4 cách phối đồ đột phá với áo sát nách nam thể thao

Thời tiết ngày càng nóng bức khiến áo sát nách nam thể thao trở thành item quan trọng cho phái mạnh. Những năm gần đây, sản phẩm này không còn là một món đồ lót nữa mà được mệnh danh là một trong những món đồ thời trang thể hiện phong cách ăn mặc của nhiều người.

Nhưng làm thế nào để mặc một chiếc áo như thế mà không bị phản cảm bởi áo sát nách nam thể thao vốn khá hở và không có phần tay áo. Để trở nên khỏe khoắn và sành điệu hơn với món đồ này, hãy cùng Sportslink xem qua 4 cách phối đồ với 4 item thuộc dòng áo sát nách nam thể thao qua bài viết dưới đây nhé.

4 cách phối đồ đột phá với áo sát nách nam thể thao

Nội dung chính

1. Slim-fit

2. Regular- fit

3. Áo sát nách dáng dài

4. Nên mặc áo sát nách khi nào?

 

 

1. Áo sát nách nam thể thao Slim-fit

cách phối đồ đột phá với áo sát nách nam thể thao

Mẫu áo ba lỗ nam thể thao

Những chiếc áo sát nách nam thể thao loại bó sát thực sự nên cân nhắc khi diện đồ ra ngoài đường. Có thể sẽ có nhiều người thấy ác cảm với bộ trang phục được cho “chẳng mấy đứng đắn” này. Tuy nhiên, nếu bạn là người có cá tính mạnh và ưa thích thể hiện cái tôi cá nhân thì hãy nên lựa chọn trang phục cẩn thận chút.

Tuy nhiên, loại áo bó sát này rất dễ lộ phần ngực nhạy cảm. Bạn không nên để lộ phần đầu ngực của mình một cách quá rõ ràng bằng một chiếc áo bó sát mỏng mảnh. Thay vì đó, hãy chọn một chiếc áo có chất vải dày dặn và ủ che. Bạn có thể kết hợp thêm một chiếc thắt lưng hoặc không, tùy sở thích. Cùng với đó là đôi giày slip-on hoặc giày da lịch sự giúp đem lại sự cân bằng cần thiết cho cả set đồ.

áo sát nách nam thể thao

Áo sát nách nam thể thao cũng là một món đồ tuyệt vời để giúp thấm hút mồ hôi và mang lại cảm giác thông thoáng hơn một chiếc áo phông thông thường. Mặc nó dưới lớp áo sơ mi, áo denim hay áo khoác là sự lựa chọn của rất nhiều nam giới. Với cách phối đồ này, bạn hoàn toàn có thể “lừa” người đối diện rằng bạn đang mặc một chiếc áo thun thông thường đấy.

2. Áo sát nách nam thể thao Regular- fit

Sự thoải mái và linh hoạt làm cho áo sát nách nam thể thao rộng rãi (regular-fit) trở thành một món đồ thiết yếu (và ít phản cảm) hơn so với áo slim- fit. Hoa văn là một điều không thể thiếu của kiểu dáng này. Chúng là cách tuyệt vời để bạn thể hiện gu thời trang trẻ trung và phóng khoáng của mình. Đó có thể là một hình ảnh, một câu slogan hoặc hoạ tiết kẻ sọc tinh tế cũng góp phần tạo nên phong cách riêng.

áo sát nách thể thao nam

Kết hợp áo sát nách regular- fit với một chiếc quần short phù hợp (không dài quá đầu gối và không ngắn trên đầu gối) là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày trời nóng bức hay trong lúc tập gym toát nhiều mồ hôi. Ngoài ra, bạn có thể chọn kết hợp với quần jean, quần kaki, chinos, … Và hoàn thiện set đồ bằng một một đôi giày thể thao tối giản, hoặc một chiếc giày loafer.

Hình ảnh nhiều chàng trai chơi thể thao hay ngồi quán trà đá, café vỉa hè với chiếc áo sát nách nam thể thao regular- fit đã trở nên thật quen thuộc, đậm chất…Việt Nam. Một item bình dân có thể tìm thấy ở bất cứ cửa hàng quần áo nam nào đã ghi đậm dấu ấn, là lựa chọn hàng đầu cho phái mạnh vào mùa  hè.

3. Áo sát nách nam thể thao dáng dài

áo sát nách nam thể thao phong cách

Kiểu thiết kế của áo sát nách nam thể thao dáng dài có lẽ phù hợp hơn với những tín đồ thời trang, những người có nhiều kinh nghiệm trong phối đồ. Bởi chúng khá độc đáo và không phải ai cũng biết cách để sở hữu một set đồ hoàn hảo. Áo nam thể thao dáng dài có thể được mặc một cách độc lập, tuy nhiên, giống như áo slim fit, chúng nên được phối layering dưới một lớp áo khoác.

Với một chiếc áo dáng dài, bạn nên lựa chọn kết hợp với những trang phục thể thao và athleisure: quần jogger hoặc quần skinny. Set đồ này đòi hỏi nhiều ở những màu trung tính, do đó, hãy đảm bảo rằng những món đồ đi kèm là những màu sắc đơn giản như màu xám, đen và trắng để đạt được sự hoàn hảo nhất nhé.

Áo sát nách nam thể thao dáng dài cũng dễ dàng phối đồ như áo sát nách thông thường. Tuy nhiên, nếu loại trang phục này được phối cùng những món đồ rộng rãi, có thể khéo léo mix & math thêm áo ghi lê để tạo sự đột phá cũng là một sự lựa chọn không tồi cho các tín đồ thời trang. Tuy nhiên, cách phối đồ này khá khó và nhiều người dễ dàng mắc phải sai lầm. Do đó, hãy chắc chắn bạn có gu thẩm mỹ ổn định để đi theo phong cách này nhé.

4. Nên mặc áo sát nách nam thể thao khi nào?

áo sát nách nam thể thao Sportslink

Hãy chú ý đến những nơi mà bạn đến khi mặc áo sát nách. Bãi biển, hồ bơi, công viên, quán trà đá hay phòng tập thể hình đều hoàn toàn phù hợp với một chiếc áo ba lỗ, bất kể phong cách nào. Trong khi đó, trung tâm mua sắm, đi ăn tối, quán bar hay một nơi tương tự nào đó, bạn nên hạn chế. Hoặc bạn có thể khoác thêm một chiếc áo khoác sơ mi, hoặc áo blazer để che giấu đi sự thật rằng bạn đang mặc một chiếc áo sát nách.

Nói tóm lại, áo sát nách nam thể thao thích hợp với những buổi hẹn hay tại nơi có tính chất thoải mái, informal. Do đó, hãy cân nhắc buổi hẹn, đối tượng gặp gỡ và địa điểm định đến đến trước khi mặc chiếc áo này nhé. Hi vọng bạn luôn xuất hiện thật khỏe khoắn và năng động với item tuyệt vời của mùa hè này.

Trái ngược lại với những mẫu áo nam thể thao ba lỗ, thì cách phối đồ cùng áo tay dài thể thao nam cũng đang làm mưa làm gió giới thời trang hiện nay mà chắc chắn rằng bạn không muốn bỏ lỡ.

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google