Áo bra thể thao là gì? Công dụng của áo bra thể thao

 Một trong những sản phẩm mà bất cứ cô gái nào khi tập thể thao đều cần có , đó là áo ngực thể thao. Áo bra thể thao là gì? Nó có thực sự cần thiết đối với nữ giới khi luyện tập thể dục thể thao? Kinh nghiệm luyện tập thể thao hiệu quả là chọn được trang phục phù hợp. Hãy cùng Sportslink tham khảo thêm thông tin về sport bra để biết cách chọn trang phục luyện tập thích hợp với mình nhé.

áo bra thể thao

Nội dung chính

1. Áo bra thể thao là gì?

2. Công dụng của áo bra thể thao

1. Áo bra thể thao là gì?

 áo bra thể thao là gì

Áo Bra thể thao là một loại áo con của chị em phụ nữ thường sử dụng trong việc luyện tập thể thao. Nếu như trong cuộc sống hàng ngày chị em dùng các loại áo ngực khác nhau cho từng loại trang phục thì khi tập thể dục thể thao, phái đẹp cũng có sản phẩm được thiết kế riêng khi chơi thể thao – áo bra thể thao. Đây được coi là mẫu áo cần có khi chị em muốn luyện tập thể thao hiệu quả

Sản phẩm được thiết kế nhằm đem lại sự thoải mái nhất cho người dùng, giúp phái đẹp có thể tự tin hoạt động, kể cả việc vận động mạnh. Áo bra thể thao sẽ ôm gọn vòng một của chị em và có công dụng hạn chế những hoạt động không cần thiết của ngực khi bạn luyện tập. Cũng nhờ đó hạn chế phần nào những chấn thương, sự cố, khả năng gây tổn thương đến vòng 1 của bạn.

Mỗi bộ môn thể thao và nhu cầu hoạt động khác nhau thường có những loại sports bra khác nhau. Các bạn hãy tham khảo thêm bài viết kinh nghiệm chọn áo bra thể thao để lựa chọn loại áo thích hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

2. Công dụng của áo bra thể thao

 công dụng áo bra thể thao

Sử dụng đúng loại trang phục khi hoạt động thể thao đem lại nhiều tiện ích cho chính người dùng. Đối với áo sports bra cũng vậy, mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Những lợi ích đó là:

– Bảo vệ vòng một của bạn một cách an toàn tránh khỏi những tổn thương không đáng có khi vận động.

– Tránh các trường hợp dễ bị lộ hàng khi vận động, chơi thể thao, luyện tập.

– Áo bra với kiểu thiết kế co giãn, ôm trọn vòng 1 của chị em giúp chị em vận động thoải mái hơn.

– Đặc biệt với các sản phẩm được chế tạo từ chất liệu vải phù hợp giúp thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí không gây khó chịu cho người mặc khi chơi thể thao.

– Chị em có thể lựa chọn mặc riêng áo sports bra hoặc kết hợp với nhiều loại áo ngoài khác khi diện trang phục luyện tập.

3. List 10 mẫu áo bra thể thao vạn người mê

Nếu như bạn đã biết được tầm quan trọng của áo bra thể thao thì qua những mẫu áo bra dưới đây hứa hẹn sẽ làm bạn điêu đứng vì độ nổi bật và đặc trưng của từng mẫu. Cùng Sportslink điểm qua 10 mẫu áo bra thể thao rất được chị em ưu tiên chọn lựa.

áo bra thể thao sportslink

1. ÁO BRA THỂ THAO PUMA CURL

Nếu bạn là fans của Selena Gomez thì điểm danh nào. Đậy là một sản phẩm trong BST Selena collab với PUMA thời gian vừa qua. Dòng sản phẩm dành cho training này của hai tên tuổi được đánh giá là thích hợp cho việc luyện tập trung bình. Với công nghệ DryCELL kiểm soát độ ẩm làm nhanh tốc độ khô thoáng giúp người mang luôn có cảm giác thoải mái.

