Bể bơi công cộng: 20 bể bơi hot nhất Hà Nội

Thời tiết nóng nực của mùa hè khiến bạn và gia đình cảm thấy cực kỳ bí bách và khó chịu, chỉ muốn tìm đến một ‘chỗ trốn’ để giải tỏa stress. Và bể bơi công cộng chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng nhất để vui đùa cùng gia đình, bạn bè và cũng có thể trở thành nơi hò hẹn lứa đôi. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ để bạn bơi lội thì hãy check ngay 20 bể bơi hot nhất tại Hà Nội trong thời gian qua với những thông tin tổng quan của bể bơi qua bài viết sau đây nhé.

Bể bơi công cộng: 20 bể bơi hot nhất Hà Nội

Nội dung chính

1. Bể bơi bốn mùa Ciputra

2. Bể bơi trên cao Level Fitness

3. Bể bơi khách sạn Bảo Sơn

4. Bể bơi khách sạn Asean

5. Bể bơi Olympia Tăng Bạt Hổ

6. Bể bơi bốn mùa Tiến Đạt

7. Bể bơi Tôn Thất Thuyết

8. Bể bơi Falim

9. Bể bơi vô cực Season Avenue đầu tiên tại Việt Nam

10. Level Fitness – Bể bơi trên cao lớn nhất Hà Nội 

11. Bể bơi Sense Aqua

12. Bể bơi Hapulico

13. Bể bơi 4 mùa Mfitness

14. Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình

15. Bể bơi tại công viên nước trong nhà Vincom Royal City

16. Trill Pool – Bể bơi của Trill Group

17. Bể bơi Time City

18. Bể bơi Keangnam (Garden Pool)

19. Bể bơi 4 mùa Trần Hưng Đạo

20. Bể bơi khách sạn Thắng Lợi

 

 

1. Bể bơi bốn mùa Ciputra

Bể bơi công cộng: 20 bể bơi hot nhất Hà Nội

Khi đưa bé đi bơi tại bể bơi công cộng, ba mẹ nên chuẩn bị phao bơi để đảm bảo an toàn

Bể bơi Ciputra luôn nằm trong top 20 bể  bơi hàng đầu ở Hà Nội, luôn được đông đảo các vị khách Hà thành ghé thăm. Đây là bể bơi vô cùng độc đáo với khả năng xoay chuyển nhiệt độ nước phù hợp với điều kiện thời tiết. Cái tên bể bơi bốn mùa cũng bắt nguồn từ khi bể bơi này khai trương. Ở Ciputra, nguồn nước được kiểm định kỹ càng, đặt chuẩn so với tiêu chuẩn quốc tế.

Nằm nép mình trong khu đô thị rộng lớn, bể bơi bốn mùa Ciputra vẫn sở hữu không gian cực kỳ thoáng đãng. Cây xanh được trồng bao bọc xung quanh bể bơi. Khu vực cũng chuẩn bị sẵn ghế nghỉ ngơi vào ô che nắng cho các vị khách. Bể bơi Ciputra cũng bao gồm một số dịch vụ tiện ích khác để bạn có thể có những trải nghiệm tốt nhất tại đây.

Giá vé: 40.000đ/lượt

Giờ mở cửa: Từ 6h – 21h

Địa chỉ: Đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội

2. Bể bơi trên cao Level Fitness

Bể bơi công cộng: 20 bể bơi hot nhất Hà Nội

Từ năm 2013 đến nay, độ hot của bể bơi khách sạn JW Marriott vẫn chưa hề giảm. Vì bể bơi nằm ở tầng 8 của khách sạn là tầng có kiến trúc hẫng (cantilevered structure) khiến bể bơi như được “treo” ở lưng chừng trời. Bể bơi sở hữu không gian đẹp, nhiều người còn chọn nơi đây là địa điểm chụp ảnh cưới.

