Top 4 thương hiệu mũ bơi làm xiêu lòng các chàng trai

Bơi lội là bộ môn giúp bạn duy trì vóc dáng cân đối, cải thiện sức khỏe, đặc biêt là hệ thống tim mạch. Tuy nhiên, để quá trình bơi diễn ra thoải mái, mang lại hiệu quả tốt nhất, người tập cần trang bị cho mình những thiết bị bảo vệ như quần áo bơi, mắt kính, mũ bơi, nút bịt tai. Để bạn dễ dàng chọn mua mũ bơi tốt nhất, ngày hôm nay, Sportslink sẽ giới thiệu đến bạn 4 thương hiệu mũ bơi được các chàng trai yêu thích nhất.

Top 4 thương hiệu mũ bơi làm xiêu lòng các chàng trai

Nội dung chính

1. Mũ bơi View

2. Thương hiệu Shenyu

3. Thương hiệu Phoenix

4. Thương hiệu Speedu

 

 

1. Mũ bơi View

Top 4 thương hiệu mũ bơi làm xiêu lòng các chàng trai

>> Xem thêm: Nón bơi View V31

View là thương hiệu thể thao đến từ Nhật Bản. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của dòng mũ bơi tuyệt vời này. Phần lớn các sản phẩm mũ bơi View đều được làm từ silicon nguyên chất, đem đến độ đàn hồi tuyệt vời cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng. Những mũ bơi đến từ thương hiệu View đều hướng tới sự đơn giản với các màu sắc quen thuộc nhơ: Xanh, đen xám,… nên các chàng trai vô cùng yêu thích.

2. Thương hiệu Shenyu

Shenyu là thương hiệu sản xuất mũ bơi đến từ Trung Quốc. Tuy nhiên, đây là thương hiệu nội địa Trung được hàng chục ngàn người dân tin dùng vì chất lượng của mũ bơi. Được làm từ silicon và cao su dẻo, dòng mũ bơi này có khả năng co giãn tốt, độ bền cao, thích hợp cho nhiều đối tượng.

Đừng lo lắng về thương hiệu có xuất xứ từ Trung Quốc bởi thị trường Trung Quốc vốn cạnh tranh khốc liệt. Một nhà sản xuất chỉ có thể tồn tại khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt với giá thành phải chăng.

3. Thương hiệu Phoenix

Top 4 thương hiệu mũ bơi làm xiêu lòng các chàng trai

>> Xem thêm: 7 tiêu chí vàng cần lưu ý khi chọn mua bơi cho bé

Sở hữu lượt người mua, độ cạnh tranh không thua kém với các sản phẩm đến từ thương hiệu View, kính bơi Phoenix được làm từ chất liệu silicon cao cấp, ôm sát lấy đầu của bạn mà không khiến bạn bị khó chịu. Độ bền của Phoenix cực kỳ cao do áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại. Để chiều lòng khách hàng, Phoenix ngày càng cho ra mắt nhiều sản phẩm đa dạng.

4. Thương hiệu Speedu

Speedu cũng là một thương hiệu nổi tiếng với giới trẻ bởi mẫu mã sản phẩm đa dạng như kính bơi mũ bơi, thiết kế thời thượng và trẻ trung. Speedu là thương hiệu có xuất xứ từ Mỹ, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về an toàn cũng như chất lượng sản phẩm.

Nón bơi Speedu được làm 100% từ silicon cao cấp, có khả năng chống thấm nước hiệu quả và độ bền cao, không thua kém những thương hiệu khác. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng cam kết  nón bơi không gây kích ứng cho da nhạy cảm.

Hiện nay, các thương hiệu này đang được bán tại Việt Nam với giá thành phải chăng. Tuy nhiên, bạn cần chọn những cơ sở uy tín để sở hữu sản phẩm chính hãng nhé. Chúc bạn có những giây phút bơi lội tuyệt vời!

Xem thêm về Băng bảo vệ đầu gối khi chơi thể thao có dây quấn cố định khớp AOLIKES HX 7720 - Sportslink Channel

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google