1001 cách phối đồ với áo dài tay thể thao

Áo dài tay thể thao là item thời trang thường thấy trong tủ đồ của nam giới. Chiếc áo này đơn giản, dễ tìm, giá thành rẻ, lại có nhiều mẫu mã, kiểu dáng để các bạn thoải mái chọn lựa. Thể hiện kiến ​​thức chuyên môn của bạn trong lĩnh vực thời trang nam giới bằng cách kết hợp áo thun tay dài và những trang phục khác để tạo thành một bộ quần áo giản dị nhưng cực kỳ đẹp mắt. Nào, hãy cùng Sportslink tham khảo một số cách phối đồ thường thấy ở các fashionista hiện nay.

1001 cách phối đồ với áo dài tay thể thao

Nội dung chính

A. CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO DÀI TAY THỂ THAO

1. Áo dài tay thể thao với quần thể thao

2. Áo dài tay thể thao với quần âu màu be

3. Áo tay dài thể thao với quần yếm kaki 

4. Áo dài tay thể thao với quần short

4.1 Quần short màu rám nắng

4.2 Quần short màu ô liu

4.3 Quần short màu be

5. Áo dài tay thể thao với quần chinos

5.1 Quần chinos xanh trơn

5.2 Quần chinos kaki

5.3 Quần chinos kẻ

5.4 Quần chinos xanh lam

5.5 Quần chinos trắng

6. Áo dài tay thể thao với quần jean

6.1 Quần jean xanh

6.2 Quần jean đen

6.3 Quần jean trắng

6.4 Quần jeans rách

7. Áo dài tay thể thao với vest

7.1 Vest màu than

7.2 Vest màu xanh lá cây

7.3 Vest màu rám nắng

7.4 Vest xám

7.5 Vest họa tiết

8. Áo dài tay thể thao với quần kaki ống rộng

B. TOP 5 MẪU ÁO DÀI TAY THỂ THAO HOT NHẤT HIỆN NAY

 

 

A. CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO DÀI TAY THỂ THAO

1. Áo dài tay thể thao với quần thể thao

áo dài tay thể thao

Chọn áo phông dài tay và quần thể thao màu xám để làm trang phục giản dị. Các chàng trai có thể tinh tế chọn một đôi giày thể thao màu đen làm chất keo gắn kết cả buổi tập của bạn lại với nhau.

2. Áo dài tay thể thao với quần âu màu be

Áo phông dài tay và quần âu màu be là một trong những yếu tố cơ bản trong tủ đồ tuyệt vời của bất kỳ quý ông nào. Tự hỏi làm thế nào để hoàn thành trang phục của bạn? Trong những ngày thời tiết se lạnh, một chiếc áo bó thể thao tay dài, bên ngoài khoác áo da màu tàn thuốc lá để làm nổi bật nó quả là  lựa chọn không tồi.

áo dài tay thể thao nam

3. Áo tay dài thể thao với quần yếm kaki

Phong cách thể thao ngày nay chính là sự kết hợp giản dị táo bạo giữa áo dài tay thể thao và một item khác mang đậm nét thể thao. Bạn đã nghĩ đến quần yếm kaki cực kỳ năng động và cá tính trong set đồ của mình hay chưa? Sự kết hợp này thực sự có thể giúp bạn nổi bật trong đám đông đấy. Hãy mặc yếm kaki màu be, phối với áo thun dài tay thể thao và đi giày thể thao đồng màu với yếm cho cuối tuần tụ tập cùng bạn bè nhé!

4. Áo dài tay thể thao với quần short

Áo dài tay thể thao vốn là loại trang phục thuộc về mùa thu đông với tiết trời se lạnh.  Sẽ thật buồn cười nếu kết hợp nó với quần short ư? Đa số mọi người sẽ cười chê với cách mix đồ trên đông – dưới hè này. Tuy nhiên, đây lại là xu hướng mới của giới trẻ đấy. Nào, cùng xem thử một vài cách phối đồ với 2 loại item này nhé.

áo tay dài thể thao

4.1 Quần short màu rám nắng

Sự kết hợp giữa áo bó tay dài thể thao và quần short màu rám nắng là sự kết hợp hoàn hảo cho bất kỳ quý ông nào. Phần lớn trên cách diễn đàn thời trang, đây là cách phối đối được giới trẻ yêu thích nhất. Hãy hoàn thiện trang phục với ít nhất số lượng màu sắc trên cơ thể bằng cách lựa chọn một đôi giày thể thao canvas đế cao màu be.

