Top 15 shop bán quần áo bơi trẻ em được nhiều mom ghé nhất tại Hà Nội

Các con luôn là niềm tự hào của bố mẹ, bố mẹ nào cũng mong muốn con mình thật xinh đẹp, dễ thương và đặc biệt luôn mang lại những điều tốt nhất cho con của mình. Ra ngoài hay đi đâu thấy áo quần xinh xinh, nghĩ rằng con diện vào sẽ rất đẹp vậy là tậu ngay luôn cho bé nhà mình.

Đặc biệt, trong mỗi mùa hè, cha mẹ thường đưa bé đi du lịch để thay đổi không khí. Có thể chỉ đến bể bơi công cộng, có bé được đi chơi xa hơn – đi biển. Chính vì thế, tìm kiếm địa chỉ bán đồ bơi cho bé uy tín và chất lượng, lại có giá thành tốt là điều mà ba mẹ luôn tìm kiếm phải không ạ? Vậy nên cùng Toplist điểm qua 15 shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội, đang được các bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn nhất nhé.

Top 15 shop bán quần áo bơi trẻ em được nhiều mom ghé nhất tại Hà Nội

Nội dung chính

1. Bibo Mart

2. Kidsplaza

3. Shop Trẻ Thơ

4. TutiCare

5. Colorful Shop

6. Đồ bơi Hà Anh

7. Vietkidsmart

8. SHOP Today’s KIDS

9. Pink Planet

10. Boobaby shop

11. Bluekids.vn

12. Annacorner

13. Bắp KIDS

14. 360 Kids – Thời trang trẻ em

15. CoCo Kids – Thời trang Hàn Quốc

 

 

1. Bibo Mart

Top 15 shop bán quần áo bơi trẻ em được nhiều mom ghé nhất tại Hà Nội

Được thành lập vào năm 2006, hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé của Bibo Mart thuộc CTCP Bibo Mart chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ và các bé từ 0 – 6 tuổi. Bibo Mart là Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Bibo Mart đã được sự tin tưởng và ủng hộ của hơn 150.000 khách hàng thường xuyên và hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Xuất phát từ tình yêu dành cho các bé thơ, sự cảm thông và chia sẻ với các mẹ trong suốt thời kỳ mang bầu và chăm sóc em bé, hệ thống các cửa hàng Bibo Mart đã ra đời với mong muốn đem đến một thế giới tiện ích cho các mẹ nơi các mẹ có thể mua sắm cho con yêu những sản phẩm an toàn, thuận tiện, đẹp mắt và giá cả cạnh tranh. Từ tình yêu đó, Bibo Mart mang sứ mệnh: “TẬN TÂM CHĂM SÓC CHO MẸ VÀ BÉ” để cùng với các bà mẹ chăm sóc, ươm mầm cho các chồi non phát triển.

Phụ huynh có thể chọn lựa đồ bơi cho bé với chất liệu an toàn, mẫu mã đa dạng, cho bé những giờ phút đi bơi vui vẻ từ hệ thống cửa hàng Bibo Mart.

Website: https://bibomart.com.vn/

Một số địa chỉ của Bibo Mart để ba mẹ tham khảo:

Cơ sở 1: Số 120, Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 20, Sơn Tây, Phường Điện Biên, Hà Nội

Cơ sở 3: 15-17, Ngõ 626, Đường Bưởi, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 4:111, Lạc Long Quân, Phường Nghĩa Đô, Hà Nội

Cơ sở 5: 234, Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Hà Nội

Cơ sở 6: 70, Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Hà Nội

2. Kidsplaza

Top 15 shop bán quần áo bơi trẻ em được nhiều mom ghé nhất tại Hà Nội

Ra đời từ năm 2009, Kids Plaza đã xây dựng hệ thống 72 siêu thị trên toàn quốc, cung cấp hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

