23 set đồ đi biển hoàn hảo dành cho mọi quý ông

Không chỉ các bạn nữ mà các chàng trai còn cực kỳ đau đầu trong việc chọn lựa những bộ cánh đậm chất thể thao và summer cho dịp nghỉ mát tại bãi biển. Và nếu như cánh mày râu còn băn khoăn không biết nên mặc gì, phối đồ ra sao, làm sao để sở hữu những set đồ ấn tượng và thu hút mọi người, đặc biệt là ánh nhìn của crush, hãy để Sportslink gợi ý cho bạn 23 bộ trang phục đi biển hoàn hảo cho mọi quý ông nhé.

 23 set đồ đi biển hoàn hảo dành cho mọi quý ông

Nội dung chính

1. Áo ba lỗ nam đi biển trơn phối với Quần rằn ri

2. Áo thun trơn với quần đi biển nam hoạ tiết

3. Áo thun hoạ tiết nhiệt đới với Quần short đi biển nam

4. Áo phông in chữ với quần hoạ tiết đi biển

5. Áo phông kẻ với quần đi biển nam

6. Áo phông oversize với quần short cùng mũ cói nam đi biển

7. Áo phông với áo sơ mi hoạ tiết và quần short kaki

8. Áo phông + áo khoác đi biển + quần short nam

9. Áo phông/áo polo + áo vest + quần short

10. Kết hợp áo polo với quần đùi nam đi biển sáng màu

11. Áo polo họa tiết + Quần short màu trung tính

12. Áo thun quả dứa mix cùng Quần sooc đi biển nam hình cây dừa

13. Áo tanktop nổi bật hơn cùng quần jogger

14. Áo polo và quần đùi đi biển sáng màu

15. Áo polo hoạ tiết phối cùng quần short màu trung tính

16. Áo sơ mi trắng đi cùng quần short đi biển nam hoạ tiết

17. Áo sơ mi trắng phối cùng quần kaki

18. Áo sơ mi kẻ sọc mix khéo léo với quần short đi biển cho nam

19. Áo sơ mi kẻ phối hợp chuẩn gu cùng quần short jeans

20. Áo sơ mi nam đi biển và quần short jean/kaki là 2 item cực ưng ý

21. Áo sơ mi Hawaii cùng quần short trơn

22. Áo sơ mi dài tay mix nhẹ nhàng mà cực nổi bật quần short

23. Bộ đồ đi biển nam hoạ tiết đậm chất summer

 

 

1. Áo ba lỗ nam đi biển trơn phối với Quần rằn ri

23 set đồ đi biển hoàn hảo dành cho mọi quý ông

Một outfit cực kỳ lạ mắt và chịu chơi dành cho các chàng trai theo đuổi phong cách năng động, cá tính đó chính là phối áo ba lỗ nam đi biển trơn cùng với sự “rối mắt” của quần rằn ri. 

Có lẽ không có nơi nào tốt hơn để các chàng trai có thể khoe cơ bắp cuồn cuộn và body săn chắc của mình thật khéo léo hơn là một bãi biển đúng không nào? Nếu như bạn lựa chọn diện áo ba lỗ trơn màu cơ bản thì hãy tạo điểm nhấn cho bộ quần áo nam đi biển của bạn với một chiếc quần có họa tiết nhé!

Bên cạnh những họa tiết hoa lá cành quen thuộc thì họa tiết rằn ri cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho các chàng trai thích sự nam tính, khỏe khoắn. Đối với các cô nàng còn đang phân vân vì không biết nên mặc gì cho đẹp và phù hợp với các chàng trai thì hãy tham khảo các cách mix đồ đi du lịch mùa hè đẹp qua bài viết Cẩm nang chuẩn bị đồ tắm biển cho nữ giớiSportslink đã biên soạn

