5 bước mở cửa hàng kinh doanh đồ bơi bạn không nên bỏ qua

Đồ bơi là trang phục không thể thiếu khi đi biển, nó vừa giúp bạn bơi lội dễ dàng hơn, vừa là công cụ quan trọng để bạn sống ảo. Đồ bơi cũng trở thành nhu cầu mua sắm tăng cao đặc biệt trong dịp hè. Kinh doanh đồ bơi áo tắm cũng là ý tưởng khởi nghiệp HOT, đặc biệt trong dịp hè phù hợp với nhiều đối tượng, nhất là những bạn sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường.

Để bắt đầu kinh doanh đồ bơi thành công, bạn cần làm gì? Liệu có bí quyết nào tuyệt vời đến từ những người đi trước mà bạn nên tham khảo hay không? Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn các bước để mở cửa hàng hoặc kinh doanh online đồ bơi áo tắm thành công.

5 bước mở cửa hàng kinh doanh đồ bơi bạn không nên bỏ qua

Nội dung chính

1. Lên kế hoạch kinh doanh

1.1 Vốn đầu tư

1.2. Nghiên cứu thị trường mục tiêu

2. Tìm kiếm nguồn hàng

2.1. Từ các xưởng may gia công

2.2. Chợ đầu mối

2.3. Kho buôn bán hàng VNXK

2.4. Nguồn hàng second hand

2.5. Nguồn hàng Quảng Châu

2.6. Hàng xách tay từ nước ngoài

2.7. Làm đại lý phân phối cho các hãng

3. Triển khai các kênh bán hàng

4. Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng 

 

1. Lên kế hoạch kinh doanh

“Kinh doanh mà không lập kế hoạch, chính là đang lập kế hoạch cho sự thất bại!”- đây là câu châm ngôn  đặc biệt đối với những bạn mới bắt đầu kinh doanh đồ bơi. Kế hoạch kinh doanh bao gồm mục tiêu dài hạn/ngắn hạn (doanh số – lợi nhuận cần đạt được), xác định lợi thế bán hàng (sản phẩm – dịch vụ) so với các đối thủ trên thị trường, tìm kiếm khách hàng mục tiêu, nghiên cứu thị trường và nhu cầu theo từng thời điểm, kế hoạch marketing quảng cáo và bán hàng cũng như số vốn mà bạn cần phải bỏ ra và lợi nhuận ít nhất bạn thu về.

5 bước mở cửa hàng kinh doanh đồ bơi bạn không nên bỏ qua

1.1 Vốn đầu tư

Kinh doanh đồ bơi cần bao nhiêu vốn là băn khoăn chung của nhiều bạn mới bắt đầu kinh doanh. Số tiền nhiều hay ít phụ thuộc vào hình thức kinh doanh (mở cửa hàng hay chỉ kinh doanh online), nguồn hàng nhập, các chi phí cố định… Từ việc xây dựng kế hoạch chi tiết bạn sẽ biết được mình cần bao nhiêu tiền! Khi đã có định hướng ban đầu (kinh doanh online hay mở cửa hàng), cũng như tùy theo số vốn ban đầu bạn có thể bỏ ra để nhập hàng, bạn sẽ xác định được bước đi lâu dài cho bản thân. (*) kính cận chống tia uv

Kinh doanh online: Vốn cần chuẩn bị để kinh doanh mặt hàng dụng cụ bơi lội trên thực tế không cần quá lớn, kinh doanh online không cần thuê mặt bằng hay trang trí cửa hàng nên sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Theo nhiều người có kinh nghiệm thì chỉ cần số vốn từ 5 triệu đồng là bạn đã có thể lấy sỉ và về bán. Vốn nhiều thì sẽ lấy được nhiều hàng hơn và phong phú, hấp dẫn khách hơn. Tùy thuộc tình hình kinh tế, bạn có thể trở thành cộng tác viên hay khách sỉ.

