3 lợi ích khi sử dụng quần jogger nam tập gym

Quần Jogger nam thể thao trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Không chỉ dạo phố, quần Jogger cũng thường xuyên xuất hiện trong các phòng tập thể hình nhờ sự  tiện lợi và thời trang mà nó mang lại cho người mặc.

Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thận vì nếu không biết rõ về quần Jogger, chọn lựa sai sẽ gây ra thảm họa. Nào, hãy cùng Sportslink tìm hiểu một số lợi ích của quần Jogger tập gym cũng như cách lựa chọn sản phẩm này nhé.

3 lợi ích khi sử dụng quần jogger nam tập gym

Nội dung chính

1. Cách xác định một chiếc quần Jogger tốt và phù hợp

1.1 Vừa cá tính

1.2 Vừa thoải mái

2. Sự tiện dụng của quần Jogger

2.1 Chất liệu

2.2 Kiểu dáng

2.3 Sự tiện dụng

2.4 Giá thành rẻ

3. Diện quần thể thao nam Jogger pants như thế nào?

3.1 Quần Jogger + áo thun + Sneaker/Slip on = đơn giản

3.2 Quần Jogger + áo Sweatshirt + Sneaker = phong cách

3.3 Quần Jogger + áo Jacket + Sneaker = cá tính

 

 

1. Cách xác định một chiếc quần Jogger tốt và phù hợp

Một chiếc quần Jogger tốt nhưng không phù hợp với bạn, đó chỉ là chiếc quần nên bỏ. Chọn lựa quần jogger phù hợp với bản thân không hề dễ dàng, nhưng với những thông tin dưới đây, Sportslink nghĩ rằng bạn sẽ dễ dàng xác định một chiếc quần Jogger tốt và phù hợp cho mình nhé.

1.1 Vừa cá tính

quần jogger tập gym

Nói về độ chất của chiếc quần jogger, có lẽ chẳng cần phải bàn cãi thêm. Được xem như một trong những item đại diện của phong cách thời trang thể thao nam, quần jogger mang đến vẻ ngoài đầy khỏe khoắn và đậm chất thể thao. Thiết ống quần với lai bo đặc trưng là một trong những chi tiết đắt giá góp phần tạo hình cá tính cho sản phẩm này. Thậm chí ngày nay, có nhiều loại quần jogger được thiết kế dành cho các bạn nữ có phong cách đường phố.

Tuy nhiên đối với cánh mày râu, tiêu chuẩn thời trang không chỉ dừng lại ở việc đẹp mà còn phải thật thoải mái và linh hoạt. Đó là lý do Jogger tập gym càng chứng tỏ sức hút đặc biệt của mình. Lưng thun, ống rộng vừa vặn, chất vải thường co giãn và kiểu dáng vô cùng dễ mặc cũng như dễ dàng kết hợp cùng nhiều item khác cho nhiều phong cách thời trang khác nhau. Chẳng có lý do gì phải nghi ngờ thêm về độ thoải mái và linh hoạt mà chiếc quần Jogger thể thao nam mang lại.

1.2 Vừa thoải mái

quần jogger tập gym nam

Không chỉ cá tính, một chiếc quần tốt phải vừa vặn ở phần đáy và đùi. Cũng giống như Suit, vừa vặn là tiêu chí hàng đầu. Quần Jogger mang lại sự thoải mái nhưng không phải thiết kế thùng thình như phong cách Hip Hop thập kỉ trước. Nếu bạn thấy túi quần kéo sát vào đùi phần đáy bó sát thì chắc chắn nó quá chật dành cho bạn.

Bạn nên chọn chiếc quần Jogger tập gym thon gọn qua hai chân. Từ đầu gối xuống chân, chiếc quần nên như ôm chặt vào bạn tạo cảm giác thon, gọn gàng và hiện đại. Bạn cũng nên lựa chọn chất liệu cotton tốt vì bạn chắc chắn không muốn phí tiền chỉ sau 3 lần mặc. Chẳng có ai dư tiền để bỏ ra hàng trăm nghìn cho 3 lần mặc cả.

quần jogger tập gym thể thao

Nếu chiếc quần không có chun ở phần cổ chân thì đừng bao giờ nên mua. Vì sao? Vì phần chun bó vào chân đang là xu hướng “ngầu” hiện nay. Vì dĩ nhiên đôi khi bạn cũng muốn kéo lên vài phân lên cẳng chân và cho thấy mắt cá chân của bạn. Và hơn thế nữa phần chun bó vào sẽ làm nổi bật đôi giày Sneaker bóng bẩy mà bạn tự hào.

