Top xe đạp tập thể dục chính hãng tốt nhất hiện nay

 Một chiếc xe đạp tập thể dục chính hãng tại nhà loại nào tốt có thể dùng được cho cả gia đình? Loại xe đạp thể dục nào tích hợp những bài tập nhẹ thay vì những bài tập nặng nề quá sức của bạn? Hay bạn đang tìm một xe đạp tập thể dục đa năng cao cấp với những tính năng hiện đại? Tất cả sẽ có trong bài viết này

xe đạp tập thể dục chính hãng

1. Tác dụng của xe đạp tập thể dục? Có nên mua không?

xe đạp thể dục chính hãng

Xe đạp tập thể dục hay còn được một số người gọi là máy tập thể dục xe đạp. Đây là dòng xe được thiết kế với chức năng chuyên dụng, mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích, nhất là tăng cường sức khỏe, cụ thể như sau:

- Đảm bảo an toàn: Tác dụng đầu tiên mình muốn giới thiệu đến các bạn là đảm bảo an toàn. Trong bất kỳ môn thể thao nào cũng vậy, yếu tố an toàn bao giờ cũng được đặt lên hàng đầu. Luyện tập bằng xe đạp tập thể dục tại nhà sẽ an toàn hơn với khớp gối, mắt cá chân, thoái hóa cột sống.

- Rất tốt cho sức khỏe: Luyện tập thường xuyên, đúng cách với xe tập thể dục có thể đốt cháy 500 calo mỗi giờ, giảm cân, tăng cường khả năng dẻo dai, phát triển cơ bắp của cánh tay, chân và mông, eo thon; ngăn chặn chứng đau tim, cao áp huyết, suy giảm thể lực; loại bỏ những mệt mỏi, căng thẳng, thoải mái đầu óc; chống lão hóa đốt sống lưng...

- Phù hợp với mọi lứa tuổi: Người già, trẻ nhỏ, người bị tai biến chưa chắc đã sử dụng được máy chạy bộ, dễ chấn thương, nhưng xe đạp thể dục thì khác, gần như ai cũng có thể sử dụng, đáp ứng đa dạng mục đích luyện tập như: Tăng chiều cao trẻ nhỏ, tăng cường sức khỏe người già, phục hồi chức năng cho người tai biến...

Vậy, với những lợi ích tuyệt vời ở trên, có nên mua xe đạp tập thể dục? Với những ưu điểm và hạn chế của máy đạp xe thể dục mình nhắc đến bên trên, tin rằng mỗi chúng ta sẽ có lựa chọn hợp lý nhất với mục đích và nhu cầu sử dụng của mình.

2. Các kiểu mẫu xe đạp tập thể dục chính hãng tại nhà

Mỗi người lại có một nhu cầu mua xe đạp thể dục để phục vụ các mục đích khác nhau. Để tìm cho mình dòng xe ưng ý nhất, phù hợp nhất, các bạn có thể tham khảo một vài kiểu dáng của xe đạp thể dục chính hãng phổ biến trên thị trường  hiện nay. Bởi mỗi một kiểu dáng lại phù hợp với sở thích và bài tập khác nhau. Cụ thể như sau:

xe đạp tập thể dục chính hãng Sportslink

2.1 Xe đạp tập thể dục đứng (Stand Up Bike): Sử dụng như xe đạp bình thường

Trong các loại xe đạp tập thể dục tại nhà, xe đạp đứng dáng xe quen thuộc nhất với chúng ta, dòng xe này có dáng như tên gọi: thẳng đứng, giúp nâng thân mình lên như cách mà chúng ta đạp xe thông thường. Dòng xe này có giá thành vừa phải, không quá đắt đỏ để sở hữu.