5 bước mở cửa hàng kinh doanh đồ bơi bạn không nên bỏ qua

>> Đồ bơi cho nữ là mặt hàng kinh doanh được ưa chuộng trong mùa hè

Nếu vốn ít, bạn có thể chọn cách kinh doanh cho khách order, khi có người đặt hàng rồi bạn mới đi lấy hàng về giao cho khách. Ở hình thức kinh doanh này, bạn không cần bỏ ra số tiền lớn ban đầu để nhập hàng. Tuy nhiên khách sẽ phải chờ đợi và chuyển khoản tiền cho bạn để bạn đi lấy hàng và điều này có thể khiến khách hàng không thích. Cụ thể của cách làm này, đó là bạn đăng tải hình ảnh, thông tin sản phẩm lên fanpage, các sàn TMĐT trước. Khi khách hàng đặt mua thì order gửi về Việt Nam.

Nếu như có số vốn đầu tư lớn (tầm 30 triệu) bạn có thể nhập một số lượng hàng hóa nhất định với đa dạng các mặt hàng, sau đó chụp ảnh sản phẩm đăng lên bán, khách hàng không phải chờ đợi mà sẽ được ship hàng luôn vì sẵn có hoặc có thể đến xem trực tiếp tại nhà bạn và lấy hàng luôn. Điều này vừa tạo niềm tin cho khách hàng, vừa giúp khách có những trải nghiệm tốt  hơn về cửa hàng online của bạn.

- Mở cửa hàng kinh doanh: Việc mở cửa hàng kinh doanh sẽ đòi hỏi bạn cần nhiều công sức hơn cũng như chịu trách nhiệm về số tiền thất thoát ban đầu nhiều hơn. Bạn cần tìm kiếm địa điểm kinh doanh hợp lý, có tiềm năng phát triển cũng như xác định phong cách mà cửa hàng bạn sẽ theo đuổi để từ đó chuẩn bị chi phí đầu tư. Số tiền để mở một cửa hàng kinh doanh sẽ phụ thuộc vào vị trí”vàng” của nơi bạn thuê. Trung bình, giá để mở một cửa hàng nhỏ tại Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh khoảng >200tr.

5 bước mở cửa hàng kinh doanh đồ bơi bạn không nên bỏ qua

1.2. Nghiên cứu thị trường mục tiêu

Tìm hiểu và nghiên cứu thị trường là bước quan trọng, quyết định mặt hàng bạn định nhập và sự “sống còn”cho cửa hàng của bạn. Đồ tắm biển là thị trường kinh doanh hơi khác biệt so với các mặt hàng thời trang khác như: quần jeans, áo phông.Nếu như quần jeans, hay áo phông là trang phục năng động hàng ngày phù hợp với hầu hết các hoạt động sống sinh hoạt thì đồ tắm biển chỉ có giá trị trong một số dịp, một khoảng thời gian nhất định trong năm là mùa hè.

Chính vì vậy, việc lựa chọn ra một sản phẩm hợp xu hướng, ưng ý với khách hàng là điều không đơn giản. Khách hàng sẽ “cân đo đong đếm” chất lượng, mẫu mã hơn rất nhiều để xứng đáng với số tiền mà họ bỏ ra.

Do đó, khi chọn lựa và nhập những mặt hàng đồ bơi, bạn cần lựa chọn các mẫu sản phẩm chất lượng, hợp thời trang, thiết kế độc đáo để cạnh tranh trên thị trường vốn đã rất nhiều shop bán. Xu hướng thời trang thay đổi liên tục, thời trang áo tắm cũng không ngoại lệ. Trong một vài năm trở lại đây, xu hướng đồ bơi được ưa thích với sự đa dạng như đồ bơi lệch tông, monokini, tam giác hay các mẫu có thiết kế xuyên thấu, retro…đang lên ngôi.

5 bước mở cửa hàng kinh doanh đồ bơi bạn không nên bỏ qua

Tuy ít thay đổi hơn so với những loại trang phục khác nhưng phong cách thời trang áo tắm thay đổi liên tục phù hợp với xu thế của thế giới. Nên bên cạnh việc tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh đang kinh doanh trong lĩnh vực này thì bạn nên cập nhật thêm các xu hướng trên thế giới thông qua Internet để không bỏ lỡ bất kì mẫu mã nào nhé.