áo bra thể thao tphcm

Lớp lót Powermesh giúp thông khí ở mặt trước và sau cùng phần dây vai mỏng có độ co dãn tốt. Sản phẩm được làm từ 89% polyester / 11% elastane. Hiện tại thiết kế chỉ có một màu duy nhất với giá bán là 29.99$ tại website của hãng. Nếu bạn tò mò về đôi giày Selena cho ra mắt trong dòng Puma Defy này thì có thể xem thêm thông tin tại đây.

2. ÁO BRA THỂ THAO ASICS CRISS CROSS

áo bra thể thao đẹp

Tới thời điểm hiện tại, Asics Criss cross bra chính là chiếc áo lót thể thao giá thấp nhất trong danh sách. Vì sản phẩm đang được sale tới 50% trên website với giá 20$. Lớp vải co dãn 4 chiều giúp quản lý tốt độ căng dãn và hiệu quả khi tập luyện. Thiết kế được khuyến khích dùng cho mức độ vận động từ trung bình đến cao.

Chiếc áo ngực thể thao này có thiết kế với phần dây đai mỏng giảm vết hằn cùng phần dây vai đan chéo tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế. Hiện sản phẩm có hai màu hồng và đen. Theo như đánh giá trên trang web của thương hiệu, sản phẩm đang nhận được review khá tốt với mức đánh giá lên đến 5 sao.

3. ÁO BRA THỂ THAO BELLUM GREY DIAMOND LUXE CROP

áo bra thể thao cho nữ

Đây là một trong những thương hiệu không quá quen thuộc ở Việt Nam. Nhưng thương hiệu là có khá nhiều sản phẩm mang thời trang và không thể không nhắc đến. Đối với các bạn gái thì những món đồ xinh đẹp luôn có sự thu hút vô cùng lớn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một em áo nổi bật khi đi tập thì chắc chắn không thể bỏ qua Bellum.

Một sản phẩm hỗ trợ cho việc luyện tập từ trung bình đến cao. Thiết kế sử dụng vải 2 chiều căng dãn từ Ý cùng hoạ tiết in bắt mắt. Không những thế, chiếc áo sport bra này còn có tác dụng chống lại tia UV giúp bảo vệ làn da của bạn. Miếng đệm mút vẫn có thể tháo rời cùng phom áo định hình tốt cho việc luyện tập gym, boxing và hiit x pilates. Giá bán hiện tại của chiếc áo này là tầm 66$ khá cao so với những sản phẩm ở trên. Nhưng nếu bạn yêu thích vẻ ngoài nổi bật thì có thể để ý xem.

4. ÁO BRA THỂ THAO ADIDAS DON’T REST WANDERLUST

áo bra thể thao giá tốt

Thiết kế tiếp theo đến từ nhà 3 sọc hiện vẫn chưa được mở bán chính thức trên website. Nhưng chúng ta có thể nhìn sơ qua mẫu mã cũng như thông tin mô tả để đánh giá nhé. Chiếc áo ngực thể thao này giúp bạn nữ ôm sát đường cong cơ thể của các bạn nữ làm tối đa hoá hiệu suất tập luyện. Với chất liệu co dãn tốt, chiếc áo bra thể thao này thích hợp cho việc tập luyện nâng tạ nhẹ hoặc yoga. Miếng tích đệm được định hình để nâng đỡ phần ngực trong suốt thời gian tập luyện. Việc ôm nén nhẹ nhàng giúp tăng cường sự hỗ trợ cho các động tác.

Sản phẩm được làm từ 79% polyester tái chế / 21% elastane interlock. Thiết kế vân đẹp mắt làm tăng tính thẩm mỹ cùng chi tiết ba sọc ở hai bên thân. Phần dây sau được thiết kế gọn gàng và tối đa hoá hạn chế sự ràng buộc khi vận động. Phần trap trơn được in logo Adidas và có vẻ như là hình Đông, Tây, Nam, Bắc đúng như tên gọi Wanderlust. Miếng lót đệm của sản phẩm này vẫn có thể thao rời và thay thế theo ý muốn.