2. Áo thun trơn với Quần đi biển nam hoạ tiết

23 set đồ đi biển hoàn hảo dành cho mọi quý ông

Bộ đồ đi biển nam cực đơn giản, quen thuộc mà dường như chưa bao giờ lỗi mốt là áo thun và quần short đi biển và bất cứ chàng trai nào cũng chuẩn bị outfit này trong vali du lịch của mình nhé. Đôi khi, chẳng cần quá cầu kỳ khi chọn đồ bơi, các bạn nam hãy cứ là chính mình, bạn sẽ luôn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Chính vì thế, sẽ không có gì quá nếu như nói set đồ áo thun và quần short thường ngày cũng là một outfit chất cho chuyến đi. Hoặc nếu muốn sáng tạo hơn, anh em có thể lựa chọn những trang phục họa tiết khác để bản thân thêm nổi bật. 

Điều cần lưu ý là hãy ưu tiên những chất liệu vải thoáng mát, dễ chịu như cotton, modal, bamboo, … miễn là chất liệu xịn sò một tí và hơi rộng để không ôm body của bạn nhé. Đừng để quần áo đi biển nam làm cản trở trải nghiệm thư giãn và thú vị của mình nhé.

3. Áo thun hoạ tiết nhiệt đới với Quần short đi biển nam

23 set đồ đi biển hoàn hảo dành cho mọi quý ông

Nếu thấy chiếc áo thun nam basic trơn màu quá nhàm chán, quen thuộc vì vốn dĩ những ngày thường của bạn, đây vốn dĩ là chiếc áo “đóng cặp”, vậy thì tại sao anh em hãy thay thế bằng những chiếc áo thun hoạ tiết nhiệt đới nhỉ? Những chiếc áo nổi bật và đầy màu sắc này là sẽ một điểm nhấn đầy thoải mái, trẻ trung và độc đáo giữa bãi biển hè đấy.

Bên cạnh đó, hãy lựa chọn những chiếc quần short phù hợp với trang phục nhé. Tốt nhất, nếu anh em không quá tự tin vào khả năng phối đồ của mình, hãy chọn chiếc quần đơn sắc. Ngược lại, nếu tự tin, hãy chọn một chiếc quần đi biển nam hoạ tiết để làm tăng sự nổi bật của bản thân nhé. 

Bạn không nên chọn những chiếc quần short quá ngắn hoặc quá bó, gây mất thiện cảm cho người đối diện nhé. Dù rằng tại bãi biển, bạn có thể chỉ mặc độc một chiếc quần bơi, nhưng nó sẽ không phù hợp khi bạn phối quần đi bơi dạng short với áo thun họa tiết đâu đấy!

4. Áo phông in chữ với quần hoạ tiết đi biển

23 set đồ đi biển hoàn hảo dành cho mọi quý ông

Nếu muốn thể hiện bản thân, qua câu slogan hoặc khẩu hiệu nào đó, thì đừng ngại ngần thể hiện bằng một chiếc áo phông in chữ. Thông thường, kiểu thiết kế này thường sử dụng những gam màu đơn giản như đen, trắng nhưng điểm nhấn vẫn sẽ là dòng chữ nổi bật trên áo. Và cuối cùng là kết hợp với một chiếc quần hoạ tiết là có ngay một set đồ vừa trẻ trung vừa năng động rồi.

Nếu như bạn là một chàng trai cầu kỳ, tại sao không tự thiết kế cho mình một chiếc áo slogan đặc sắc đậm chất riêng của bản thân nhỉ? Bạn cũng có thể đặt thêm cho người thân hoặc bạn gái của mình để trở nên thật đặc biệt trên bãi biển.

5. Áo phông kẻ với quần đi biển nam

23 set đồ đi biển hoàn hảo dành cho mọi quý ông

Trẻ trung, khỏe khoắn và năng động là những gì mà set đồ đi biển áo phông kẻ với quần đi biển nam này mang lại. Thay vì sự đơn giản của những chiếc áo phông basic thì áo phông kẻ lại là sự thay thế tuyệt vời. Một gợi ý tuyệt vời cho anh em là áo Breton, hay còn gọi là áo thuỷ thủ. Mẫu áo phông này cũng luôn nằm trong top những sản phẩm đi biển hay mặc dạo phố dịp cuối tuần.