Nếu mới luyện tập đạp xe tại nhà thì bạn nên mua loại này. Dòng này đạp không tốn nhiều sức, phù hợp với người ăn kiêng, muốn cải thiện tình trạng vận động, hỗ trợ đốt cháy Calo trong thời gian dài, giảm mỡ bụng, mông và đùi; hỗ trợ vận động Cardio.

xe đạp tập thể dục chính hãng tphcm

2.2 Xe đạp nằm có tựa lưng (Recumbent Bike): Tập luyện thời gian dài tư thế thoải mái

Xe đạp nằm có tựa lưng phù hợp với các động tác uốn duỗi người. Dù lưng có tựa nhưng bàn chân bạn thì rướn về phía trước đạp pedal. Theo kinh nghiệm mua xe đạp tập thể dục, dòng xe này chỉ phù hợp với những ai bị đau thắt lưng, thể trạng yếu, người già (do áp lực ở hông và mông ít). Sản phẩm còn hỗ trợ người trong quá trình phục hồi, muốn cải thiện sức bền, chức năng tim, phổi, muốn phục hồi chức năng vận động nhưng không cần quá sức.

2.3 Xe đạp loại gấp gọn (Folding hoặc X-Bike): Sử dụng mọi nơi

Nếu bạn có sức khỏe bình thường thì không cần quá băn khoăn chuyện nên mua xe đạp tập thể dục loại nào. Loại Folding hoặc X-Bike là thích hợp nhất. Dòng sản phẩm này được đánh giá cao nhờ sự tiện ích, thiết kế nhỏ gọn, có cấu trúc đơn giản, trọng lượng nhẹ, giá cả phải chăng, rất tốt cho người mới bắt đầu tập luyện hoặc đang muốn cải thiện tình trạng ít vận động.

2.4 Xe đạp xoay (Spin Bike): Tập luyện nặng

Xe đạp xoay (Spin Bike) là dòng xe lý tưởng dành cho những ai luyện tập nặng. Đặc trưng của dòng xe này là bánh rất lớn và nặng, tạo áp lực lớn cho các bài tập cardio. Khi luyện tập người bạn sẽ nghiêng về phía trước. Sản phẩm rất bền, chỉ dành cho người luyện tập nặng đô, người mới bắt đầu không nên sử dụng, sẽ rất khó để sử dụng.

3. Top 10 xe đạp tập thể dục chính hãng tại nhà bán chạy nhất

Xe đạp tập thể dục tại nhà loại nào tốt? Trên thị trường Việt Nam có hàng nghìn mẫu xe tập thể dục khác nhau, phân bố đều ở các phân khúc. Giá thành không đồng nhất và sự đánh giá của khách hàng ở mỗi mẫu xe cũng có nét khác biệt. Không phải mẫu xe nào cũng mang đến hiệu quả như kỳ vọng và ngược lại. Dưới đây là "Top 10 xe đạp thể dục tại nhà và tập Gym bán chạy nhất" bạn nên tham khảo.

xe đạp tập thể dục chính hãng

3.1 Xe đạp tập thể dục chính hãng tại nhà KPR-4090E

Xe đạp tập thể dục KPR-4090E được đánh giá cao bởi thiết kế khung thép chịu lực dày 1,5mm, có sơn tĩnh điện chống xước. Xe có kích thước 102 x 60 x 115 cm, có thể để trong mọi không gian, cơ động di chuyển, gập gọn khi không còn nhu cầu sử dụng. Trọng lượng người tập cho phép là 120kg.

Ngoài ra, KPR-4090E được trang bị màn hình hiển thị các thông số (thời gian, tốc độ, quãng đường, lượng calorie...) rất tiện lợi cho quá trình theo dõi quá trình tập. Dòng sản phẩm này thích hợp với cả người già, người tai biến tập luyện phục hồi chức năng, trẻ muốn tăng chiều cao...

3.2 Xe đạp thể dục chính hãng tại nhà Spin Bike MK-127

Xe đạp tập thể dục tạ nhà Spin Bike MK-127 không làm khách hàng thất vọng bởi chất lượng rất xứng đáng với đồng tiền bỏ ra. Sản phẩm có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, thiết kế nhỏ gọn, kích thước lắp đặt nhỏ (chỉ 1m2), bánh xe cơ động để di chuyển qua vị trí khác; yên xe dễ dàng điều chỉnh, thiết kế tay cầm chắc chắn, độ bám cao, có màn hình LCD hiển thị các thông số.

Bạn có thể tự cài đặt các chế độ chỉnh các bài tập tương thích cho thể trạng của mình... Spin Bike MK-127 cho phép người sử dụng ngồi đạp, đứng đạp, đạp nghiêng góc cua, đổ dốc đèo; đốt cháy lượng Calories hiệu quả, cho than hình săn chắc, thon gọn và nâng cao sức khỏe sau thời gian luyện tập.

