Top 5 mẫu kính bơi giá rẻ có chất lượng đáng đồng tiền bát gạo

Bơi lội là bộ môn thể thao yêu thích mỗi khi hè về. Cùng với đó, nhu cầu mua sắm dụng cụ bơi lội ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều quan tâm. Nếu bạn vẫn còn đang tìm kiếm cho mình một chiếc kính bơi tốt và phù hợp với bản thân, hãy cùng Sportslink tìm hiểu 5 mẫu kính bơi giá rẻ nhưng có chất lượng đáng đồng tiền bát gạo nhất nhé.

Top 5 mẫu kính bơi giá rẻ có chất lượng đáng đồng tiền bát gạo

Nội dung chính

A.NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA BƠI LỘI

1. Giảm cân

2. Cải thiện tính linh hoạt và tính di động

3. Cải thiện sức bền

4. Giảm thiểu tình trạng huyết áp cao

5. Tăng sức mạnh cơ bắp

6. Giảm căng thẳng

7. Cải thiện xương khớp

8. Xây dựng độ bền

B. NHỮNG YẾU TỐ CƠ BẢN KHI MUA KÍNH BƠI

1. Những yếu tố cơ bản khi mua kính bơi

2. Lựa chọn kính bơi theo mục đích sử dụng

3. Lời khuyên khi mua kính từ vận động viên chuyên nghiệp

C. TOP 5 KÍNH BƠI ĐƯỢC KHÁCH TIN DÙNG HIỆN NAY

1. Kính bơi Phoenix PN-203

2. Kính bơi Speedo Vanquisher 2.0

3. Kính bơi View v610 chính hãng

4. Kính bơi Speedo Mariner Mirror

5. Kính Bơi Sportslink Aryca WG821DA

D. MUA KÍNH BƠI UY TÍN Ở ĐÂU?

1. Nên mua kính bơi online ở đâu uy tín?

2. Chế độ bảo hành khi mua kính

3. Lưu ý khi sử dụng kính

 

 

A.NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA BƠI LỘI

Bơi lội là bộ môn thể thao phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Không chỉ giúp bạn bảo vệ bản thân trong những giây phút cần thiết, bơi lội còn có tác dụng không nhỏ trong nhiều trường hợp khác. Hãy cùng Sportslink tìm hiểu 9 tác dụng tuyệt vời của bơi lội đối với người tập nhé:

Top 5 mẫu kính bơi giá rẻ có chất lượng đáng đồng tiền bát gạo

1. Giảm cân

Hầu hết, động lực đầu tiên và quan trọng nhất của mọi người khi bắt đầu bơi lội là để giảm cân. Tập thể dục dưới nước có thể giúp bạn giảm cân nhanh hơn những người tập thể duch trên bờ. Đó là bởi vì bơi lội giúp toàn bộ cơ thể được tập luyện. Bơi 30-60 phút mỗi ngày có thể tạo ra điều kỳ diệu cho cơ thể của bạn.

2. Cải thiện tính linh hoạt và tính di động

Cơ thể của bạn sẽ hoàn toàn tự do khi ở dưới nước vì bạn sẽ không phải sợ rơi xuống bất kỳ đâu. Trong môi trường nước, bạn sẽ thả lỏng cơ thể nhưng vẫn có sự chuyển động nhịp nhàng để bơi theo ý muốn. Phần tay, chân và đầu của bạn theo thời gian sẽ linh hoạt hơn rất nhiều và trở nên dẻo dai hơn đấy.

Top 5 mẫu kính bơi giá rẻ có chất lượng đáng đồng tiền bát gạo

>> Xem thêm sản phẩm: Phao Bơi Trẻ Em xỏ chân Hình Con Vịt

3. Cải thiện sức bền

Đây là những bài tập có tác động giúp cải thiện sức khoẻ nói chung và sức bền của cơ thể nói riêng. Lực đẩy của nước không cho phép các bài tập gây ra nhiều áp lực trên cơ thể hoặc các khớp nhưng nó đòi hỏi bạn phải cải thiện sức bền để có thể tập luyện. 

Bạn cũng có thể cảm thấy không mệt mỏi sau khi tập luyện nước, tuy nhiên bơi lội lại giúp đốt cháy một lượng calo rất lớn cho cơ thể bạn, từ đó cải thiện hiệu quả sức bền một cách hiệu quả. Bơi thường xuyên rất hiệu quả để giảm đau khớp cũng như tăng cường sức khoẻ xương.