4.2 Quần short màu ô liu

Sự kết hợp giản dị giữa áo thun tay dài và quần short màu ô liu này cực kỳ dễ dàng để kết hợp với nhau trong thời gian vài giây, giúp bạn trông bảnh bao và sẵn sàng cho mọi thứ mà không cần tốn quá nhiều thời gian để tìm hiểu tủ đồ của mình. Bạn hoàn toàn có thể bổ sung vẻ ngoài này bằng một đôi giày thể thao đế thấp bằng vải màu trắng để biến bộ trang phục của mình trở nên thời thượng hơn.

áo bó thể thao tay dài

4.3 Quần short màu be

Tại sao không chọn áo phông dài tay với quần short màu be nhỉ? Cả hai phần này đều hoàn toàn thiết thực và sẽ trông đẹp mắt khi kết hợp với nhau. Set đồ này mang đến một phong cách trang trọng hơn cho bộ quần áo này với một đôi giày thể thao màu trắng để hoàn thiện trang phục dạo phố đầu thu của các bạn trẻ.

5. Áo dài tay thể thao với quần chinos

Loại quần vải dài nào đang được ưa chuộng cho nam giới trong vài năm trở lại đây? Đó chính là quần chinos. Quần chinos mang đến vẻ ngoài lịch sự nhưng không kém phần hiện đại, sẵn sàng cùng bạn dạo phố cùng bạn bè, khi đi hẹn hò cùng người thương hay cho buổi phỏng vấn. Vậy còn chần chừ gì nữa, cùng Sportslink tham khảo một số mẹo mix & match áo dài tay thể thao với quần chinos thôi nào!

áo dài tay thể thao cho nam

Mẫu áo thể thao dài tay cho nữ 

5.1 Quần chinos xanh trơn

Áo phông dài tay và quần chinos màu xanh nước biển là một trong những món đồ quan trọng trong bộ sưu tập thời trang giản dị tuyệt vời của bất kỳ người đàn ông nào. Giày thể thao màu trắng có thể dễ dàng làm giảm vẻ ngoài cổ điển một cách dễ dàng. Thay vào đó, vẻ ngoài này được hoàn thiện một cách tuyệt vời với giày thể thao đế thấp bằng vải màu đen. Bạn cũng có thể nâng tầm trang phục của bạn bằng đôi giày derby da màu đỏ tía thể thao đấy.

5.2 Quần chinos kaki

Hãy chọn áo bó thể thao và quần chinos kaki để bạn có một diện mạo giản dị và hợp thời trang. Đối với giày, bạn có thể đi theo xu hướng cổ điển với một đôi giày derby da đen hoặc giày thể thao canvas màu xám để hoàn thiện set đồ tuyệt vời này nhé.

áo dài tay thể thao giá tốt

Sản phẩm: Áo thun nam thể thao

5.3 Quần chinos kẻ

Sự kết hợp giữa áo thun tay dài và quần chinos kẻ sọc xám là bằng chứng cho thấy một bộ quần áo giản dị an toàn vẫn có thể thực sự thú vị. Hãy khởi động ngày mới tràn đầy năng lượng với một đôi giày thể thao đế thấp bằng vải màu trắng và đen.

5.4 Quần chinos xanh lam

Đơn giản nhưng thực tế, bạn cũng có thể biến tấu bộ trang phục của mình với áo thun dài tay và quần chinos kẻ sọc màu xanh lam. Khi nói đến giày, hãy hoàn thiện vẻ ngoài của bạn bằng một đôi giày thể thao đế thấp bằng vải màu be.

áo dài tay thể thao đẹp

5.5 Quần chinos trắng

Thời trang và tiện dụng, sự kết hợp giản dị giữa áo thun dài tay và quần chinos trắng này sẽ mang đến cho bạn những cơ hội tạo kiểu tuyệt vời. Giày thể thao đế thấp bằng vải màu trắng buộc quần thể lại với nhau hay một đôi chelsea boots da lộn màu nâu sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho set đồ này?

6. Áo dài tay thể thao với quần jean

Đừng  bỏ lỡ sự ăn ý tuyệt vời giữa áo dài tay thể thao và quần jeans bởi đây là hai sản phẩm must-have trong tủ quần áo của bất cứ chàng trai nào. Cùng tham khảo một số cách mix đồ tuyệt đẹp của hai item này nhé:

áo dài tay thể thao chất lượng

6.1 Quần jean xanh

Cân nhắc kết hợp áo thun tay dài với quần jean xanh để cảm thấy vô cùng tự tin vào bản thân và trông thật thời trang. Một đôi dép da màu đỏ tía sẽ ngay lập tức làm giảm vẻ ngoài quá hoàn hảo. Nếu bạn băn khoăn không biết nên mặc gì khi nói đến giày, hãy chọn một đôi giày thể thao đế thấp bằng vải màu đen.

