Lên phố thật đẹp cùng áo khoác nam thể thao với 6 cách phối đồ cực xịn sò

Thông thường, các bạn nam thường xuề xòa trong phong cách ăn mặc. Tuy nhiên, làm sao để vừa thoải mái, vừa tạo được thiện cảm cho người đối diện lại không phải điều dễ dàng. Tủ đồ của bạn có  gì? Một vài chiếc áo phông, áo khoác thể thao, giày sneaker và quần short, áo sơ mi, liệu có đủ cho ngoại hình cuốn hút hay không?

Trong đó, áo khoác nam thể thao là một trong những item không thể thiếu trong tủ quần áo của cánh mày râu. Vì đây là kiểu áo đa-zi-năng trong mọi  hoàn cảnh. Nếu bạn vẫn chưa biết cách chọn áo khoác thể thao đẹp cũng như một số mẹo phối đồ cùng item nhỏ mà có võ này, hãy  tham khảo ngay bài viết này nhé!

https://sportslink.vn/len-pho-that-dep-cung-ao-khoac-nam-the-thao-voi-6-cach-phoi-do-cuc-xin-so-n66806.html

Nội dung chính

A. BÍ QUYẾT CHỌN ÁO KHOÁC THỂ THAO NAM ĐẸP

1. Chọn áo khoác thể thao nam phù hợp với dáng người

2. Chú ý phối màu áo khoác nam thể thao với giày

B. 5 MẪU GIÀY SNEAKER PHÙ HỢP VỚI ÁO KHOÁC NAM THỂ THAO

1. Phong cách kinh điển (classic)

2. Phong cách thoải mái

3. Phong cách bền bỉ

4. Phong cách linh hoạt

5. Phong cách thanh lịch

C. PHỐI ĐỒ THẬT ĐẸP CÙNG GIÀY VỚI ÁO KHOÁC NAM THỂ THAO

1. Mix giày nam thể thao đẹp với quần jean và áo khoác jean

2. Mix giày nam thể thao đẹp kết hợp với áo Hoodie

3. Phối quần Joggers cùng giày nam thể thao

4. Giày nam thể thao kết hợp với bộ đồ thể thao cá tính

5. Giày nam thể thao kết hợp với set đồ đi làm lịch sự

6. Áo khoác dạ cùng với giày nam thể thao

 

 

A. BÍ QUYẾT CHỌN ÁO KHOÁC THỂ THAO NAM ĐẸP

Xu hướng mặc đồ thể thao chưa bao giờ hết hot, đặc biệt là những chiếc áo khoác nam thể thao đẹp luôn là item sẵn có trong tủ đồ của các chàng. Và món đồ tưởng chừng rất đơn giản này cũng cần phải có “mẹo” để giúp các chàng trở nên hấp dẫn và sành điệu hơn trong mắt người khác đấy nhé! Vậy làm sao để chọn được một chiếc áo khoác thể thao nam giá rẻ nhưng lại cực kỳ phong cách và high fashion? Hãy để Sportslink giúp bạn nhé.

1. Chọn áo khoác thể thao nam phù hợp với dáng người

Lên phố thật đẹp cùng áo khoác nam thể thao với 6 cách phối đồ dưới đây 

Áo khoác nam thể thao được nhiều người yêu thích bởi tính tiện lợi của nó. Bạn có thể khoác một chiếc áo khoác gió thể thao bên ngoài một chiếc áo phông thể thao nam mỏng trong những ngày mát mẻ, hay kết hợp với bộ đôi kinh điển là áo sơ mi – áo len khi trời chuyển gió mùa.

Đặc biệt, với sự phát triển của thời trang trên toàn thế giới, áo khoác gió thể thao ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu… sao cho phù hợp với nhiều dáng người, nhiều phong cách khác nhau. Nhưng để mặc áo khoác nam thể thao sao cho đẹp thì bạn đừng bỏ qua những mẹo cực đơn giản mà cần thiết ngay sau đây!

Size áo là điều đầu tiên bạn cần chú ý đến khi chọn mua quần áo, không riêng gì với áo khoác. Trừ một số kiểu áo oversize khiến bạn không cần bận tâm đến vấn đề này thì áo khoác dù thể thao lại đòi hỏi bạn phải lựa chọn sao cho kỹ càng nhất để bạn có vẻ ngoài “bảnh” nhất.