Kids Plaza trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam. Kids Plaza – nơi hội tụ của các bà mẹ hiện đại với phương châm “An toàn cho bé – giá rẻ cho mẹ”. Không cần biết hết những kiến thức thông thái, mẹ vẫn có thể chăm bé giống như một chuyên gia bởi Kids Plaza đã lựa chọn sẵn tất cả những sản phẩm với tiêu chí an toàn – chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

Trên trang web của Kid Plaza cũng thường xuyên cập nhật tin tức cũng như một số mẹo chọn lựa sản phẩm để ba mẹ bổ sung kiến thức cho bản thân. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Kids Plaza luôn được kiểm soát một cách khắt khe nhất về chất lượng và độ an toàn nhằm đem lại những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ chất lượng, mang lại sự an tâm cho các bà mẹ với mức giá cả hợp lý nhất. Bạn hãy chọn một cửa hàng của hệ thống Kidsplaza để mua đồ bơi cho trẻ nhé!

Website: http://www.kidsplaza.vn/

Một số địa chỉ Kids Plaza để ba mẹ tham khảo:

Cơ sở 1: số 56, Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội - Điện thoại: 04.3722.8288

Cơ sở 2: số 1048, Đê la Thành, Quận Ba Đình, Hà Nội - Điện thoại: 0466.526.600

Cơ sở 3: số 20, Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - Điện thoại: 04.3824.0666

Cơ sở 4: số 340, Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - Điện thoại: 04.3627.8282

Cơ sở 5: 43, Lạc trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - Điện thoại: 1800 6608

3. Shop Trẻ Thơ

Top 15 shop bán quần áo bơi trẻ em được nhiều mom ghé nhất tại Hà Nội

Hơn 6 năm hình thành và phát triển, Shop Trẻ Thơ là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm cho Mẹ & Bé uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Với hơn 15.000 mặt hàng và 500 thương hiệu lớn trên toàn thế giới, mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao.

Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo cùng cơ sở vật chất hiện đại, Shop Trẻ Thơ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như phương thức hoạt động để phục vụ quý khách hàng – đối tác ngày một tốt hơn, trở thành điểm mua sắm uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Chú trọng tới cầu nối liên kết giữa công ty, Khách hàng và Đối tác, ShopTreTho.com.vn đã ra mắt giao diện mới, với cấu trúc chuyên nghiệp được thiết kế theo tiêu chuẩn của Website thương mại điện tử, mang lại nhiều tiện ích, thông minh hơn cho khách hàng. Tại Shop trẻ thơ, ba mẹ có thể dễ dàng tìm thấy những món đồ cực kỳ xinh xắn với giá thành hợp lý.

Đặc biệt, trang phục bơi lội và phụ kiện bơi lộ cũng là một trong những sản phẩm được Shop Trẻ Thơ chú trọng phát triển. Mẹ nên mua những chiếc mũ bơi, kính bơi, quần áo bơi cho bé xuất khẩu để đảm bảo về độ an toàn. Những sản phẩm này được bán với giá thành rẻ tại các cửa hàng Shop Trẻ Thơ từ Hà Nội cho đến TPHCM.

Website: https://shoptretho.com.vn/

Một số địa chỉ tham khảo:

Cơ sở 1: Tầng 1 Tòa CT4, KĐT Văn Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội

Cơ sở 2: số 8, tòa nhà CT5-X2, Bắc Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Cơ sở 3: Tầng 1, tòa T11 Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 4: số 376 Thái Hà, P.Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 5: số 227 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

4. TutiCare

Top 15 shop bán quần áo bơi trẻ em được nhiều mom ghé nhất tại Hà Nội

TutiCare là hệ thống siêu thị mẹ & bé uy tín hàng đầu Việt Nam. TutiCare cung cấp tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng mẹ và bé chính hãng với giá tốt nhất. Các sản phẩm bán tại TutiCare đều được kiểm tra chặt chẽ từ xuất xứ đến chất lượng.  Tuti Care cũng nổi tiếng với quần áo bơi và các phụ kiện bơi lội cho bé, được nhiều bà mẹ tại Hà Nội tin tưởng và chọn lựa.