Áo phông kẻ màu xanh biển vừa tone sur tone với màu xanh của biển, lại vừa khiến bất cứ ai cũng nhớ tới ngay hình ảnh những người lính hải quân mạnh mẽ và gan dạ. Nếu vẫn chưa biết phải mặc gì, đừng quên note lại chiếc áo đặc biệt này nhé. Bạn sẽ nghĩ sao nếu mix áo phông kẻ với quần short sáng màu cho buổi chiều dạo biển thật thơ mộng nhỉ?

6. Áo phông oversize với quần short cùng mũ cói nam đi biển

23 set đồ đi biển hoàn hảo dành cho mọi quý ông

Ngoài những chiếc áo phông thông thường, anh em có thêm sự lựa chọn nữa là áo phông oversize nam. Các kiểu áo phông rộng này giúp người mặc cảm thấy thoải mái song cũng không kém phần thời trang và phóng khoáng. Hơn nữa, điểm cộng của chiếc áo này là khả năng giấu nhẹm “mỡ thừa”. Những anh chàng có bụng bia, hay nhiều mỡ thừa chắc chắn sẽ rất thích item này.

Áo phông oversize cũng tương tự như áo phông thường, có thể phối với hầu hết các loại quần short. Từ quần short trơn đến quần short họa tiết, hoặc quần đi biển nam hoạ tiết. Thêm vào đó, hãy kết hợp thêm một chiếc mũ cói đi biển cho nam, vừa giúp che nắng, vừa khiến anh em trở nên phóng khoáng và lãng tử. Bạn hãy thử chụp một bức ảnh ngắm hoàng hôn trên bãi biển xem sao? Chắc chắn crush sẽ phải dừng lại khi lướt bảng tin trên Facebook và tặng bạn một react tim đấy!!!

7. Áo phông với áo sơ mi hoạ tiết và quần short kaki

23 set đồ đi biển hoàn hảo dành cho mọi quý ông

Thời trang đi biển được nhiều anh em lựa chọn luôn luôn là hai item chính: áo phông và quần short. Nhưng để không quá nhàm chán, anh em hãy thử sáng tạo một chút với cách mix layer cùng một chiếc áo sơ mi hoạ tiết. Set đồ sẽ khiến anh em trở nên lãng tử và phong lưu hơn đấy, đồng thời cũng trở nên thật đặc biệt trên bãi biển

Tuy nhiên, hãy phối khéo léo giữa một chiếc áo phông trơn màu như đen, trắng, ghi, … và một chiếc áo sơ mi hoạ tiết sặc sỡ nhé. Ngược lại, anh em cũng có thể lựa chọn một chiếc áo phông hoạ tiết và áo sơ mi trơn màu. Đây chính là nguyên tắc bù trừ trong thời trang mà anh em cần nhớ. Cũng dựa trên chính nguyên tắc này, anh em nên mix cùng một chiếc quần short trơn màu trung tính để làm nổi bật phần hoạ tiết của set đồ nhé.

8. Áo phông + áo khoác đi biển + quần short nam

23 set đồ đi biển hoàn hảo dành cho mọi quý ông

Tham khảo thêm mẫu Quần bơi đi biển nam dạng đùi Deenyt B9205 đang được bán tại Sportslink

Thêm một chiếc áo khoác sẽ khiến anh em trở nên phong lưu và lãng tử hơn. Vậy hãy thử set đồ độc đáo này khi tham gia chuyến đi biển nhé. Áo phông và quần short yêu thích của anh em và kết hợp cùng một chiếc áo khoác mỏng, nhẹ và thời trang. Hơn nữa, chiếc áo khoác này cũng là item tuyệt vời để giúp nàng tránh bị lạnh và lấy được cảm tình từ nàng đấy nhé.