4. Giảm thiểu tình trạng huyết áp cao

Các bài tập nước giúp tuần hoàn máu hiệu quả hơn. Điều này, làm giảm huyết áp và giúp cho trái tim của bạn khỏe mạnh hơn. Nó cũng giúp làm giảm áp suất tâm thu và tâm trương, do đó kéo dài tuổi thọ của bạn một cách hiệu quả và lâu dài.

Top 5 mẫu kính bơi giá rẻ có chất lượng đáng đồng tiền bát gạo

kính cận chống tia uv

5. Tăng sức mạnh cơ bắp

Khi bạn tập thể dục dưới nước, cơ thể bạn sẽ cân bằng và cơ bắp của bạn được làm việc hiệu quả nhất. Đó là lý do tại sao tất cả những vận động viên bơi lội đẳng cấp thế giới đều có một bắp tay rắn chắc và khỏe mạnh.

6. Giảm căng thẳng

Nước còn có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm thiểu căng thẳng, áp lực và cải thiện tinh thần của bạn. Việc bơi lội cũng giúp bạn trở nên thoải mái và thả lỏng tâm trí hơn. Bơi cũng kích thích endorphins, các hormone hạnh phúc, giúp nâng cao tâm trạng của bạn.

Tập thể dục bằng nước là giải pháp tốt nhất trong một mùa hè nóng nực. Bơi sẽ giúp bạn thoát khỏi ánh nắng thiêu đối của mặt trời. Nước cũng giúp giữ cho cơ thể mát mẻ và bình tĩnh hơn. Các endorphin được giải phóng do tập thể dục dưới nước cũng có thể làm cho bạn cảm thấy vui vẻ hơn.

Top 5 mẫu kính bơi giá rẻ có chất lượng đáng đồng tiền bát gạo

7. Cải thiện xương khớp

Bơi lội là một bài tập rất ít tác động so với bất kỳ hoạt động thể dục trên bờ nào. Do đó, nó phù hợp với mọi lứa tuổi, có thể là trẻ mới biết đi hoặc người già. Nó một bài tập rất tự nhiên và lành mạnh. Cơ thể của bạn không bị hút bởi trọng lực do đó nó làm giảm nguy cơ làm hỏng xương và khớp của bạn.

8. Xây dựng độ bền

Tập thể dục dưới nước giúp tạo sự bền bỉ và tăng cường cơ bắp. Khả năng chịu nước là một cách tự nhiên để xây dựng độ bền và tăng cường cơ.

Như vậy, chỉ trong vòng 30-40 phút bơi lội, bạn vừa có thể cải thiện tinh thần, gia tăng cảm giác hạnh phúc, vừa luyện tập body cũng như sức khỏe của mình. Tuy nhiên, để quá trình bơi lội diễn ra thoải mái nhất, hãy sử dụng một số dụng cụ bơi lội như: quần áo bơi, kính bơi, mũ bơi, nút bịt tai,.... nhé. 

Đặc biệt, bạn không thể thiếu phụ kiện kính bơi vì đây là sản phẩm bảo vệ mắt bạn khỏi những bệnh về mắt, đồng thời giúp bạn nhìn rõ hơn. Vậy chọn kính bơi như thế nào cho đúng? Cùng đón đọc ở phần tiếp theo của bài viết này nhé.

B. NHỮNG YẾU TỐ CƠ BẢN KHI MUA KÍNH BƠI

Kính bơi là đồ dùng không thể thiếu đối với mỗi người tập luyện môn bơi lội. Mặc dù hiện nay việc mua một chiếc kính bơi là khá đơn giản, nhưng để lựa chọn lại không hề dễ dàng. Việc lựa chọn đúng kính bơi tốt và chất lượng sẽ giúp quá trình tập luyện môn bơi lội của bạn trở nên thú vị và hiệu quả hơn rất nhiều. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc kính phù hợp, hãy lưu ý một số vấn đề sau.