TutiCare có chính sách giao miễn phí mọi đơn hàng trong nội thành Hà Nội, thành phố HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vũng Tàu, Biên Hòa, Thủ Dầu Một. TutiCare thực hiện chính sách đổi trả hàng trong 90 ngày. Hãy mua đồ bơi cho bé tại một trong các cửa hàng thuộc hệ thống TutiCare!

Website: http://www.tuticare.com/

Một số địa chỉ tham khảo:

Cơ sở 1: số 33A, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2: số 92A, Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 3: số 20, Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 4: số 56A, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 5: số 254, Ngô Gia Tự, Quận Long Biên, Hà Nội

5. Colorful Shop

Top 15 shop bán quần áo bơi trẻ em được nhiều mom ghé nhất tại Hà Nội

Colorful Shop được thành lập đầu tiên năm 2005 với mong muốn cung cấp những sản phẩm đồ sơ sinh, đồ chơi trẻ em nhập khẩu thiết yếu dành cho mẹ và bé. Colorful Shop có đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, có trình độ chuyên môn cao luôn định hướng là doanh nghiệp đứng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, chăm sóc chuyên nghiệp đến khách hàng.

Những sản phẩm Colorful Shop không chỉ mang lại cho bé và bạn 1 sự thuận tiện, mà còn mang lại cho bạn cả sự thân thiện và độc đáo. Sản phẩm đồ trẻ em, đặc biệt là đồ bơi cho bé tốt mà Colorful cung cấp hoàn toàn được nhập khẩu từ các nước phát triển như Mỹ, Anh, Úc, Tây Ban Nha, Singapore, Hong Kong. Hãy mua đồ bơi cho bé tại Colorful Shop!

Website: http://www.sacmauchobe.com/

Địa chỉ: 66 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

6. Đồ bơi Hà Anh

Top 15 shop bán quần áo bơi trẻ em được nhiều mom ghé nhất tại Hà Nội

Đồ Bơi Hà Anh - Shop chuyên bán buôn, bán lẻ các mặt hàng áo tắm nhập khẩu nam, nữ, trẻ em và các phụ kiện đi biển khác với nhiều kiểu dáng đẹp mắt, cập nhật xu hướng thời trang, mẫu mã đa dạng phong phú, chất lượng tốt, giá thành hợp lí. Đặc biệt, Shop Hà Anh còn có đồ bơi chuyên nghiệp dành cho những vận động viên thi đấu, làm giảm ma sát và sức kéo trong nước, tăng hiệu quả cho người bơi khi chuyển động tiến lên.

Đồ bó sát khiến chuyển động dễ dàng và được cho là giảm rung cơ vì thế giảm sức kéo. Đối với một số kiểu bơi và lặn, người ta mặc một bộ đồ đặc biệt được làm bằng spandex và có bảo vệ thân nhiệt chút ít, nhưng bảo vệ da khỏi ngứa và trầy xước. Kể cả bạn không phải vận động viên chuyên nghiệp cũng sử dụng trong bộ môn thể thao này.

Chính vì thế, sản phẩm của shop đã chinh phục được trái tim của những khách hàng khó tính nhất. Nó không chỉ chiếm lĩnh được sự ưa chuộng của giới trẻ, mà còn được lòng cả giới trung niên và các vận động viên chuyên nghiệp. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng khi đến với Shop Đồ bơi Hà Anh.

Website: http://doboihaanh.com/

Địa chỉ: 46, Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Hà Nội (đối diện Trường THCS Ba Đình)

7. Vietkidsmart

Top 15 shop bán quần áo bơi trẻ em được nhiều mom ghé nhất tại Hà Nội

Vietkidsmart là cửa hàng giới thiệu những mẫu đồ bơi xinh xắn, đáng yêu, bé của bạn sẽ thực sự nổi bật khi đi bơi. Khi mùa hè tới cũng là thời điểm để các bé nhà mình cần được đi giải tỏa cơn nóng với những địa điểm lý tưởng. Vậy các cha mẹ đã lựa chọn được đồ bơi cho các bé nhà mình chưa?