Bật mí cho bạn nè, các cô gái mà Sportslink quen biết đều chia sẻ rằng họ cực kỳ ấn tượng với những chàng trai biết cách phối đồ này.  Trông phái mạnh lúc này vừa mạnh mẽ, phóng khoáng lại vừa thâm trầm,kín đáo, khác xa với những chàng trai khoe body khác. Bao giờ thì kín đáo và lịch lãm cũng sẽ khiến người khác tò mò và muốn tìm hiểu thêm mà, phải không?

9. Áo phông/áo polo + áo vest + quần short

23 set đồ đi biển hoàn hảo dành cho mọi quý ông

Nếu anh em ưa thích phong cách lịch lãm và sang trọng, đừng bỏ qua những chiếc áo vest nhé. Áo phông slimfit hoặc áo polo kết hợp cùng quần short kaki và áo vest lịch lãm chính là set đồ tuyệt vời để đi dạo biển. Hoặc tham gia các bữa tiệc tổ chức trên bãi biển, hay một chuyến đi công tác ngoài biển. Vì thế, đừng quên note lại bộ outfit này nhé.

Mặc dù sẽ có rất nhiều bạn nam cho rằng, kiểu ăn mặc này sẽ không thể phù hợp với sự năng động, mạnh mẽ trên bãi biển. Nhưng nếu trong một bữa tiệc trên biển thì sao?  Chắc chắn bạn sẽ trở nên thật nổi bật và quyến rũ đấy, bởi không phải chàng trai nào cũng biết cách mix&match phù hợp với party trên biển đâu.

10. Kết hợp áo polo với quần đùi nam đi biển sáng màu

23 set đồ đi biển hoàn hảo dành cho mọi quý ông

Điểm cộng của những chiếc áo polo chính là sự nam tính và chững chạc cho người mặc. Tuy nhiên đây cũng được xem là một item thời trang đi biển cho nam mà bạn nên thử một lần đó! Đặc biệt, với những chiếc áo có gam màu trung tính như ghi, xanh,.. thì chắc chắn trông bạn sẽ cực kì menly. Áo polo cực kỳ thích hợp với những chàng trai theo đuổi phong cách quý ông lịch lãm.

Vì áo đã có gam màu trung tính nên bạn hãy kết hợp cùng với một chiếc quần có màu sắc sáng một chút như be, kem hoặc trắng nhé! Đừng quên lựa chọn chất liệu mềm mại để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đi biển để có thể hoạt động dễ dàng hơn nha.

11. Áo polo họa tiết + Quần short màu trung tính

23 set đồ đi biển hoàn hảo dành cho mọi quý ông

Hầu hết có đến gần 80% cánh mày râu thường có thói quen kết hợp quần nam đi biển cùng với áo phông đơn giản. Mặc dù công thức này không có gì sai thế nhưng nếu tinh tế một chút trong cách phối đồ nam đi biển là bạn sẽ có ngay một set đồ không nhàm chán và cực kì nổi bật rồi đó! Chẳng hạn như với áo polo, thay vì lựa chọn những kiểu dáng truyền thống và gam đơn sắc thì bạn có thể F5 với những màu sắc nổi bật hoặc in hình hoa lá cành đậm chất mùa hè.

Tuy nhiên, khi mix đồ đi biển cho nam bạn cũng đừng quên đi quy tắc phối màu trên trang phục. Nếu như áo hoặc quần đã có họa tiết thì phần còn lại nên mix cùng với những gam màu trơn để tránh gây rối mắt của người nhìn nhé! Với set đồ này bạn có thể dễ dàng lựa chọn giày nam đi biển khác nhau như giày sneaker, sandal hãy những đôi dép tông… Cứ nhớ rằng, đừng xây dựng quá 3 màu cho 1 outfit - đảm bảo cứ áp dụng cách phối đồ nam chất này bạn sẽ trở nên thật sành điệu và thời trang ngay thôi!

