Top 10 thương hiệu balo đi phượt leo núi được yêu thích nhất

Trekking trên núi không thể thiếu sự hỗ trợ tuyệt vời của những chiếc balo. Balo đi phượt leo núi có tác dụng bảo vệ những đồ dùng thiết yếu mà bạn chuẩn bị cho mỗi chuyến đi. Cách chọn balo cũng tùy thuộc vào độ dài của hành trình, số lượng đồ dùng bạn định mang theo và cả việc bạn là nam hay nữ.

Bởi thông thường, các bạn nam có sức khỏe và sức bền tốt hơn các bạn nữ nên thường đảm nhận trọng trách mang nhiều đồ dùng, dụng cụ hơn. Chính vì thế, balo đi phượt leo núi cho nam nam có thiết kế dung tích lớn hơn balo du lịch nữ. Dưới đây là 10 kiểu balo đi phượt leo núi đến từ cách thương hiệu nổi tiếng để bạn chọn lựa.

Top 10 thương hiệu balo đi phượt leo núi được yêu thích nhất

Nội dung chính

1. Balo đi phượt The North Face

2. Balo đi phượt chống nước Deuter loại lớn

3. Balo Under Armour kết hợp balo đi học cho trẻ em

4. Balo laptop 15 inch Eastpak thoải mái phượt

5. Balo tập gym Nike thiết kế balo đi phượt siêu nhẹ

6. Balo đi phượt Timbuk2 cho người đi xe đạp

7. Balo đi phượt đựng máy ảnh Lowepro

8. Balo đi phượt Thule siêu nhẹ

9. Balo đi phượt Herschel 

10. Balo đi phượt Adidas

 

 

1. Balo đi phượt leo núi The North Face

Top 10 thương hiệu balo đi phượt leo núi được yêu thích nhất

Balo du lịch The North Face luôn là lựa chọn đầu tiên của những bạn nam/nữ thích phượt. Bởi thiết kế của một chiếc balo đi phượt leo núi TNF thường có dung tích lên tới  65 lít nhưng giá luôn dưới 1 triệu đồng. Các ngăn chứa được thiết kế thông minh đi kèm chất liệu cực nhẹ giúp The North Face trở thành dòng balo du lịch phổ biến nhất.

Bạn có thể xếp gọn gàng các phần balo khi không sử dụng. Giá thành của một chiếc balo đi phượt The North Face rẻ nhưng bạn có thể tìm thấy khả năng chống nước tuyệt vời của chất liệu vải PU, Polyester và dây khóa kéo chống nước ở sản phẩm này. Tuy nhiên, đây cũng là sản phẩm dễ…nhái nhất trên thị trường, vì thế hãy cẩn trọng khi mua nhé.

2. Balo đi phượt leo núi chống nước Deuter loại lớn

Balo Deuter luôn được thiết kế để trở thành chiếc balo du lịch chiều lòng phượt thủ. Chất liệu balo du lịch Deuter Duratex và 330D Micro Rip Pro 6.6 vừa chống nước và giảm sốc hiệu quả, vừa chống mài mòn. Mặt ngoài balo du lịch Deuter luôn khác với mặt trong, được phủ 1 lớp PU dày nhưng nhẹ.

balo đi phượt leo núi

Nhờ đó, balo đi phượt leo núi Deuter luôn nhẹ, có đường may luôn được giấu kín để chống nước, đi kèm thắt lưng và khung nhôm giữ cho bạn không bao giờ mỏi mệt trên muôn dặm đường. Thêm nữa, các phần balo du lịch Derter có thể tháo rời hoặc lắp lại và chứa gọn gàng một chiếc túi ngủ, mắc gậy luôn núi...

3. Balo Under Armour kết hợp balo đi học cho trẻ em

Balo du lịch trẻ em Under Armour thường được các phụ huynh kỹ tính chú ý đến. Nếu bạn đang có kế hoạch đưa  bé tham quan thiên nhiên, một chiếc balo du lịch chống nước sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bé trai. 

Chất liệu vải PU trên balo Under Armour siêu nhẹ, đường may bền và các khóa kéo có khả năng chống nước. Kết hợp với quai đeo balo được thiết kế nhẹ và có thể điều chỉnh theo chiều cao liên tục phát triển của bé con nhà bạn.

4. Balo laptop 15 inch Eastpak thoải mái phượt

mua balo đi phượt leo núi

Dòng balo laptop Eastpak cực được lòng các designer và coder, những người thường dùng laptop 15 inch và thường xuyên phải di chuyển. Nhưng khác với những chiếc balo laptop kết hợp balo du du lịch khác, balo Eastpak sử dụng chất liệu chính là khaki, thiết kế ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo khả năng chống nước hoàn hảo.

Trên tất cả, thiết kế balo du du lịch Eastpak cho phép bạn chứa vừa chiếc laptop 15 inch và những thiết bị cần có trong balo cho chuyến phượt cuối tuần. Chống sốc, vừa vặn một chiếc laptop sẽ là ưu điểm hàng đầu cho những ai đam mê du lịch nhưng cũng không quên update tiến độ công việc của mình.

