Review Kính bơi Speedo chính hãng - chất liệu mặt gương cao cấp, tạo tầm nhìn trong và tối đa.

Kính bơi Speedo là thương hiệu nổi tiếng về lĩnh vực bơi lội của Mỹ, Kính bơi Speedo chính hãng có chất liệu mặt gương cao cấp, tạo tầm nhìn trong và tối đa.

 

Kính bơi Speedo

Giới thiệu Thương hiệu Speedo

  • Speedo là thương hiệu nổi tiếng về lĩnh vực bơi lội của Mỹ. Nhà sản xuất và phân phối nổi tiếng về trang phục và phụ kiện bơi lội Speedo International Ltd. được thành lập bởi Alexander MacRae vào năm 1914 khi ông mở nhà máy đan len tại Sydney. Năm 1928, MacRae cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên cho môn thể thao bơi lội với khẩu hiệu “ Speed on in your Speedo’s”.
  • Thương hiệu Speedo ra đời từ đó. Trải qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển theo xu hướng thời trang thế giới cũng như nguyên lý cơ học của các vận động viên bơi lội, Speedo đã khẳng định được thương hiệu và vị trí số 1 của mình trong lĩnh vực đồ bơi. Các sản phẩm đồ bơi và phụ kiện bơi của Speedo luôn được xếp vào dòng sản phẩm cao cấp với chất lượng tốt, tính năng bền, độ co giãn cao, nhiều kiểu dáng, màu sắc và mẫu mã, mang lại sự thoải mái và khác biệt trong phong cách cho người sử dụng.
  • Speedo có sứ mệnh mang đến cho khách hàng các sản phẩm với chất lượng uy tín, đi kèm đó là các chương trình khuyến mãi, giảm giá tốt suốt các thời điểm, dịp lễ lớn trong năm như black friday, back to school, tết trung thu, tết âm lịch, chương trình quà tặng đầu năm, voucher khuyến mãi chào hè với các sản phẩm giá tốt. Các chương trình sale bùng nổ kết hợp cùng với đó là chế độ bảo hành và chính sách miễn phí vận chuyển, giao hàng toàn quốc , chắc chắn sẽ đem lại một trải nghiệm mua sắm online hàng đầu, thoải mái và đầy tiện nghi (Premium Online Shopping)

Kính bơi Speedo

Kính bơi Speedo

  • Kính bơi Speedo chính hãng VUE kết hợp phong cách và hiệu suất để mang đến một tiêu chuẩn mới cho kính bơi.
  • Từ công nghệ ống kính cho đến các chi tiết thiết kế đều được xem xét kĩ lưỡng.
  • Dòng kính bơi VUE được sản xuất bằng vật liệu cao cấp với kỹ thuật chính xác
  • Kích thước, hình dạng và kiểu dáng được thiết kế để phục vụ cho cả nam và nữ
  • Công nghệ chống sương mù cao cấp cho tầm nhìn dài hơn gấp 2 lần
  • Công nghệ IQfit 3D giúp nước không bị rò rỉ, phù hợp an toàn và giảm các vết bớt quanh mắt.
  • Công nghệ sản xuất chống vi khuẩn loại bỏ sự hình thành của nấm mốc
  • Dòng kính VUE giúp tăng cường tầm nhìn ngoại vi

Kính bơi Speedo

 

Mua kính bơi Speedo chính hãng ở đâu ?

Hiện tại, kính bơi Speedo tại Shopee, Tiki, Lazada đang sale giá tốt. Tuy nhiên bạn cần để ý đọc kỹ 3 phần thông tin: mô tả sản phẩm, đánh giá bình luận về sản phẩm, và uy tín từ nhà cung cấp nhé. 

 

Kính bơi Speedo

Kính bơi SpeedoKính bơi Speedo

Kính bơi Speedo

 

Bạn hãy chọn cho mình một chiếc kính bơi Speedo để có buổi bơi lội vui vẻ và hiệu quả nhé

Sportslink chuyên cung cấp dụng cụ thể thao các môn yoga, bơi lội, thể hình, ... Bạn hãy xem thêm nhiều sản phẩm tại cây danh mục tại website: Sportslink.vn nhé.

 

Kính bơi Speedo

 

>>> Tổng hợp các sản phẩm tốt nhất cho môn bơi lội:

Kính bơiNón bơiPhao bơiÁo phaoNút bịt tai - Kẹp mũiHồ bơiThiết bị tập bơi

 

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google