12. Áo thun quả dứa mix cùng Quần sooc đi biển nam hình cây dừa

23 set đồ đi biển hoàn hảo dành cho mọi quý ông

Những chiếc áo thun đi biển cho nam thường mang đến sự thoải mái, trẻ trung cho người mặc chính vì vậy mà chẳng có lý do gì để bạn có thể từ chối chúng cả. Nếu như trong phong cách thường ngày bạn thường xuyên diện những chiếc áo đơn giản thì khi đi biển hãy thử thay đổi với những gam màu nổi bật hay đơn giản là lựa chọn áo có in hình độc đáo một chút như hình hoa quả chẳng hạn. Đi biển thì vẫn nên ưu tiên những gam màu ấm nóng, đậm chất summer chứ nhỉ?

Ngoài ra thì, có lẽ sẽ không còn gì hợp hơn khi mix cùng áo thun ngoài những chiếc quần short cả. Bên cạnh những chiếc quần bông đi biển nam thì bạn quần cây dừa cũng sẽ đem đến cho người mặc những trải nghiệm thú vị. Lựa chọn màu sắc cùng tông với họa tiết trên áo sẽ giúp bạn có một set trang phục đi biển cho nam cực cá tính đấy!

13. Áo tanktop nổi bật hơn cùng quần jogger

 

Áo tanktop, hay còn gọi là áo phông không tay là một sự lựa chọn tuyệt vời khác thay cho áo ba lỗ. Áo có phần vai dày hơn, tạo sự kín đáo hơn nhưng vẫn vừa đủ khoe phần cơ tay rắn chắc của anh em. Anh em cũng có thể lựa chọn phối cùng quần short. Nhưng ở đây, tôi muốn gợi ý anh em đến chiếc quần jogger. Đây là item thuộc phong cách athleisure thể thao, mang đến cho người mặc sự khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Với một set đồ đầy năng động và khỏe khoắn như vậy, chắc chắn anh em sẽ tạo nên ấn tượng trong đám đông bãi biển đấy. Và đừng quên một món phụ kiện đi biển cho nam nhé. Bạn có thể chuẩn bị thêm quần bơi đi biển, kính bơi đi biển hay một đôi dép, mũ cói che nắng để hoàn thiện set đồ hơn nhé.

14. Áo polo và quần đùi đi biển sáng màu

23 set đồ đi biển hoàn hảo dành cho mọi quý ông

Điểm cộng của áo polo chính là sự nam tính và chững chạc cho người mặc. Nhưng nếu anh em nghĩ rằng áo polo quá gò bó cho một hoạt động đầy thư giãn ở bãi biển thì đó là một sai lầm đấy. Đây sẽ làm một item đi biển rất đáng để anh em thử một lần trong đời. Đặc biệt, với những chiếc áo có gam màu trung tính như ghi, xanh, … thì chắc chắn anh em sẽ cực kì menly. Đồng thời, hãy lựa chọn một chiếc quần short có gam màu sáng như be, kem hoặc trắng để tạo sự tương phản và nổi bật nhé.

Tuy vậy, đừng ham nhồi nhét mà diện một chiếc quần đùi đi biển với gam màu quá nóng như đỏ tươi, hồng rực hay cam vàng nhé. Hãy nhớ, cho dù đặc điểm khi phối đồ đi biển đó là phải độc và lạ, nhưng đừng biến mình từ một quý ông lịch lãm trở thành chàng trai tắc kè hoa nha!

15. Áo polo hoạ tiết phối cùng quần short màu trung tính

23 set đồ đi biển hoàn hảo dành cho mọi quý ông

Với những ai ưa thích sự nổi bật và màu sắc, thì hãy chọn áo polo hoạ tiết kết hợp cùng quần short trơn màu trung tính. Đây sẽ là bộ quần áo đi biển nam vừa mang lại sự menly, mạnh mẽ vừa mang đến sự trẻ trung, năng động và cuốn hút. Và đặc biệt anh em sẽ không thể bị hoà lẫn trong đám đông ở bãi biển. Với bộ đồ đi biển nam này, anh em hãy chọn thêm một chiếc giày thể thao, sneaker, sandal hoặc những đôi dép tông, … để hoàn thiện outfit của mình nhé.

