Bí quyết mua sỉ quần áo thể thao giá rẻ nhất

Ngày nay, quần áo thể thao là một trong những trang phục must-have trong tủ quần áo của bất cứ ai. Chính vì vậy, đây là mặt hàng thời trang được nhiều cửa hàng chọn lựa để bày bán. Tuy nhiên, đối với những người mới bắt đầu, cách mua sỉ quần áo thể thao giá rẻ là một trong những bước chuẩn bị mở cửa hàng khó nhất.

Bởi vì, trong quá trình đầu tư, thiết kế mặt bằng, bạn có thể thuê người hỗ trợ. Nhưng đối với nguồn hàng hóa, chủ shop – chính là bạn phải dày công tìm kiếm nơi bỏ sỉ uy tín, chất lượng. Vậy bí quyết là gì? Hãy cùng Sportslink tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Bí quyết mua sỉ quần áo thể thao giá rẻ nhất

Nội dung chính

1. Phải đi kiểm tra chất lượng tận mắt

2. Nên chọn địa điểm lấy sỉ quần áo uy tín

3. Chọn nhiều nguồn hàng sỉ

 

 

1. Phải đi kiểm tra chất lượng tận mắt

 Bí quyết mua sỉ quần áo thể thao giá rẻ nhất

Với tốc độ phát triển chóng mặt của internet đặc biệt là mạng xã hội, các cửa hàng kinh doanh thời trang online nở rộ hơn tất cả các mặt hàng khác. Từ các cửa hàng lớn nhỏ tới hình thức bán buôn bán sỉ quần áo thể thao của các cửa hàng lớn. Tuy nhiên không tránh khỏi nhiều cửa hàng chỉ chuyên bán online và hình ảnh chính là công cụ lừa đảo thị giác giỏi nhất.

Bạn mở một cửa hàng kinh doanh thời trang và muốn có cho mình những sản phẩm tốt, độc đáo thì hàng hóa tại các cửa hàng khác có bán sỉ là nguồn hàng khá hiệu quả. Nhưng như đã trình bày ở trên, hầu hết hình ảnh chụp sản phẩm tại các cửa hàng hiện nay không phải là hình chụp thực tế sản phẩm, hàng fake, nhái mẫu mã rất nhiều khá nhiều nên để có được đúng sản phẩm với mức giá hợp lý bạn nên “tận mục sở thị”, kiểm tra chất lượng hàng.

 Bí quyết mua sỉ quần áo thể thao giá rẻ nhất

Còn với các cửa hàng chọn bạn thông báo rằng “chỉ chuyên bán online” thì khuyên bạn nên kiếm cửa hàng kinh doanh thời trang khác để lấy hàng thì hơn. Bên cạnh đó, nếu bạn lấy sỉ từ những cửa hàng bán thông thường, giá cả sẽ bị độn lên ít nhiều. Do đó, thay vì đưa ra quyết định tại nhà, bạn nên đi khảo sát thị trường và chọn lựa nguồn hàng sỉ lẻ quần áo thể thao giá rẻ nhưng có chất lượng tốt nhất.

2. Nên chọn địa điểm lấy sỉ quần áo uy tín

Một ưu điểm của nguồn hàng kinh doanh thời trang này bạn cũng biết là mẫu mã hàng mang tính độc đáo nhiều hơn, vì tại mỗi cửa hàng họ đều mất công tìm kiếm hoặc lấy tại các xưởng sản xuất mẫu mã không mang tính đại trà. Nhưng cũng vì qua quá nhiều vận chuyển hoặc công sức nào đó, thông qua nguồn hàng này mức giá thường khá cao hơn là lấy hàng tại chợ đầu mối, hoặc trực tiếp tại xưởng. Nhắc tới đây thì Sportslink cũng không quên tổng hợp lại top 7 chợ đầu mối cung cấp quần áo thể thao giá rẻ cho bạn thỏa sức mua sắm.

