Giày đá banh trẻ em cùng 10 cách chọn giày phù hợp với bé

Bóng đá hiện nay đang là một môn thể thao rất phát triển. Tại các đô thị các sân cỏ nhân tạo mọc lên ngày càng nhiều và hình ảnh các em nhỏ xỏ giày đá banh trẻ em ra sân cũng không còn quá xa lạ.

Đi kèm với đó thì nhu cầu của các bố mẹ ngày càng tăng về việc tìm mua một đôi giày đá bóng trẻ em phù hợp.

Bởi chẳng có vị phụ huynh nào lại không muốn con em mình có những giây phút thi đấu tuyệt vời cùng với màn thể hiện tốt nhất.

Tuy nhiên để có thể chọn cho trẻ một đôi giày phù hợp thì có nhiều điều cần chú ý bởi đôi chân của bé mong manh và dễ gặp chấn thương khi thi đấu. Nội dung này sẽ liệt kê một cách đơn giản và chi tiết nhất giúp các bố mẹ hiểu rõ hơn về giày đá banh trẻ em và cách chọn một đôi giày tốt nhé.

Giày đá banh trẻ em lựa chọn như thế nào cho "chất"?

Giày đá banh trẻ em phù hợp với mặt sân thi đấu

Chọn một đôi giày phù hợp với mặt sân giúp bé chơi bóng tốt hơn. Tùy từng loại sân sẽ có một đôi giày đá banh trẻ em phù hợp nhất.

Bạn hãy cân nhắc khi chọn mua bằng cách kiểm tra mặt sân mà bé thường luyện tập là mặt sân cỏ tự nhiên hay cỏ nhân tạo trước khi mua nhé.

Ngoài ra, một đôi giày đá banh trẻ em có đinh giày phù hợp giúp bé bám sân, di chuyển tốt hơn.  Bên cạnh đó, việc chọn đinh giày đá bóng trẻ em hợp lý sẽ giúp bé chơi bóng an toàn hơn. Cụ thể:

 giày đá banh cho trẻ

– Giày đá banh trẻ em đinh dăm TF: Đế TF là loại đế giày được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Thiết kế đế giày có các đinh dăm bằng cao su nhỏ giúp bám sân tốt.

Ngoài ra bề mặt đế chắc chắn và êm ái giúp bé chơi bóng an toàn hơn. (Đinh TF là lựa chọn tốt nhất trên mặt sân cỏ nhân tạo cùn, trơ, cỏ thấp…)

Giày đá banh trẻ em đinh AG: Đế AG là loại giày đinh có độ cao vừa phải và hỗ trợ chơi tốt trên mặt sân cỏ nhân tạo. Tuy nhiên điều kiện là bề mặt sân cỏ nhân tạo phải tốt với cỏ dày và có độ lún. Giày đinh AG hay các loại giày đinh khác đều không thể chơi bóng trên các sân bê tông.

– Giày đá banh trẻ em đế bằng IC – Indoor: Các bé thường rất hay chơi bóng ở sân trường, đường phố, sân bê tông. Chính vì vậy giày đinh bằng IC là một lựa chọn hợp lý trên mặt sân này. Giày đinh IC trẻ em thường phẳng và hỗ trợ bám sân trên mặt sân phẳng và cứng.

 giày đá banh trẻ em

– Giày đá banh trẻ em đinh cao FG: Đế FG là loại đế của cầu thủ đá bóng chuyên nghiệp. Bình thường các bé rất mong muốn và ước ao được sử dụng loại giày đinh cao này để chơi bóng.

Tuy nhiên các bố mẹ nên tìm hiểu về mặt sân bóng con chơi xem có phù hợp không. Giày đinh FG có thể chơi trên mặt sân cỏ tự nhiên hoặc mặt sân cỏ nhân tạo nhưng cỏ phải đẹp và có độ lún tốt.

– Giày đá banh trẻ em trẻ em đinh sắt SG/SG Pro: Loại giày đinh sắt gần như không có hoặc ít size của trẻ em. Vậy các bố mẹ không nên tìm kiếm vì bé không cần thiết phải chơi loại giày đinh này…

Bên cạnh đó, về thiết kế giày đá banh cho bé còn chia làm 2 loại: giày cổ cao và giày cổ thấp. Loại giày cổ cao sẽ có tác dụng bảo vệ cổ chân tốt hơn.

Tuy nhiên, loại giày này không tạo cảm giác thoải mái như giày cổ thấp. Vì thế, bạn hãy để bé đi thử và để bé quyết định nên mua giày cổ cao hay cổ thấp nhé.

Tiêu chí căn bản khi mua giày đá banh trẻ em

 giày đá banh trẻ em thể thao

Khác với các loại giày thể thao khác, môn bóng đá đòi hỏi có sự ôm chân khi mang giày. Tuy nhiên nhiều khi với trẻ em thì sự ôm chân đồng nghĩa với việc là bé sẽ kêu đau hoặc chật.

