Thời thượng cùng quần thể thao nữ dài tôn dáng

1. Kết hợp cùng áo nữ tính

Sự đối lập giữa chiếc áo phong cách nữ tính với quần thun dài thể thao nữ năng động sẽ khiến set đồ của bạn thêm phần thú vị. Một chiếc áo trễ vai, áo tay bồng hay một chiếc áo sơ mi chẳng hạn, nhớ thêm phụ kiện để nâng cấp bộ đồ nhé!

quần dài thể thao nữ

Chiếc áo sơ mi sọc cùng tông nổi bật

 

quần nữ thể thao dài đẹp

2. Kết hợp cùng croptop

Áo croptop cùng quần thể thao nữ dài hàn quốc là công thức năng động dành cho những ai thích khoe trọn vòng eo nhỏ của mình. Đây là cách phối hợp quen thuộc trong mỗi mùa hè.

quần thun thể thao nữ dài

 

Kết hợp cùng Áo thể thao

Bra tập

Quần thun thể thao nữ dài với bra tập thì không lệch đi đâu được. Bạn có thể bê nguyên cây từ phòng tập ra ngoài đường phố nếu muốn khoe thành quả tập luyện của mình nhé.

quần thể thao nữ dài hàn quốc

  • Áo khoác thể thao: mặc với áo khoác thể thao cùng bộ, bạn chỉ cần thêm thắt vài phụ kiện như chiếc kính râm là đã có bộ đồ hoàn chỉnh.

quần thể thao dài nữ

4. Kết hợp cùng áo basic

Các loại áo cơ bản như áo phông, áo nỉ, áo hoodie đều có thể kết hợp cùng quần dài thể thao nữ. Vì thế mà nhiều hãng thể thao có cả set đồ gồm áo lẫn quần. Bạn không cần suy nghĩ nhiều khi chọn các loại áo này khi kết hợp vì cả 2 đều là những item dễ tính.

quần thun dài thể thao nữ

quần dài nữ thể thao

Bộ đồ thể thao

Những chiếc quần nữ legging thể thao dài cũng không hề kém cạnh khi kết hợp cùng áo sweater.

quần thể thao dài nữ hàn quốc

Mời bạn xem thêm sản phẩm: Áo thun thể thao nữ tay dài

 

5. Kết hợp cùng áo khoác thời trang

Một chiếc áo khoác ngoài sẽ đem lại diện mạo mới cho chiếc quần thể thao bạn đang mặc. Đừng ngần ngại khi kết hợp những loại áo khoác khác nhau trong tủ đồ của bạn, biết đâu nó lại hợp đến không ngờ đó!

quần nữ thể thao dài

Áo khoác bò bụi bặm kết hợp quần dài thể thao đem lại vẻ phóng khoáng, năng động.

quần nữ dài thể thao

Kết hợp cùng áo khoác dài khiến bộ đồ trông lịch sự hơn mà không quá cứng nhắc nhờ chiếc quần thể thao nữ dài năng động.

quần nữ thể thao hàn quốc

Áo khoác với chất liệu khác nhau như lông hay khoác da khiến bạn trông chất lừ đó!

 

6. Giày cao gót

Vũ khí tối thượng của phụ nữ giúp chị em tôn dáng trong bất kì hoàn cảnh nào, quần thể thao nữ cũng không ngoại lệ. Chỉ cần thêm chiếc túi nhỏ cùng cặp kính râm là bạn trông thanh lịch, nữ tính hơn rất nhiều rồi.

quần nữ thể thao dài hàn quốc

 

7. Giày thể thao

Quần thể thao nữ dài hàn quốc thì nào có thiếu giày thể thao được. Một đôi Sneaker cùng tông tạo nên tổng thể hài hòa hay khác tông tạo nên sự tương phản, dù là cách nào thì bộ trang phục của bạn cũng không hề bị nhàm chán. Bên cạnh đó kết hợp với những bộ quần áo thể thao nữ ngắn dài có thể bạn chưa biết nhưng lại tạo ra sức hút khiến bạn bất ngờ.

quần dài thể thao nữ hàn quốc

 

8. Áo cổ lọ

Ngoài áo khoác thì áo cổ lọ sẽ là item cần thiết cho mùa đông nếu bạn muốn phối cùng quần thể thao dài nữ.

quần dài thể thao nữ đẹp

 
Share to Facebook Share to Twitter Share to Google