Đã qua rồi cái thời jogger pants chỉ đơn thuần là chiếc quần thun mặc nhà hay đi đến phòng gym. Với sự nâng cấp và chất liệu và điều chỉnh phom dáng, chiếc jogger ngày nay chứng tỏ sức hút của một item đa năng mà mọi chàng trai hay quý ông hiện đại đều rất nên sở hữu trong tủ đồ của mình. Chính vì thế, hãy khéo léo chọn một chiếc quần Jogger cá tính nhưng lại thật vừa vặn với mình nhé.

2. Sự tiện dụng của quần Jogger tập gym

quần jogger tập gym năng động

Thật tuyệt vời khi các nhà thiết kế đã vô cùng sáng tạo trong việc biến tấu một món đồ thời trang với nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau nhằm thỏa mãn nhu cầu cho mọi đối tượng khách hàng, kể cả người khó tính nhất.

Ngoài kiểu jogger pants thun truyền thống, bạn còn có “Chino joggers” là đứa con lai hoàn hảo của quần kaki và jogger, “Denim jogger” tạo ra một tuyệt phẩm lạ mắt trông như quần jeans bó gấu, jogger rằn ri quân đội hoặc jogger pants giả da thời thượng mà những “con nghiện” trang phục da không thể bỏ qua. Nào, hãy cùng đi sâu tìm hiểu về kiểu dáng và chất liệu của quần Jogger để tìm thấy item sinh ra để dành cho mình nhé.

2.1 Chất liệu

quần jogger tập gym thời trang

Chất liệu chủ yếu được sử dung cho Jogger ban đầu là vải nỉ, vải thun Polyester được chọn may cho những chiếc quần thể thao hay mặc tại nhà. Nhưng với xu hướng thời trang thay đổi, chất liệu của Jogger ngày càng đa dạng hơn và có nhiều nguyên liệu hơn cho các nhà thiết kế để tạo nên chiếc Jogger chất lượng. Ngày nay, chất liệu của một chiếc quần Jogger thường là:

Cotton:

Với cấu tạo từ sợi bông, Cotton mang những ưu điểm tốt nhất cho một chiếc Jogger pant. Việc mặc một chiếc quần nhẹ, êm mịn cho da và quan trọng là tính hút thoát mồ hôi tốt. Nên những chiếc quần dài thể thao nam này để tập luyện và mặc tại nhà sẽ được ưu tiên dùng chất liệu Cotton nhiều hơn.

Kaki:

Vải Kaki với ưu điển bền hơn, ít nhăn và vải dày thường được chọn lựa để may những mẫu Jogger công sở, hội nghị hoặc bửa tiệc trang trọng. Nhược điểm của Kaki là giá thành sản xuất khá cao và tính co giãn ít hơn Cotton và Polyester. Bù lại, một chiếc Jogger pants từ Kaki khi kết hợp cùng một chiếc áo Sơmi thì sẽ đem lại phong cách thời trang, lịch lãm và thu hút ánh nhìn của nữ giới hơn.

quần jogger tập gym đơn giản

Thun:

Bên cạnh Cotton thì thun Polyester cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho những chiếc quần thể thao để tập thể thao, tập Gym hay Yoga. Với ưu điểm co giãn và đàn hồi tốt hơn, giá thành sản xuất rẻ hơn sợi Cotton, nên thường được sử dụng nhiều hơn hoặc pha cùng với Cotton để tạo nên chiếc quần Jogger thật chất lượng.

Mỗi bạn nam sẽ có sở thích khác nhau trong việc chọn lựa chất liệu. Do đó, bạn hãy căn cứ vào sở thích của bản thân nha. Ngoài ra, bạn nên ưu tiên chọn chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt để thoải mái vận động hơn nhé.

2.2 Kiểu dáng

quần jogger tập gym giá tốt

Một chiếc quần Jogger được xem là chất lượng thì ngoài chất liệu tạo thành, còn phải chú ý đến nhiều yếu tố, trong đó có kiểu dáng là yếu tố quyết định thứ hai. Một chiếc quần với thiết kế vừa vặn, phần đáy quần, đùi và ống chân ôm vào, tạo sự vừa vặn như những bộ suit, vest.

Ngày nay, với kiểu dáng năng động và thời trang nên Jogger không còn cách nhìn rộng thùng thình như thập kỷ trước đó - thập kỷ đậm phong cách văn hóa Hip Hop. Bạn nên chọn quần Jogger thon gọn ở đáy quần, ống chân ôm vào nhưng đừng quá ôm sát, hãy chú ý phần túi quần, nếu kéo sát vào phần đùi và đáy thì chắc chắn chúng sẽ quá chật đối với bạn.