Bể bơi tại khách sạn  JW Marriott là bể bơi trong nhà, có nhiệt độ ổn định, bạn có thể tận hưởng view đẹp cả ngày lẫn đêm. Không gian bể bơi khá rộng, diện tích 28*30m, sức chứa từ 150-200 người nên đây cũng là điểm tuyệt vời để tổ chức tiệc tùng.

Giá vé: Vé ngày: 450.000 - 530.000 đồng, vé tháng 3,5 triệu

Giờ mở cửa: 6h-22h

Địa chỉ: Số 8, đường Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

3. Bể bơi khách sạn Bảo Sơn

Bể bơi công cộng: 20 bể bơi hot nhất Hà Nội

Tọa lạc tại tầng 2 khách sạn Bảo Sơn, trong cùng tòa nhà với bệnh viện Bảo Sơn. Bể mở cửa suốt 4 mùa trong năm. Điều mà Sportslink đánh giá cao ở bể bơi này đó là nó luôn mát mẻ và ấm nóng và mùa đông.  Nhờ có mái che và nhiệt độ nước luôn được điều chỉnh phù hợp theo mùa, quý khách hoàn toàn an tâm bơi lội vào bất cứ thời điểm nào trong năm kể cả vào mùa đông khi hầu hết các bể bơi khác đều đóng cửa .

Nước trong hồ bơi luôn được bổ sung, thay mới hàng ngày và không sử dụng hóa chất làm trong nước nên được nhiều người yêu thích và đánh giá cao về mặt chất lượng. Đặc biệt tại đây có các lớp dạy bơi rất nổi tiếng từ các huấn luyện viên bơi lội hàng đầu. Khi đến đây tham gia các khóa học bơi, đảm bảo 100% học viên sẽ biết bơi sau khóa học.

Giờ mở cửa: 5h30 – 21h.

Giá vé: Người lớn: 95K/lượt, Trẻ em: 65K/lượt.

Địa chỉ: Số 52 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

4. Bể bơi khách sạn Asean

Bể bơi công cộng: 20 bể bơi hot nhất Hà Nội

Asean là một bể bơi ở Hà Nội ngoài trời nằm trên tầng thượng của khách sạn Asean. Bể bơi có chiều dài 15m, rộng 12,5m độ sâu thấp nhất là 1m2, cao nhất là 1m9. Và có bể bơi dành riêng cho trẻ em sâu 70cm. Toàn bộ bể bơi ở đây có hệ thống xử lý nước thông minh theo chuẩn quốc tế, tạo cho người bơi cảm giác thoải mái, thư thái, sạch sẽ.

Bể bơi khách sạn Asean cũng là một trong 20 bể bơi được đánh giá cao nhất tại Hà Nội nhờ dịch vụ, chất lượng tuyệt vời. Hãy đưa bé đến bể bơi trong mùa hè này để trải nghiệm

Giờ mở cửa: 5h30 – 21h.

Giá vé: Người lớn: 100.000đ/lượt; Trẻ em dưới 1,3m: 70.000đ/lượt.

Địa chỉ: Số 8, phố Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội.

5. Bể bơi Olympia Tăng Bạt Hổ

Bể bơi công cộng: 20 bể bơi hot nhất Hà Nội

Nước hồ bơi công cộng cho dù có đạt chuẩn chất lượng, bạn vẫn cần sử dụng kính bơi để bảo vệ mắt nhé

Olympia là một bể bơi ở Hà Nội, đây là một trong những bể bơi 4 mùa khang trang và sạch đẹp đã từ lâu. Sau nhiều lần sửa sang thì mỗi mùa hè sang, bể bơi này đón một lượng khách khá lớn. Bể bơi này được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân viên cứu hộ cẩn thận, nghiêm túc cũng như nguồn nước  luôn được thay mới và làm sạch thường xuyên.

Giờ mở cửa: 5h – 21h.

Giá vé: 70.000đ – 90.000đ.

