7 cách phối đồ thật nam tính cùng áo tay dài thể thao nam

Áo thun nói chung và áo thun tay dài nói riêng là biểu tượng cho vẻ đẹp cổ điển của thời trang. Nó cũng thậm chí được coi là yếu tố bất ngờ tạo nên sự phá cách trong thời trang nam giới. Tuy là một món đồ đơn giản, dễ dàng lựa chọn với sự phong phú về màu sắc và mẫu mã, cách mix&match với loại áo này cũng vô cùng đơn giản nhưng bí quyết để trở nên khác lạ và nổi bật giữa đám đông nhờ item cổ điển lại đòi hỏi bạn phải có óc thẩm mỹ. Với mong muốn biến áo thun thể thao tay dài trở thành lựa chọn mà bạn nghĩ đến đầu tiên, Sportslink đã tổng hợp 7 cách mix&match thật sành điệu cùng áo thun nhé.

7 cách phối đồ thật nam tính cùng áo tay dài thể thao nam

Nội dung chính

A. NHỮNG KIẾN THỨC CƠ BẢN VỀ ÁO THUN TAY DÀI THỂ THAO

1. Các thiết kế kiểu dáng của áo thun

2. Phân loại kiểu dáng áo thun nam thể thao

3. Chất vải áo thun

4. Những mẫu áo thun nên có trong tủ quần áo

B. 7 CÁCH PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO THUN NAM THỂ THAO

1. Mix áo thun cùng quần Jeans

2. Mặc áo thun với quần kaki

3. Phối áo thun cùng quần jogger

4. Mặc áo thun dạng nỉ và phối quần short

5. Mặc nỉ nam cùng áo thun nam cổ cao

6. Phối áo thun nam dài tay cùng áo sơ mi nam ngắn tay

7. Phối áo thun nam tay dài thể thao và áo khoác

 

 

 

A. NHỮNG KIẾN THỨC CƠ BẢN VỀ ÁO THUN TAY DÀI THỂ THAO

 7 cách phối đồ thật cùng áo tay dài thể thao nam

Hiện nay, áo thun là sản phẩm được đầu tư, với đa dạng các mẫu thiết kế độc đáo bắt mắt, luôn luôn thay đổi theo xu hướng thời trang xã hội. Do đó, việc tìm hiểu những thông tin cơ bản về áo thun là cần thiết giúp bạn luôn cập nhật những kiểu dáng và mẫu thiết kế mới nhất. 

Từ đó, bạn sẽ có cái nhìn toàn diện và  sự lựa chọn mới mẻ và đa dạng cho tủ đồ mang phong cách thời trang của bạn. Những thông tin mà bạn cần biết về áo thun đó là:

1. Các thiết kế kiểu dáng của áo thun

1.1 Áo thun nam ngắn tay

áo thể thao nam dài tay

>> Click để xem thêm về sản phẩm: áo thun thể thao nam body

Áo thun nam ngắn tay là một trong những kiểu áo thể thao nam đẹp được nhiều chàng trai yêu thích, là loại có tay áo ngắn, độ dài của tay áo chỉ đến nửa bắp tay. 

Áo thun nam ngắn tay là kiểu dáng tay áo thông dụng và phổ biến nhất của áo thun và được ưa chuộng sử dụng trong thời tiết mùa hè nóng nực lẫn thời tiết lạnh giá của mùa đông, được mặc bên trong bộ đồ để giữ ấm cơ thể.

 áo thể thao nam dài tay thời trang

Đặc tính của loại áo này đó là sự thoải mái, nhẹ nhàng và năng động cho người mặc. Tuy nhiên, item này chỉ là kiểu áo phù hợp với những ai thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao như: chạy bộ, đi phượt, tập thể dục… thậm chí cả trong những hoạt động informal như dạo phố, đi chơi với bạn bè,….

Chiếc áo này không thích hợp để bạn sử dụng trong những dịp sang trọng như đi tiệc, party hay buổi họp tại công ty vì trông nó không được trang trọng như áo sơ mi, áo vest,…

1.2 Áo thun nam tay lỡ

áo thể thao nam dài tay phong cách

Áo thun nam thể thao tay lỡ là loại áo thun có chiều dài tay áo dài hơn so với áo thun nam ngắn tay, thường được thiết kế dài đến khuỷu tay hoặc qua khuỷu tay.

Kiểu áo này thường xuất hiện ở những thiết kế áo thun oversize rộng rãi, thoáng mát, mang đến cảm giác phóng khoáng, năng động và trẻ trung. Loại áo này “khó tính” hơn áo thun nam ngắn tay, do đó, nếu biết cách mix đồ, bạn sẽ có phong cách thời trang đậm chất Hàn Quốc đấy.