Về đối tượng khách hàng cũng cực kỳ đa dạng. Bạn hãy xác định đối tượng mục tiêu chính xác nhất. Đó có thể là đồ tắm biển nam, đồ tắm biển cặp, đồ tắm biển trẻ em, cho phụ nữ trẻ, phụ nữ trung tuổi… Mỗi tệp khách hàng đều có những nhu cầu, sở thích, hành vi mua sắm khác nhau.

Nếu khách hàng của bạn nhắm đến là học sinh, sinh viên, các mẫu đồ bơi sẽ có sự pha trộn của các xu hướng mới nhất nhưng vẫn đảm bảo hợp túi tiền. Trong khi đó, với nhóm khách hàng là nhân viên văn phòng, bên cạnh kiểu dáng thì thương hiệu là một phần không thể thiếu trong các yếu tố quyết định việc mua hàng. 

Tuy nhiên, với khách hàng là nhân viên văn phòng có độ tuổi từ 35 trở lên lại có nhu cầu với các sản phẩm đồ bơi kín đáo hơn so với nhóm khách hàng từ 20-30 tuổi. Trong khi đó, đối tượng khách hàng bạn nhắm tới là trẻ em nhưng người bỏ tiền ra sẽ là các mẹ, nên bạn cần quan tâm đến đúng đối tượng cuối cùng để tìm hiểu.

5 bước mở cửa hàng kinh doanh đồ bơi bạn không nên bỏ qua

Khi đã xác định đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới để phục vụ, bạn có thể tìm hiểu nhu cầu khách hàng từ việc khoanh vùng và khảo sát trực tiếp với khách hàng. Đôi lần trò chuyện trực tiếp sẽ đem đến cho bạn những thông tin rất quý báu về thị hiếu và nhu cầu sản phẩm của họ. . Ví dụ  phụ nữ trẻ sẽ thích những bộ bikini thời thượng như đồ bơi nữ 1 mảnh, còn các bà mẹ bỉm sữa trung tuổi sẽ lựa chọn đồ bơi kín đáo hơn một chút. Hiểu được khách hàng muốn gì, cần gì là bước đệm đưa bạn đến thành công.

Mỗi nhóm khách hàng sẽ có nhu cầu khác nhau về đồ bơi, chất liệu, kiểu dáng và nhất là giá bán sản phẩm. Không giống những sản phẩm thời trang khác, mỗi khách hàng sẽ chỉ mua từ 1-2 bộ đồ bơi/năm nên yêu cầu sẽ cao hơn

Bên cạnh đó, hãy luôn nhớ rằng không chỉ mình bạn là người kinh doanh đồ bơi online, có rất nhiều đối thủ khác cũng đang bán các sản phẩm như vậy. Cùng với việc tìm hiểu nhu cầu của người tiêu dùng, nắm rõ thông tin sản phẩm, giá bán, hình thức kinh doanh của đối thủ là điều bạn không thể bỏ qua. Bạn có thể lựa chọn đối thủ có cùng quy mô hoặc tập khách hàng như của bạn, có những nét tương đồng về hình thức kinh doanh để tìm hiểu.

2. Tìm kiếm nguồn hàng

Đây là một trong những khâu thực sự đau đầu dành cho bạn. Chọn được một nguồn hàng ưng ý về phong cách, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng chẳng hề dễ dàng chút nào. Cùng tìm hiểu một số nguồn hàng nhập đồ bơi sau:

5 bước mở cửa hàng kinh doanh đồ bơi bạn không nên bỏ qua

Ngoài đồ bơi, bạn cũng có thể kinh doanh mặt hàng kính bơi hay phụ kiện bơi lội khác

2.1. Từ các xưởng may gia công

Có rất nhiều xưởng may gia công bikini, quần, áo phụ kiện đi biển. Bạn có thể liên hệ các xưởng may gia công đó để đặt mẫu mã cho cửa hàng mình. Xưởng gia công có đội ngũ thợ may gia công bikini, đồ bơi, đáp ứng số lượng lớn và đặc biệt là nhận may gia công theo mẫu đặt riêng. Nếu bạn có nhu cầu mở shop bán đồ biển thì đặt may gia công từ xưởng là một trong những giải pháp tốt nhất.