Địa chỉ: Số 3 Tăng Bạt Hổ – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

6. Bể bơi bốn mùa Tiến Đạt

Bể bơi công cộng: 20 bể bơi hot nhất Hà Nội

Bể bơi bốn mùa Tiến Đạt nằm ngay cạnh nút giao thông Tây Sơn, Thái Hà nên là vị trí trung tâm, thu hút rất nhiều đối tượng bơi lội. Không chỉ nổi tiếng là bể bơi bốn mùa được yêu thích tại Hà Nội, bể bơi Tiến Đạt còn được đánh giá là một trong những bể bơi cao cấp có giá vé hợp lý và dịch vụ hoàn hảo.

Bể bơi Tiến Đạt là một trong số bể bơi bình dân ở Hà Nội có hệ thống nước nóng tự động và chất lượng nước luôn được duy trì tốt, không hề có những tình trạng như sốc clo, nước váng bẩn… Khu vực tắm tráng,, thay đồ, gửi đổ được bố trí rất sạch sẽ và tiện ích. Đặc biệt các dịch vụ ăn uống đi kèm rất đa dạng nhưng được quản lý rất chặt chẽ, không có hiện tượng xô bồ.

Giờ mở cửa: 5h-21h

Giá vé: vé ngày: người lớn 65.000 VNĐ/lượt, trẻ em 40.000 VNĐ/lượt. Vé tháng: 1.400.000 VNĐ/tháng, có giá trị sử dụng trong 100 ngày.

Địa chỉ: 14 Phố Đặng Tiến Đông, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

7. Bể bơi Tôn Thất Thuyết

Bể bơi công cộng: 20 bể bơi hot nhất Hà Nội

Nằm trên đường Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, bể bơi bốn mùa Tôn Thất Thuyết cũng là một địa chỉ bơi lội rất có tiếng, đây là một trong 20 bể bơi bốn mùa được yêu thích nhất tại Hà Nội. Bể bơi bốn mùa Tôn Thất Thuyết (Nằm trong khuôn viên của Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Hà Nội) do công ty CP công nghệ thiết bị lọc nước An Thái xử lý nước và quản lý với diện tích rộng hơn 800m2 bao gồm:

Bể bơi, bể tập luyện kích thước 12m x 25m với độ sâu trung bình từ 1,1m đến 1,7m, có bể dành riêng cho trẻ em thuận tiện cho việc  vui chơi và học bơi của các em với diện tích 100m2. Bể bơi Tôn Thất Thuyết có bãi đỗ xe ô tô, xe máy rộng rãi với nhân viên trông xe tận tình, chu đáo.  Bạn sẽ không phải lo lắng nếu như đi xe đến bể bơi này.

Giờ mở cửa: Từ 5h sáng đến 20h Tối ( Trừ Tết âm lịch)

Giá vé: Vé lượt dùng trong ngày: Người lớn: 80.000 vnđ / 1 lượt, trẻ em: 50.000 vnđ / 1 lượt. Vé tháng: Người lớn: 1.620.000 vnđ / 1 thẻ, trẻ em: 720.000 vnđ / 1 thẻ (sử dụng trong 90 ngày)

Địa chỉ: Số 7 Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

8. Bể bơi Falim

Bể bơi công cộng: 20 bể bơi hot nhất Hà Nội

Bể bơi bốn mùa Fafilm sử dụng công nghệ lọc nước tuần hoàn hiện đại không dùng hóa chất giúp lọc sạch vi khuẩn, rác thải, cặn bẩn tích tụ mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng nước bể bơi. Nhờ vậy mà nguồn nước trong bể luôn được đảm bảo trong sạch, không mùi clo, không gây dị ứng, rít da hay làm đỏ mắt người sử dụng.