Lựa chọn đồ bơi như thế nào vừa hợp thời trang mà vẫn đem lại cảm giác thoải mái cho các bé là điều cũng không dễ dàng gì. Vietkidsmart sẽ hỗ trợ bạn những cách lựa chọn đồ bơi bé gái phù hợp với kiểu dáng, độ vừa vặn và cả độ bảo vệ nữa.

Website: http://vietkidsmart.com/

Địa chỉ: 25, Ngõ 151B,Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội.

8. SHOP Today’s KIDS

Top 15 shop bán quần áo bơi trẻ em được nhiều mom ghé nhất tại Hà Nội

Today Kids là cửa hàng thời trang được yêu thích tại Cầu Giấy, Hà Nội, áo quần trẻ em ở cửa hàng Today Kids rất phong phú và đa dạng từ hàng xuất dư đến hàng nhập, mẫu mã lại bắt mắt, giá cả hợp lí. Vậy nên, Today Kids rất được lòng các mẹ đặc biệt là trang phục được mua từ cửa hàng Today Kids các bé rất thích.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 50 Phố Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0902 868 111

Facebook: https://www.facebook.com/shoptodayskids/

9. Pink Planet

Top 15 shop bán quần áo bơi trẻ em được nhiều mom ghé nhất tại Hà Nội

Pink Planet chuyên thời trang trẻ em cao cấp, các sản phẩm của Pink Planet đều là hàng nhập chất lượng cao, đây là shop áo quần bơi được yêu thích ở Cầu Giấy. Pink Planet sở hữu những mẫu trang phục đa dạng, luôn cam kết với các mẹ về chất lượng vậy nên Pink Planet là cửa hàng có độ uy tín cao trong nhận thức của các mẹ.

Pink Planet cung cấp trang phục của các bé cho các mẹ trên toàn quốc và shop giao hàng rất nhanh để các con dù ở xa cửa hàng nhưng vẫn có thể có trang phục đẹp của Pink Planet để diện. Pink Planet được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ chất lượng sản phẩm vừa đẹp mắt, lại có giá thành rẻ.

Pink Planet ra đời và hoạt động vì một tình yêu đặc biệt dành cho con trẻ, vậy nên Pink Planet luôn đảm bảo sản phẩm của Pink Planet là những sản phẩm chất lượng, mẫu mã bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế dành cho trẻ em.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 47 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0909 334 552

Facebook: https://www.facebook.com/shopquanaotreemocaugiay/

10. Boobaby shop

Top 15 shop bán quần áo bơi trẻ em được nhiều mom ghé nhất tại Hà Nội

Boobaby shop mang đến cho các mẹ ở Cầu Giấy, Hà Nội thêm một địa chỉ tin cậy để lựa chọn trang phục cho con của mình. Boobaby shop có được lòng tin cũng như sự hài lòng của các mẹ bởi sản phẩm các bậc phụ huynh mua tại đây đều mang lại vẻ đẹp cho con trẻ, mang lại sự thoải mái cũng như sự tự tin của các trong trong tất cả các trường hợp đặc biệt. Boobaby shop đã và đang làm được sứ mệnh của một đơn vị truyền tải cái đẹp đến cho các thiên thần nhí.

Boobaby shop được các mẹ tại Hà Nội đánh giá rất cao. Đặc biệt, những bộ đồ bơi tại Boobody được đánh giá cao nhờ luôn cập nhật mẫu mã đa dạng, phong phú nhưng được chọn lựa rất kỹ lưỡng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 4 ngõ 68 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0973 012 268

Facebook: https://www.facebook.com/Boobaby.ThoiTrangTreEm/

11. Bluekids.vn

Top 15 shop bán quần áo bơi trẻ em được nhiều mom ghé nhất tại Hà Nội

Bluekids.vn dường như được hoạt động để mang đến cái đẹp cho các bé con ở Cầu Giấy hay ở Việt Nam. Bluekids.vn hoạt động từ 2009, hơn 10 năm nay Bluekids.vn luôn hoàn thiện một sứ mệnh của chúng tôi là mang lại những bộ quần áo hàng hiệu đẹp, chất lượng và thời trang nhất cho trẻ em tại Việt Nam. Hiện Bluekids đang phân phối độc quyền thương hiệu Mayoral mình tại Việt Nam.