Để có thể chọn được đôi giày đá banh trẻ em phù hợp cho bé thì các bố mẹ có thể cho bé qua store để thử. Trong trường hợp, bạn không thể đưa bé đến tận cửa hàng lựa chọn mà phải mua online thì hãy lưu ý một số điểm dưới đây:

– Không lấy size giày đá bóng ngang size giày đi chơi của bé (Vì giày đá bóng chật và form bé hơn giày đi chơi)

– Các bé có bàn chân mập thì cần phải báo với các shop để có thể lựa chọn giày có form thoải mái hơn.

– Khác với người lớn, mua giày đá bóng cho trẻ em có thể thừa mũi một chút, nhưng không nên quá nhiều mà cần quan tâm đến sự thoải mái của trẻ.

 giày đá banh trẻ em thời trang

– Nếu giày chỉ hơi chật 2 bên thì không sao cả bởi sau một thời gian sử dụng, hai bên giày đá banh trẻ em sẽ giãn dần.

– Giày nên thoải mái nhưng tuyệt đối không được rộng hoặc thừa mũi quá bởi điều này sẽ khiến bé sẽ rất khó chạy và dễ bị văng giày ra, gây tổn thương chân của bé và khiến màn trình diễn của trẻ không được hoàn hảo như mong đợi

- Mài bớt độ cao của đinh FG giúp chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo dễ hơn.

- Thường xuyên kiểm tra giày có bị chật sau một thời gian sử dụng hay không vì bé đang trong giai đoạn phát triển.

Cách chọn giày đá banh trẻ em chi tiết nhất

Bóng đá là môn thể thao rèn luyện sức khoẻ và tăng cường thể lực cực kỳ tốt dành cho trẻ em. Các bé từ 4-8 tuổi đã hoàn toàn có thể chơi môn thể thao này. 

Nếu quý phụ huynh vẫn còn đang thắc mắc việc chọn lựa giày cho trẻ sao cho phù hợp. Thì Sportslink sẽ chỉ tường tận từng bước về việc chúng ta nên bắt đầu từ đâu để có thể sở hữu một đôi giày tốt nhất cho trẻ và an tâm để trẻ chơi thể thao an toàn nhất.

  Dưới đây là những lời khuyên quan trọng bạn không nên bỏ qua để có thể giúp bé chọn giày đá banh trẻ em thích hợp nhất.

cách chọn giày đá banh trẻ em

1. Giày phải mang tới sự thoải mái

Đây là tiêu chí đầu tiên mà bạn cần chú trọng khi lựa chọn giày cho trẻ em. Lựa chọn size giày vừa vặn sẽ mang tới sự thoải mái cho bé khi di chuyển.

Bên cạnh đó, khi sử dụng đôi giày vừa chân của bé còn giúp bé tránh được những nguy cơ gây nên tổn thương ở chân hoặc hạn chế tình trạng xây xát khi mang giày quá chật trong suốt thời gian chơi bóng.

Khi lựa chọn giày đá banh trẻ em bạn nên cho bé đi thử giày và cho các bé đi lại nhiều lần để bé có những cảm nhận chuẩn nhất về  Nếu bé cảm thấy thoải mái, không có bất cứ khó chịu nào thì đó là đôi giày phù hợp với chân.

2. Chọn giày có size phù hợp

Trẻ em phát triển khá nhanh, do đó khi lựa chọn giày bóng đá dành cho trẻ em bạn nên chú trọng điều này.

Phải đảm bảo rằng một đôi giày bóng đá không chỉ sử dụng để chơi trong vài tuần thì nên lựa chọn cỡ giày phù hợp là một cách để bạn tiết kiệm chi phí.

cách chọn giày đá bóng trẻ em

Cụ thể, khi mua giày cho bé, bạn hãy luôn đảm bảo rằng khi đi giày còn thừa một chút ở phần mũi giày. Có thể sử dụng ngón tay để ấn xuống mũi giày.

Nếu thấy còn thừa một khoảng từ 1-1.5 cm từ chân tới mũi giày thì đôi giày đó phù hợp với bé. Chọn những đôi giày ôm chân, êm ái sẽ mang tới cảm giác thoải mái khi bé di chuyển. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn size giày cho trẻ mà Sportslink đúc kết:

+ Không nên chọn giày bóng đá cùng size giày đi chơi bởi tính chất sử dụng của hai sản phẩm này là khác nhau. Bạn nên chọn size giày bóng đá nhỏ hơn 1 size so với giày đi chơi.

+ Đối với những trẻ có bàn chân dày, bạn cần cẩn trọng hơn khi chọn giày cho bé nhé. Bạn nên nhờ người tư vấn form giày hợp lý.

+ Giày có thể thừa mũi nhưng phải đảm bảo ôm chân, để tránh tình trạng bị tuột, gây những phiền phức hoặc thậm chí là gây chấn thương cho bé.

+ Đảm bảo độ thoải mái khi sử dụng, tránh cản trở việc lưu thông máu tới gang bàn chân

4. Tips chọn giày đinh đá bóng trẻ em theo nhu cầu

Không phải phụ huynh nào cũng mong con mình trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Có nhiều phụ huynh đơn giản chỉ muốn con tham gia các câu lạc bộ đá bóng để rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể chất mà thôi.

Vậy trong từng nhu cầu cụ thể thì nên chọn giày đinh đá bóng nào cho trẻ em? Hãy làm theo gợi ý của các chuyên gia bóng đá sau đây để chọn đôi giày ưng ý nhất nhé:

- Nếu trẻ em chỉ muốn chơi theo phong trào, tham gia đá bóng để rèn luyện sức khỏe thì ban đầu chỉ nên mua giày đinh TF.