5. ÁO BRA THỂ THAO REEBOK HERO STRAPPY – PLACED PRINT

áo bra thể thao cao cấp

6 cách phối đồ với bộ quần áo thể thao nữ 

Reebok đang dần khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp thời trang. Với những sản phẩm hỗ trợ tập luyện giúp mọi người bứt phá bản thân. Reebok cho ra đời sản phẩm với tên gọi “Hero”. Thiết kế phù hợp với những bạn vận động nhẹ đến trung bình. Dây áo mảnh được đặt ở vị trí giúp dễ dàng vận động. Miếng đệm Lux làm tăng tính đàn hồi, ôm sát cơ thể hạn chế được sự dịch chuyển mạnh.

Mặt trước được in logo Delta của Reebok với hoạ tiết đơn giản. Công nghệ Speedwick và tấm lưới ở mặt sau giúp độ ẩm được kiểm soát và mang lại cảm giác dễ thở. Miếng đệm tháo rời có thể tùy chỉnh. Sport bra đến từ Reebok được làm từ 80% Nylon / 20% Spandex. Thích hợp cho việc luyện tập đa chức năng từ nâng tạ đến gym. Hiện trên website đang có đến 3 phối màu. Và mức giá là 40$ cho một chiếc áo bra thể thao, đây là mức giá khá tốt để bạn sở hữu một sản phẩm tốt như thế này.

6. ÁO BRA THỂ THAO UNDER ARMOUR – UA VANISH MID

mua áo bra thể thao

Sản phẩm đầu tiên đến từ thương hiệu Under Armour. Là một trong những nhãn hiệu thời trang mới nổi nhưng các sản phẩm của thương hiệu lại khiến khách hàng cực kỳ hài lòng khi sở hữu. Khi nhắc đến Under Armour, nhiều bạn trẻ sẽ thấy lạ lẫm hoặc nghĩ đến các dòng sản phẩm dành cho việc luyện tập nặng. Tuy nhiên, ở tại website của thương hiệu, các sản phẩm được phân chia theo cấp độ luyện tập từ nhẹ đến nặng.

Một trong chiếc sport bra dưới đây được phân loại ở mức độ luyện tập trung bình. Chiếc bra mang tên UA Vanish Mid với phần quai bắt chéo sau lưng. Ngay từ cái tên đã nói lên tất cả – Vanish (tạm dịch: biến mất). Một chiếc áo thể thao ôm sát cơ thể như “không mặc” được làm từ 59% Elasterell và 41% Polyester. Chất liệu vải mềm cùng công nghệ UA micro thread giúp khô thoáng, không gây dính và không thấm mồ hôi.

Phần đệm mút giúp nâng đỡ ngực bạn một cách dễ chịu và không gây vướng víu khi vận động. Thích hợp cho việc tập luyện ở mức độ trung bình khi ở phòng gym hay đạp xe đạp. Giá bán của em áo bra thể thao này là 40$ tại website của hãng.

7. ÁO BRA THỂ THAO NIKE SWOOSH MODERN

áo bra thể thao co dãn

Một thiết kế khác từ Nike với phối màu Burgundy đẹp mắt. Thiết kế dành cho vận động ở cấp độ trung bình như đạp xe hay các bài tập tương đối ở phòng gym. Sử dụng công nghệ Dri-FIT giúp người mặc cảm thấy thoải mái, khô nhanh và không hút mồ hôi. Thiết kế nén giúp ôm sát và định hình cơ thế. Đồng thời miếng lót có thể tách rời giúp người mặc linh động hơn trong việc vận động. Phần cut out không chỉ làm tăng tính thời trang và gợi cảm mà còn giúp thoáng khí.

Sản phẩm sử dụng vật liệu nylon, polyester và spandex. Riêng miếng lót đệm được làm từ 100% từ polyurethane. Phần lưng áo với thiết kế lạ mắt cùng những đường bắt chéo giúp tối đa hoá chuyển động một cách dễ dàng. Hiện tại , áo bra thể thao này có 2 màu là đen và burgundy với giá là 40$. Bạn có thể xem qua sản phẩm tại website của Nike.