Lên phố thật đẹp cùng áo khoác nam thể thao với 6 cách phối đồ dưới đây 

Bạn nên lưu ý  rằng, áo khoác nam thể thao rộng sẽ khiến bạn trông khá là lôi thôi và rườm rà. Còn một chiếc áo chật không chỉ làm cho việc cử động ở vùng vai, cánh tay bị hạn chế mà còn tạo cảm giác “khó coi” trong mắt người khác.

Cách tốt nhất là dựa trên chiều cao và cân nặng của bản thân để chọn cho mình size áo phù hợp. Nếu bạn muốn mua áo khoác thể thao nam đến từ các thương hiệu của Châu Âu, bạn có thể giảm đi 1 size so với size áo thông thường của mình hoặc soi chiếu chiều cao, cân nặng theo khung size quần áo của Châu Âu mà người bán hàng cung cấp

Một chiếc áo khoác thể thao có chiều dài, chiều rộng vừa đủ, phù hợp với cơ thể của bạn không chỉ khiến bạn trông gọn gàng, sành điệu hơn mà còn tôn lên vóc dáng và tạo cảm giác nam tính, hấp dẫn. Để nắm rõ và chi tiết hơn bạn có thể thử xem qua 3 kinh nghiệm tuyệt vời khi mua áo khoác nam thể thao.

2. Chú ý phối màu áo khoác nam thể thao với giày

Lên phố thật đẹp cùng áo khoác nam thể thao với 6 cách phối đồ dưới đây 

Áo khoác dù thể thao nam thường có nhiều màu sắc khác nhau. Đây cũng chính là điểm khiến các chàng trai khó chọn cho mình một chiếc áo phù hợp. Bí quyết để phối đồ thật đẹp với những chiếc áo gió thể thao nam chính là phối màu tone – sur – tone với đôi giày của bạn và tương phản một chút với màu áo mà bạn mặc bên trong.

Nếu bạn mặc một chiếc quần tối màu, hãy lựa chọn một chiếc áo khoác và một đôi giày có màu sắc tươi sáng và cùng tone với nhau để làm nổi bật set đồ.

Một bí quyết chọn màu để mặc áo thể thao nam đẹp chính là áo phông hoặc áo sơ mi bạn mặc bên trong có màu sắc càng đơn giản càng tốt: không có nhiều họa tiết, logo, không phối nhiều màu, in nhiều chữ…

Lên phố thật đẹp cùng áo khoác nam thể thao với 6 cách phối đồ dưới đây

>> Đọc thêm:  Kinh nghiệm mix&match đẹp như sao Hàn với áo khoác thể thao nữ

Áo khoác nỉ thể thao nam sẽ phù hợp với những đôi giày đơn giản như giày lười hoặc sneaker năng động. Đừng nên nghĩ đến việc đi dép xỏ ngón hay xăng – đan khi khoác áo thể thao bởi trông set đồ của bạn thật giống như đang mặc tạm từ nhà ra đường vậy. Áo khoác nỉ thể thao là item dành cho mùa đông, do đó, một đôi giày thể thao cao cổ cùng quần jogger sẽ là lựa chọn đáng để bạn tham khảo

Bạn muốn sở hữu một chiếc áo khoác nam thể thao chất lượng mà giá cả lại vô cùng hợp lý, Sportslink xin tự hào giới thiệu là một trong những nhà cung cấp áo khoác nam thể thao nam TPHCM uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Còn chần chừ gì mà không rinh ngay một "em"về tủ quần áo của mình tại địa chỉ của Sportslink: 148 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM. Hoặc tìm kiếm chúng tôi tại các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee,… để tận hưởng mức giá tốt nhất của sàn nhé.

B. 5 MẪU GIÀY SNEAKER PHÙ HỢP VỚI ÁO KHOÁC NAM THỂ THAO

Như đã nói ở trên, những chiếc áo khoác nỉ thể thao nam phù hợp với những đôi giày sneaker khỏe khoắn, thời trang. Ngày nay, sneaker không chỉ là những đôi giày thể thao thông thường mà là cả một văn hóa thời trang mà rất nhiều người đang theo đuổi. Hàng nghìn mẫu giày đến từ hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ khiến những người mới bắt đầu chơi giày bối rối.