Loại này giúp trẻ bám trụ tốt, hạn chế tối đa chấn thương, cũng như giúp trẻ hứng thú hơn với bóng đá. Theo các huấn luyện viên chuyên nghiệp, giày đinh TF giúp các em bé vững chân, có cảm giác bóng tốt hơn các loại giày chuyên nghiệp khác đấy.

kiểu giày đá banh trẻ em

- Nếu trẻ em đã chơi đá bóng tốt, muốn lên chơi chuyên nghiệp thì bố mẹ có thể mua giày đinh AG hoặc SG hay IC tùy theo từng mặt sân cụ thể.

Mua giày theo chính nhu cầu, sở thích của trẻ để giúp kích thích niềm say mê với bóng đá. Bên cạnh đó, để yên tâm hơn khi đưa con đến đăng ký lớp ở các câu lạc bộ, bố mẹ nên nhờ đội ngũ huấn luyện viên tư vấn chuyên nghiệp để có thể chọn sản phẩm hợp lý nhất.

Đặc biệt, với mỗi vị trí trên sân đều có những đôi giày đinh khác biệt nữa. Hiểu con, hiểu sở thích, nhu cầu mới có thể chọn đôi giày đá bóng phù hợp nhất.

5. Quan tâm đến chi phí mua giày

Nhằm đảm bảo sự an toàn dành cho trẻ em khi chơi bóng thì việc lựa chọn một đôi giày chất lượng, phù hợp là vô cùng quan trọng.

Nhưng giá thành cũng là điều mà các bậc phụ huynh cần quan tâm khi mua. Khi chọn giày đá banh trẻ em cần lựa chọn đôi có chất lượng tốt.

Điều này không đồng nghĩa với việc sở hữu những đôi giày đắt tiền, có đầy đủ công nghệ, trọng lượng được tối ưu.

loại giày đá banh trẻ em

Tuy nhiên, các bậc phụ huynh nên nói không với hàng giả, hàng nhái để đảm bảo cho đôi chân của trẻ được phát triển một cách bình thường nhất. Do đó khi lựa chọn giày đá bóng cho trẻ bạn cần dựa trên nhiều yếu tố để cân nhắc và đưa ra quyết định cuối cùng nhé. Hãy hỏi ý kiến của bé trước khi bạn mua giày để bé vừa thấy êm ái và thoải mái khi đi, vừa giúp tâm lý bé thực sự vui vẻ.

6. Lựa chọn thương hiệu, chất liệu và màu sắc của giày

- Về thương hiệu: Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu giày đá bóng dành cho trẻ như: Nike, Adidas, Puma... hiện đang rất được ưa chuộng và phổ biến.

Có khá nhiều cầu thủ nổi tiếng đại diện cho thương hiệu giày thể thao như: CR7, Neymar là đại diện cho hãng Nike. Messi đại diện cho hãng giày Adidas, đủ để thấy chất lượng sản phẩm của những brand này.

Hoặc Quang Hải, Công Phượng thích giày Nike, cầu thủ Xuân Trường lại thích dòng Adidas. Các bậc phụ huynh có thể lựa chọn thương hiệu giày theo sở thích của bạn nhỏ hoặc theo sở thích của Idol để tạo cảm ứng và động lực ra sân nhé.

các loại giày đá banh trẻ em

- Về chất liệu: Khi lựa chọn chất liệu cho giày đá banh trẻ em các bậc phụ huynh nên lựa chọn chất liệu da tổng hợp. Bởi chất liệu này có độ bền tốt, vệ sinh dễ dàng. Hoặc lựa chọn giày da thật mềm mại và có form dáng thoải mái nhất. Tuy nhiên, đặc điểm của chất liệu này lại hơi khó vệ sinh và bảo quản.

- Về màu sắc: Bạn nên chọn lựa màu sắc tươi sáng, rực rỡ để thu hút sự chú ý của bé. Khi mua giày đá bóng cho trẻ. Hoặc có thể lựa chọn màu sắc đơn giản như màu đen, xám hoặc trắng theo sở thích của bé. Hãy lắng nghe sở thích của bé trước khi lựa chọn màu sắc cho đôi giày của trẻ. Bởi màu sắc là cách thể hiện cá tính của trẻ khi trên sân và cũng thể hiện phong cách của bé.

Phân loại giày đá bóng trẻ em cụ thể

Để chọn giày đá banh trẻ em phù hợp và tốt nhất, bạn cần học cách phân loại các loại giày. Dưới đây là một số cách phân loại theo từng nhu cầu sử dụng:

Giày đinh đá bóng cho cầu thủ chuyên nghiệp được phân chia thành nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên, với dòng sản phẩm giày đinh bóng đá trẻ em thì không nhiều và chọn cũng không rắc rối như thế. Cụ thể trên thị trường hiện nay thường phổ biến 3 loại cơ bản như sau:

1. Giày đá banh trẻ em đinh cao cho trẻ trên sân cỏ tự nhiên

Nếu muốn tìm mua giày đinh cho con tập luyện đá bóng ở các sân cỏ tự nhiên, các bậc phụ huynh cần chú ý 2 mẫu giày phổ biến sau đây:

- Giày đinh cao FG: Loại giày này có 11 đinh được gắn ở đế giày. Ưu điểm của dòng giày FG là hỗ trợ cầu thủ chơi tốt trên các sân bóng cỏ tự nhiên đạt chuẩn quốc tế. Đặc biệt, với những nền đất bằng phẳng và có độ mềm tốt thì giày đinh FG rất thích hợp. Vì thế, nếu con cái mình đang thi đấu, tập luyện trên sân cỏ nhân tạo thì phụ huynh đừng chọn mua loại giày này nhé.

