Cách chọn quần áo tập gym cho nam tốt nhất 2020

Nhiều nam giới nghĩ rằng, khi tập luyện thể thao , đặc biệt là tập gym, chỉ cần mặc một chiếc quần short trong tu và cởi trần là đủ. Tuy nhiên, các huấn luyện viên tập thể hình cho rằng, để có cảm giác thoải mái nhất trong quá trình tập luyện, bạn cần lựa chọn quần áo thể thao phù hợp đấy.

Cách chọn quần áo tập gym cho nam tốt nhất 2020

Mục lục

1. Cách lựa chọn áo tập gym

2. Quần tập gym

 

 

1. Cách lựa chọn áo tập gym

Cách chọn quần áo tập gym cho nam tốt nhất 2020

Trước tiên, bạn cần chọn một chiếc áo tập gym thể thao vừa vặn nhất để bạn có thể thoải mái hoạt động ở phòng tập thể hình. Nếu bạn mặc một chiếc áo quá chật, việc cử động tay trở nên khó khăn. Ngược lại, nếu bạn mua sản phẩm quá rộng, khi tập luyện cơ thể sẽ toát ra rất nhiều mồ hôi và áo sẽ không thấm mồ hôi như bạn mong muốn.

Do đó, hãy lựa chọn một áo tập thoáng khí, thoái ẩm, thấm mồ hôi tốt để tốt cho quá trình luyện tập của bạn. Nó sẽ giúp bạn có một set đồ thể thao tập gym nam cực kì hoàn hảo đấy.

Để lựa chọn chiếc áo “best-choice”, bước đầu tiên, bạn nên lựa chọn những sản phẩm có size vừa với thân hình của bạn.Sau đó, hãy kiểm tra chất liệu của áo. Bạn nên chọn áo thun được làm từ chất liệu cotton sợi vào mùa hè và áo có chất liệu vải tổng hợp vào mùa đông. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một chiếc áo làm từ vải polyester có độ co dãn và đàn hồi tốt. Chất liệu này khá bền và có khả năng chống co rút lại sau các lần giặt. Những loại vải này sẽ có ưu điểm hơn so với các chất liệu thông thường đấy.

Ngoài ra, để không mất quá nhiều thời gian khi chọn đồ, hãy mua những chiếc áo thun có màu trung tính như ghi, xám, xanh đen. Hạn chế mua màu trắng nếu bạn không muốn áo sớm ngả ố vàng sau một thời gian ngắn sử dụng.

Về kiểu dáng áo, một chiếc áo tập ba lỗ sẽ là lựa chọn phù hợp để bạn thoải mái khi tập những bài tập có cường độ cao. Hay một chiếc áo dài tay co dãn tốt sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể mà không làm cản trở quá trình hoạt động của bạn.

2. Quần tập gym

Cách chọn quần áo tập gym cho nam tốt nhất 2020

>> Xem thêm: Quần dài thể thao nam cao cấp

Tất nhiên rằng, khi mua đồ thể thao cho nam, bạn cũng cần có những bí quyết lựa chọn quần tập phải không? Vậy thì chọn quần tập gym cho nam như thế nào? Lời khuyên cho các quý ông đó là, bạn cần phụ thuộc vào bộ môn mà bạn đang tập luyện.

Đối với những bài tập cardio, gym cường độ mạnh, những chiếc quần short vừa vặn, có cạp chun ôm vừa với phần hông sẽ giúp bạn thoải mái để có thể tập luyện dễ dàng.

Về màu sắc, dĩ nhiên là bạn cũng sẽ nên chọn cho mình những màu sắc trầm giúp thể hiện được sự nam tính như đen,  xám, xanh đen,… Miễn là chiếc quần đem đến cho bạn vẻ ngoài năng động, sảng khoái và thoải mái nhất. Tốt nhất bạn hãy chọn áo và quần cùng tông nha!

Chỉ cần vài tips này có lẽ bạn đã hiểu thêm về cách chọn quần áo thể thao cho nam rồi phải không nào? Tuy nhiên, điều quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm chính là chất liệu cũng như độ thoải mái của bộ tập gym thay thay vì vẻ bề ngoài của nó. Chúc bạn sớm có một thân hình tuyệt vời nhé!

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google