Giày sneaker là item đa năng không khác gì chiếc quần jeans. Bạn có thể sử dụng sneaker để đi đến mọi nơi từ công sở, phòng tập, dạo phố, dã ngoại và những buổi hẹn hò. Mỗi hình dáng và màu sắc của đôi giày thể thao sẽ phù hợp với từng set đồ riêng. Bài viết này của Sportslink sẽ giúp bạn lựa chọn 5 mẫu giày theo từng phong cách khác nhau và tùy từng trang phục, bạn sẽ có cách mix & match riêng biệt.

1. Phong cách kinh điển (classic)

Lên phố thật đẹp cùng áo khoác nam thể thao với 6 cách phối đồ dưới đây 

Những đôi giày mang phong cách kinh điển thường có kiểu dáng đơn giản, màu sắc  hài hòa, thường là 1-2 màu kết hợp, ít họa tiết, thiết kế nhẹ nhàng là những đặc điểm chung khiến giày classic khó bị lỗi thời nhất trong các loại giày hiện đại.

Màu sắc của giày classic khá đa dạng, đa phần được phái nam chọn dùng các tông màu đen, trắng, xám, nâu, vàng để dễ dàng kết hợp với những item khác nhau. Giày thể thao mang phong cách cổ điển cũng sở hữu nhiều màu sắc nổi bật, bạn cũng có thể chọn lựa chúng để mang lại sự trẻ trung cho hầu hết các bạn yêu thích.

Giày thể thao cổ điển là loại giày phù hợp với mọi vóc dáng người và gần như có thể đi cùng với các loại trang phục. Chính vì thế, nếu bạn đi một đôi giày Classic, bạn hoàn toàn có thể mix với áo khoác nam thể thao có mũ

Lên phố thật đẹp cùng áo khoác nam thể thao với 6 cách phối đồ dưới đây

Có thể nói, đây là đôi giày thích hợp cho những bạn yêu thích sự trẻ trung, đơn giản và có phần cổ điển lẫn hiện đại. Ngoài ra, việc vệ sinh giày cổ điển cũng đơn giản, giúp người mang dễ dàng giữ được hình ảnh chỉnh chu, sạch sẽ sau một thời gian sử dụng sản phẩm

Nổi bật trong dòng giày Classic chính là 2 đôi giày đến từ thương hiệu được giới trẻ yêu thích và lựa chọn. Đây cũng là hai đôi giày chưa từng trở nên “lỗi mốt” kể từ ngày ra mắt trên thị trường:

- Vans Old Skool là dòng giày không thể nhầm lẫn của thương hiệu này. Thiết kế đặc trưng với đường sóng trắng chạy dọc hai bên thân giày trên chất liệu da lộn, phần cổ giày đệm mút vải êm ái tạo nên sự thoải mái khi di chuyển.

- Converse Chuck Taylor All Stars 1970s sở hữu phần đế dày và êm hơn với lớp outsole cao su chống trơn trượt.

2. Phong cách thoải mái

Lên phố thật đẹp cùng áo khoác nam thể thao với 6 cách phối đồ dưới đây 

Mời bạn xem thêm bài viết => https://sportslink.vn/nang-cap-ve-ngoai-nang-dong-cung-ao-khoac-the-thao-n59832.html

Nếu bạn là người yêu thích sự thoải mái và thường xuyên di chuyển ngoài đường thì hãy chọn cho mình những kiểu giày thể thao có chất liệu nhẹ nhàng, thiết kế đơn giản, có lớp đệm êm ái cùng trọng lượng giày vừa phải. Những mẫu giày thể thao đế cao su chính là phụ kiện thích hợp để bạn duy trì sự thoải mái trong nhiều giờ.

Bạn có thể tham khảo nhiều đôi giày cực kỳ nhẹ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Nike, Zoom Fly S,P,… Đây là những sản phẩm được đánh giá là dòng sneakers lý tưởng cho việc thư giãn những đầu ngón chân trong thời tiết nắng nóng như hiện nay. Một số đôi giày có trọng lượng nhẹ, êm ái, mang đến cho người dùng sự thoải mái đó là:

Lên phố thật đẹp cùng áo khoác nam thể thao với 6 cách phối đồ dưới đây

- New Balance Fresh Foam Lazr nâng niu hoàn hảo đôi chân bạn trong nhiều giờ hoạt động nhưng sẽ không khiến gót chân mệt mỏi vì bên dưới là lớp đến cao su nâng đỡ.