- Giày đinh cao SG: Để phân biệt với mẫu giày đinh FG, loại giày này có số lượng đinh ít hơn, thường chỉ có 6 đinh trên toàn mặt đế. Mẫu giày này được sản xuất để trẻ em sử dụng để thi đấu trên sân cỏ tự nhiên, tuy nhiên là mặt sân cứng, cỏ thấp, thưa, không đạt chuẩn quốc tế.

Giày đinh SG có hệ thống đinh cao hơn loại FG, do đó với những trẻ em mới tập chơi bóng đá, loại này chưa phù hợp. Các bạn cần cân nhắc khi mua dòng giày này bởi nó có giá thành khá đắt cũng như hơi khó để sử dụng, tốt nhất hãy chờ bé học bóng đá thành thục mới cho sử dụng.

chọn giày đá banh trẻ em

2. Giày đá bóng đinh thấp cho trẻ em trên sân cỏ nhân tạo

Khi con cái tập chơi đá bóng trên sân cỏ nhân tạo, bố mẹ có thể chọn mua giày đinh đá bóng cho con theo 2 gợi ý sau:

- Giày đinh cao AG: Với các học viện bóng đá tại Việt Nam nói chung và sân bãi chơi bóng đá nói riêng, đa số vẫn là sân cỏ nhân tạo. Chính vì thế, những mẫu giày đá bóng trẻ em sân cỏ nhân tạo cũng phổ biến và có nhiều sản phẩm để ba mẹ chọn cho con cái hơn.

Do đó, dòng giày đinh đá bóng trẻ em loại phù hợp nhất là đinh AG. Sản phẩm này có nhiều đinh hơn, hỗ trợ bé thăng bằng tốt, có thể di chuyển nhiều mà vẫn thoải mái xử lý bóng. Với trẻ em mới bắt đầu chơi đá bóng thì bố mẹ nên chọn mẫu giày này nhé. Sản phẩm có giá thành vừa.

- Giày đá bóng đinh thấp: Hay còn gọi đinh dăm, đinh TF là dòng sản phẩm phổ biến nhất hiện nay. Điểm nổi bật của mẫu giày này nằm ở hệ thống đinh nhiều, được phân bổ rộng khắp mặt đế. Chính vì thế, giày đinh đá bóng trẻ em TF giúp trẻ có chân trụ vững, di chuyển tốt trên mặt sân cỏ nhân tạo.

Ngoài ra, loại giày này có form gọn, ôm chân, thoáng mát, giúp bé chơi bóng đá thoải mái hơn. Theo Sportslink, với những trẻ mới bắt đầu chơi đá bóng, bố mẹ nên sắm sản phẩm này cho trẻ. Tuy nhiên, ba mẹ cũng cần nhớ loại giày này chỉ thích hợp với sân cỏ nhân tạo, còn sân cỏ tự nhiên thì không thích hợp đâu nhé.

giày đá banh trẻ em như thế nào

3. Giày đá bóng đế bằng cho trẻ em ở sân trong nhà

Với những trẻ em tập luyện bóng đá trong nhà, thường xuyên thi đấu ở sân mặt bê – tông, sàn gỗ, đường phố…, đây là những điều kiện thi đấu không tốt và tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây chấn thương.

Chính vì thế, để giảm thiểu khả năng xấu, bố mẹ nên chọn mua mẫu giày đinh IC (hay còn gọi giày đế bằng, giày bóng đá futsal) để bé có những trải nghiệm tốt nhất khi thi đấu.

Loại giày đinh đá bóng cho trẻ em này thực sự không gắn đinh, mà đế được thiết kế  phẳng kèm các đường vân để giúp bám trên mặt sân cứng.

Ưu điểm của mẫu giày này nằm ở trọng lượng nhẹ, giá bán thấp, an toàn cao, phù hợp để trẻ tự chơi ngoài sân.

Lưu ý nho nhỏ mà bạn cần quan tâm đó là mẫu giày đinh IC này không thích hợp với sân cỏ tự nhiên, còn sân cỏ nhân tạo thì đòi hỏi trẻ phải thuần thục các kỹ năng đá bóng mới sử dụng được.

4. Chọn giày đá banh trẻ em theo độ tuổi

- Ngoài ra còn một điểm đáng chú ý nữa đó chính là chọn giày theo từng độ tuổi nhất định của bé. Đa phần sẽ có size từ 35 tới 43, đảm bảo đủ để phục vụ cho trẻ từ 6 tuổi cho tới 16 tuổi.