Outfit này sẽ cực kỳ chững chạc và trưởng thành, thích hợp cho chuyến đi biển cùng với gia đình người yêu. Chắc chắn, nhị vị phụ huynh nào cũng đều yêu thích một chàng trai trầm tính và đĩnh đạc như vậy và yên tâm “giao” con gái của mình cho bạn đó.

16. Áo sơ mi trắng đi cùng quần short đi biển nam hoạ tiết

23 set đồ đi biển hoàn hảo dành cho mọi quý ông

Áo sơ mi chắc chắn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của anh em. Tuy nhiên, khác với áo công sở, sơ mi đi biển nam thường được làm từ chất liệu vải nhẹ, thoáng mát và có kiểu dáng rộng rãi giúp người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu, phù hợp với không khí đi biển mùa hè. Hãy khéo léo chọn lựa một chiếc áo sơ mi trắng oversize cho set đồ này nhé.

Khi tận dụng set đồ này, áo sơ mi trắng không chỉ đem lại vẻ ngoài thu hút, “soái ca” mà còn khiến anh em trở nên nổi bật giữa đám đông. Bí quyết để có một outfit đẹp là hãy kết hợp cùng một chiếc quần hoạ tiết nhé. Và đừng quên kết hợp với một chiếc kính rayban để tăng sức cuốn hút nhé.

17. Áo sơ mi trắng phối cùng quần kaki

23 set đồ đi biển hoàn hảo dành cho mọi quý ông

Bên cạnh những combo cùng quần short, thì những kiểu quần dài như quần kaki cũng là một item hoàn hảo cho những ai yêu thích sự lịch lãm và nam tính. Nếu như áo sơ mi trắng giúp mang lại sự điển trai, nổi bật và lãng tử thì quần kaki sẽ mang đến vẻ sang trọng, lịch thiệp. Và thế là bạn nhanh chóng có set đồ đi biển đậm chất quý ông, cực kỳ thích hợp với những bữa tiệc tổ chức ngoài biển. Và hãy chọn sandal, giày lười hoặc slip – on cùng với bộ outfit này nhé.

18. Áo sơ mi kẻ sọc mix khéo léo với quần short đi biển cho nam

23 set đồ đi biển hoàn hảo dành cho mọi quý ông

Tạm thời quên đi những chiếc áo sơ mi kẻ sọc có phần gò bó và trang trọng, xu hướng thời trang nam đi biển 2020 được nhiều anh chàng lăng xê những chiếc áo sơ mi kẻ sọc cực trendy. Chẳng vì thế mà item này thường xuyên phủ sóng ở hầu khắp các bãi biển. 

Đặc biệt những đường kẻ sọc còn giúp các nhà thiết kế thêm vào nhiều màu sắc khác nhau, tạo nên sự nổi bật và cực thu hút. Kết hợp thêm một chiếc quần short nam trơn màu, là anh em đã có một set đồ cực ấn tượng rồi.

19. Áo sơ mi kẻ phối hợp chuẩn gu cùng quần short jeans

23 set đồ đi biển hoàn hảo dành cho mọi quý ông

Cách mix đồ này có lẽ không nhiều người nghĩ đến. Nhưng đây hoàn toàn là sự lựa chọn tuyệt vời nếu anh em có ý định đi tham quan và dạo biển. Áo sơ mi caro cùng chiếc quần jean bụi bặm là phong cách đi biển rất được lòng các oppa xứ Hàn. Nếu anh em không thích trang phục quá sặc sỡ hay phong cách nổi bật thì hãy note lại bộ đồ đi biển nam này nhé.

