Cách chọn đồ bơi đẹp cho người thừa cân

Không phải ai cũng có một thân hình chuẩn giống như những siêu sao nổi tiếng. Mỗi dáng người sẽ có những bộ quần áo bơi khác nhau, tạo nên vẻ đẹp riêng của họ. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn lo lắng trong việc tìm kiếm mẫu áo bơi cho người có thân hình mập mạp thì hãy thử tham khảo những bí quyết này nhé!

Những chị em có thân hình mập thường tự ti về cơ thể của mình, chỉ dám chọn những set đồ bơi tối màu, kín đáo, ít họa tiết cực kỳ nhàm chán. Nếu bạn muốn thay đổi để trở nên gợi cảm và tự tin hơn, hãy mạnh dạn lên nhé.

Cách chọn đồ bơi đẹp cho người thừa cân

Mục Lục

1. Về kiểu dáng

2. Về thiết kế

 

1. Về kiểu dáng

Cách chọn đồ bơi đẹp cho người thừa cân

Hãy bỏ qua những bộ đồ bơi kín và chọn áo bơi có phần cut-out nhẹ, pha chút vải lưới, áo đan dây cách điệu để mọi người không tập trung vào vòng eo của bạn.

Bên cạnh đó, tuyệt đối đừng bao giờ mặc bộ đồ bơi quá bó. Nó sẽ khiến cơ thể của bạn bị công khai toàn bộ khuyết điểm. Hãy chọn loại được làm từ chất liệu co giãn tốt.

Bạn sẽ chẳng muốn bị người khác để ý và cảm thấy khó chịu khi hoạt động trên bãi biển hay bơi lội đâu. Yếu tố thoải mái luôn đặt lên hàng đầu bạn nhé.

Kiểu crop top bikini có gọng dựng from và ôm lấy khuôn ngực chắc chắn, kết hợp với quần bikini lưng cao để che eo không được thon gọn cũng như kéo dài chân. Kiểu quần này rất được các quý cô plus size yêu thích.

Nếu bạn có nhiều ngấn ở bụng, hãy “làm biến mất” chúng bằng chiếc áo liền thân. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa bạn luôn phải mặc một bộ bikini kín trên dài dưới. Chỉ cần lựa chọn loại đồ bơi cho nữ dựa trên các vị trí thon thả, săn chắc trên cơ thể để khoe ra bằng các phần cut-out, đan dây gợi cảm như phần sườn trên eo, ức hoặc cổ là được

2. Về thiết kế

Cách chọn đồ bơi đẹp cho người thừa cân

Bạn cũng có thể mặc những kiểu màu trung tính hay thậm chí đổi style và diện những bộ đồ sáng sủa hơn như một chiếc áo có in hoạ tiết màu sắc sặc sỡ.

Một bí quyết mà Sportslink muốn chia sẻ với bạn: để mua bộ đồ bơi đẹp, chỉ cần hoa văn của bộ đồ thật bắt mắt và rối mắt để ‘thôi miên’ người khác không chú ý tới thân hình bạn là được.

Theo nhiều người chia sẻ, các hình ảnh phối màu, hay những hoa văn được sắp đặt khéo léo hay những phần kẻ sọc, chấm bi nhỏ, in hoa li ti đều có tác dụng đánh lừa thị giác.

Chỉ cần lưu ý hay bí quyết nhỏ này thôi, bạn đã hoàn toàn có thể tự do hơn trong việc làm đa dạng tủ đồ bơi của mình rồi. Các bạn nữ thường cầu toàn khi mua đồ bơi chất lượng, nhưng đừng quá để ý tới vấn đề này. Quan trọng nhất, hãy tự tin với cơ thể và khi ấy, bạn mặc gì cũng đẹp!

>> Mời bạn xem thêm: Top kính bơi tốt nhất hiện nay

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google