Sở dĩ các size bé hơn không có là vì cỡ size từ 31 - 34 chân bé thường khá nhỏ và có xác suất khá cao là chưa đủ độ tuổi để xỏ giày và ra sân.

Tất nhiên sẽ cõ những trường hợp ngoại lệ về kích cỡ giày nên các quý phụ huynh lưu tâm khi chọn lựa. Một mánh nhỏ đó là chọn size giáy bóng đá trẻ em sẽ nhỏ hơn so với giày đi chơi 1 size.

Khi con cái thực sự đam mê với trái bóng tròn, bố mẹ cần khuyến khích niềm đam mê này. Dù con có trở thành cầu thủ chuyên nghiệp hay đơn giản chỉ là thỏa niềm vui cùng bạn bè cũng rất đáng trân trọng.

Và điều đầu tiên bố mẹ cần làm cho con cái chính là chọn mua đôi giày đinh đá bóng trẻ em phù hợp nhất. Sportslink hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bố mẹ tìm được giày đá bóng trẻ em tốt nhất cho con mình.

Những mẫu giày đá banh trẻ em hot nhất hiện tại

Giày đá banh trẻ em full đế nhiều màu

Sở hữu 7 size phổ biến từ 30 tới 36 cùng nhiều phối màu nổi bật rất thích hợp cho trẻ: cam, vàng, xanh, xanh chuối, đỏ.

giày đá banh trẻ em Sportslink

Với cấu tạo đinh ngắn và sát nhau đảm bảo đủ độ bám trên mặt sân cỏ nhân tạo. Cho cảm giác bóng tốt và ôm sát chân. Cam kết cho các bậc phụ huynh yên tâm về độ an toàn khi mang đôi giày lên trên chân.

Giày đá bóng trẻ em Prowin S50 đen

Chất liệu được làm từ PU và đế cao su siêu bền sở hữu phối màu mạnh mẽ và độ ôm chân rất tốt. Thích hợp cho trẻ với nhiều độ tuổi khác nhau.

giày đá banh trẻ em tphcm

Ưu điểm của chiếc giày này là khả năng thoát khí tốt và những khối đinh nhỏ khắp mặt đế cùng vân tròn. Giúp trẻ dễ dàng đảo chân và thực hiện tốt các kĩ thuật cùng trái bóng tròn.

Giày đá bóng trẻ em sân cỏ tự nhiên đế may

Mang đậm nét nổi bật của màu vàng cam tạo cảm giác hứng thú cho trẻ khi tham gia chơi. Da tổng hợp may liền đế với thân giúp bảo vệ và êm chân khi sút bóng nhờ chất liệu cấu thành.

giày đá banh trẻ em sân cỏ tự nhiên

Do đế nhựa plastic là phần nào giúp chiếc giày này thích hợp hơn với mặt sân cỏ tự nhiên. Cùng các khối đinh hình tam giác tránh trơn trượt. Những pha xử lý ngoặt bóng và xử lý bằng gầm giày sẽ được thực hiện tốt hơn với đôi giày đá banh trẻ em này.

Giày đá banh trẻ em Prowin M1401

Phối màu xanh đơn giản ưa nhiều chắc chắn là điểm thu hút cho nhiều bé nhỏ hiện nay. Cùng chất liệu chuyên dụng chắc chắn và kiểu dáng thể thao phom ôm chân và bề dày phù hợp đại đa số trẻ em hiện nay.

mua giày đá banh trẻ em

Với thiết kế đặc biệt phần mũi giày cách điệu uốn nhiều lớp, thân làm bằng lớp PU mềm mại. Đặc biệt không gây mùi và thân thiện với môi trường.

Giày đá banh trẻ em đinh cao

Màu sắc mạnh mẽ nhưng không kém phần ấn tượng khi phần thân đen và đế viền xanh. Sử dụng chất da PU mềm và nhựa tổng hợp thích hợp cho sân cỏ tự nhiên.

giày đá banh trẻ em đinh cao

Nhờ chất liệu đặc biệt mà bề mặt giày chống bám bẩn chống thấm nước và đế giày thiết kế nhựa PVC đóng đinh trợ lực, khối đinh hình tâm giác. Các bậc phụ huynh có thể an tâm về độ bền cho trẻ thoải mái sử dụng.

TOP 9 ĐỊA CHỈ BÁN GIÀY ĐÁ BANH TRẺ EM TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Việc bảo vệ đôi chân là điều hết sức quan trọng cho các bạn nào tham gia vào bộ môn này. Các cầu thủ không thể sử dụng đôi chân trần mà phải trang bị những đôi giày thật chất lượng để góp phần tạo nên kỳ tích của trận đấu.

Vậy bạn đã chuẩn bị cho mình những đôi giày để tập luyện và thi đấu hay chưa? Cùng điểm qua các shop bán giày đá banh trẻ em uy tín nhất tại Tp Hồ Chí Minh ngay dưới đây nhé.

1. Sportslink Việt Nam

giày đá banh trẻ em ở đâu

Nằm trong top shop bán giày đá banh trẻ em nổi tiếng tại Sài Gòn, sẽ thật thiếu sót nếu như danh sách này không nhắc đến Sportslink Việt Nam.