Tuy nhiên đặt hàng ở xưởng gia công sẽ hơi khó khăn vì xưởng thì chủ yếu nhận đặt đơn hàng cho doanh nghiệp, số lượng lớn, bạn phải có vốn lớn để đặt hàng. Với những người kinh doanh nhỏ thì đây không phải là nguồn hàng khả thi. Nếu bạn kinh doanh nhỏ lẻ và không có vốn đặt hàng xưởng gia công thì giải pháp nhiều người dùng là kêu gọi những người cùng chí hướng, để đặt hàng số lượng nhiều hơn và giá tốt hơn.

2.2. Chợ đầu mối

Chợ đầu mối là địa chỉ quen thuộc để lấy hàng cho những ai đã, đang và sắp kinh doanh. Bạn có thể lấy hàng từ các chợ đầu mối như Ninh Hiệp (Bắc Ninh), Đồng Xuân (Hà Nội), Tân Bình (Tp. Hồ Chí Minh), hoặc có thể đến tận các chợ tại biên giới như  Tân Thanh, Móng Cái, Mộc Bài. Tại các chợ đầu mối, các mẫu đồ bơi chủ yếu có xuất xứ từ Trung Quốc, chỉ có một số ít là sản xuất trong nước. Do đó, bạn sẽ khó kiểm tra và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

2.3. Kho buôn bán hàng VNXK

5 bước mở cửa hàng kinh doanh đồ bơi bạn không nên bỏ qua

Có rất nhiều kho buôn sỉ, đổ buôn đồ VNXK, hàng nhà máy, xuất dư, hàng hải quan, nối chuyền chuẩn hàng VNXK các hãng lớn… Bạn có thể vào các website tập trung nhiều nguồn hàng VNXK như buonvnxk.com, nguonhanggiasi.net… hoặc các diễn đàn buôn bán nổi tiếng sẽ ra rất nhiều mối, bạn nên đến trực tiếp xem hàng và chọn ra đầu mối ưng ý nhất về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả đổ buôn… Các nguồn hàng này thường đổ mối lớn, số lượng lớn, không bỏ số lượng nhỏ nên đòi hỏi bạn phải kinh doanh lớn hoặc kết hợp với 1, 2 cửa hàng khác nữa để lấy hàng về.

2.4. Nguồn hàng second hand

Không quá lạ lẫm, bikini second hand, hàng thùng từ các nước cũng là nguồn hàng được nhiều bạn trẻ yêu thích và săn lùng. Nếu bạn có nguồn hàng tốt, shop sẽ cực kỳ ăn nên làm ra vì độ độc, đẹp và không đụng hàng. Hàng second hand nhưng còn khá mới và thu hút nhiều người. Đa dạng phân khúc giá tiền: hàng nước 1, nước 2, nước 3, hàng chưa lọc… Tuy nhiên vì lấy theo kiện hàng, theo thùng nên thường “hên xui”, bạn phải đi lấy hàng với người có nhiều kinh nghiệm để tránh thua lỗ.

2.5. Nguồn hàng Quảng Châu

5 bước mở cửa hàng kinh doanh đồ bơi bạn không nên bỏ qua

Hàng Quảng Châu làm mẫu rất nhanh các mẫu bikini hot trend, các mẫu mà gần như mới lần đầu thấy trên tạp chí, phim truyền hình Hàn Quốc… hợp xu hướng giới trẻ. Nếu có điều kiện bạn có thể sang Quảng Châu, TQ đánh hàng, nếu không có điều kiện sang tận nơi, bạn sẽ lấy qua mối buôn sỉ, tức là phải qua trung gian. Rất nhiều nguồn hàng sỉ lớn bạn có thể tìm trên mạng hoặc qua các mối quen biết. Những đầu mối buôn sỉ hàng Quảng Châu sẽ lấy hàng và bạn chỉ việc đặt hàng về kinh doanh.