20. Áo sơ mi nam đi biển và quần short jean/kaki là 2 item cực ưng ý

23 set đồ đi biển hoàn hảo dành cho mọi quý ông

Một chuyến biển sẽ không thể thiếu những chiếc áo sơ mi đi biển hoạ tiết. Chỉ cần đến những bãi biển xanh cát trắng thôi là anh em có thể bắt gặp rất nhiều chàng trai diện item này. Mặc dù chúng rất phổ biến, nhưng dường như chưa bao giờ trở nên lỗi thời. Bởi áo sơ mi đi biển hoạ tiết luôn được cập nhật và sáng tạo thêm nhiều hoạ tiết và màu sắc khác nhau, để anh em thỏa sức mix đồ.

Kết hợp sơ mi hoạ tiết với những chiếc quần short nam jean hoặc kaki là một phép cộng hoàn hảo trong cái nóng của mùa hè. Để bản thân trở nên thu hút hơn, hãy cởi bỏ một vài chiếc cúc áo và mix thêm một chiếc kính rayban nhé.

21. Áo sơ mi Hawaii cùng quần short trơn

23 set đồ đi biển hoàn hảo dành cho mọi quý ông

Nhắc đến những chuyến đi biển không thể thiếu những chiếc áo sơ mi Hawaii. Mặc dù không phải là item quá mới lạ, nhưng cứ khi mùa hè đến, trên các bãi biển luôn là sự xuất hiện của những chiếc áo sặc sỡ này. Hầu hết áo Hawaii đều mang những hoạ tiết mang đầy sức sống của vùng biển nhiệt đới như rặng dừa, lá dừa, hoa quả nhiệt đới, hoa lá, … Và đó chính là lý do chúng được nhiều anh em săn lùng mỗi khi chuẩn bị cho một chuyến đi biển mùa hè.

Với áo hoạ tiết, anh em chỉ cần thêm một chiếc quần trơn với gam màu yêu thích là có set đồ hoàn hảo cho chuyến du lịch. Sportslink tin chắc bạn sẽ có một mùa hè thật đáng nhớ với những bức ảnh sống ảo để đời đấy!

22. Áo sơ mi dài tay mix nhẹ nhàng mà cực nổi bật quần short

23 set đồ đi biển hoàn hảo dành cho mọi quý ông

Bộ quần áo đi biển nam này khá phù hợp với nam giới có thân hình hơi gầy. Với một chiếc áo sơ mi dài tay kết hợp với chiếc quần hài hoà màu sắc sẽ trở thành một bộ outfit vừa mạnh mẽ, lịch lãm, vừa thoải mái và trẻ trung. 

Mẹo nhỏ khi anh em áp dụng phong cách này là hãy xắn tay áo lên khuỷu tay và cởi bỏ một vài cúc áo ngực nhé. Điều này sẽ giúp anh em khoe khéo léo phần cơ bản của mình dưới lớp áo sơ mi đấy. Và cũng đừng quên những món phụ kiện đi biển nam như kính rayban, mũ, …

23. Bộ đồ đi biển nam hoạ tiết đậm chất summer

23 set đồ đi biển hoàn hảo dành cho mọi quý ông

Thay vì phải suy nghĩ lựa chọn và phối quần áo đi biển cho nam như thế nào thì những bộ đồ đi biển nam hoạ tiết được xem là sự lựa chọn bớt tốn thời gian nhất. Mà vẫn mang lại cho anh em sự thời trang và sành điệu. Đặc biệt, với những anh chàng thích sự năng động, nổi bật hoặc trẻ trung thì đây chắc chắn là một style đi biển cho nam tuyệt vời. Và đừng quên nhấn nhá thêm một vài món phụ kiện đi biển cho nam như kính rayban hoặc mũ đi biển.

Trên đây là tổng hợp những gợi ý cho bộ đồ đi biển nam trong mùa hè 2020 này. Còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng ngay những bộ quần áo đi biển cho nam này cho chuyến du lịch của mình để khiến bản thân luôn trở nên nổi bật và thu hút nhất. Sportslink chúc bạn có một kỳ nghỉ hè đầy lý thú cùng gia đình, người yêu nha.

Xem thêm video về Quần bơi đi biển nam dạng đùi Deenyt B9205 tại Sportslink Channel

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google