Sportslink Việt Nam là khối hệ thống cửa hàng bán lẻ quần áo, dụng cụ thể thao với mong muốn giúp khách hàng nâng cao trình độ và khả năng thể thao. Sportslink luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ, tiện ích và sản phẩm tốt nhất.

Shop đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với sứ mệnh “trở thành người bạn hỗ trợ thể thao tin cậy của khách hàng”.

Đặc biệt quan trọng, Sportslink còn là một đơn vị cung cấp quần áo bóng đá người lớn và trẻ em, đồ thể thao đang rất được yêu thích nhất trên internet với những sản phẩm áo đá bóng đẹp tuyệt vời nhất hiện nay vô cùng đa dạng trong thời gian gần đây.

2. Shop bán giày đá banh trẻ em - Thế giới bóng đá

loại giày đá bóng trẻ em

Thế Giới Bóng Đá được biết đến là một trong những tên tuổi hàng đầu tại TpHCM bởi sự đa dạng về mẫu mã, sản phẩm giày bóng đá trẻ em. Sản phẩm tại Thế Giới Bóng Đá khá đa dạng và luôn luôn được làm mới, bắt kịp xu hướng bóng đá của Việt Nam và cả thế giới.

Đến với Thế Giới Bóng Đá, bạn và bé có cơ hội khám phá các mẫu giày đá bóng thể thao của tương đối nhiều thương hiệu nổi tiếng đã được khẳng định vị trí trong tâm người tiêu dùng như: Nike , Adidas, Puma, Mizuno …

Trong số đó, hãng giày Nike vẫn luôn nhận được sự yêu thích và có số lượng cháy khách nhất tại shop thể thao này. Khi tới với Thế Giới Bóng Đá, bạn sẽ được tận hưởng không gian mua sắm tuyệt vời với sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên về  tất cả những sản phẩm thể thao, bóng đá phù hợp nhất và luôn được cam kết bảo hành lâu dài.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10, TP. Sài Gòn
  • Điện thoại thông minh: 0945 739 937
  • E-Mail: thegioibongdaSG1@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/bongdachinhhang/
  • Website: https://thegioibongda.net/

2. Điểm bán giày đá banh trẻ em – H3 Sport

điểm bán giày đá bóng trẻ em

H3 Sport là đơn vị chuyên cung cấp giày đá banh trẻ em và phụ kiện bóng đá chất lượng sản phẩm cao, đa dạng mẫu mã với giá cả cạnh tranh trên toàn quốc và đặc biệt nổi tiếng tại Sài Gòn. Shop luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, vì vậy tất cả sản phẩm ở đây đều được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, đảm bảo sự thoải mái nhất cho những người dùng và đối tượng trẻ em cũng là thị phần mà H3 Sport luôn ưu tiên với nhiều mẫu mã và ưu đãi hơn cả. Đặc biệt quan trọng, H2 Sport thường xuyên update những mẫu giày tiên tiến nhất hot nhất với thiết kế độc đáo, chắc chắn sẽ gây ra được ấn tượng cho những tín đồ thể thao. Tất cả giày đá bóng trẻ em tại shop có đặc điểm:

- Thiết kế với da mềm êm , độ bền cao ,để bạn ra những lực sút uy lực nhất

- Phần da ở mũi giày được khâu rất chắc chắn . Tạo những đường vân nổi giúp cho bạn đơn giản và dễ dàng kiểm soát bóng

- Đế TF hỗ trợ bứt tốc và xoay chuyển tốt trên nền sân tự tạo, giữa da và đế được khâu rất chắc chắn chống bung đế

- Form giày được thiết kế với phù phù hợp với bàn chân người Việt Nam, có giày cho người có gang bàn chân dài, hay dày,…

- Đa dạng màu sắc, phù hợp với sở thích của các bé.

Bên cạnh đó, H3 Sport có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tư vấn nhiệt tình, hứa hẹn mang đến cho bạn sự hài lòng. Mặc dù được xếp loại cao về chất lượng sản phẩm nhưng giá thành của những đôi giày đá bóng trẻ em lại hết sức phải chăng cùng nhiều ưu đãi tuyệt vời. Hãy đến với H3 Sport để cảm nhận được sự khác biệt so với những địa chỉ khác nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 778A Phạm Văn Bạch, p12, Gò Vấp, TpHCM
  • Điện thoại thông minh: 0906.944.212
  • Facebook: https://www.facebook.com/shop.h3sport.vn/
  • Website: https://h3sport.vn/

3. Mua giày đá banh trẻ em tại - YouSport.vn

kiểu giày đá bóng trẻ em

YouSport.vn là nơi các bé có thể thỏa sức sống trọn với đam mê đá bóng của mình. Tiệm có vô số những kiểu dáng, mẫu mã giày đẹp, ấn tượng cho bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Giày đá banh trẻ em ở đây thường xuyên được update những mẫu giày mới, chất lượng sản phẩm có thể phục vụ nhu cầu shopping của đồng đội. Giày tại shop có nguồn gốc rõ ràng, sắc tố đa dạng, êm chân, chắc chắn đến từng cụ thể chi tiết. Tại shop chúng ta có thể tìm được những mẫu giày đá bóng với giá cả tầm trung đến cao cấp, dao động từ 200k – 1.700k của tương đối nhiều hãng như Akka, Mitre, Mizuno,…