Bạn muốn làm cho tủ quần áo của mình thêm phong cách giản dị? Mặc áo thun dài tay với quần jean bó màu xanh nước biển và thể hiện vẻ bóng bẩy của bạn bằng cách kết thúc với một đôi giày thể thao đế thấp bằng vải màu trắng nhé.

áo dài tay thể thao co giản

Xem thêm bài viết: Tự tin lên phố với áo khoác nam thể thao thời trang với 6 cách phối đồ ấn tượng

6.2 Quần jean đen

Nếu bạn không thích tập trung quá nhiều vào trang phục của mình, hãy cân nhắc mặc áo phông dài tay và quần jean đen và làm cho bộ trang phục của bạn thêm phần phong cách bằng cách phối một đôi giày chelsea boots đồng màu với quần để tạo nên vẻ ngoài bụi bặm, cá tính của mình.

6.3 Quần jean trắng

Muốn trở thành chàng trai lịch thiệp và độc đáo trong từng chi tiết, hãy chọn áo thun tay dài và quần jean trắng. Một đôi bốt sa mạc da lộn màu be sẽ tạo thêm nét khác biệt cho một bộ quần áo đơn giản xuống phố đầu thu của mình.

áo bó thể thao tay dài cao cấp

6.4 Quần jeans rách

Sự kết hợp giữa áo phông dài tay và quần jean rách màu than này là bằng chứng khó có thể chứng minh rằng một bộ trang phục bình thường cổ điển vẫn có thể trông thật sang chảnh. Đôi giày thể thao đế thấp bằng vải màu trắng và đen sẽ tạo nên nét thanh lịch cho vẻ ngoài này.

7. Áo dài tay thể thao với vest

Vest được biết đến là trang phục dành cho các quý ông. Bạn đã bao giờ thử sáng tạo trong phong cách ăn mặc bằng cách kết hợp vest với áo bó tay dài thể thao hay chưa? Nếu chưa, bạn đã bỏ lỡ kiểu phối đồ tuyệt vời này rồi đấy.

áo bó thể thao tay dài chất lượng

7.1 Vest màu than

Kết hợp một chiếc áo bó thể thao tay dài với một bộ vest màu than và bạn sẽ là hình ảnh thu nhỏ của sự sành điệu. Để giới thiệu một số điểm nhấn bổ sung cho buổi sáng của bạn, hãy thêm đôi giày lười da lộn viền màu nâu sẫm với mục đích tạo điểm nhất cho cả set đồ.

7.2 Vest màu xanh lá cây

Áo phông dài tay và một bộ vest màu xanh lá cây đậm kết hợp với nhau là một sự kết hợp tuyệt vời dành cho những ai thích phong cách lịch lãm. Giày thể thao canvas đế thấp màu trắng là một cách hiệu quả để truyền một chút lịch lãm vào trang phục của bạn.

áo bó thể thao tay dài đẹp

7.3 Vest màu rám nắng

Sự kết hợp giữa áo phông dài tay và một bộ vest màu rám nắng là một lựa chọn hoàn hảo khi bạn cần trông thật sành điệu trong nháy mắt. Hãy giới thiệu đôi giày thể thao đế thấp bằng vải canvas màu trắng và màu xanh nước biển vào cách kết hợp để dễ dàng làm tăng vẻ sành điệu cho vẻ ngoài này.

7.4 Vest xám

Sự kết hợp giữa áo thun tay dài và vest xám là bằng chứng không thể chối cãi rằng diện mạo đơn giản vẫn có thể thực sự thú vị. Và nếu bạn cần trang điểm nhẹ nhàng với đôi giày, hãy bổ sung vẻ ngoài của mình bằng một đôi giày thể thao đế thấp bằng vải màu xám.

7.5 Vest họa tiết

Để có vẻ ngoài xứng đáng với một người đàn ông am hiểu phong cách hiện đại và cổ điển ngẫu nhiên, hãy chọn áo thun dài tay và quần dài họa tiết houndstooth đen trắng. Băn khoăn không biết làm thế nào để bổ sung cho quần thể này? Kết thúc bộ trang phục bằng một đôi chelsea boots da đen để tăng yếu tố phong cách fashionista của minh.

8. Áo dài tay thể thao với quần kaki ống rộng

áo bó thể thao tay dài nam

Combo thông minh gồm áo thun tay dài và quần kaki ống rộng cực kỳ dễ kết hợp với nhau mà không cần đắn đo suy nghĩ, chúng có thể giúp bạn trông bảnh bao và sẵn sàng cho bất cứ buổi hẹn nào mà không cần tốn nhiều thời gian trong tủ quần áo của mình. Mix set đồ này cùng giày thể thao canvas đế thấp màu trắng để làm cho bộ quần áo trở nên tiện dụng hơn.

