3 mẫu giày bóng rổ làm mê mẩn các tín đồ thể thao

Bóng rổ là bộ môn thể thao rèn luyện sức khỏe, đồng thời thúc đẩy quá trình tăng trưởng chiều cao của những người đang trong giai đoạn phát triển. Để hoạt động chơi bóng rổ diễn ra thoải mái, băng tay, quần áo thể thao, đặc biệt là giày bóng rổ cao cấp là phụ kiện không thể thiếu. Dưới đây là 3 mẫu giày là xao xuyến nhiều chàng trai đam mê bộ môn vận động này.

3 mẫu giày bóng rổ làm mê mẩn các tín đồ thể thao

Nội dung chính

1. Giày Bóng Rổ Kyrie Ateson-2080

2. Giày Bóng Rổ LebronJ Đế EVA SGS-2106

3. Giày Bóng Rổ NBA SL-031

 

 

1. Giày Bóng Rổ Kyrie Ateson-2080

3 mẫu giày bóng rổ làm mê mẩn các tín đồ thể thao 

>> Xem thêm bài viết: Kinh nghiệm chọn giày bóng rổ giá rẻ chơi ngoài trời

Giày bóng rổ Kyrie được làm từ chất liệu PU vài vải tổng hợp, với lớp da dày, bảo vệ đôi chân cho các vận động viên bóng rổ, là người bạn đồng hành trên con đường chinh phục mọi giải đấu chuyên nghiệp.

Bên trong giày được thiết kế với miếng đệm cao gót, sử dụng chất liệu lưới thấm hút, thoáng khí, mang đến cảm giác hoàn toàn êm ái và thoải mái khi hoạt động với cường độ cao.

Đế ngoài của giày bóng rổ Kyrie được làm bằng nhựa cao su, chống trơn trượt tuyệt đối. Bạn hoàn toàn có thể tự điều chỉnh độ rộng của giày bằng dây buộc. Tuy nhiên, để quá trình vận động diễn ra thoải mái, đừng nên thắt dây quá chặt. Sản phẩm đang được bán tại Sportslink với 3 màu: Xanh camo, đen trắng và đen đỏ.

2. Giày Bóng Rổ LebronJ Đế EVA SGS-2106

3 mẫu giày bóng rổ làm mê mẩn các tín đồ thể thao 

Giày Bóng Rổ LebronJ Đế EVA SGS- 2106 là thiết kế mang đến sự khỏe khoắn, trẻ trung và năng động cho đối tượng sử dụng. Sản phẩm có 5 màu sắc đa dạng: Xanh đen, Trắng kem, Đen đỏ, Xám trắng, Trắng đen để các bạn thoải mái lựa chọn.

Đế giày được thiết kế chuyên dụng cho bóng rổ với cấu trúc 2 lớp: Đế trong được làm từ EVA và đế ngoài làm từ PU có phân rãnh chi tiết, giúp tăng cường tối đa độ bám & chống trượt hiệu quả hơn.

Bề mặt giày cực kì thoáng khỉ với vải dệt kim lưới, giúp ngăn chặn mùi mồ hôi khi sử dụng, mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình tập luyện cũng như thi đấu

3. Giày Bóng Rổ NBA SL-031

 3 mẫu giày bóng rổ làm mê mẩn các tín đồ thể thao

>> Xem thêm: Giày Bóng Rổ NBA SL-031

Giày Bóng Rổ NBA là một trong ba loại giày thể thao cao cấp, có khả năng bảo vệ đôi chân của bạn khi thể thao, đặc biệt là bóng rổ. Giày sử dụng chất liệu PU chống mài mòn, chống trơn trượt, đem lại cảm giác an toàn trong quá trình sử dụng.

Bề mặt lưới thoáng khí, thấm hút mồ hôi cực tốt, giúp bạn loại bỏ mùi cơ thể tạo ra trong quá trình luyện tập và thi đấu. Tuy vậy, với kiểu dáng thể thao, bạn có thể sử dụng giày khi đi chơi thường ngày nữa đấy!

Với 3 sản phẩm cực kì hấp dẫn trên đây, chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp này. Với giá thành rẻ nhưng chất lượng cao, 3 mẫu giày bóng rổ này xứng đáng để bạn đầu tư cho hoạt động thể thao của mình.

Đừng bỏ qua video cận cảnh Giày Bóng Rổ NBA - Sportslink Channel 

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google