Giá vé: Bể bơi dành riêng cho cư dân Seasons Avenue .  Cụ thể:

Vé ngày: Trẻ em (cao dưới 1,4m): 55.000 VNĐ/lượt, người lớn: 70.000 VNĐ/lượt. Vé tuần: Vé tuần: (Có giá trị trong 30 ngày), trẻ em (cao dưới 1,4m): 350.000 VNĐ/lượt, người lớn: 450.000 VNĐ/lượt. Vé tháng: Trẻ em (cao dưới 1,4m): 1.200.000 VNĐ/lượt, người lớn: 1.700.000 VNĐ/lượt (Có giá trị trong 100 ngày)

Giờ mở cửa: Từ 5h sáng đến 20h Tối

Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi, Ngã Tư Sở, Thanh Xuân

9. Bể bơi vô cực Season Avenue đầu tiên tại Việt Nam

Bể bơi công cộng: 20 bể bơi hot nhất Hà Nội

Được xây dựng tại tầng 5 Season Avenue Hà Đông, bể bơi vô cực này không chỉ mang lại cho bạn những trải nghiệm bơi lội độc đáo mà còn là nơi ngắm cảnh vô cùng tuyệt vời. Từ đây, bạn có thể thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp toàn cảnh thành phố từ trên cao. Được xây dựng với diện tích lên tới 600m2, bể bơi vô cực tại dự án còn có riêng bể bơi trong nhà cho bé, giúp phụ huynh an tâm khi cho trẻ bơi lội. Không những vậy, làn nước của bể bơi đều trong xanh, không chứa hoá chất gây hại cho sức khỏe.

Bể được thiết kế mô phỏng bãi biển với sự chuyển màu từ gam nhạt sang đậm, mặt nước phẳng lặng như gương, thiết kế tràn bờ giúp nguồn nước luôn lưu thông và đảm bảo độ sạch trong. Ngoài ra, đi liền với bể bơi tràn bờ còn có bể dành cho trẻ em, công viên nước mini, khu tắm nắng, khu xông hơi đá nóng, Jewel Box - phòng tiệc Kim Cương nổi trên mặt nước, bể bơi 4 mùa...

Giờ mở cửa: 6h – 21h

Giá vé: 100.000 đ – 200.000 đồng cùng nhiều tiện ích khác

Địa chỉ: CT09, Cổ Ngựa, khu đô thị Mỗ Lao, quận Hà Đông, TP Hà Nội

10. Level Fitness – Bể bơi trên cao lớn nhất Hà Nội

Bể bơi công cộng: 20 bể bơi hot nhất Hà Nội

Giá vé vào cửa khá cao so với mặt bằng chung của giá vé các bể bơi ở Hà Nội, tuy nhiên khi trải nghiệm bơi lội tại đây, bạn mới thực sự biết được lý do vì sao. Bể bơi 5 sao ở Level được đầu tư công nghệ Heat Pump – Công nghệ làm nóng của Ý tiêu chuẩn hàng đầu Châu Âu. Bạn không bao giờ phải lo lắng vì mùa đông luôn được tắm nước nóng cùng với các tiện nghi đẳng cấp khác.

Giờ mở cửa: 5h30 -22h (Thứ Hai – Thứ Sáu), 7h00 – 21h30 (Thứ Bảy – Chủ Nhật)

Giá vé: 250.000vnđ/ buổi

Địa chỉ: Tràng An Comples, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

>> Đọc thêm: Review Top 22 Hồ Bơi Xịn Sò Nhất Cho Bé tại Sài Gòn

11. Bể bơi Sense Aqua

Bể bơi công cộng: 20 bể bơi hot nhất Hà Nội

Bể bơi Sense Aqua có chiều dài 33m, chiều rộng 17m, được thiết kế với độ sâu hoàn toàn phù hợp với trẻ em và người lớn. Không gian vô cùng đẹp mắt, bể bơi còn có phòng gửi đồ và phòng tắm sạch sẽ. Bể bơi Sense Aqua còn được xem là nơi có giá vé bơi phù hợp cho mọi đối tượng mà chất lượng của nước luôn trong xanh, sạch sẽ đến bất ngờ. Sẽ là thiếu sót nếu không thử 1 lần trải nghiệm một trong các bể bơi ở Hà Nội cực chất này!