điểm bán xe đạp tập thể dục chính hãng

>> Đọc thêm: Những mấu chốt quan trọng nhất khi có ý định mua máy chạy bộ cơ tại nhà

3.3 Xe đạp tập thể dục chính hãng trong nhà Air Bike MK98

Air Bike (MK98) là mẫu xe đạp tập thể dục giá rẻ, chỉ trên 1 triệu đồng là bạn có cơ hội sở hữu ngay một chiếc xe đạp tập thể dục trong nhà như ý. Sản phẩm được đánh giá cao không chỉ ở giá thành mà còn ở thiết kế săn chắc, khung xe làm từ ống thép cao cấp không gỉ, sơn tĩnh điện; tập tay, tập chân, eo, đùi, hông và tập mông rất tốt.

Xe có yên bọc mút đệm êm ái, bên ngoài làm bằng da, cho người dùng sự thoải mái tối đa khi ngồi luyện tập lâu. Xe có vành đai giữ chân chống trượt, màn hình LCD đa năng hiển thị các thông số để người dùng theo dõi, chịu trọng tải lên đến 150kg, cực kỳ thích hợp với những người muốn giảm cân, cho thân hình săn chắc, nâng cao sức khỏe cho tim mạch, phòng ngừa các bệnh về cao huyết áp...

3.4 Xe đạp tập thể dục chính hãng tập tại chỗ Mofit MO-2060

Xe đạp tại chỗ MO-2060 là một trong số ít những dòng xe nhận được phản hồi rất tích cực của khách hàng ngay từ lần đầu ra mắt. Sản phẩm có đồng hồ hiển thị các thông số tiện dụng, bánh đà nhựa êm ái, khung xe chắc chắn, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng tối đa 80kg.

Với xe đạp thể dục MO-2060, bạn không những có thể giảm cân, nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, cho cơ thể sắc chắc,... mà còn rất tốt cho tim mạch, phổi, lưu thông khí huyết, xua tan mỏi mệt, cho giấc ngủ sâu sau ngày làm việc căng thẳng.

mua xe đạp tập thể dục chính hãng

3.5. Xe tập thể dục chính hãng trong nhà Royal MRB-551C

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng xe vừa đa chức năng lại vừa có thiết kế trẻ khỏe, tính thẩm mỹ cao thì xe đạp thể dục Royal MRB-551C là gợi ý khá hay ho. Sản phẩm có yên tùy chỉnh cao thấp, bánh đà có quai cố định, chống trơn trượt, có yên với tay đo nhịp tim; bàn đạp xe chất liệu nhựa cao cấp, chắc chắn, cấu tạo ốp đế chân xe chịu lực tốt, giảm bào mòn, an toàn khi luyện tập...

Royal MRB-551C hoạt động theo nguyên lý chuyển động cơ học, có màn hình LCD (hiển thị nhịp tim, quãng đường, vận tốc...) trọng tải tối đa là 100kg, thích hợp với mọi thành viên, mọi lứa tuổi và mọi nhu cầu sử dụng.

3.6. Xe đạp tập thể dục chính hãng trong nhà Spin Bike JN55

Xe đạp tập thể dục Spin Bike JN55 có thiết kế rất bắt mắt, đây chắc chắn là dòng xe thích hợp với những ai yêu thích sự nhỏ gọn, nhưng lại nhiều tiện ích. Sản phẩm có trọng lượng tập 27kg, trọng lượng thùng 31kg và trọng lượng sử dụng tối đa 150kg. Diện tích lắp đặt sản phẩm chỉ 105 x 50 x 117 cm.