Hoặc bạn có thể đặt hàng qua các website Trung Quốc: Alibaba, Taobao, Tmall… Tuy nhiên, bạn phải biết tiếng Trung vì có rất nhiều các shop khác nhau đăng bán, bạn phải tìm kiếm những mẫu mã đẹp, giá tốt, cửa hàng uy tín để đặt hàng. Ngoài ra, bạn cần phải tìm kiếm công ty vận chuyển để có thể vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam với giá thành rẻ nhất cũng như thời gian ship hàng nhanh, đặc biệt là chính sách hỗ trợ khi xảy ra tình trạng mất hàng trong quá trình vận chuyển.

2.6. Hàng xách tay từ nước ngoài

5 bước mở cửa hàng kinh doanh đồ bơi bạn không nên bỏ qua

Nếu bạn muốn cung cấp các sản phẩm các mẫu đồ bơi cao cấp từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan hoặc theo thương hiệu, bạn hãy lựa chọn sản phẩm theo đường order trên web, đường xách tay hoặc sang tận nơi để lấy hàng nhé. Với Thái Lan bạn có thể đến các trung tâm thương mại hoặc chợ Chatuchak để lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Qua các đầu mối trung gian đặt hàng từ nước ngoài về, họ sẽ tính giá theo website chính hãng, không cộng thêm thuế cũng như ship nội địa mà chỉ chỉ tính phí ship từ nước ngoài về Việt Nam. Bạn cần quan tâm đến thông tin thanh toán và chính sách vận chuyển trong việc cân đối % chi phí hợp lý. Bạn có thể tìm được khá nhiều đầu mối lấy hàng nhập khẩu như này nếu chịu khó vào các diễn đàn lớn, Group buôn bán, nếu giá cả phải chăng thì có thể kinh doanh. Ngoài ra nếu bạn có người quen bên nước ngoài thì có thể kinh doanh loại hàng nhập khẩu này qua hình thức xách tay.

5 bước mở cửa hàng kinh doanh đồ bơi bạn không nên bỏ qua

>> Đọc thêm: Tất tất tần kinh nghiệm chọn quần áo đi biển siêu đẹp 2020

Ưu điểm là mặt hàng chất lượng tốt, mẫu mã cập nhật theo từng mùa mới nhất, khách hàng ưa chuộng hơn, hàng chính hãng nhưng nhược điểm giá sẽ cao. Nếu bạn có số vốn lớn thì có thể kinh doanh được, còn không thì có thể kinh doanh theo kiểu order, khách đặt thì bạn mới liên hệ lấy hàng, như vậy sẽ không mất quá nhiều tiền cho vốn ban đầu đi lấy hàng.

2.7. Làm đại lý phân phối cho các hãng

Hiện các thương hiệu trong nước cũng đang gia nhập thị trường đồ bơi tuy còn hạn chế về màu sắc và kiểu dáng. Bạn có thể tìm hiểu thông tin trên trang web hoặc cửa hàng để tìm hiểu thông tin, bạn có thể chuyển từ kinh doanh sang làm đại lý phân phối nếu thấy phù hợp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp các sản phẩm đồ bơi chính hãng, đa dạng, có uy tín trên thị trường, đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành khách sỉ hay cộng tác viên trực tiếp của Sportslink. Sportslink hiện nay là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm bơi lội hàng đầu tại Việt Nam với đa dạng các mặt hàng, đảm bảo minh bạch rõ ràng về nguồn hàng.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể đến đến trực tiếp kho hàng của chúng tôi tại địa chỉ: 148 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM. Hoặc liên hệ với Sportslink theo số điện thoại: 0987623207  - 0938841586 (Zalo) ; Email: info@sportslink.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ.

3. Triển khai các kênh bán hàng

5 bước mở cửa hàng kinh doanh đồ bơi bạn không nên bỏ qua

Nếu chưa đủ vốn để mở cửa hàng, bạn có thể triển khai các kênh bán hàng online như mạng xã hội Facebook (fanpage, tài khoản cá nhân, hội nhóm), Instagram… hoặc các sàn thương mại điện tử… Bán hàng đa kênh mang tới trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng, nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp của shop bạn.