8. ÁO BRA THỂ THAO THE LIGHTWEIGHT BY VICTORIA SPORT BRA

cách chọn áo bra thể thao

Khi nhắc đến Victoria Secret, ai cũng sẽ nghĩ đến những thiên thần với thân hình bốc lửa trên các sàn diễn ấn tượng. Là một trong những hãng nội y nổi tiếng trên thế giới, đương nhiên dòng sản phẩm sport bra của Victoria Secret cũng rất được ưa chuộng. Theo như thông tin mô tả của nhãn hàng, chiếc áo ngực thể thao của họ có trọng lượng nhẹ, đàn hồi tốt và vải khí thông thoáng. Những mức độ tập luyện từ trung bình đến cao đều có thể sử dụng.

Chiếc áo giúp định hình và hỗ trợ trong suốt quá trình tập luyện. Thiết kế không có móc cùng dây đai có thể điều chỉnh được. Phần băng đàn hồi mềm giúp hỗ trợ khi xoay, đá hay cúi gập mà không bị ma sát gây khó chịu. Vẫn sử dụng chất liệu tương tự giống chiếc áo Nike ở trên nhưng giá thành lại thấp hơn một chút. Bạn có thể xem qua sản phẩm tại đây với giá 34.50$.

9. ÁO BRA THỂ THAO LULULEMON FREE TO BE MOVED

điểm bán áo bra thể thao

Chiếc sport bra tiếp theo cũng có giá đắt đỏ không kém sản phẩm của Bellum. Với tên gọi Free To Be Moved, người mua đã có thể phần nào hình dung được sự linh hoạt của chiếc áo này. Với mong muốn mang lại cảm giác tự do cho người mặc, thương hiệu sử dụng vải sợi Luxtreme® giúp thông thoáng mồ hôi, làm mát cơ thể.

Các dây vai đan xen nhưng không gây khó chịu mà tạo được sự năng động trong thiết kế. Phần đai ngang bằng bự ôm sát vào dưới ngực giúp nâng đỡ hạn chế độ tâng. Sản phẩm có giá bán là 68$ với 3 màu sẵn có tại website của Lululemon.

10. ÁO BRA THỂ THAO DÀNH CHO BẠN NỮ CÓ VÓC NGƯỜI LỚN

áo bra thể thao

Đối với các bạn nữ có vòng 1 lớn thường sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn sport bra. Các bạn luôn có tiêu chí cao và khắt khe hơn đối với sản phẩm dành cho vòng 1 của mình. Vì một chiếc áo bra thể thao tốt sẽ giúp các bạn vận động một cách dễ dàng mà vẫn giữ được phom dáng của mình.

Kiểu dáng này là một lựa chọn tuyệt vời giúp định hình cho khuôn ngực của bạn, giúp giảm thiểu tình trạng thiếu gọn gàng. Đây chính là giải pháp hiệu quả, nhanh chóng nhất để che giấu được sự chảy xệ của bộ ngực. Tùy vào sở thích của từng người, bạn có thể chọn những loại áo có màu sắc và họa tiết khác nhau. Tuy nhiên, khi kết hợp với trang phục bên ngoài cần hài hòa về tổng thể, màu sắc được đồng bộ. Với những trang phục bó sát, ôm body không nên chọn loại áo bra có những đường vân và họa tiết gồ ghề nổi bật.

Hiện nay trên thị trường bày bán đủ các loại áo ngực thể thao dành cho người có nhu cầu hoạt động mức độ nhẹ, trung bình và mạnh. Mỗi một sản phẩm đều có ưu nhược điểm riêng của mình. Bạn hãy căn cứ vào sở thích cá nhân để chọn chiếc áo bra yêu thích nhất nhé. Nếu bạn có nhu cầu mua áo lót thể thao giá rẻ, chất lượng tốt, bạn có thể xem qua website Sportslink.vn nhé.

 

 

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google