Gần đây, để phục vụ nhu cầu của khách hàng, YouSports Việt Nam còn kinh doanh thêm quần áo thể thao, phụ kiện thể thao với giá tốt, đáp ứng nhu cầu của bé, để bé dễ dàng theo đuổi đam mê thể thao. Shop có nhiều chi nhánh tại Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành khác trên toàn nước.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 172 Hoàng Văn Thụ, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại thông minh: 1800 6749
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30
  • Facebook: https://www.facebook.com/YouSport.vn/
  • Website: https://yousport.vn/

4. Neymarsport.com – Giày Bóng Đá Trẻ Em

điểm bán giày đá banh trẻ em

Neymarsport.com – Giày Bóng Đá Chính Hãng là khối hệ thống chuyên cung cấp các sản phẩm Giày bóng đá Chính Hãng được nhập Fullbox ( đầy đủ hộp ) và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nổi tiếng khắp cả nước và đặc biệt tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Là một trong những đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với Tay nghề Kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, Neymarsport.com là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, trào lưu khắp toàn nước tin tưởng và lựa chọn.

Những lý do nên lựa chọn Neymarsport.com để mua giày đá banh trẻ em cho con của bạn:

- Sản phẩm được cam kết Chính Hãng và bao Test – bao đổi trả trên toàn quốc.

- Shop luôn cố gắng update những mẫu mã mới nhất cũng như thường xuyên có những  chính sách khuyến mãi – ưu đãi giảm giá hấp dẫn.

- Chính sách bảo hành tuyệt so với sản phẩm và đổi trả hàng trong vòng 7 ngày, thanh toán tiện lợi thông qua dịch vụ COD

- Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, kỹ lưỡng sẽ giúp khách hàng có thể lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp và hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: Trụ sở 1: 57/1 Điện Biên Phủ, P..15, Q.. Q.Bình Thạnh, TP.Sài Gòn – Điện thoại thông minh : (0286) 2713. 907
  • Địa chỉ 2: 47 Thống Nhất, Bình Thọ, Thủ Đức, TP Sài Gòn – Điện thoại thông minh : (0286) 2713. 504
  • Giờ mở cửa : 9h -> 21h
  • E-Mail: Neymarsport47@gmail.com
  • Hotline: 0902.970.907 – 0902.540.504
  • Website: http://neymarsport.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Neymarsport47
  • INSTAGRAM: https://www.instagram.com/neymarsport47/

5. Thanh Hùng Futsal – Giày đá banh trẻ em chính hãng

mua giày đá banh trẻ em

Được ra đời từ thời điểm năm 2013 với mong muốn đem lại cho những bạn đam mê bộ môn thể thao Vua có những đôi giày bóng đá chính hãng “chất nhất, độc nhất” với giá cả “tốt nhất” trên thị trường, từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như NIKE, ADIDAS, ASICS, DESPORTE, JOMA v.v…

Thanh Hùng Futsal không chỉ cung cấp những đôi giày bóng đá người lớn mà còn có cả giày đá banh trẻ em với nhiều dòng giày chuyên dành riêng cho mặt sân bóng đá trong nhà FUTSAL và sân cỏ tự tạo 5-7 người. Sản phẩm tại Thanh Hùng Futsal được mua trực tiếp từ công ty và các website uy tín của NIKE, ADIDAS v.v…. Với tiêu chí luôn update cho những bạn những mẫu giày bóng đá chính hãng tiên tiến nhất, nằm trong những bộ sưu tập được những siêu sao hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay Neymar v.v… nên bạn cùng bé sẽ dễ dàng sở hữu những đôi giày giống như thần tượng.

Uy tín của Shop được gây dựng trong những năm qua khách hàng có thể kiểm chứng thông qua facebook hoặc bạn bè, người thân. Shop không những bán sản phẩm cho những người tiêu dùng Việt Nam mà cả bạn bè quốc tế. Hiện tại Thanh Hùng Futsal đang là nhà tài trợ cho CLB VIC Friendship Futsal của nước Australia.

Để được tư vấn nhiều hơn về những đôi giày đá bóng chính hãng tại Thanh Hùng Futsal các bạn liên hệ vào số Hotline: (028)38 429 720 hoặc gửi mess qua fanpage nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 27 đường D52, Phường 12, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại thông minh: 028 3842 9720
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/thanhhungfutsal/
  • Website: https://thanhhungfutsal.com/

6. Cửa hàng giày đá banh trẻ em - giaydabanhchinhhang.vn

bán giày đá banh trẻ em

Thêm một địa chỉ mua sắm giày đá banh trẻ em ở Hồ Chí Minh để bạn lựa chọn đó là shop giaydabanhchinhhang.vn. Shop chuyên các loại giày bóng đá chính hãng như Nike, Adidas, Pan Thái, Puma…

Chúng ta cũng có thể thoải mái lựa chọn giày phù hợp với sở thích của mình.

Tất cả những sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng sản phẩm, mang vào chân vừa vặn, nhẹ nhàng, thoải mái, đơn giản và dễ dàng cho việc di chuyển.