 Bí quyết mua sỉ quần áo thể thao giá rẻ nhất

Đây chính là nguyên nhân khiến doanh thu của bạn không thể cao như mong đợi. Ngoài ra, nhiều cửa hàng bán sỉ quần áo thể thao nhập từ Trung Quốc, Thái Lan sẽ tính thêm tiền công, cân chuyển hàng của bạn và hưởng thêm lợi nhuận trên mỗi sản phẩm. Chính vì thế mà giá cả thường đắt hơn các nguồn hàng thời trang khác như tại chợ đầu mối.

Tuy nhiên nguồn hàng này khá hợp cho các cửa hàng mới bắt đầu kinh doanh thời trang nhỏ hoặc chuyên kinh doanh online. Với nhiều sản phẩm ít thấy trên thị trường bạn hoàn toàn có sức cạnh tranh hơn rất nhiều cửa hàng khác vì sự đặc biệt trong mẫu mã.

 Bí quyết mua sỉ quần áo thể thao giá rẻ nhất

Ngoài ra, một địa chỉ lấy sỉ quần áo thể thao uy tín cũng giúp bạn ổn định nguồn hàng. Chắc hẳn bạn sẽ không muốn một ngày nào đó, khi bạn đã đặt cọc 50% giá trị hàng hóa rồi chỉ nhận được những tiếng “tút” dài trong vô vọng phải không nào? Ngoài ra, địa điểm lấy đồ uy tín cũng giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm đấy!

3. Chọn nhiều nguồn hàng sỉ

Đa dạng hàng hóa là một trong những điều quan trọng khi mở shop bán quần áo thể thao. Chính vì thế, bạn không nên chỉ tập trung lấy hàng tại 1 nguồn hàng quần áo nhất định. Lý do bởi vì, đa dạng nguồn hàng kinh doanh sẽ khiến bạn mất đi chiết khấu khá lớn từ các cửa hàng quen, nhưng với nguồn hàng thông qua các shop kinh doanh thời trang khác thì đây là 1 lợi thế.

 Bí quyết mua sỉ quần áo thể thao giá rẻ nhất

Vì khác với nguồn hàng tại xưởng hay chợ đầu mối. Tại các cửa hàng sẽ bị bó buộc vào lượng hàng họ có và con mắt thẩm mỹ cho mỗi người lấy hàng. Nếu họ thấy đẹp nhưng bản thân bạn lại thấy nó quá lỗi thời thì số lượng hàng bạn . Hơn nữa việc đa dạng hóa nguồn hàng kinh doanh thời trang tại các cửa hàng khác sẽ không khiến bạn lệ thuộc vào 1 nguồn hàng nhất định, tránh rủi ro nếu hàng bên 1 cửa hàng về không kịp, hay xu hướng của cửa hàng này quá chậm.

Là một nguồn hàng khá hiệu quả cho kinh doanh thời trang, tại các cửa hàng thời trang lớn hơn với nhiều mẫu mã và chất lượng được ấn định (mỗi cửa hàng thường xác định 1 mức chung cho chất lượng, cửa hàng chuyên hàng đồ cao cấp, chuyên đồ bình dân…) nên chất lượng được đảm bảo hơn.

 Bí quyết mua sỉ quần áo thể thao giá rẻ nhất

Tuy nhiên, nguồn hàng này chỉ hiệu quả cho những bạn kinh doanh nhỏ online trên các mạng xã hội. Vì nếu mở cửa hàng với nguồn hàng này doanh số bạn thu được không nhiều, và số lượng hàng cũng không có lớn đủ nhu cầu mong muốn. Tuy nhiên, nếu bạn tìm nguồn hàng sỉ lẻ quần áo thể thao lớn, hãy tìm đến các chợ đầu mối để trở thành khách quen nhé.

Trên đây là cách nguồn hàng sỉ quần áo giá rẻ dành cho các bạn trẻ muốn buôn bán quần áo. Hy vọng bạn sẽ tìm được 1 mối lấy sỉ quần áo chất lượng phù hợp và không còn phải loay hoay với những câu hỏi “Muốn mở shop quần áo thể thao thì lấy hàng ở đâu” nữa. Chúc bạn thành công!

 

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google