Top 5 mẫu kính bơi giá rẻ có chất lượng đáng đồng tiền bát gạo

1. Những yếu tố cơ bản khi mua kính bơi

1.1 Quan tâm đến sự vừa vặn

Một chiếc kính bơi dù trông có bóng bẩy và “xịn” đến đâu cũng sẽ vô dụng nếu nó không vừa với chu vi vòng đầu của bạn. Chiếc kính vừa vặn là khi phần cốc kính (goggle cup) phải ăn khớp với hốc mắt, kích cỡ của kính phù hợp với vòng đầu của bạn và quan trọng nhất: một chiếc kính vừa vặn phải chống rò rỉ nước tuyệt đối, tránh tình trạng nước xâm nhập vào mắt kính.

Thông thường phần rìa mắt kính bơi được thiết kế bao gồm một lớp gioăng cao su mềm (gasket). Khi đeo và ấn nhẹ cốc kính, lớp gioăng sẽ đẩy hết không khí bên trong kính ra ngoài và mút chặt vào xung quanh hốc mắt của bạn, từ đó ngăn nước tràn vào trong kính. Một chiếc kính sẽ là vừa vặn khi kích cỡ của lớp gioăng cao su không quá rộng cũng không quá chật so với hốc mắt, còn độ mút thì không quá lỏng cũng không quá chặt mà hoàn toàn vừa vặn với phần sống mũi cũng như vòng đầu của bạn.

Top 5 mẫu kính bơi giá rẻ có chất lượng đáng đồng tiền bát gạo

>> Đọc thêm: Những lưu ý quan trọng khi mua kính bơi cận

Thi thoảng bạn sẽ bắt gặp loại kính bơi không có gioăng cao su rất được các VĐV bơi lội chuyên nghiệp ưa chuộng. Loại này có tên gọi riêng là “kính Thụy Điển” (Swedish goggles). Mặc dù không có gioăng cao su, kính loại này vẫn có thể chống tràn nước bằng cách lựa chọn cốc kính phù hợp và điều chỉnh khoảng cách giữa 2 mắt kính sao cho vừa vặn với hốc mắt. Đây là dòng kính bơi thi đấu chuyên nghiệp.

1.2 Quan tâm đến sự thoải mái

Kính bơi của bạn có thể chống tràn nước rất tốt, nhưng nếu nó gây ra sự khó chịu hoặc thậm chí đau đớn khi sử dụng trong thời gian dài thì tốt nhất bạn nên xem xét thay thế một cặp kính khác, chất lượng hơn. Điều đáng tiếc là để biết một chiếc kính bơi có mang lại cảm giác thoải mái hay không, không còn cách nào khác là bạn phải trực tiếp thử và sử dụng nó trong một khoảng thời gian đủ lâu để đưa ra kết luận.

Một chiếc kính bơi không mang lại cảm giác thoải mái khi nó gây ra sự căng tức, vết hằn quá sâu thậm chí là tấy đỏ ở vùng da nhạy cảm xung quanh mắt, vùng thái dương, vùng sau đầu. Để hạn chế những vấn đề này, bạn hãy hỏi người bán hàng các loại kính được làm bằng chất liệu tốt, có phần rìa và dây kính bằng cao su mềm hoặc silicon. Và tốt nhất, hãy chọn một chiếc kính bơi vừa vặn với phần đầu của mình nhé. 

Top 5 mẫu kính bơi giá rẻ có chất lượng đáng đồng tiền bát gạo

1.3 Quan tâm đến tầm nhìn của kính

Tiêu chí này chỉ liên quan đến phần mắt (lens) của kính bơi mà bạn chọn lựa. Hầu hết mắt kính bơi tốt hiện nay đều được làm bằng chất liệu chống xước (anti-scratch), chống hấp hơi (anti-frog) và chống tia UV (anti-UV). Nếu một chiếc kính không có đủ 3 chức năng này, bạn không nên mua chúng nếu là người thực sự nghiêm túc với việc tập luyện bơi lội lâu dài.

Ngoài ra việc lựa chọn màu mắt kính phù hợp với môi trường bơi cũng sẽ giúp bạn cải thiện được tầm nhìn khi ở dưới nước. Màu mắt kính hiện nay rất đa dạng, từ loại kính trong (clear) để bơi trong nhà, đến kính tối màu (smoke), kính mắt gương (mirror)… để bơi ngoài trời. Cũng như nhiều màu mắt kính khác nhau thích hợp với môi trường bơi lội khác nhau.