Chính vì chất lượng sản phẩm sản phẩm tốt cùng thái độ tư vấn nhiệt tình nên shop đông khách vô cùng. Shop cũng cung cấp nhiều mẫu giày đá bóng trẻ em để bạn chọn lựa.

Nếu đã có cơ hội mua giày đá bóng tại giaydabanhchinhhang.vn một vài lần chắc chắn bạn sẽ không còn muốn đi thêm bất kì địa chỉ nào khác.

Bởi rất rất khó có thể có thể tìm được cửa hàng bán giày đẹp và giá thành phải chăng như vậy.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên hết sức thân thiện, dù bạn đặt hàng qua web hay tới mua trực tiếp cũng đều nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chiều khách.

Đây chính là yếu tố giữ chân khách của giaydabanhchinhhang.vn. Còn chần chờ gì nữa, ghé ngay tiệm sắm vài đôi giày đá bóng ngay thôi!

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 680 Lê Hồng Phong, Q..10, Sài Gòn
  • Điện thoại thông minh: 0832 220 222
  • E-Mail: giaybongdamysoccer@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/GiayDaBanhChinhHang.vn/
  • Website: https://giaydabanhchinhhang.vn/

7. Shop giày đá banh trẻ em - Giày đá bóng Thể Thao VIP

shop giày đá banh trẻ em

Khối hệ thống giày đá bóng Thể Thao VIP từ thời điểm năm 2011 đã và đang mang tới cho những người dân đam mê trái bóng tròn những mẫu giày đá bóng mới và chất nhất. 

Chính vì thế, shop là một trong những đơn vị có tiếng tại Sài Gòn. Shop rất chịu khó update những mẫu giày mới lên fanpage để khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến nếu không có nhập cuộc tới trực tiếp xem.

Mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm giày tốt, đi êm chân cùng giá thành hợp lý là điểm cộng khiến tiệm vô cùng đông khách.

Giày đá bóng thể thao VIP cung cấp cho ba mẹ rất nhiều mẫu, màu từ rất nhiều thương hiệu khác nhau, cùng với đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẽ giúp các bậc phụ huynh dễ dàng chọn lựa mẫu giày phù hợp với đôi chân và phong cách chơi của bé nhất.

Shop luôn update các mẫu giày đá bóng nike, adidas và các mẫu giày Việt chính hãng AKKA, Mitre, Kamito tiên tiến nhất.

Các mẫu giày đã khâu toàn bộ đế và được bảo hành 3-6 tháng, giúp khách hàng yên tâm lúc mua hàng tại đây.

Không gian của Giày đá bóng Thể Thao Vip không thực sự rộng nhưng cách thức bài trí hợp lý, sắp đặt gọn gàng và có thứ tự.

Nhờ vậy chúng ta có thể thoải mái ngắm nghía và lựa chọn. Một điểm cộng khác của thương hiệu này đó là đội ngũ nhân viên shop tư vấn nhiệt tình, chiều khách.

Hãy lưu lại địa chỉ này để tới đây khi có sức mua giày bóng đá bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 489 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Tân Bình, TPHCM
  • SĐT: 0928 739 937
  • Facebook: https://www.facebook.com/thethaovip.vn/
  • Website: https://thethaovip.vn/

9. Cửa hàng giày đá bóng trẻ em - VicSport.vn

giày đá banh trẻ em loại nào tốt

VicSport.vn là shop chuyên bán đồ giành riêng cho môn thể thao bóng đá như quần áo đá bóng, giày bóng đá người lớn, giày bóng đá trẻ em, phụ kiện như tất, mũ,… Với tiêu chí mang đến những sản phẩm tốt nhất, hài lòng nhất cho khách hàng. 

VicSport.vn không ngừng nghỉ tìm kiếm những nguồn hàng tốt, mẫu mã đẹp, cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Giày bóng đế mềm, nhẹ tênh, mang như không mang, đồng đội có thể thoải mái tự tin tỏa sáng trên sân cỏ.

VicSport.vn còn cung cấp vô số những mẫu quần áo bóng đá thấm hút mồ hôi tốt với giá cả phải chăng, chúng ta có thể tùy ý lựa chọn kiểu dáng, sắc tố theo sở thích của mình.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, giúp cho bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất. Shop có cơ chế bảo hành dán keo và khâu đế miễn phí trong trường hợp khách hàng mua về và phát hiện lỗi.

Giá thành cực kỳ phải chăng là điều cộng khiến tiệm ngày càng đông khách dù chẳng cần PR quảng cáo gì nhiều. Hãy nhanh chóng ghé ngay VicSport.vn để chọn cho mình sản phẩm ưng ý cho bạn và bé nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Minh Hoàng, P.12, Q..Tân Bình, TP
  • Điện thoại thông minh: 0908.289.240 – 0977.255.640
  • Facebook 1: https://www.facebook.com/DoDaBong2/
  • Facebook 2: https://www.facebook.com/ShopVicSport/
  • Website: http://dodabong.com/

Trên đây là một số tip mà Sportslink tổng hợp khi chọn mua giày đá banh trẻ em, cũng như những mẫu mã kích thước. Hãy lựa chọn đôi giày tốt nhất và thường xuyên đến xem trận đấu của bé để cổ vũ tinh thần cho em nhỏ tốt nhất nhé!

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google