17 thương hiệu bán áo thun nam thể thao cực chất

 

Áo thun nam thể thao là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Đây là loại trang phục thể thao dễ dàng mix&match với nhiều sản phẩm khác, thích hợp đi dạo phố hay trong những buổi hẹn thông thường. Nếu như bạn đang tìm kiếm những chiếc áo thun độc đáo, chất lượng với giá thành phải chăng, dưới đây là danh sách 17 thương hiệu bán áo thun nam thể thao mà bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này.

 

17 mẫu áo thun nam thể thao cực chất

 

Nội dung chính

1. Áo thun nam thể thao Everlane

2. Áo thun nam thể thao James Perse

3. Áo thun nam thể thao Calvin Klein

4. Áo thun nam thể thao Carhartt

5. Áo thun nam thể thao Sports

6. Áo thun nam thể thao Brooklinen

7. Áo thun nam thể thao Uniqlo

8. Áo thun nam thể thao Rhone

9. Áo thun nam thể thao Buck Mason

10. Áo thun nam thể thao Sunspel

11. Áo thun nam thể thao Outerknown

12. Áo thun nam thể thao Velva Sheen

13. Áo thun nam thể thao GAP

14. Áo thun nam thể thao J.CREW

15. Áo thun nam thể thao Lululemon

16. Áo thun nam thể thao CUTS

17. Áo thun nam thể thao Hanes

 

 

1. Áo thun nam thể thao Everlane

 

áo thun nam thể thao

 

Everlane đã gây bão thế giới quần áo với những mẫu áo thu tối giản dành cho nam và cũng có thêm nhiều mẫu dành cho các nữ. Để nói về Everlane, thương hiệu này thực sự chất lượng cả về giá tiền và sản phẩm: sử dụng vật liệu chất lượng cao, ngoại hình hiện đại và giá cả hợp lý. Chiếc áo vừa vặn mỏng và vải cotton mịn hơn so với áo sơ mi phi hành đoàn cotton thông thường của Everlane, mang lại cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng, mát mẻ, đặt tiêu chuẩn cho áo phông mà bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu trong mùa hè này.

2. Áo thun nam thể thao James Perse

James Perse đã được coi là đồng nghĩa với quần áo thời trang cao cấp và cơ bản kể từ khi thương hiệu bắt đầu trở lại thị trường áo thun nam thể thao vào năm 1994. Áo phông của thương hiệu James Perse là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của họ, bởi vì chúng cân bằng giữa thoải mái và cao cấp, với áo phông phù hợp với mọi thứ từ đi dạo trên bãi biển ở Malibu đến một cuộc họp của hội đồng quản trị ở Beverly Hills.

Các dòng sản phẩm áo thun nam, áo phông nam, áo sơmi nam đều là những item nổi bật của thương hiệu bởi sử dụng loại vải may áo đấu đặc trưng của Perse cùng với độ vừa vặn, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

 

áo thun nam thể thao Sportslink

 

3. Áo thun nam thể thao Calvin Klein

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc áo thun lót trơn, không rườm rà (cũng có thể mặc một mình), thì Calvin Klein sẽ giúp bạn. Các sản phẩm của Calvin Klein bao gồm ba chiếc áo dài cổ thuyền với phom dáng cổ điển và chất liệu cotton trơn mềm mại. Chúng không có gì đặc biệt nhưng chúng lại mang đến cảm giác tuyệt vời - và đó chính xác là lý do tại sao chúng tuyệt vời.

4. Áo thun nam thể thao Carhartt

Áo thun nam thể thao Carhartt có thiết kế giống những bộ trang phục của công nhận nhưng nó stuyeejt vời để bạn mặc khi có một buổi hẹn dạo phố, ngồi trà chanh cùng bạn bè. Một số nhà thiết kế xu hướng gần đây đã phát hiện ra rằng trang phục bảo hộ lao động và thoải mái bền của Carhartt tees cũng trở nên rất đặc biệt theo một cách riêng nếu như bạn khéo léo một chút trong cách phối đố. Chiếc áo thun thể thao nam của thương hiệu này được làm từ hỗn hợp cotton-polyester và có form dáng rộng, hơi hình hộp, vì vậy hãy cân nhắc đặt mua kích thước nhỏ hơn bình thường.