Đối với một số người bị tật khúc xạ, đặc biệt là cận thị, sẽ cần một sản phẩm kính bơi có khả năng cải thiện tầm nhìn cho bạn khi ở dưới nước - đó là kính bơi cận. Trên thị trường cũng có sẵn các loại kính bơi cận với đủ độ khác nhau. Độ cận được chia thành các mức cận khác nhau, mỗi mức cách nhau 1 đi-ốp hoặc 0.5 đi-ốp tùy từng nhãn hiệu kính. Ngoài ra nếu bạn đã có một chiếc kính hoàn hảo cho 2 tiêu chí vừa vặn và thoải mái mà không muốn phải bỏ nó đi, một số cửa hàng ở Việt Nam cũng có thể đáp ứng cho bạn bằng cách “chế” thêm tròng kính cận ở bên trong, giúp bạn nhìn rõ hơn.

Top 5 mẫu kính bơi giá rẻ có chất lượng đáng đồng tiền bát gạo

2. Lựa chọn kính bơi theo mục đích sử dụng

2.1 Địa điểm sử dụng kính bơi

Địa điểm sử dụng kính bơi là một trong những yếu tố tiếp theo bạn cần quan tâm. Bạn dự định bơi lội ở môi trường như thế nào? Bơi trong nhà hau bơi ngoài trời.

Môi trường bơi trong nhà thường là bơi tại bể (pool) với nguồn ánh sáng hạn chế. Bạn cần lựa chọn một chiếc kính có mắt kính trong hoặc hổ phách (amber) để tăng cường tầm nhìn trong điều kiện ánh sáng yếu. Thêm vào đó có thể chọn loại có cốc kính nhỏ gọn, giảm cảm giác vướng víu.

Ngược lại, khi bơi ngoài trời, bạn nên chọn mắt kính tối màu hoặc kính gương để chống chói gây ra bởi ánh sáng mạnh. Nếu là bơi open-water như ở sông, hồ, biển… bạn cũng nên chọn loại kính có góc nhìn rộng để dễ quan sát và định hướng. Hiện nay có một số dòng kính được thiết kế chuyên biệt dành cho bơi open-water với nhiều ưu điểm: chất liệu bằng silicon nguyên khối tạo cảm giác thoải mái khi bơi trong thời gian dài liên tục, mắt kính góc nhìn rộng hỗ trợ quan sát và định hướng tốt…

Top 5 mẫu kính bơi giá rẻ có chất lượng đáng đồng tiền bát gạo

>> Chi tiết sản phẩm: Bộ kính bơi, nón bơi, túi rút, Bịt tai kẹp mũi trẻ em

2.2 Phân loại kính thi đấu và kính tập luyện

Trên thị trường phân biệt kính thi đấu và kính tập luyện rất rõ ràng. Kính bơi tập luyện chú trọng đến yếu tố thoải mái khi bơi trong thời gian dài. Ngược lại, kính thi đấu tập trung vào độ gọn nhẹ, độ cản nước và cũng bao gồm một chút thời trang. Mặc dù hầu hết các VĐV chuyên nghiệp vẫn sử dụng kính thi đấu để tập luyện hàng ngày, nhưng người bơi nghiệp dư nên làm ngược lại: hãy có cho mình một cặp kính tạo sự thoải mái nhất khi tập luyện và có thể dùng nó để thi đấu khi cần thiết nhé.

3. Lời khuyên khi mua kính từ vận động viên chuyên nghiệp

Kính bơi đối với vận động viên chuyên nghiệp là phụ kiện bơi lội không thể thiếu, do đó, khi chọn lựa kính bơi, các vận động viên đều rất kỹ tính. Hãy tham khảo một số lời khuyên hữu ích của họ dưới đây nhé:

Top 5 mẫu kính bơi giá rẻ có chất lượng đáng đồng tiền bát gạo

3.1 Chọn chất lượng, không chọn thương hiệu

Người mua thường dễ bị hấp dẫn bởi các thương hiệu nổi tiếng như Speedo, Arena hay TYR với mức giá khá đắt. Nếu bạn có một hầu bao rủng rỉnh và chịu chi, điều đó không thành vấn đề. 