- Asics được xem là một trong những thương hiệu giày chạy bộ hàng đầu thế giới. Trong đó, GEL-Quantum 360 là dòng sản phẩm cao cấp được hãng này thiết kế với toàn bộ phần midsole được tạo nên từ GEL – một công nghệ giúp tăng độ đàn hồi và chống sốc bảo vệ bàn chân.

3. Phong cách bền bỉ

 Lên phố thật đẹp cùng áo khoác nam thể thao với 6 cách phối đồ dưới đây

Những đôi giày mang phong cách bền bỉ sẽ dành cho những bạn chơi các môn thể thao nặng như chạy bộ, bóng rổ, leo núi… Dòng giày chất lượng cao này có thể được mang trong mọi hoàn cảnh thời tiết, mọi địa hình mà không ngại giày bị hỏng hóc hoặc khó khăn di chuyển. Nike, Reebok và Asics là 3 thương hiệu hàng đầu sở hữu những dòng beater với khả năng chịu hao mòn cao nhất. Hai đôi giày tiêu biểu cho danh mục này đó là:

- Nike Intiator: Đối với các thiết kế giày đến từ các thương hiệu này, chất liệu vải tổng hợp cùng phần đế cao su cứng cáp giúp Nike Initiator trở thành một trong những lựa chọn quen thuộc trong giới giày “cày”.

- Reebok DMX Daytona OG: Ngoài ra, được thiết kế theo phong cách Chunky sneakers cùng cách phối màu bắt mắt và thanh thoát, đôi giày Reebok DMX Daytona OG là điển hình cho mẫu giày thể thao vừa “cày cuốc” vừa sành điệu.

4. Phong cách linh hoạt

Lên phố thật đẹp cùng áo khoác nam thể thao với 6 cách phối đồ dưới đây 

Không chỉ xuất hiện trên các sàn tập và thi đấu, những mẫu giày bóng rổ đã chiếm được sự yêu thích của các tín đồ sneakers. Dù không yêu thích bộ môn này, một đôi giày bóng rổ vẫn là item cánh mày râu nên sở hữu. 

Giày bóng rổ được xem là một trong những thiết kế thuộc loại phức tạp nhất vì phải đảm bảo sự êm ái và chắc chắn khi vận động, đồng thời tăng độ nảy và giảm chấn cho người mang khi di chuyển. Một đôi giày bóng rổ sẽ cực kỳ hoàn hảo khi được phối cùng áo thun thể thao và quần short.

Đôi giày tiêu biểu cho phong cách này đều đến từ thương hiệu thể thao Nike, đó là Air Jordan 4 “Cactus Jac”. Với thiết kế phần upper xanh da trời nổi bật được làm từ chất liệu nubuck, Air Jordan 4 “Cactus Jack” là sản phẩm kết hợp giữa Air Jodan và Travis Scot – chàng rapper đến từ Houston. 

Sản phẩm có hệ thống 2 lỗ xỏ dây được phân bố ở 2 khu vực đầu và đuôi, phần upper được làm từ 2 chất liệu là da tổng hợp màu trắng và da lộn màu xám đi kèm với midsole màu kem đem lại sự nhẹ nhàng, tươi mới cho thiết kế Air Force 1 đầy “hầm hố” vốn đã quen thuộc trong giới chơi giày.

5. Phong cách thanh lịch

 Lên phố thật đẹp cùng áo khoác nam thể thao với 6 cách phối đồ dưới đây

>> Đọc thêm: Kinh nghiệm mua bộ quần áo thể thao nam cực đẹp và chất

Đừng nghĩ rằng với vẻ ngoài trẻ trung, năng động, những đôi giày thể thao sẽ làm khó bạn trong công việc kiến tạo phong cách thanh lịch từ trang phục cho bạn chứ không chỉ có giày tây. Những mẫu sneakers chất liệu da hoàn toàn phù hợp với những sự kiện và trang phục mang tính sang trọng và thanh lịch. Với mẫu giày này, bạn cần dành nhiều thời gian để lau chùi nếu muốn kéo dài tuổi thọ của chúng.