Kinh doanh đồ bơi online nói riêng và thời trang online nói chung có rất nhiều cách để tiếp cận khách hàng. Lựa chọn cho mình hình thức bán hàng hợp lý sẽ quyết định đến khả năng thành bại của bạn. Bạn có thể bán hàng trên facebook thông qua facebook hoặc fanpage bán hàng. Facebook và Instagram hiện là kênh bán hàng chi phí thấp với phần lớn kinh phí bỏ ra rơi vào việc quảng cáo, khả năng tiếp cận khách hàng cao và dễ sử dụng. Thông qua hai trang mạng xã hội điện tử này, bạn còn có thể quảng cáo sản phẩm trên các group bán hàng, hội nhóm để mở rộng cơ hội.

Tuy nhiên, nếu muốn trở thành một  người bán hàng lâu dài, chuyên nghiệp, và tạo niềm tin về chất lượng sản phẩm, bạn hãy đầu tư một website bán hàng để tạo bước phát triển. Bạn có thể tự thiết kế hoặc sử dụng giải pháp thiết kế website bán hàng một số công ty chuyên nghiệp để có trong tay công cụ bán hàng được tích hợp nhiều tính năng như facebook store, bản mobile,…

5 bước mở cửa hàng kinh doanh đồ bơi bạn không nên bỏ qua

Thông qua một website, bạn có thể trưng bày sản phẩm đẹp như tại cửa hàng, kết nối đến khách hàng thông qua facebook store, bán hàng trên sàn thương mại điện tử và các diễn đàn. Đồng thời khách hàng có thể chọn lựa, so sánh, đánh giá và mua hàng trực tuyến. Tuy nhiên, với một website, bạn cần đăng tải thêm các thông tin về giá bán, nguồn gốc, chất liệu sản phẩm, chính sách vận chuyển và đổi trả sản phẩm để thuyết phục khách hàng.

Trong quá trình kinh doanh đồ bơi online bạn có thể kết hợp thêm các sản phẩm khác như kem chống nắng, mũ đi biển, kính bơi, áo phao…và các phụ kiến chống thấm nước cho di động để đa dạng sản phẩm. Ngoài ra, khi hết mùa hè, bạn cũng vẫn có thể chuyển sang kinh doanh các mặt hàng thời trang hoặc sản phẩm khác để kiếm thêm thu nhập. Từ các thông tin trên đây, hy vọng bạn thêm tự tin để tự mình kinh doanh đồ bơi online đắt khách.

4. Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng

Trong kinh doanh, dịch vụ chăm sóc và giữ chân khách hàng ảnh hưởng rất nhiều đến sự tồn tại của shop. Thông qua các hình thức như tổ chức các chương trình khuyến mãi, tặng voucher, thẻ tích điểm… để kích thích nhu cầu mua sắm khách hàng. Kịp thời tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng để tạo ấn tượng.

5 bước mở cửa hàng kinh doanh đồ bơi bạn không nên bỏ qua

Sau khi tiếp cận được các khách hàng tiềm năng và bán được hàng thì điều cuối cùng rất quan trọng đó là chăm sóc và giữ chân khách hàng. Khách đã mua hàng không có nghĩa là sẽ không quay trở lại, đồng thời những sản phẩm của bạn được bán ra cũng cần được tương tác về chất lượng, lỗi sản phẩm từ phía khách hàng.

Luôn nhớ một điều trong kinh doanh bán hàng, đặc biệt là online, khâu chăm sóc khách hàng quyết định đến sự tồn tại của bạn. Bạn hãy luôn quan tâm, giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề mà các khách hàng gặp phải, tránh tình trạng vô trách nhiệm như một số cửa hàng kinh doanh hiện nay.

Trên đây là những điều bạn cần quan tâm khi có ý định kinh doanh mặt hàng đồ bơi trong mùa hè này. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm, hãy bắt đầu với buôn bán trên các trang mạng xã hội. Khi đã có đủ kinh nghiệm, vốn cũng như lượng khách nhất định thì mới bắt đầu mở một cửa hàng để kinh doanh trực tiếp nhé! Chúc bạn thành công!

>>  Đừng bỏ lỡ video Thảm tập yoga Pro Care TPE siêu bám 5mm - Sportslink Channel

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google