1.3 Áo thun nam tay dài

 

áo thể thao nam dài tay Sportslink

Áo thun thể thao tay dài nam là những loại áo thun được lựa chọn và mặc nhiều vào dịp Thu- Đông. Loại áo này thường có tay áo dài đến cổ tay, áo thường được may với chất liệu dày dặn nhằm mục đích giữ ấm cơ thể. 

Áo thể thao nam tay dài này thường được lựa chọn cho các bộ trang phục mix cùng áo dạ, áo khoác hay mặc bên trong một chiếc áo ngắn tay khác để tạo phong cách high-fashion. Nếu chưa rõ bạn có thể xem thử 1001 cách phối đồ với áo thể thao tay dài cực kì cuốn hút.

Tuy nhiên hiện nay, nhiều loại áo thun tay dài thể thao được lựa chọn chất liệu thoáng mát, mỏng nhẹ và bạn hoàn toàn có thể được mặc vào những ngày hè. Loại áo thể thao nam dài tay này cũng được nhiều người ưa chuộng tương tự với áo thun nam ngắn tay và nó cũng mang tính trang trọng hơn so với áo thun nam ngắn tay rất nhiều

2. Phân loại kiểu dáng áo thun nam thể thao

2.1 Áo thun nam ôm vừa

7 cách phối đồ thật nam tính cùng áo tay dài thể thao nam

Kiểu dáng áo thun thể thao ôm vừa là kiểu dáng phổ biến và phù hợp với độ tuổi, phong cách của người sử dụng. Thậm chí, ngay cả khi bạn có body chưa thật chuẩn, bạn vẫn có thể tự tin mặc một chiếc áo thun tay dài thể thao hay tay ngắn mát mẻ xuống phố vì loại áo này không hề làm lộ khuyết điểm trên cơ thể bạn đâu.

Áo thun nam ôm vừa ngoài ra cũng sở hữu những đặc tính thường thấy của một chiếc áo thun – Dễ phối đồ. Vào mùa hè, bạn có thể mặc một chiếc áo thun ngắn tay với quần short nam vào mùa hè hay mặc một chiếc áo thể thao dài tay, mix cùng quần bò và áo bomber, thêm chiếc mũ hoặc túi vải thiết kế là dễ dàng có cho mình những set đồ ưng ý rồi đấy.

2.2 Áo thun nam dáng ôm

 7 cách phối đồ thật nam tính cùng áo tay dài thể thao nam

Áo thun nam thể thao dáng ôm hay còn gọi là áo thun slim fit, áo thun nam body. Mẫu áo thể thao nam này có độ ôm vừa vặn và giúp tôn lên đường nét cơ thể.

Mặc dù là kiểu dáng ôm nhưng áo thun nam slim fit mặc vừa đẹp lại vừa mang lại sự thoải mái. Hơn nữa, chúng khá dễ phối đồ, nên được khá nhiều người lựa chọn, đặc biệt là với những anh chàng có vóc dáng cân đối, “chuẩn chỉnh”. 

Hiện nay, trên thị trường có áo tay dài thể thao và tay ngắn thể thao dạng ôm để bạn lựa chọn theo từng điều kiện thời tiết và nhu cầu mix đồ đấy. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn áo thể thao như thế nào sao cho tôn dáng nhất khi mặc. Có thể tham khảo bài viết: Kinh nghiệm chọn áo thể thao tập Gym cho nam và nữ đẹp nhất từ các Fashionita.

2.3 Áo thun nam big size

 7 cách phối đồ thật nam tính cùng áo tay dài thể thao nam

Áo thun nam big size hay còn gọi là free size là kiểu áo form rộng thường xuất hiện trong trang phục đồng phục, áo thun cho giới trung niên hoặc dành cho những người trẻ yêu thích phong cách thời trang thoải mái đậm chất Hàn Quốc. Loại áo này bắt nguồn từ làn sóng Hallyu và vẫn chưa hạ nhiệt cho tới tận ngày nay.

Giống với những áo thun nam mang kiểu tay áo khác nhau, áo thun nam free size khá dễ dàng để phối đồ. Bạn có thể phối áo thun nam freesize cùng với quần skinny hoặc quần short nam đều cực kỳ đẹp mắt. Ngoài ra, trên thị trường có nhiều kiểu áo thun nam big size còn mang đến phong cách thời trang cá tính, giúp bạn định hình phong cách dễ dàng hơn đấy.