Bluekids.vn cung cấp trang phục mang phong cách của Mayoral, những bộ trang phục mang lại sự thoải mái và cá tính của cho các bé. Bluekids.vn cung cấp những sản phẩm được cam kết về chất lượng và sự tinh tế trong thiết kế của từng mẫu, các mẫu áo quần đều có đường cắt may sắc cạnh, màu sắc chói sáng, chất liệu đẹp. Bluekids.vn có lẻ được yêu thích cũng bởi vì những bộ trang phục chất lượng mà nó mang lại cho các bé cùng vẻ đẹp và con nhỏ của các mẹ nhận được qua từng bộ váy, chiếc áo,… của Bluekids.vn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 21A Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0945 666 188

Facebook: https://www.facebook.com/bluekidvn

12. Annacorner

Top 15 shop bán quần áo bơi trẻ em được nhiều mom ghé nhất tại Hà Nội

Annacorner dường như là thương hiệu cung cấp trang phục nhí hàng đầu tại Cầu Giấy. Annacorner đã luôn tìm hiểu kỹ từng mặt hàng mà mình nhập về để cung cấp cho nhu cầu trang phục của trẻ em bây giờ. Các con bây giờ có nhu cầu rất lớn về mẫu mã trang phục, các con ý thức được các con đẹp thế nào, mẫu áo quần thế nào sẽ hợp với các con cùng với đó là sự thoải mái khi con diện những bộ trang phục của Annacorner mang đến.

Annacorner được các mẹ nhận xét rằng: “Hàng chất rất đẹp, giá cả hợp lý, lạc vào đây là lại muốn có thêm em bé, Annacorner còn dùng túi giấy xinh bảo vệ môi trường, rất yêu Annacorner”. Annacorner có lẻ là một trong những cửa hàng kinh doanh bằng cái tâm vậy nên nhận lại sự yêu thích đặc biệt từ khách hàng của mình. Không ai bỏ qua được những sản phẩm chất lượng và Annacorner đảm bảo cả yếu tố chất lượng, yếu tố thời trang đồng thời giá lại tốt thì đây chính là sự lựa chọn hàng đầu các mẹ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 17/381 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0364 202 818

Facebook: https://www.facebook.com/ThoiTrangTreEm.CaoCap.HangXuatDuXin.HangHieu.Vnxk/

13. Bắp KIDS

Top 15 shop bán quần áo bơi trẻ em được nhiều mom ghé nhất tại Hà Nội

Bắp Kids shop là cửa hàng thời trang cho trẻ em uy tín tại Cầu Giấy, Hà Nội. Bắp Kids luôn mang đến một dịch vụ hoàn hảo nhất dành đến cho khách hàng của mình. Tại Bắp Kids, bạn có thể tìm thấy những bộ đồ bơi rực rỡ sắc màu

Bắp Kids shop luôn tự tin và cam kết với khách hàng của mình về các tiêu chí:

- Mẫu mã đẹp mắt, đa dạng phong phú cho mẹ và bé tha hồ chọn lựa

- Chất liệu cao cấp, mềm mại và cực kỳ an toàn với những làn da mỏng manh nhạy cảm

- Hàng may thiết kế đứng form chuẩn nét từng đường kim mũi chỉ

- Có đủ size tất cả các mẫu cho mẹ và bé từ 1 tháng – 10 tuổi

- Hình chụp thật, cam đoan sản phẩm giống y hình

Lựa chọn Bắp Kids các mẹ chắc chắn sẽ không bao giờ phải hối hận vì đã cất công đến cửa hàng và rinh thật nhiều trang phục về cho con.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 211 Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0985 797 683