Bằng cách tận dụng từng loại quần áo trong tủ của bạn để phối với áo thun thể thao tay dài, bạn sẽ có cả tuần năng động và lạ mắt, thu hút ánh nhìn của crush. Chúc bạn thả thính người thương thành công!

B. TOP 5 MẪU ÁO DÀI TAY THỂ THAO HOT NHẤT HIỆN NAY

Áo bóng đá dài tay như thế nào là đẹp?

Những trang phục bóng đá nói chung và áo bóng đá dài tay nói riêng, ngoài tính hiệu quả thì khi chọn người ta còn quan tâm đến tính thẩm mỹ của nó:

Trước hết một chiếc áo đẹp là một chiếc áo có form dáng chuẩn, khi mặc tôn lên được thân hình của người cầu thủ.

Thứ hai, chiếc áo đẹp là chiếc áo sử dụng chất liệu tốt. Bao gồm, có độ đàn hồi tốt, khả năng thấm hút mồ hôi tốt và khả năng kháng khuẩn khử mùi tốt.

Thứ ba, yếu tố in ấn trên chiếc áo quyết định nhiều đến vấn đề thẩm mỹ của chiếc áo. Sử dụng mực in tốt sẽ cho ra những đường nét sắc sảo, tinh tế và tăng vẻ đẹp cho chiếc áo.

Thứ tư, mỗi chiếc áo của mỗi đội bóng sẽ có một thiết kế riêng. Thiết kế này đẹp hay không phụ thuộc vào mắt thẩm mỹ của mỗi người, thông thường người ta hay chọn mua những mẫu áo của những đội bóng mà người ta yêu thích.

Thứ năm, một chiếc áo đẹp còn được xét đến với tiêu chí độ bền. Bao gồm, không bị phai màu theo thời gian, không bị dãn chất liệu sau thời gian sử dụng.

Thứ sáu, áo đá bóng cần được thiết kế đúng với thiết kế mà nó vốn có. Không nên sử dụng những sản phẩm áo đấu sửa đổi thiết kế.

Hơn hết, một yếu tố quyết định nhất là sử dụng những chiếc áo bóng đá chính hãng sẽ đem lại hiệu quả và yếu tố thẩm mỹ tốt nhất. Điều này hầu như ai cũng biết, tuy nhiên không phải  ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để sắm cho mình một chiếc áo bóng đá chính hãng. Do đó, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn 5 mẫu áo bóng đá dài tay đẹp nhất và có giá ưu đãi nhất.

1. Bộ quần áo đá banh BarceLona màu đen tay dài

Đây là mẫu áo đấu của câu lạc bộ BarceLona, mùa giải 2020-2021. Mẫu áo được thiết kế với kiểu áo dài tay, sử dụng tone màu đen là chính.  Ở phần viền cổ áo, viền cổ tay và dọc hai bên đùi được tô điểm bằng những đường vải màu vàng đồng. Phía trước ngực có dòng chữ “Rakuten” màu vàng đồng.

Ưu điểm của mẫu áo:

 - Chất liệu thun có giãn đem lại cảm giác thoải mái khi mặc, đồng thời khả năng thấm hút mồ hôi và kháng khuẩn của mẫu áo tương đối hiệu quả.

 - Mẫu áo có thiết kế đơn giản, bắt mắt. Phù hợp để mặc theo team hoặc sử dụng cá nhân.

 - Nhược điểm của mẫu áo:

 

 - Thiết kế tương đối đơn giản, và chỉ sử dụng màu đen, do đó thường kén người sử dụng. Đồng thời khi thi đấu dưới trời nắng bộ quần áo sẽ hấp thụ nhiệt cao, đem lại cảm giác nóng cho người sử dụng.

2. Bộ quần áo đá banh Manchester City,Xanh Đen 2020

Mẫu áo đấu tiếp theo là mẫu áo đến từ Câu lạc bộ Manchester City. Mẫu áo này có thiết kế vô cùng mới lạ, với hai tone màu đen và xanh dương.

Nhìn tổng thể, chúng ta có thể bị thu hút ngay bởi những hoạt tiết cầu kì trên áo. Phần thân áo được sử dụng vải màu xanh, bên trên là những họa tiết đường nét, tạo thành những hình tam giác rải đều khắp áo.

