Quần jogger thể thao nam trang phục không nên bỏ qua cho phái mạnh

Từ jog trong jogger có nguồn gốc là người Anh vào giữa thế kỷ 16, được dùng để mô tả các chuyển động ngắn nhanh 1 cách có chủ ý hoặc không chủ ý. Tại Mỹ từ “jogging” được mô tả là hành động chạy bộ. 

Quần jogger thể thao là quần được thiết kế nâng cấp từ chiếc quần thể thao truyền thống, phần đuôi ống quần được may 1 đoạn thun bản rộng túm lại, được thiết kế gọn gàng, tạo dáng chân, ống chân cũng như tạo sự thoải mái cho người vận động. Ngày nay, chiếc quần jogger được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau vì vẻ ngoài thời trang cũng như sự thoải mái mà nó mang lại từ đó mà cách phối đồ cũng ngày một đa dạng

Trang phục thể thao

Quần joggerlà món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của dân tập thể thao. Với kiểu dáng dài và chất liệu nhẹ, thoáng khí, jogger phù hợp để hoạt động trong mọi thời tiết. Sự thoải mái, tiện lợi là điểm mấu chốt nên chất vải là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của một chiếc quần Jogger. Quần jogger thể thao nam tại Sportslink có chất vải polyester chuyên dụng, không bị xù lông, co giãn tốt, không phai màu, vải nhẹ & bền theo thời gian chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

quần jogger tập gym

Chất vải Jogger

Hầu như với bất cứ đồ gym nào, Jogger cũng có thể kết hợp cùng. Bên cạnh đó còn có 4 loại quần tập Gym cho nam giới bạn cũng có thể tham khảo qua.

quần jogger thể thao

Quần jogger tập gym mặc vào mùa hè

quần jogger thể thao nam

Quần jogger tập gym

Trang phục mặc hàng ngày

Theo các chuyên gia trong ngành thời trang, quần jogger được gọi là “Quần chạy bộ” là một trong những xu hướng mới hot nhất trong trang phục nam giới trong những năm 2010 đến nay. Ngoài chất liệu phổ biến nhất của quần jogger là vải thun thể thao truyền thống, quần jogger còn có dạng jogger jean, jogger kaki được biến tấu từ bản gốc, đáp ứng các tiêu chí thời trang hơn. 

Một số cách phối đồ mà bạn có thể tham khảo từ Sportslink

Jogger thể thao nam phối cùng áo phông trơn: Áo phông trơn là item mà tủ đồ của bất cứ ai cũng đều có. Set đồ phối áo thun trơn sẽ không quá cầu kì, không quá phô trương cũng đủ tạo nên 1 chất nam mạnh và đơn giản.

quần thể thao jogger nam

Jogger phối cùng áo phông trơn

Áo phông có cổ khi kết hợp cùng jogger sẽ mang vẻ lịch sự hơn đôi chút nhưng cũng không kém phần năng động, trẻ trung. Dù là dạo phố, đi chơi hay dã ngoại đều được nhé.

 

quần thể thao jogger

Jogger phối cùng áo phông có cổ

Đây là sự kết hợp cho mùa Thu Đông. Bộ đôi này cho dù là ở nhà hay ra ngoài đường thì cũng phù hợp bởi sự kín đáo và khá chỉn chu của nó nhé!

quần jogger nam thể thao

Jogger phối cùng áo nỉ

Nếu như áo nỉ vẫn chưa làm bạn hài lòng về độ ấm thì hoodie chính là sự lựa chọn thay thế. Hoodie kết hợp cùng jogger sẽ giúp bạn tránh khỏi sự thất thường của thời tiết.

quần jogger nam tập gym

Quần jogger cùng áo Hoddie

Các mẫu quần Sportslink có đủ các size cũng như đa dạng về màu sắc cùng chất liệu bền đẹp sẽ là lựa chọn lý tưởng cho tủ đồ của bạn.

Bài viết xem thêm => Top 3 bộ quần áo thể tham nam đẹp cực kì cuốn hút

 
Share to Facebook Share to Twitter Share to Google