Facebook: https://www.facebook.com/bapkidsquanaososinh/

14. 360 Kids – Thời trang trẻ em

Top 15 shop bán quần áo bơi trẻ em được nhiều mom ghé nhất tại Hà Nội

360 Kids là cửa hàng thời trang trẻ em xinh xinh, dễ thương và đặc biệt rất được yêu thích bởi các mẹ. Cửa hàng trưng bày hàng hóa rõ ràng, mẫu nào ra mẫu nấy bên cạnh đó còn có sự đa dạng mẫu cũng như chất lượng sản phẩm. 360 Kids luôn mang đến những quyền lợi đặc biệt dành cho khách hàng của mình:

- Sản phẩm đã mua được đổi trong vòng 7 ngày (KH ở Hà Nội), 15 ngày (KH ở ngoại thành HN) khi sản phẩm đảm bảo điều kiện chưa qua sử dụng, còn nguyên tem, mác, hóa đơn hoặc lỗi do nhà sản xuất.

- Khách hàng được sửa đồ miễn phí tại cửa hàng (nếu lỗi sản phẩm do nhà sản xuất) sau khi nhân viên tiếp nhận yêu cầu của khách.

- Khách hàng thanh toán và mua hàng tại cửa hàng sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội

Các mẹ an tâm hơn khi mua sản phẩm tại cửa hàng 360 Kids, các mẹ bảo rằng: “Sản phẩm rất đẹp, chất lượng và mẫu mã dễ thương. Các em nhân viên ở đây trẻ nhưng rất dễ thương, nhiệt tình, chu đáo. Mình chọn được cho bé nhà mình 1 bộ đồ rất ưng ý, sẽ còn ủng hộ dài dài.” Chính vì thế, 360 Kids luôn là địa chỉ mua đồ bơi tại Hà Nội của nhiều phụ huynh

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 37 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0976 340 738

Facebook: https://www.facebook.com/360kidsthoitrangtreem/

15. CoCo Kids – Thời trang Hàn Quốc

Top 15 shop bán quần áo bơi trẻ em được nhiều mom ghé nhất tại Hà Nội

CoCo Kids shop là cửa hàng chuyên về thời trang trẻ em mang hơi hướng và phong cách thời trang Hàn Quốc. Hiện nay, CoCo Kids shop là cửa hàng được các bậc phụ huynh tìm đến khi có nhu cầu mua sản phẩm: áo khoác, áo len, set váy, áo bull, quần các loại, phụ kiện,… để con được diện vào các ngày cần thiết hay chỉ đơn giản chọn những mẫu trang phục nhẹ nhàng cho sự sinh hoạt của con hằng ngày được tự do, thoải mái hơn với trang phục tại CoCo Kids shop.

CoCo Kids shop thời trang và phong cách mang lại cho các bé sẽ rất chất, đặc biệt sự tinh tế trong từng mẫu trang phục đã tạo nên sức hút đặc biệt với mẹ và bé. Đến với CoCo Kids shop chúng ta có thể tự do lựa chọn, thử trang phục trước khi mua cho con vì tại CoCo Kids shop mẫu mã đa dạng, kích cỡ đảm bảo cân nặng và chiều cao của bé chỉ là mình phải phỏng đoán hay ước chừng hoặc đơn giản là thử trực tiếp sẽ đem lại quyết định mua chính xác hơn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 20, Ngõ 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0963 548 095

Facebook: https://www.facebook.com/cocokid.thoitranghq/

Trên đây là 15 shop bán quần áo bơi và  phụ kiện bơi lội trẻ em được nhiều mom tin tưởng và chọn lựa. Hiện tại, tất cả các shop đều có kênh bán hàng online (fanpage, shopee, tiki,…) để các bạn tiện hơn trong việc mua sắm và đổi trả sản phẩm trong một số điều kiện nhất định (sản phẩm lỗi, size không vừa). Chúc các bậc phụ huynh sớm tìm ra địa chỉ tin cậy để ghé thăm thường xuyên nhé!

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google