Trên áo vẫn có dòng chữ “ETIHAD AIRWAY” quen thuộc. Phần tay áo và quần sử dụng màu đen. Tổng thể bộ đồ vừa đem lại cảm giác mạnh mẽ, nhưng lại vừa có yếu tố thanh thoát.

Ưu điểm của mẫu áo:

- Mẫu áo có form tôn dáng, đặc biệt những bạn có thân hình lý tưởng, mặc vào sẽ rất đẹp. Việc sử dụng chất liệu thun lạnh khiến khối lượng của bộ quần áo rất nhẹ.

- Khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không bị xù vải khi giặt. Là mẫu áo tối màu thích hợp cho việc thi đấu lăn xả.

3. Bộ quần áo đá banh CLB PSG màu Đen Tay Dài

Đây là mẫu áo tương đối quen thuộc của đội bóng Pari Saint-Germain. Mẫu áo sử dụng tone màu đen toàn bộ. Phía trước áo được trang trí bởi ba dải màu đỏ, trắng, xanh chạy dọc trước ngực đại diện cho màu cờ của nước Pháp. Trước ngực là từ “ALL” viết tắt của cụm từ “Accor Live Limitless”

Ưu điểm của mẫu áo:

 - Chất liệu thun lạnh cao cấp, thoáng mát, hút mồ hôi, co giãn tốt. Sợi Poly có tác dụng kháng vết bẩn khá tốt, dễ giặt và vệ sinh, bền đẹp, không bị ra màu.

 - Màu sắc và thiết kế phù hợp cho việc thi đấu dưới những thời tiết khắc nghiệt.

Nhược điểm của mẫu áo:

 - Form dáng chưa thật sự đẹp, thiết kế sử dụng màu đơn sắc. Đồng thời chất liệu khi gặp nước sẽ trở nên dính vào da, gây khó chịu khi thi đấu.

4. Bộ quần áo đá banh câu lạc bộ CHELSEA xanh bích dài tay

Đây là mẫu áo đấu mà câu lạc bộ Chelsea sử dụng cho mùa giải ngoại hạng 2019-2020. Mẫu áo sử dụng tone màu xanh quen thuộc của câu lạc bộ.

Phía trên thân áo được in những họa tiết màu xanh đen, các đường in này tạo thành những hiệu ứng thị giác vô cùng thú vị.

Phía trước ngực áo có dòng chữ “YOKOHAMA TYRES”. Đây có thể xem là mẫu áo sử dụng phối màu đặc trưng của CLB Chelsea.

Ưu điểm của mẫu áo:

 - Bộ quần áo sử dụng chất liệu thun lạnh, đem lại cảm giác mềm mịn và thoáng khí. Bên cạnh đó chất liệu này còn có độ đàn hồi giúp áo ôm vào cơ thể.

 - Màu sắc bắt mắt, mát mẻ, phù hợp để sử dụng cho những ngày thi đấu dưới nắng nóng, vừa tăng tính bảo vệ da, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ.

Nhược điểm của mẫu áo:

 - Khi gặp nước, bộ quần áo trở nên nặng và sũng nước.

5. Bộ quần áo đá banh Juventus Sân Dài Tay

Đây là mẫu áo đấu sân nhà của câu lạc bộ Juventus mùa giải 2020. Mẫu áo sử dụng tone trắng là chủ đạo, tương tự như những mẫu áo trước đó của CLB này.

Trên phần thân áo được kẻ dọc những đường sọc đen, lấy cảm hứng từ những vệt sơn. Đây là ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của Juventus.

Phía trước ngực là từ “JEEP”. Hai bên ngực lần lượt là quốc kỳ của nước ITALIA và logo chữ J của CLB.

Ưu điểm của mẫu áo:

 - Sản phẩm sử dụng chất liệu thun thể thao đá bóng cho chất vải sờ mịn tay, có trọng lượng nhẹ, co giãn tốt.

 - Màu sắc và thiết kế bắt mắt, phù hợp với những bạn thích tone màu sáng.

Nhược điểm của mẫu áo:

 - Màu sáng, do đó sản phẩm rất dễ bám bẩn và gây khó khăn cho việc giặt. Đồng thời chất liệu cũng chưa thật tối ưu cho việc thấm hút mồ hôi

Mỗi một mẫu áo thể thao tay dài đều có những ưu – nhược điểm riêng để bạn tham khảo và chọn lựa mẫu đồ mà mình thấy ưng ý nhất. Bên cạnh đó, nếu có điều kiện, bạn nên đến tận cửa hàng để xem thử và chọn lựa được sản phẩm phù hợp với size số, cũng như kiểm tra chất lượng sản phẩm nhé. Chúc bạn thành công!

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google