8 thương hiệu bán quần áo thể thao nên thử một lần trong đời

Bạn đang tìm kiếm những bộ quần áo thể thao thật đẹp mắt, có chất lượng tốt cho mùa đông này ? Những thương hiệu bán quần áo thể thao nào sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của giới trẻ hiện nay? Cùng Sportslink điểm danh 8 cái tên làm mưa gió trên thị trường nay suốt những năm qua nhé.

8 thương hiệu bán quần áo thể thao nên thử một lần trong đời

Nội dung chính

1. Nike

2. Adidas

3. Under Armour

4. Quần áo thể thao Uniqlo

5. Fabletic

6. Puma

7. Olympia Active Wear

8. Outdoor Voices

 

 

1. Nike

 8 thương hiệu bán quần áo thể thao nên thử một lần trong đời

Từ quần áo tập Yoga đến áo khoác, áo hoodie, phụ kiện, giày thể thao hay bất cứ thứ gì bạn có thể nghĩ ra về trang phục thể thao, Nike luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Thương hiệu này có mọi sản phẩm cho tất cả các loại hình tập luyện và phù hợp với cơ thể cho cả nam và nữ.  Thêm vào đó, Nike liên tục đổi mới kỹ thuật thiết kế để mang đến cho khách hàng sự thoải mái và phong cách ấn tượng hơn. Chính vì thế, Nike luôn dẫn đầu trong bảng xếp hạng các thương hiệu bán quần áo thể thao nổi tiếng trên thế giới.

2. Adidas

Adidas là thương hiệu bán quần áo thể thao cạnh tranh ngang hàng với Nike. Các sản phẩm của Adidas tập trung vào tính thẩm mỹ của trang phục trong khi vẫn giữ nguyên thương số thiết kế. Những bộ đồ thể thao của hãng này phù hợp với ngân sách và phong cách, và phục vụ cho những người có sở thích và tính cách đa dạng. Đây là bến đỗ tuyệt vời dành cho những tín đồ thời trang thể thao vì thương hiệu có tất cả trang phục phù hợp mọi loại hình thể thao mà bạn yêu thích.

 8 thương hiệu bán quần áo thể thao nên thử một lần trong đời

Xem thêm: Những điều cần biết về bộ quần áo thể thao nam

3. Under Armour

Under Armour là thương hiệu sở hữu mọi trang phục liên quan đến hoạt động thể chất. Ban đầu nhãn hiệu này rất nổi tiếng với các sản phẩm đồ lót thể thao, sau đã tiến công vào sản xuất trang phục thể thao cao cấp hơn và rất thành công! Gần đây, Under Armour đã giới thiệu các dòng như “Hot & Cold Gear”, và bắt đầu bán quần áo thể thao phù hợp cho từng mùa. Nói về ấn tượng khi sử dụng sản phẩm đến từ Under Armour có thể gói gọn trong hai từ bền và thoải mái.

4. Quần áo thể thao Uniqlo

Uniqlo là thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng của đất nước Nhật Bản. Quần áo thể thao của Uniqlo được làm từ các chất liệu vải cao cấp như polyester, thun cotton, chất liệu Uni Sport … với nhiều ưu điểm như thấm hút mồ hôi cực tốt, thoáng khí, khử mùi cơ thể, kháng khuẩn tạo cảm giác thoải mái và khô ráo trong suốt quá trình vận động. Thiết kế của quần áo thể thao Uniqlo đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, hợp xu hướng và đảm bảo tính thời trang.

 8 thương hiệu bán quần áo thể thao nên thử một lần trong đời

Ngoài ra, các sản phẩm của Uniqlo còn có tính ứng dụng rất cao và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng ở các độ tuổi khác nhau nhờ vào màu sắc trung tính, nhã nhặn,  không quá chóe lại rất hài hòa và bắt mắt. Bảng màu quần áo thể thao của Uniqlo cũng rất đa dạng như đen, trắng, xám, ghi, xanh biển, xanh đen, xanh navy, đỏ, xanh rêu, hồng, tím… cho bạn thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp nhất với mình.

5. Fabletic

Fabletics chứng minh rằng quần áo thể thao chẳng bao giờ là nhàm chán. Hãng cung cấp các thiết kế áo ngực thể thao hấp dẫn, sôi nổi và thoải mái nhất có thể cho người mặc. Fabletics tập trung thể hiện sự năng động, thời trang và thấm hút mồ hôi tốt. Đây cũng được đánh giá là một trong những thương hiệu bán quần áo thể thao mà bạn nên thử ít nhất 1 lần trong đời.

 8 thương hiệu bán quần áo thể thao nên thử một lần trong đời

6. Puma

Nếu bạn là một fan bóng đá bóng đá chân chính chắc chắn bạn không thể không biết đến thương hiệu quần áo thể thao lớn thứ ba trên thế giới – Puma. Đây là nhà tài trợ chính của các câu lạc bộ bóng đá lớn nhất thế giới. Quần short, giày và áo khoác thể thao của nhãn hiệu này luôn luôn cháy hàng và luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất trên toàn thế giới.

7. Olympia Active Wear

Kaili Lickle - người sáng lập ra Olympia Active Wear đã đặt những viên gạch đầu tiên khi vừa tốt nghiệp . Ý tưởng ban đầu của Kaili là tìm ra mảnh ghép còn thiếu trong lĩnh vực trang phục thể thao đó là những bộ quần áo hàng ngày vừa tiện dụng và đơn giản lại vẫn có thể sử dụng để tập luyện thể thao khi cần. Ai có thể nghĩ ra rằng quần áo vừa có thể mặc thể thao năng động lại có thể rất thanh lịch và tinh tế? Đó là khi bạn chưa biết đến thương hiệu Olympia Active Wear mà thôi.

8 thương hiệu bán quần áo thể thao nên thử một lần trong đời

Cách chọn quần áo thể thao bóng đá cho nữ đẹp

8. Outdoor Voices

Outdoor Voices là một thương hiệu từ khi ra mắt đã gây tiếng vang. Quần áo thể thao của Outdoor Voices được làm từ bốn loại vải khác nhau – vải ôm sát, vải thun jersey, vải lụa và vải thun poly – thứ mà chúng ta thực tế chưa từng thấy trước đây. Ngay cả khi bạn đi bộ với bạn bè, đi dạo với chú chó, hoặc tập luyện cardio với cường độ cao hàng ngày hoặc bất cứ điều gì khác liên quan đến việc di chuyển mạnh mẽ, Outdoor Voices đều có sản phẩm phù hợp.

8 thương hiệu bán quần áo thể thao với vô vàn mẫu mã sản phẩm, được thiết kế tinh tế, tùy thuộc vào môn thể thao bạn đang theo đuổi trên đây chắc chắn sẽ khiến bạn chìm đắm bởi vẻ đẹp của chúng!

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google