Nhưng ngay cả với nguồn tài chính hạn hẹp, bạn vẫn có thể sở hữu một chiếc kính bơi hoàn hảo, chỉ cần nó đáp ứng được đủ 3 yếu tố đã nói ở trên. Do đó, hãy quan tâm đến chất lượng kính bơi thay vì quá để ý vào thương hiệu của sản phẩm nhé.

3.2 Tìm kiếm thêm nhiều lựa chọn

Các dòng kính bơi hiện nay thường được thiết kế theo nhiều cỡ. Nếu bạn thích một chiếc kính và cảm thấy nó rất tốt nhưng lại không vừa, đừng ngần ngại hỏi người bán hàng chiếc kính size nhỏ hơn. Thậm chí nếu bạn là nam giới có thể thử một chiếc kính của nữ (thường có size nhỏ hơn và kiểu dáng hơi khác một chút), hoặc mạnh dạn thử một chiếc kính của trẻ em. 

Trên thực tế, có rất nhiều người Việt Nam cảm thấy thoải mái vừa vặn khi đeo một chiếc kính bơi loại dành cho trẻ em được thiết kế và sản xuất ở phương Tây. Sự chênh lệch này do sự khác biệt đến từ kích thước, ngoại hình của người châu Á và người phương Tây mà thôi.

Top 5 mẫu kính bơi giá rẻ có chất lượng đáng đồng tiền bát gạo

3.3 Nên sở hữu nhiều kính bơi

Bạn thường xuyên bơi ở bể trong nhà. Nhưng rất có thể ngày mai bạn có một chuyến du lịch biển và cặp kính bơi trong nhà sẽ trở nên hơi bất tiện và làm giảm cảm giác thoải mái của bạn khi bơi biển. Hoặc rất có thể chiếc kính bơi của bạn gặp sự cố hỏng hóc khi đang tập luyện. Sẽ chủ động hơn rất nhiều nếu bạn có 2 chiếc kính loại khác nhau để thay đổi khi cần thiết.

Như vậy, những lưu ý khi đi mua kính bơi trên đây chắc hẳn đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm chọn lựa sản phẩm. Đừng quên phụ kiện này mỗi khi đi bơi, nếu như bạn muốn cải thiện tầm nhìn cũng như bảo vệ mắt kính khỏi các bệnh như: đau mắt đỏ, viêm màng mắt,... nhé.

C. TOP 5 KÍNH BƠI ĐƯỢC KHÁCH TIN DÙNG HIỆN NAY

Trên thị trường đồ bơi hiện nay có vô vàn kính bơi đến từ các thương hiệu khác nhau, nếu là một người mới, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khó khăn trong quá trình chọn lựa. Vậy thì, để giúp các bạn tiết kiệm thời gian, hãy để Sportslink giới thiệu tới bạn 5 kính bơi được khách hàng tin dùng nhất hiện nay do sở hữu 3 tiêu chí: giá thành tốt, thiết kế thời trang và chất lượng cao. Cùng tìm hiểu đó là 5 chiếc kính bơi như thế nào nhé.

1. Kính bơi Phoenix PN-203

Top 5 mẫu kính bơi giá rẻ có chất lượng đáng đồng tiền bát gạo

Kính bơi Phoenix PN-203 là một trong những kính bơi giá rẻ nhất thị trường hiện nay với mức giá rẻ nhưng có hỗ trợ đầy đủ các công nghệ tiên tiến như khả năng chống nắng ngăn ngừa 100% tia UV có hại cho mắt bạn. Kính có chất liệu Polycacbon có khả năng chịu được va chạm lớn.

Ngoài ra, khi đeo kích người dùng cảm thấy thoải mái với miếng đệm silicon bám sát vào mặt tránh nước thoát vào bên trong. Loại kính này có 2 phiên bản: màu xanh và đen, được tặng kèm hộp đựng sang trọng và tiện lợi. Đây là một trong những sản phẩm kính bơi trẻ em tốt nhất có thể mua kính này tại các trang thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki.

2. Kính bơi Speedo Vanquisher 2.0

Top 5 mẫu kính bơi giá rẻ có chất lượng đáng đồng tiền bát gạo

Kính bơi Speedo Vanquisher 2.0 có thiết kế gọn nhẹ sang trọng, công nghệ bảo vệ IQfit ™ 3D đảm bảo an toàn và không bị rò nước vào mắt, sản phẩm này rất phù hợp với những người thường xuyên sử dụng, hay cả vận động viên bơi lội.Kính bơi Speedo Vanquisher 2.0

Điểm mạnh của Speedo Vanquisher là sử dụng công nghệ IQfit ™ đem lại cảm giác trải nghiệm dưới nước tuyệt vời cho người dùng, cùng với chất liệu cao cấp giúp ngăn ngừa clo và chống thấm nước tốt nhất. Sản phẩm này có thời gian bảo hành lên đến 12 tháng.