Giờ mở cửa: 6h – 22h

Giá vé: Người lớn 120.000vnđ/ người lớn, 60.000vnđ/ trẻ em

Địa chỉ: số 20 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

12. Bể bơi Hapulico

Bể bơi công cộng: 20 bể bơi hot nhất Hà Nội

Không thể không nhắc đến Hapulico trong danh sách các bể bơi ở Hà Nội. Hapulico là bể bơi nước mặn đầu tiên có mặt tại Hà Nội. Sở hữu quy mô lớn gồm 3 bể bơi dành cho trẻ em và người lớn trên tổng diện tích 1000m2. Hapulico có hệ thống lọc nước tuần hoàn, không sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe, làn da người bơi

Giờ mở cửa: 6h -21h

Giá vé: 180.000vnđ/ người lớn, 150.000vnđ/ trẻ em

Địa chỉ: số 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

13. Bể bơi 4 mùa Mfitness

Bể bơi công cộng: 20 bể bơi hot nhất Hà Nội

Bể bơi trong nhà Mfitness được thiết kế hiện đại với hiệu ứng tích hợp từ ánh sáng, âm nhạc, không gian kiến trúc. Thiết kế mở xung quanh bể bơi tạo cảm giác thoáng đạt và đồng thời cũng vô cùng an toàn cho người luyện tập

Giờ mở cửa: 5h – 21h

Giá vé: 250.000vnđ/ người

Địa chỉ: Số 1/163 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy

14. Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình

Bể bơi công cộng: 20 bể bơi hot nhất Hà Nội

Tại đây hiện có 4 bể bơi bao gồm 2 bể bơi trong nhà và 2 bể bơi ngoài trời với cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn, không gian thoáng mát, là nơi tổ chức các giải quốc gia và quốc tế về các bộ môn thể thao dưới nước. Ngoài ra, tại đây các dịch vụ dạy bơi cho người lớn hay dạy bơi cho trẻ em cũng đều được đáp ứng và vô cùng chuyên nghiệp.

Giờ mở cửa: 6h – 7h30, 16h30 – 17h50, 18h – 19h30

Giá vé: 100.000vnđ/ người lớn, 80.000/ trẻ em

Địa chỉ: Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

15. Bể bơi tại công viên nước trong nhà Vincom Royal City

Bể bơi công cộng: 20 bể bơi hot nhất Hà Nội

Công viên nước Royal City được Vingroup quy hoạch với tổng diện tích 24.000m2, với hệ thống các khu vui chơi phức hợp, được ý tưởng theo các khu “Rừng rậm nhiệt đới” vô cùng độc đáo. Cụ thể Vinpearlland Water Park được chia thành nhiều phân khu chức năng đa dạng với 14 hạng mục vui chơi khác nhau phục vụ cho tất cả các đối tượng từ người lớn đến trẻ nhỏ. Đây là bể bơi ở Hà Nội được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Giờ mở cửa: 8h – 21h30.

Giá vé: 100.000đ – 220.000đ.

Địa chỉ: Tầng B2, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

16. Trill Pool – Bể bơi của Trill Group

Bể bơi công cộng: 20 bể bơi hot nhất Hà Nội

Bể bơi của Trill là bể bơi ngoài trời, chỉ hoạt động vào mùa hè (từ tháng 5 đến tháng 10). Bể bơi được thiết kế phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ với bể dành riêng cho trẻ em. Hệ thống lọc nước hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh. Huấn luyện viên, cứu hộ túc trực trong giờ mở cửa.

Giờ mở cửa: Từ 9h30 – 22h.

Giá vé: 100.000đ – 220.000đ.