Ngoài về kiểu dáng, màu sắc cũng quyết định quần Jogger có thực sự phù hợp với mình không, nếu không sẽ trở thành một thảm họa thời trang khiến bạn phải xấu hổ. Việc lựa chọn các màu trung tính, sẽ giúp bạn dễ phối Jogger với bất kì quần áo, giày hay phụ kiện khác. Và ngoài ra, việc xuống màu, do nhuộm vải cũng sẽ bị hạn chế, chiếc quần của bạn có thể sử dụng lâu hơn.

2.3 Sự tiện dụng

quần jogger tập gym tphcm

Quần dài jogger thể thao nữ

Là “cứu tinh” bạn cần vào những ngày muốn đi café hay hẹn hò sau khi tập gym. Đầu tư vào quần thể thao nam jogger pants cho phép bạn thoải mái workout hay chạy bộ ở công viên,sau đó có thể tắm nhanh ở phòng gym và thay một cái áo khác rồi đi thẳng đến điểm hẹn mà chẳng mất thêm cả khối thời gian ghé về nhà hoặc xách đồ đạc lỉnh kỉnh như hội con gái mỗi khi ra đường. Quá tiện lợi!

Bạn hoàn toàn có thể mặc quần Jogger tập gym vào buổi hẹn hò đầu tiên với nửa kia của mình bằng một vẻ ngoài thật phá cách. Hầu hết các bạn nữ đều cảm thấy thoải mái hơn khi hẹn hò cùng với một chàng trai năng động, thoải mái như vậy. Nếu bạn mặc một bộ vest, dường như nó lại quá quan trọng  và khiến cuộc hẹn trở nên xa cách hơn rất nhiều.

Quần Jogger nam thoải mái, đơn giản và đặc biệt tính thời trang mà nó mang lại (nếu bạn đầu tư thật sự) khiến bạn thật sành điệu mọi lúc mọi nơi và mọi dịp. Tưởng tượng xem sau khi kết thúc giờ làm bạn có thể chạy ngay đến cuộc hẹn hò đầu tiên mà không tốn thời gian “lên đồ”. Sẽ không còn những băn khoăn áo này sẽ phối với quần gì, như thế nào. Nếu bạn trả lời được câu hỏi trên, bạn có thể rút ví ra và bắt đầu mua sắm.

2.4 Giá thành rẻ

quần jogger tập gym cao cấp

Lẽ đương nhiên nếu bạn chạy theo đồ hiệu với những món đồ được thiết kế riêng thì quần Jogger thể t thao nam vẫn có giá cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tìm được một em jogger vô cùng bền và có form đẹp với giá tầm 100k trong các shop online hay hội chợ cuối tuần. Giờ thì chỉ cần thêm một đôi sneaker, áo phông đơn giản ôm vừa, mặc thêm một chiếc jacket hay áo thun dài tay oversize vào những ngày trời lạnh, bạn đã đủ sức nổi bật giữa đám đông tẻ nhạt ngoài kia rồi.

Quần Jogger nam không còn xa lạ với chúng ta. Giờ đây, có lẽ chính bản thân bạn cũng không ngờ rằng chiếc quần thể dục ngày xưa ở trường trở thành xu hướng thời trang khó bỏ qua. Các tín đồ thời trang ưa chuộng sự gọn nhẹ, đơn giản và cá tính mà nó đem lại. Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thận vì nếu không biết rõ về quần Jogger, chọn lựa sai sẽ gây ra thảm họa.

3. Diện quần thể thao nam Jogger pants như thế nào?

Tuy gọi là “quần thể thao” và thuộc nhóm phong cách “sport luxe”, bạn cũng không thể tùy tiện mặc như thể vừa bước ra khỏi phòng GYM mà đi chơi hay hẹn hò được.

3.1 Quần Jogger + áo thun + Sneaker/Slip on = đơn giản

quần jogger tập gym cho nam

Sự kết hợp giữa một chiếc jogger pant đơn sắc với áo thun Nam đơn giản, kèm theo đó là một đôi sneaker sẽ là hoàn hảo cho những chàng trai thích vẻ đẹp khoẻ khoắn, tự nhiên và đơn giản.

3.2 Quần Jogger + áo Sweatshirt + Sneaker = phong cách

quần jogger tập gym cho nữ

Sự kết hợp giữa một chiếc quần jogger với chiếc sweater và đôi sneaker bụi bặm làm cho bạn trở nên phong cách hơn.

3.3 Quần Jogger + áo Jacket + Sneaker = cá tính

quần jogger tập gym co giản

Với những lợi ích tuyệt vời này, hãy thử mix đồ với quần jogger nam thể thao theo 3 cách trên để có những outfit thật đẹp và sành điệu nhé.

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google