3. Kính bơi View v610

Top 5 mẫu kính bơi giá rẻ có chất lượng đáng đồng tiền bát gạo

>> Chi tiết sản phẩm: Kính bơi V610 (Xanh nhạt)

Kính bơi View v610 được sản xuất tại Nhật Bản là dòng sản phẩm nổi tiếng từ View phù hợp cho cả nam và nữ, thiết kế sang trọng màu sắc đa dạng, được làm từ chất liệu Polycabonate cao cấp cho cảm giác nhìn tự nhiên, chân thật ngay cả môi trường dưới nước.

Ngoài ra, phần đệm silicon của kính bơi View v610 được thiết kế tối ưu, cảm giác khi đeo vừa vặn áp khít vào mặt, tránh tình trạng rò rỉ nước vào bên trong. Không chỉ vậy, mắt kính được thiết kế rộng và có phủ lớp chống tia UV, giúp chống mờ hiệu quả cho người sử dụng

4. Kính bơi Speedo Mariner Mirror

Top 5 mẫu kính bơi giá rẻ có chất lượng đáng đồng tiền bát gạo

Kính bơi Speedo Mariner Mirror được sản xuất chính hãng bởi thương hiệu Speedo. Phần kính được thiết kế chuyên dụng với chống sương mù và tia cực tím cực kì hiệu quả, đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Kính bơi Speedo Mariner thích hợp cho bạn sử dụng bơi lội ở trong nhà cũng như ngoài trời.

Đặc biệt, sản phẩm này thiết kế theo nguyên tắc thủy động học có công dụng tạo độ êm ái. Phần silicon mềm mại, có nhiều cầu nối linh hoạt cho mũi giúp kính ôm chặt vào mắt.

5. Kính Bơi Sportslink Aryca WG821DA

Top 5 mẫu kính bơi giá rẻ có chất lượng đáng đồng tiền bát gạo

>> Xem thêm về sản phẩm: Kính bơi tráng gương Aryca WG821DA

Kính Bơi Sportslink Aryca WG821DA có thiết kế gọn nhẹ thể thao, đem lại sự ấn tượng cho người dùng khi sử dụng sản phẩm. Gọng kính làm từ chất liệu silicon cao cấp, có khả năng ôm sát mặt, và sống mũi, khiến nước khó có thể tràn vào bên trong. Tròng kính Aryca được làm bằng Polycarbonate có tráng phản quang rất tốt cho mắt.

Ngoài ra, kính Sportslink Aryca WG821DA có phần dây đeo chuyên nghiệp 4 khúc chấu, giúp bạn cảm thấy tự tin và thoải mái khi tập các môn thể thao dưới nước. Khi mua sản phẩm này, bạn còn được tặng hộp đựng bảo quản cao cấp tiện lợi, giúp bạn bảo vệ sản phẩm tốt hơn.

Trên đây là 5 mẫu kính bơi phổ thông nhưng được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao trên nhiều diễn đàn bàn luận về kính bơi. Liệu trong số 5 sản phẩm này, đã có mẫu kính nào lọt vào mắt xanh của bạn hay chưa? Hãy cho Sportslink biết nhé!

D. MUA KÍNH BƠI UY TÍN Ở ĐÂU?

 Kính bơi là sản phẩm được thiết kế dành cho mắt, do đó, khi mua, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng. Chọn được chiếc kính phù hợp nhưng chất lượng sản phẩm có đủ tốt, chuẩn hàng chính hãng hay không lại là một vấn đề lớn. Cách tốt nhất, đó là bạn nên tìm đến địa chỉ bán kính bơi uy tín. Vậy thì, nên mua kính ở đâu?

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem và chọn lựa sản phẩm để có cái nhìn trực quan nhất. Tuy nhiên, trong thời buổi ai cũng có quá nhiều công việc và sự bận rộn, không thể dư thời gian để đi xem xét, hãy tìm đến những trang web bán phụ kiện bơi lội uy tín nhé.