Bạn có thể tham khảo hai mẫu giày mang phong cách thanh lịch được nhiều người chọn lựa như:

- VOR là một trong những thương hiệu giày thể thao cao cấp hàng đầu tại Đức với chất liệu da sang trọng và kiểu dáng thanh lịch.

- Stan Smith của Adidas luôn khiến giới yêu giày muốn phải sở hữu bởi mức độ ứng dụng cao trong việc thể hiện sự đẳng cấp.

Có thể thấy, 5 mẫu giày trên thích hợp với hầu hết các bạn nam mà khi bắt đầu bộ sưu tập sneaker, bạn không nên thiếu sót những mẫu này. Một đôi giày đẹp sẽ tôn lên phong cách của bạn, đặc biệt khi bạn mặc một chiếc áo thể thao nam vải dù.

C. PHỐI ĐỒ THẬT ĐẸP CÙNG GIÀY VỚI ÁO KHOÁC NAM THỂ THAO

Áo khoác nam thể thao cùng giày là một phụ kiện không thể thiếu trong tủ quần áo của các bạn nam. Đây là hai item cần có trong mùa đông, nó vừa đa năng, vừa mang lại phong cách thời trang nổi bật cho người mặc. Tuy nhiên, để phối đồ trở nên high -  fashion bằng cách tận dụng những món đồ sẵn có trong tủ lại không phải điều dễ dàng.

Mặc dù một chiếc áo khoác thể thao nam nói chung hay áo khoác dù thể thao nam nói riêng đều rất dễ phối đồ và nếu bạn vẫn chưa biết cách tạo nên một out fit đẹp cho riêng mình, hãy cùng khám phá những cách phối đồ siêu đẹp cùng áo khoác thể thao và giày thể thao nhé.

1. Mix giày nam thể thao đẹp với quần jean và áo khoác jean

Lên phố thật đẹp cùng áo khoác nam thể thao với 6 cách phối đồ dưới đây 

Bạn đang tìm kiếm để chọn một sét đồ dạo phố ngày thu đông với phong cách năng động và trẻ trung, tại sao không nghĩ đến một chiếc quần Jeans và áo khoác Jeans. Đây là phong cách phối đồ cực kỳ thể thao dành cho các bạn nam. Bạn chỉ cần khoác lên mình chiếc áo khoác jean hơi rộng, trễ ở phần vai và tay áo với một chiếc quần jean rách, bên trong bạn có thể mặc một chiếc áo phông dài ta là đã có một set đồ cực kỳ đẹp rồi đó.

Nếu như bạn muốn mình trông thật phong cách hơn bạn nền xắn ống tay áo đến khuỷnh tay và quần  xắn lên một gấu, kết hợp với đôi giày nam thể thao đẹp như sneaker, adidas thấp cổ. Bạn đã có một sét đồ hoàn thiện để dạo phố cùng bạn bè.

2. Mix giày nam thể thao đẹp kết hợp với áo Hoodie

Lên phố thật đẹp cùng áo khoác nam thể thao với 6 cách phối đồ dưới đây 

Hãy chọn cho mình một chiếc áo hoodie với những tông màu đơn giản như trắng, đen ,xám kết hợp cùng chiếc quần jean bụi bặm với một đôi giày nam thể thao đẹp trắng hoặc đen. Chỉ cần một bước đơn giản bạn có thể gây sự chú ý của phái đẹp rồi đấy. Một sét đồ chuẩn mực cho những chàng trai cá tính, năng động và ưa thích phong cách thể thao.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp áo hoodie với quần kaki lửng or chiếc quần lửng jean sẽ rất phù hợp với thời tiết không quá lạnh, thêm vào đó là một đôi giày lười thể thao, bạn đã tự tin xuống phố với một phong cách năng động tự tin, thoải mái rồi đấy!