3. Chất vải áo thun

 7 cách phối đồ thật nam tính cùng áo tay dài thể thao nam

Hiện nay, chất liệu làm nên áo thun có rất nhiều loại hình, tương đương với giá tiền khác nhau. Tuy nhiên, theo Sportslink, bạn nên chọn dạng áo thun co giãn tốt và có tính thấm hút mồ hôi. 

Bạn cũng nên chọn loại chất vải sờ mềm mịn, dày dặn và mát tay, hạn chế chọn vải quá thô sơ và sờn vì có thể dễ bị phai màu và không có độ thoáng mát khi sử dụng. Một số chất liệu làm áo thun phổ biến như sau:

3.1 Vải Cotton

7 cách phối đồ thật nam tính cùng áo tay dài thể thao nam

Vải Cotton là loại vải tổng hợp từ nhiều nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên, trong đó nguyên liệu chính là sợi bông cùng một số chất hoá học phụ liệu. Nhờ những tính năng vượt trội mà vải Cotton đã và đang được sử dụng rộng rãi và ưa  chuộng nhất hiện nay.

7 cách phối đồ thật nam tính cùng áo tay dài thể thao nam 

- Ưu điểm: Áo thun Cotton có khả năng hút ẩm, thấm hút mồ hôi và làm mát cơ thể cực tốt, tạo sự thông thoáng và thoải mái cho người mặc.

- Nhược điểm: Giá thành khá cao.

Tuy nhiên, nếu bạn dư dả về tài chính, hãy sắm ít nhất một chiếc áo tay dài thể thao và tay ngắn thể thao làm từ chất liệu Cotton trong tủ của mình nhé. Đây cũng là chất liệu được khuyên chọn nếu như bạn đang định mua áo thể thao có cổ.

3.2 Vải mỏng

 7 cách phối đồ thật nam tính cùng áo tay dài thể thao nam

Vải mỏng thường được nhắc tới nhiều nhất là vải voan mỏng với đặc tính mỏng nhẹ, mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái, thoáng mát. Tuy nhiên áo thun nam vải mỏng thường được may từ chất liệu vải thun mỏng chứ không phải vải voan.

- Ưu điểm: Mỏng, nhẹ, thoáng mát, show body rất tốt

- Nhược điểm của loại vải này là dễ lộ nhược điểm cơ thể, thêm vào đó, nếu bạn lựa chọn áo thun có vải quá mỏng sẽ rất dễ bị giãn sau một thời gian sử dụng.

3.3 Vải lạnh

7 cách phối đồ thật nam tính cùng áo tay dài thể thao nam

Vải thun lạnh là loại vải thun thường được dệt từ 100% nguyên liệu từ PE nên bề mặt vải láng bóng, trông rất đẹp mắt.

- Ưu điểm: Chất vải có độ co dãn tối đa hai chiều, không có lông vải trong quá trình sản xuất, sử dụng hoặc khi giặt máy, giặt tay. Vải thun lạnh được sử dụng nhiều để may đồ mùa hè do có đặc tính mềm mát và đa dạng về màu sắc.

- Nhược điểm: Dễ bai, nhão và bay màu sau 1 thời gian sử dụng.

3.4 Vải thun

7 cách phối đồ thật nam tính cùng áo tay dài thể thao nam

Đây là loại vải phổ biến nhất, rẻ và nhẹ, thích hợp lựa chọn để may nhiều kiểu áo thun khác nhau, đặc biệt được yêu thích cho loại áo thể thao dài tay nam. Có 4 loại áo thun để may áo thun chủ yếu:

- Vải thun 100% Cotton: đây là loại vải rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm tại Việt Nam do mang đặc trưng thấm hút mồ hôi tốt. Tuy nhiên giá thành của loại vải này khá cao thường chỉ thấy được sử dụng ở những chiếc áo thể thao nam đẹp, cao cấp.

7 cách phối đồ thật nam tính cùng áo tay dài thể thao nam

- Vải thun CVC: vải thun CVC có thành phần bao gồm 65% xơ Cotton và 35% xơ PE. Vải sợi pha này mang tính chất của cả hai loại sợi nên nó là sợi Cotton và PE. Giá thành loại vải này cao do đó thường được sử dụng ở những mặt hàng cao cấp.

- Vải thun TC: vải thun TC có thành phần gồm 35% xơ Cotton và 65% xơ PE. Với tỉ lệ pha trộn như này, ta vẫn có cảm giác về độ mềm mại của vải, tuy nhiên cùng với đó là độ “cứng vải” của PE. Loại vải này có giá thành tầm trung nên được sử dụng nhiều và phổ biến và thường thấy nhất ở áo tây dài thể thao cho nam.