5. Áo thun nam thể thao Sports

Áo thun của thương hiệu Sports mang đến một sự nâng cấp đáng kể so với áo phông cotton thông thường cho bất kỳ hình thức tập luyện nào. Ví dụ điển hình, chẳng hạn như Under Armour, thấm mồ hôi hiệu quả và chống lại vi khuẩn để có một buổi tập sạch hơn, ít mùi hơn. Nhưng những sản phẩm của Sports còn tuyệt vời hơn thế bởi nó có cấu tạo đường may phẳng giúp ngăn chặn tình trạng nhăn vải.

 

áo thun nam thể thao tphcm

Top 3 bộ quần áo thể thao nam đẹp cuốn hút

 

6. Áo thun nam thể thao Brooklinen

Brooklinen là một công ty mới bắt đầu với bộ khăn trải giường chất lượng cao và gần đây đã mở rộng với kính râm cũng thoải mái như một chiếc giường. Áo phông của thương hiệu này là một trong những món đồ tốt nhất để nâng cấp tủ quần áo thời gian chết của bạn với sự pha trộn giữa cotton-modal nhẹ. Sự phù hợp được thoải mái (chỉ để làm điều đó) và không có thẻ nào để nói, vì vậy bạn cũng không cần phải là quần áo sau mỗi lần giặt

7. Áo thun nam thể thao Uniqlo

Thương hiệu Nhật Bản Uniqlo là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới với những mẫu quần áo đa dạng, cơ bản nhưng mang hơi hướng cực kỳ hiện đại. Bông Supima được sản xuất bằng quy trình đặc biệt của Uniqlo để mang lại nhiều kết cấu hơn và ít xù lông hơn những loại vải khác trên thị trường. Hãy thử mua một chiếc áo thun nam thể thao và trải nghiệm chất lượng tuyệt vời nhé.

8. Áo thun nam thể thao Rhone

Với chiếc áo thun Element này, Rhone kết hợp phong cách hàng ngày và đồ tập. Chiếc áo sử dụng các sợi SilverTech giúp giữ BO trong khi bạn đang chạy việc vặt hoặc chạy bộ. Rhone là thương hiệu phù hợp cho những điều cơ bản về tập luyện và vì lý do chính đáng - những chiếc áo sơ mi của họ giúp bạn cảm thấy tươi mới và thoải mái vận động suốt cả ngày dài.

 

áo thun nam thể thao giá tốt

 

9. Áo thun nam thể thao Buck Mason

Túi tees cổ điển chẳng hạn như chiếc túi này của Buck Mason là một sự bổ sung tuyệt vời cho trang phục công sở, kính râm và trang phục công sở thông thường. Chiếc áo thun thể thao này được làm từ bông “slub” đan lỏng, có kết cấu mềm mại và trông rất đẹp. Chiếc áo nhẹ và có thể gấp gọn, để bạn có thể mang theo trong túi mỗi khi cần.

10. Áo thun nam thể thao Sunspel

Hầu hết các tees hiện đại đến từ các thương hiệu trẻ, hợp thời trang; Sunspel thì khác. Nhà bán lẻ cao cấp của Anh được thành lập vào năm 1860 nhưng vẫn cạnh tranh với những kẻ mới (hãy nghĩ rằng: vật liệu chất lượng, cấu trúc tốt hơn và thiết kế phù hợp - nhưng không chặt chẽ - vừa vặn). Chiếc áo thun cotton-jersey này là sản phẩm của ba thập kỷ làm việc để tạo ra chiếc áo phông cao cấp nhất và công việc này chắc chắn đã được đền đáp.

11. Áo thun nam thể thao Outerknown

Đối với những người mua sắm với tiêu chí bền-đẹp, Sportslink khuyên bạn nên sử dụng chiếc áo phông tái chế Rewind này từ Outerknown. Vải áo thun của thương hiệu này được làm từ thức ăn thừa tái sử dụng từ các cơ sở của Outerknown và polyester được tái chế từ chất thải như chai nhựa. Nhưng kết quả cuối cùng lại ngược lại với thùng rác với cảm giác siêu mềm mại và kiểu dáng lấy cảm hứng từ người lướt ván.

 

áo thun nam thể thao đẹp

 

12. Áo thun nam thể thao Velva Sheen

Velva Sheen là một thương hiệu tuyệt vời cho những chiếc áo thun nam đơn giản. Áo phông của họ có các màu trơn sành điệu, chẳng hạn như áo phông màu oải hương / xám bên dưới và có đường cắt hơi ngắn.