Top 5 mẫu kính bơi giá rẻ có chất lượng đáng đồng tiền bát gạo

1. Nên mua kính bơi online ở đâu uy tín?

 Hiện nay bạn có thể mua hàng chính hãng ở các kênh thương mại điện tử online như Tiki, Shoppe Mall, NguyenKim hoặc các website phân phối của nhà cung cấp hãng kính đó để mua hàng trực tiếp.

Hiện nay, Sportslink là một trong những đơn vị cung cấp kính bơi uy tín hàng đầu tại Tp.HCM và nếu bạn có nhu cầu mua dụng cụ lặn biển, bạn có thể đến trực tiếp kho hàng của chúng tôi tại địa chỉ: 148 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM. Hoặc bạn có thể truy cập các sàn thương mại điện tử như: Lazada, Shopee, Tiki,…tìm kiếm “kính bơi” và chọn nhà cung cấp Sportslink để tận hưởng ưu đãi từ các sàn nhé!

2. Chế độ bảo hành khi mua kính

Kính bơi cũng giống như những sản phẩm khác, đều có chế độ bảo hành nếu như bạn mua hàng chính hãng hoặc chọn những nhà cung cấp uy tín, có chế độ đổi trả trong một khoảng thời gian nhất định.

Top 5 mẫu kính bơi giá rẻ có chất lượng đáng đồng tiền bát gạo

3. Lưu ý khi sử dụng kính

-  Để vệ sinh kính bơi cận mới mua, bạn có thể dùng khăn lau kính có vải mềm mại, thấm hút tốt để lau nhẹ mặt ngoài của kính. Lưu ý không nên dùng tay, giấy ăn hoặc vải cứng để lau kính vì rất dễ làm trầy xước mặt kính.

- Trước và sau khi bơi, bạn chỉ cần vệ sinh kính bơi cận bằng cách rửa qua bằng nước sạch. Vì trên kính bơi cận có lớp màng phủ chống tia cực tím và lớp màng phủ chống bám sương mù rất mỏng, dễ bị bong tróc làm giảm chất lượng của kính.

- Sau khi rửa, bạn nên để kính khô tự nhiên. Không nên phơi kính trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời vì ánh nắng có thể làm giảm tuổi thọ các lớp phủ bảo vệ bề mặt kính cũng như tuổi thọ của dây đeo và đệm mắt kính.

- Sau một thời gian sử dụng, nếu lớp màng phủ chống bám hơi nước mất đi, bạn nên mua chai xịt chống bám hơi nước. Trước mỗi lần đi bơi, bạn sử dụng dung dịch này để xịt vào mặt trong của kính, đợi vài phút cho khô rồi dùng. Sau khi bôi xong, bạn không nên rửa kính vì như vậy lớp chống sương sẽ mất đi và kính sẽ không chống sương mù được nữa.

Top 5 mẫu kính bơi giá rẻ có chất lượng đáng đồng tiền bát gạo

- Sau khi sử dụng xong, bạn nên treo kính để khô tự nhiên. Sau đó, quấn một lớp vải mỏng quanh kính rồi cất kính vào hộp.

- Trong quá trình sử dụng chúng ta chỉ cần lưu ý hạn chế cho tay sờ vào mắt kính và tuyệt đối không dùng các vật có cạnh sắc nhọn hay thô ráp làm xước mắt kính là được.

Trên đây là bài viết chia sẻ những kinh nghiệm giúp bạn tìm được chiếc kính bơi tốt nhất với rất nhiều thông tin hữu ích được Sportslink tìm hiểu và tổng hợp. Ngoài ra, danh sách về 5 mẫu kính hot nhất hiện nay do những người tiêu dùng bình chọn nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ khách quan nhé.

Nói tóm lại, nếu như sử dụng một chiếc kính để giải trí không quá khắt khe đến tính năng thì có khá nhiều sản phẩm có thể đáp ứng được với mức giá tương đối rẻ. Vậy nên hay xem xét đến nhu cầu sử dụng để tìm ra sản phẩm tốt nhất cho riêng mình nhé. Chúc bạn thành công!

>> Đừng bỏ qua video về Giày chạy bộ Goinglink Dream 1 Running GL1810 - Sportslink Channel

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google