn loại phao bơi nào cho bé gái 1 tuổi?

Hiện nay, tùy từng độ tuổi mà cha mẹ sẽ lựa chọn loại phao khác nhau. Khi bạn có nhu cầu mua phao cho bé trên 1 tuổi, một chiếc phao tay là sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Đây là loại phao mang nhiều ưu điểm nổi trội mà không phải dòng phao bơi nào cũng có, miễn là bạn biết cách sử dụng chúng. Cùng tìm hiểu những điểm cộng về dòng phao bơi tay cho bé nhé.

Nên chọn loại phao bơi nào cho bé gái 1 tuổi?

Nội dung chính

1. Dễ dàng sử dụng

2. Độ an toàn cao

 

 

1. Dễ dàng sử dụng

Nên chọn loại phao bơi nào cho bé gái 1 tuổi?

>> Xem thêm: Phao tay trẻ em Intex 56643NP (Vàng)

Phao bơi tay là sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, giúp bạn và bé dễ dàng sử dụng. Bạn có thể mang phao đi đến hồ bơi công cộng, đi biển, công viên nước mà không gặp bất cứ khó khăn gì.

Đối với các dòng phao như dạng vòng, áo phao toàn thân sẽ khiến trẻ khó chịu và không cảm thấy thoải mái trong quá trình bơi lội thì phao tay cho trẻ chính là sự lựachọn hoàn hảo. Phao tay sẽ giúp bé thoải mái cử động dưới nước trong khi vẫn giữ bé nổi trên mặt nước để đảm bảo an toàn.

Việc sử dụng áo phao bé gái dạng phao bơi tay không khiến trẻ cảm thấy khó khăn, vướng víu khi di chuyển, vui chơi sẽ góp phần không nhỏ giúp mang lại những giờ phút bổ ích, đem lại cảm giác thích thú cho bé, đồng thời giúp bé đạt hiệu quả cao hơn khi đi bơi.

2. Độ an toàn cao

Nên chọn loại phao bơi nào cho bé gái 1 tuổi?

>> Xem thêm: Phao tay Intex 58641NP

Với thiết kế đeo chặt vào tay nên bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc trẻ mải nô đùa mà quên đi phao bơi của mình. Đặc biệt, đây là loại phao được khuyến cáo dùng cho các bé gái vì các bé có thân hình và trọng lượng nhỏ nên có thể bảo vệ trẻ tốt nhất. Khi đi bơi, điều bạn quan tâm nhất chính là sự an toàn của trẻ. Và phao bơi tay trẻ em là dụng cụ giúp bạn làm điều đó.

Tuy vậy, có một lưu ý nhỏ đó là, bạn chỉ nên sử dụng phao tay khi bé có sự làm quen nhất định với nước và phù hợp với độ tuổi của bé. Đồng thời, cần chọn lựa loại phao tay chất lượng, có giấy chứng nhận an toàn để bảo vệ bé.

Hiện nay, Sportslink là đơn vị hàng đầu, chuyên cung cấp các thiết bị thể thao với giá thành rẻ nhưng chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu về an toàn cho bé. Những sản phẩm phao tay của Sportslink được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo không gây kích ứng cho làn da bé và có độ bền lên đến 2-3 năm. Nếu bạn còn băn khoăn tìm kiếm trung tâm bán đồ thể thao chuyên nghiệp, uy tín, hãy ghé thăm Sportslink tại địa chỉ để sở hữu những chiếc phao tay chất lượng nhất!

 Tìm hiểu về Túi chườm lạnh thể thao giúp giảm đau vết thương nhanh chóng - Sportslink Channel

 
>>> Mời Bạn xem thêm Áo Phao Bơi Trẻ Em đang được mua nhiều nhất tại Sportslink:
 
Áo phao tập bơi 3 mảnh liền tay và ngực
 

Áo phao bơi liền tay và ngực không chỉ nổi bật với chất liệu dày dặn an toàn, sản phẩm thiết kế dạng áo phao tay dễ mặc và không làm trẻ cảm thấy vướng víu khi tập bơi. Khóa dây điều chỉnh phía sau, để mẹ có thể điều chỉnh cho áo ôm sát người bé mà không làm bé khó chịu.

Áo phao bơi trẻ em 3 mảnh liền tay và ngực

Áo phao bơi trẻ em 3 mảnh liền tay và ngực

 - Chất liệu: Nhựa tổng hợp PVC (Polyvinylclorua) không gây độc hại, không kích ứng da, an toàn với trẻ nhỏ.

- Độ tuổi: 2 - 7 tuổi ( Free Size )

- Thiết kế kiểu phao tay liền thân với khóa điều chỉnh phía sau, giúp bé dễ dàng nổi trên mặt nước để tập bơi

- Van giữ hơi 1 chiều, tránh thoát khí và rất an toàn khi sử dụng.

- Sản phẩm sẽ mang lại cảm giác an toàn cho bé khi cho bé lần đầu xuống ao bơi. 

- Đảm bảo bé nhà bạn sẽ thật nổi trội trên hồ bơi, khi đi biển

Sản phẩm có 7 Hoạ tiết in hình ngộ nghĩnh dễ thương phù hợp cho cả bé trai và bé gái : Vỏ Sò, Con Cua, Rùa Biển, Sao Biển, Con Cá, Hải Cẩu, và Con Voi

Áo phao tập bơi 3 mảnh liền tay và ngực giúp bé dễ dàng nổi trên mặt nước để tập bơi

(*) Từ khóa được tìm nhiều: áo phao bơi trẻ em

 
Share to Facebook Share to Twitter Share to Google