3. Phối quần Joggers cùng giày nam thể thao

Lên phố thật đẹp cùng áo khoác nam thể thao với 6 cách phối đồ dưới đây 

Bạn nghĩ rằng chiếc quần joggers nó giống như một chiếc quần ngủ vậy, nhưng khi nó được kết hợp với một chiếc áo thun dài tay nam thể thao và một đôi giày thể thao đẹp trông bạn sẽ khỏe khoắn và năng động hơn.

Để sét đồ thêm chất, bạn có thể mix cùng áo khoác kaki mỏng bên ngoài hoặc một chiếc áo gió thể thao nam, phối hợp với một đôi giày thể thao thấp cổ hoặc một đôi converse cao cổ. Hãy thử những cách khác nhau để chọn cho mình những món đồ phù hợp nhất với mình.

4. Giày nam thể thao kết hợp với bộ đồ thể thao cá tính

Lên phố thật đẹp cùng áo khoác nam thể thao với 6 cách phối đồ dưới đây 

Bạn nghĩ sao khi kết hợp những mẫu thời trang cùng phong cách thời trang khác nhau, chỉ cần khéo tay một chút, chúng sẽ đem đến cho bạn một tổng thể trang phục hoàn hảo và chỉnh chu hơn. Sự kết hợp với những đôi giày nam thể thao với những bộ đồ thể thao sẽ tạo nên một combo hoàn hảo. Với sự kết hợp ăn ý này,bạn có thể yên tâm diện chúng đến bất cứ đâu, bạn có thể chạy bộ vào buổi sáng hoặc đến phòng tập gym, có thể đi dạo phố cùng bạn bè.

5. Giày nam thể thao kết hợp với set đồ đi làm lịch sự

 

Bạn cần tìm một bộ đồ để đi làm sao cho lịch sự sang trọng mà không kém phần cá tính. Bạn nghĩ rằng khi đi làm thường mặc quần tây áo sơ mi thì phải đi một đôi giày tây sao cho phù hợp với bộ đồ. Nhưng bạn hãy lên đồ ngay với một chiếc quần âu, áo sơ mi kèm theo đó là một đôi giày nam thể thao đẹp, bên ngoài là một chiếc áo da, nó sẽ mang lại cho bạn một vẻ thời thượng, hơn nữa lại rất nam tính, giúp bạn gây ấn tượng với người đối diện.

Hoặc bạn cũng có thể diện một set đồ blazer – blazer đang là item hot trong một vài năm trở lại đây vì nó giúp cho các bạn nam vừa đứng đắn, lịch sự nhưng vẫn mang đậm phong cách thể thao, khỏe khoắn. Đối với cách mix đồ này, bạn vừa không cần ăn mặc quá cầu kỳ, lại vẫn mang phong cách thoải mái, nhưng vẫn khiến người khác bị ấn tượng mạnh mẽ.

6. Áo khoác dạ cùng với giày nam thể thao

Lên phố thật đẹp cùng áo khoác nam thể thao với 6 cách phối đồ dưới đây

6.1 Mix với áo dạ ngắn

Hãy thử khoác lên mình một chiếc áo dạ hai hàng khuy dáng ngắn với chiếc cổ bẻ, với chiếc áo này, bên trong bạn mặc một chiếc áo sơ mi hoặc một chiếc áo len mỏng dài vừa đủ với chiếc áo dạ. Cùng với đó là một đôi giày nam thể thao cá tính, bạn sẽ có một phong cách mới để đi chơi, trông không quá cầu kì mà đẹp.

6.2. Mix với áo dạ dài

Phong cách của bạn sẽ trông rất giống hàn quốc khi bạn bạn kết hợp với chiếc quần jean và một đôi giày thể thao. Cách mix này bạn có thể mặc áo bên trong giống như bạn mặc với áo dạ ngắn.

Bạn đã thuộc được hết các cách phối đồ này chưa? Hãy chuẩn bị đầy đủ các phụ kiện thời trang trong tủ đồ của mình, cùng lên đồ để diện cùng bạn bè xuống phố vào cuối tuần thôi nào. Bí quyết để mix & match cho một trang phục khỏe khoắn và năng động  cùng áo khoác nam thể thao  quả thực không hề khó khăn khi bạn đã có những bí quyết này rồi phải không nào? Sportslink hi vọng bạn luôn tự tin về bản thân mình cùng những out fit chất lừ nhất nhé!

 

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google