13. Áo thun nam thể thao GAP

GAP đồng nghĩa với những điều cơ bản dành cho người Mỹ cổ điển và bạn không thể nhầm lẫn với chiếc áo thun cổ điển này. Cho dù bạn cần một chiếc áo phông ấm cúng cho một ngày trên bãi biển hay bạn đang cố gắng tạo nên vẻ ngoài phong trần cho một đêm đi chơi, chiếc áo phông màu trắng này là một lựa chọn tuyệt vời. Tee có thiết kế vừa vặn, vừa vặn với hông và sử dụng 100% cotton.

14. Áo thun nam thể thao J.CREW

Một điểm dừng chân tuyệt vời khác cho những chiếc áo thun đơn giản, không rườm rà là J. Crew. Thương hiệu có rất nhiều lựa chọn áo phông, chẳng hạn như chiếc áo phông có cổ này. Chiếc áo sơ mi ra khỏi giá trông và cảm giác như chiếc áo phông cũ yêu thích của bạn nhờ lớp vải may thêm và cách giặt đặc biệt. J. Crew cũng cung cấp nhiều lựa chọn phù hợp bao gồm mỏng, cao và cổ điển, vì vậy hãy chọn bất cứ thứ gì phù hợp với phong cách của bạn - và vóc dáng.

 

áo thun nam thể thao chất lượng

Mời bạn xem thêm bài viết: Lên phố thật đẹp với áo khoác nam thể thao

 

15. Áo thun nam thể thao Lululemon

Lululemon có thể được biết đến với những chiếc quần tập yoga dành cho phụ nữ, nhưng chúng thực sự cũng làm nên chiếc quần dài của những người đàn ông giết người. Cổ chữ V này đi kèm với vải “Vitasea” của Lululemon, là sự pha trộn mềm mại giữa bông pima và bông lyocell. Sự thoải mái này, cộng với sự vừa vặn rất phù hợp khiến nó trở thành một trong những loại tees yêu thích của chúng tôi trên thị trường, ngay cả khi bạn không làm chó cưng của mình.

16. Áo thun nam thể thao CUTS

Chiếc áo phông bán chạy nhất của CUTS trông có vẻ đơn giản nhưng có rất nhiều chi tiết đáng chú ý khiến nó trở thành chiếc áo nổi bật mà Sportslink muốn nhắc tới trong bài viết này. Chất liệu vải co giãn và đường cắt dài hơn của chiếc áo phông Curve-Hem này của CUTS khiến nó trở nên vô cùng linh hoạt, cho dù bạn đang mặc nó để nằm dài trong nhà hay để tập luyện hay chạy bộ.

Chất liệu “PYCA Pro” của công ty là bơ mềm và mịn trên da, trong khi phần quần được thiết kế riêng ôm sát khung của bạn để dễ cử động hơn - không bị bó cứng hay sợ áo của bạn bị cộm lên khi mặc.  Đây là áo thun nam thể thao bạn nên có trong tủ quần áo của mình.

17. Áo thun nam thể thao Hanes

 

áo thun nam thể thao giá rẻ

 

Bạn không thể không nhắc đến áo thể thao mà không nhắc đến Hanes và chúng tôi đã rất ngạc nhiên về cách thương hiệu basics đáng kính đã tăng cường các dịch vụ của họ trong những năm gần đây. Sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay của chúng tôi: Performance Crewneck Tee của họ, có tính năng thoải mái như bạn biết và yêu thích từ Hanes.

Công nghệ “X-Temp” của công ty giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái,mát mẻ và công nghệ “FreshIQ” của họ đang hoạt động để giảm thiểu bất kỳ vi khuẩn gây mùi nào. Tất cả những gì bạn cần ở một chiếc áo thun nam thể thao đều có ở đây: một chiếc áo phông vừa vặn, thoải mái, không bốc mùi hoặc khiến bạn đổ nhiều mồ hôi, ngay cả khi làm việc hoặc ngoài nắng

Cách bảo quản áo thun luôn đẹp như mới

Bảo quản áo thun tưởng chừng như đơn giản nhưng nếu giặt và phơi không đúng cách sẽ làm cho trang phục của bạn nhanh hỏng. Thời trang Merriman chia sẻ đến bạn bí quyết bảo quản áo thun đúng cách để không bị giãn. Hy vọng những mẹo nhỏ này có thể góp phần giúp bạn giữ được áo thun của mình luôn bền đẹp như mới.