Địa chỉ: Tòa nhà Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

>> Đọc thêm: Review 10 mẫu mũ bơi bán chạy nhất năm nay

17. Bể bơi Time City

Bể bơi công cộng: 20 bể bơi hot nhất Hà Nội

Bể bơi Time City được coi là thiên đường bơi lội, là cụm bể bơi bốn mùa trong nhà có quy mô kỷ lục 4000m2. Đây được coi là bể bơi ở Hà Nội có diện tích lớn nhất. Bể bơi được thiết kế trong tầng hầm B2, tòa nhà T18, khu đô thị Time City. Trong đó, bể bơi dành cho người lớn lên đến 1400m2, sở hữu chiều dài 56m vượt chuẩn Olympic. Diện tích còn lại là bể bơi giành cho thiếu niên và bể bơi trẻ em. Chiều sâu bể thiếu niên là 0,9m và của bể bơi trẻ em là 0,5m.

Giờ mở cửa: 7-21h.

Giá vé: 200.000đ/ lượt.

Địa chỉ: Tòa T18, 458 Minh Khai – Vĩnh Tuy – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

bể bơi ở Hà Nội

18. Bể bơi Keangnam (Garden Pool)

Bể bơi công cộng: 20 bể bơi hot nhất Hà Nội

Tọa lạc ngay giữa khu vườn ngoài trời, bao quanh bởi 3 tòa tháp của Keangnam Landmark 72, bể bơi này là một trong những bể bơi ở Hà Nội được đầu tư xây dựng đẹp nhất, có diện tích 600m2 tích hợp bể bơi người lớn, bể vầy cho trẻ em và bể sục. Bạn sẽ có cảm giác như đang ở châu Âu với khung cảnh nhà chọc trời hiện đại trong tầm mắt cùng với không gian xanh mát của vườn cây ngoài trời.

Giờ mở cửa: 6h – 21h.

Giá vé: bể tầng 1 là 100.000đ, bể tầng 7 trọn gói 600.000đ/ngày.

Địa chỉ: Toà nhà Keangnam Lanmark 72, đường Phạm Hùng, Hà Nội

19. Bể bơi 4 mùa Trần Hưng Đạo

Bể bơi công cộng: 20 bể bơi hot nhất Hà Nội

Là một trong những bể bơi ở hà Nội trong nhà đầu tiên được xây dựng hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, công nghệ lọc hiện đại, liên tục giúp nước trong bể luôn được giữ gìn trong sạch và đảm bảo sức khỏe cho người bơi. Hơn nữa, tại đây cũng có các khu vực bơi dành cho trẻ em được thiết kế riêng biệt và đảm bảo an toàn cho các bé.

Giờ mở cửa: 6h – 21h.

Giá vé: Người lớn là 60.000đ/lượt, trẻ em 45.000đ/lượt.

Địa chỉ: số 4, trần hưng đạo, hoàn kiếm, Hà Nội.

20. Bể bơi khách sạn Thắng Lợi

Bể bơi công cộng: 20 bể bơi hot nhất Hà Nội

Bể bơi khách sạn Thắng Lợi cũng là một trong những bể bơi thu hút đông đảo giới trẻ Hà Thành bởi cảnh quan đẹp, rộng rãi và thoáng đãng. Bể bơi này được đánh giá có chất lượng dịch vụ tốt, nước không có mùi clo, phòng tắm tráng sạch sẽ lại được mở xuyên tuần từ sáng sớm nên có thể đến bơi bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Giờ mở cửa: 6h – 21h.

Giá vé: người lớn: 80.000đ, trẻ em: 60.0000đ.

Địa chỉ: 200 Yên Phụ – Tây Hồ – Hà Nội.

Trên đây là những thông tin về 20 bể bơi ở Hà Nội hot nhất Hà Nội trong thời gian qua, nổi bật với chất lượng dịch vụ tiện ích cũng như đảm bảo về nguồn nước sạch, quang cảnh đẹp mắt với nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Hi vọng bạn và gia đình sẽ có những phút giây tuyệt vời bên nhau!

Tìm hiểu thêm thông tin về Kính bơi Phoenix chống sương mù cao cấp tại Sportslink Channel

 

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google