Khung xe đạp tập trong nhà Spin Bike JN55 được đúc nguyên khối từ thép, chịu lực rất tốt, sơn tĩnh điện, chống gỉ sét, bong tróc. Bánh đà của xe được làm từ kim loại bọc Inox sáng bóng, rất chắc chắn. Trọng lượng bánh đà lên tới 18 kg. Sản phẩm có trang bị màn hình LCD, yên bọc da cao cấp, hệ thống kháng lực tốt…

xe đạp tập thể dục chính hãng cao cấp

Mách bạn kinh nghiệm chọn mua xe đạp thể dục giá rẻ tốt nhất

3.7. Xe đạp tập thể dục chính hãng đa năng K208G

Xe đạp tập thể dục đa năng K208G có thiết kế chắc chắn nhờ có khung thép dày 1.5mm, được sơn tĩnh điện chống gỉ; bàn xe làm bằng nhựa chống trượt; ốp đế chịu lực, giảm bào mòn do ma sát tốt, đảm bảo an toàn cho người tập trong quá trình sử dụng.

Về các thông số cơ bản, xe đạp tập thể dục đa năng K208G có bánh trọng lượng lên tới 7 kg, dày 35mm và bán kính 460mm; trọng lượng người tập tối đa lên tới 125 kg; kích thước lắp đặt xe là 860 x 500 x 1535 mm; có màn hình hiển thị các thống số. Chị em muốn eo thon, dáng đẹp nên mua K208G bởi xe có núm vặn điều chỉnh kháng lực, giúp nâng cao và cải thiện được tối đa hiệu quả luyện tập.

3.8. Xe đạp thể dục chính hãng phục hồi chức năng R23900-C

Xe đạp tập thể dục phục hồi chức năng R23900-C được thiết kế dành riêng cho người cao tuổi, người phục hồi chức năng, bởi vậy mà thiết kế và tính năng rất được chú trọng. Xe cho phép trọng lượng người tập tối đa là 100 kg; diện tích lắp đặt sản phẩm là 1350 x 640 x 1000 mm (dài x rộng x cao).

Thiết kế xe chắc chắn, vận hành êm ái, khung được làm từ thép dày, chịu lực tốt, có sơn tĩnh điện chống bong tróc, rỉ sét. Yên xe có độ dốc vừa phải, có thể điều chỉnh, bọc đệm mút cao cấp rất êm, có tựa lưng, bàn đạp xe chống trượt, màn hình LCD hiển thị thông số (thời gian tập, tốc độ, quãng đường, lượng calo tiêu thụ, nhịp tim) phù hợp cho người thể trạng yếu. Người bình thường vẫn có thể sử dụng sản phẩm.

xe đạp thể dục chính hãng cao cấp

Xe đạp tập thể dục Sejan

3.9. Xe đạp tập gym chính hãng Kingsport Elliptical Bike EB-8901

Xe đạp tập Gym Kingsport EK-8901 là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích trong các dòng xe đạp tập Gym của Kingsport bởi thiết kế không cầu kỳ, tối giản nhưng lại cho trải nghiệm vô cùng thú vị và mang lại hiệu quả tối ưu. Xe có khung sườn chắc chắn, vận hành êm ái, màn hình LCD, tải trọng lên đến 120kg. Bánh đà đúc liền khối, có kết hợp nút kháng lực đa cấp độ, người dùng có thể tùy chỉnh cường độ tập luyện phù hợp.

3.10. Xe đạp tập thể dục chính hãng toàn thân DLY-CT5818A

Sản phẩm cuối cùng nằm trong top 10 xe đập tập thể dục này là xe DLY-CT5818A. Sản phẩm có bánh đà 3kg, kích thước rất nhỏ cọn, chỉ 159*134*69cm, trọng tải tối đa là 120 kg. Xe có màn hình LCD hiển thị chi tiết các thông số (thời gian, tốc độ, quãng đường, nhịp tim, calo...). Khung sườn và chân trụ xe rất chắc chắn, được làm bằng thép chịu lực cao, chống gỉ, sơn tĩnh điện, có núm vặn kháng lực điều chỉnh tốc độ bánh đà.

Nếu bạn muốn có một sản phẩm giúp tăng cường sự dẻo dai của hệ xương, ngăn ngừa đau lưng, đau nhức xương khớp, vôi hóa đốt sống cổ; muốn có thân hình săn chắc, vòng eo thon gọn... thì xe đạp tập thể dục toàn thân DLY-CT5818A là sản phẩm đáng tin dùng.

Trên đây là một số gợi ý của Sportslink về xe đạp thể dục chính hãng tốt để bạn cân nhắc và chọn lựa sản phẩm tốt nhất dành cho bản thân và gia đình. 

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google