5. Balo tập gym Nike thiết kế balo đi phượt siêu nhẹ

Balo du lịch nam kết hợp balo tập gym luôn thuộc về Nike! Không bàn về chất liệu balo Nike siêu nhẹ, đường may siêu bền, bàn về các thiết kế balo đi phượt chống nước đẹp của Nike từ trong ra ngoài. Và nhất là khả năng chứa nhiều vật dụng từ giày thể thao, quần áo cho đến laptop thuyết phục các bạn trẻ hiện đại.

balo đi phượt leo núi giá tốt

Nếu bạn có chuyến đi phượt ngắn ngày, không cần mang theo quá nhiều đồ dùng thì balo tập Gym Nike sẽ  là lựa chọn tuyệt vời. Thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn có nhiều ngăn để bạn đựng thuốc men hay một số dụng cụ sửa xe khi cần, ….sẽ là những vật dụng quan trọng cho chuyến đi ngắn này.

Tất nhiên vì balo ngày nay vô cùng đa dạng về mẫu mã và độ tiện nghi bạn cũng nên tham khảo thêm tips lựa chọn balo dã ngoại phù hợp với từng mục đích sử dụng

6. Balo đi phượt leo núi Timbuk2 cho người đi xe đạp

Thương balo túi xách Timbuk2 đến từ San Francisco có thế mạnh dòng balo laptop kết hợp balo du lịch, dành cho người thành thị hiện đại. Bạn có thể đựng rất nhiều vật dụng trong chiếc balo laptop 15 inch được thiết kế cho người đi xe đạp, nhưng nó luôn là chiếc balo nhẹ và chống nước tốt nhất hiện nay. 

Balo Timbuk2 sở hữu lớp ngoài thường bằng vải canvas và lớp trong bằng nhựa PU vừa chống nước, vừa chống sốc cực tuyệt. Đây cũng là một trong những chiếc balo must have của anh em mê phượt đấy!

7. Balo đi phượt leo núi đựng máy ảnh Lowepro

balo đi phượt leo núi chất lượng

Balo du lịch chống nước Lowepro luôn được biết đến như một dòng balo chuyên đựng máy ảnh khi đi du lịch. Không những thế những chiếc túi phụ kiện balo Lowepro được thiết kế thông minh để bạn chứa dụng cụ vệ sinh cá nhân, quần áo gọn gàng và cách biệt với các loại túi đựng lens, vừa an toàn vừa gọn nhẹ.

Hầu hết anh em đam mê phượt luôn muốn lưu lại từng khoảnh khắc, hình ảnh đẹp về những vùng đất mới mà mình từng đặt chân tới, chính vì thế, máy ảnh luôn là công cụ hỗ trợ tuyệt vời. Đây cũng là sản phẩm được các bạn ‘cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa’. Do đó, hãy sử dụng một chiếc balo đi phượt có khả năng chống nước, chống sốc để bảo vệ máy ảnh của mình nhé.

8. Balo đi phượt Thule siêu nhẹ

Balo du lịch Thule nổi tiếng dành cho dân nhà giàu thích phượt giờ đã có giá rẻ hơn mà ai cũng có thể tiếp cận. Giá balo du lịch chống nước Thule tại các cửa hàng Thule chính thức đều trên 2 triệu đồng, nhưng nếu bạn chịu khó săn mã giảm giá từ nhà cung cấp balo du lịch chính hãng, balo Thule chính hãng dưới 2 triệu là việc dễ dàng.

balo đi phượt leo núi tiện dụng

Trên hết, balo du lịch Thule luôn là chiếc balo đáng mua nhất, từ thiết kế cho đến chất liệu.  Sẽ chẳng có thiết kế nào đẹp hơn các sản phẩm đến từ nhà Thule đâu ! Nếu bạn đang tìm kiếm balo đi phượt leo núi, Thule sẽ là cái tên đáng để bạn cân nhắc và chọn lựa.

9. Balo đi phượt leo núi Herschel

Bạn có bất ngờ khi biết giá balo du lịch Herschel dưới 2 triệu đồng? Đương nhiên, và nó còn là những chiếc balo du lịch chống nước có thiết kế cực đẹp. Thiết kế balo du lịch Herschel đẹp và đặc biệt đến nỗi bất cứ tín đồ thời trang nào cũng có thể nhận ra… trong vòng 3 nốt nhạc. Nếu bạn yêu thích chất liệu vải canvas pha cotton và polyester thì lại có thêm một lý do để mua ngay balo đi phượt leo núi chống nước Herschel. Tham khảo nhiều dân phượt, họ đều cho rằng hầu hết những ai đam mê bộ môn khám phá và mạo hiểm này đều mong muốn sở hữu một sản phẩm đến từ thương hiệu Herschel.

10. Balo đi phượt leo núi Adidas

balo đi phượt leo núi đa năng

Balo thể thao Adidas Original được các bạn sinh viên yêu thích bởi thiết kế thời trang và tính đa dụng của nó. Bạn có thể mang balo du lịch adidas cho chuyến phượt ngắn ngày, đựng tài liệu và laptop như chiếc balo đi học hàng ngày và kết hợp với các trang phục thời trang. Balo đi phượt leo núi Adidas cũng có thiết kế trẻ trung, năng động và bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng trong những chuyến du lịch thông thường.

10 chiếc balo đi phượt leo núi đến từ các thương hiệu khác nhau trên đây chắc hẳn đã giúp bạn tìm kiếm “chân ái” của cuộc đời mình rồi phải không nào? Hãy cân nhắc và chọn lựa chiếc balo phù hợp với chuyến đi của mình nhất dựa trên: thời gian của hành trình, vật dụng cần thiết mang theo bạn nhé!

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google