Hướng dẫn cách giặt áo thun đúng chuẩn

Để có thể lưu giữ vẻ đẹp của những chiếc áo là điều không dễ dàng. Tùy vào từng loại vải mà chúng ta có cách vệ sinh khác nhau. Vì vậy khi khi giặt bạn nên lưu ý những điều sau để áo được nâng cao tuổi thọ hơn. 

– Không nên giặt chung áo thun với các loại áo khác, nhất là ở lần giặt đầu tiên, vì áo thun rất dễ ra màu, nếu bạn giặt chung, có thể áo sẽ bị loang màu và làm dính màu cho các quần áo còn lại.

– Không nên giặt áo trong nước nóng quá 40 độ, nước nóng có thể làm vải giãn ra và làm hỏng áo.

– Nên tránh các loại xà bông giặt tẩy mạnh, tuyệt đối không dùng thuốc tẩy, nhất là trên áo màu nhé.

Không nên vắt áo thun sau khi giặt, bạn có thể khiến vải áo giãn ra và làm hỏng luôn chiếc áo của mình đó.

– Tránh dùng các loại nước xả mềm vải, nếu bạn muốn áo thơm hơn sau khi giặt, bạn có thể dùng các loại nước xả thơm. Nếu bạn sử dụng nước xả mềm vải, áo thun sẽ bị giãn rất nhanh. Nước xả vải và phơi bằng móc treo là một bộ đôi tuyệt vời nếu bạn muốn “hủy diệt” chiếc áo yêu thích của mình. Ngoài ra nước xả mềm vải có thể làm hình in bị mềm và dễ bong tróc.

– Nên giặt tay, nếu giặt máy, bạn nên lộn trái áo, tránh trường hợp mặt hình in cọ sát vào thùng giặt gây tróc hình in.

Hướng dẫn bảo quản áo thun chuẩn không cần chỉnh

Ngoài khâu giặt dũ thì khâu bảo quản cũng đóng vai trò rất quan trọng. Nó quyết định trực tiếp đến tuổi thọ của những chiếc áo. Nếu bảo quản không đúng cách có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Sau đây là một số tip giúp bạn bảo quản áo tốt hơn.

– Không nên để áo thun ở những nơi ẩm ướt, với tính chất hút ẩm, hút nước tốt, áo thun dễ bị ẩm mốc, thậm chí có những vết ố trên quần áo.

– Sau khi mặc áo thun đi chơi, vận động nhiều ra mồ hôi, tốt nhất là các bạn lên giặt liền chiếc quần áo, nếu để lâu sẽ có mùi hôi và ẩm mốc.

 – Khi phơi áo, các bạn nên lộn trái áo để phơi và phơi ở chỗ mát. Ánh mặt trời cũng là một nguyên nhân khiến hình in mau mất màu đó nhé. Áo thun được dệt tốt sẽ có độ chảy xệ ít hơn, nhưng để hạn chế sự co giãn của áo, bạn nên phơi ngang áo trên dây. Nếu bạn phơi bằng móc áo, bạn có thể khiến áo bị chảy dài rất mất thẩm mỹ đó.

– Áo thun 100% cotton hơi nhàu khi giặt xong , khi ủi áo, các bạn tuyệt đối không được ủi lên bề mặt in hình trên quần áo nhé, tốt nhất bạn nên ủi ở nhiệt độ thấp. Bạn nên là mặt trái của áo để tránh làm chết màu sắc của vải, và bong tróc những hình ảnh, logo, khẩu hiệu in trên áo.

Cách treo và bảo quản áo phông đúng cách

– Khi phơi hay khi treo áo thun nên treo ngang để chiều dài áo không chảy xệ, giữ form dáng.

– Riêng với áo phông in hình, không nên gập 2 mặt in vào nhau khi treo phơi hay khi gấp. Điều này giúp tránh bị dính và loang màu.

– Hãy nhớ luồn mắc từ dưới thân áo khi treo chứ không mắc luôn từ cổ áo để tránh bai giãn, rộng áo vùng cổ và vai.

– Khi sử dụng bàn là nên lộn trái áo, không để nhiệt độ bàn là quá cao. Để tránh các tác động xấu tới những sợi vải, dễ khiến áo bị hư hại. Và tuyệt đối không ủi trực tiếp lên hình in trên áo.

Hi vọng những kiến thức về 17 thương hiệu trên đây đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm chọn mua áo thun nam thể thao. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về chủ đề nào, hãy để lại bình luận để Sportslink giải đáp thắc mắc cho bạn nhé.

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google