- Vải thun PE: vải thun PE có thành phần gồm 100% sợi PE, những chiếc áo thun có thành phần sợi PE thường có độ bền cao và ít bị nhàu sau khi giặt. Vải ít bị co khi sử dụng với giá thành mêm, nên được sử dụng khá phổ biến.

4. Những mẫu áo thun nên có trong tủ quần áo

4.1 Áo basic tee

7 cách phối đồ thật nam tính cùng áo tay dài thể thao nam

Áo basic tee hay còn gọi là áo thun nam cơ bản là kiểu áo thun trơn cổ tròn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay và phù hợp với đại đa số cánh mày râu ở mọi độ tuổi và mọi thân hình. Kiểu áo thun này có những đặc điểm nổi bật sau:

- Dễ mặc, dễ phối đồ và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

- Thiết kế đơn giản cổ điển, màu sắc đa dạng phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng.

4.2 Áo thun nam kiểu

 7 cách phối đồ thật nam tính cùng áo tay dài thể thao nam

Áo thun kiểu là những kiểu áo thun được sáng tạo từ những mẫu áo basic tee. Áo thun kiểu rất đa dạng về màu sắc, phong cách thiết kế nhưng có thể tóm lại ở 4 kiểu sau:

- Áo thun nam sọc: là hoạ tiết khá phổ biến gồm áo thun nam sọc dọc, áo thun nam sọc ngang, áo thun nam sọc caro,…

- Áo thun nam bụi: có thiết kế hầm hố, bụi bặm, áo thun nam bụi tạo một phong cách trẻ trung phong trần cho người mặc.

_qmOuyUJPCavJwg6dhLX3wo05lYOWuCTc0VGrPahJ4YMfz_QOLvdzzuFwXyoFVYRwukVlWDoJZtDJ8OnCudgJWPPdWDkitzYsRO6H7NNhWL3B30ClzV8ElFgp__HZDEwV9DaGJnq 

>> Xem thêm sản phẩm: Áo ba lỗ thể thao nam

- Áo thun nam cá tính: những chiếc áo thun nam có thiết kế áo thun nam chất, phù hợp với những anh chàng ưa thích thời trang cá tính.

- Áo thun phong cách Hàn Quốc là mẫu áo thun được nhiều bạn trẻ Việt yêu thích vì có thiết kế độc đáo, phù hợp với xu hướng thời trang cùng sức ảnh hưởng của những idol Hàn Quốc tại Việt Nam.

4.3 Áo thun nam theo màu sắc

 7 cách phối đồ thật nam tính cùng áo tay dài thể thao nam

Áo thun nam không hề đơn giản đâu nhé. Nó có nhiều màu sắc khác nhau, cách kết hợp các màu cùng khác nhau tùy vào óc thẩm mĩ và sự sáng tạo của mỗi nhà thiết kế và cách mà bạn lựa chọn để mix&match với những trang phục của mình. Dưới đây là 1 số màu sắc phổ biến ở áo thun

- Áo thun nam trơn: kiểu áo thun nam chỉ có một màu, thiết kế đơn giản, thường thấy ở áo thun ngắn tay cổ tròn của loại áo thun basic tee. Áo thun nam trơn thường gồm những màu sắc cơ bản  và trung tính như trắng, đen, xanh navy, xám,….Đây là loại áo được nhiều người ưa chuộng bởi nó mang phong cách cổ điển , đơn giản, không quá cầu kì.

 7 cách phối đồ thật nam tính cùng áo tay dài thể thao nam

- Áo thun nam hai màu: thường xuất hiện ở những kiểu áo thun có hoạ tiết sọc, kết hợp giữa hai màu cơ bản như trắng- đen hoặc những màu sắc sặc sỡ hơn như đỏ- trắng, đỏ- đen,…

- Áo thun nam 3D: đây là mẫu áo được in hình hoạ tiết với màu sắc sống động và sặc sỡ, tạo nên cảm giác về sự nổi bật và phá cách của người mặc. Đây cũng là loại áo thun bắt đầu nổi lên trong vài năm trở lại đây.

B. 7 CÁCH PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO THUN NAM THỂ THAO

7 cách phối đồ thật nam tính cùng áo tay dài thể thao nam

Nếu như bạn đã nắm những quy tắc cơ bản khi lựa chọn áo thun nam, chúc mừng bạn vì đã hiểu hơn về loại item thông dụng và đơn giản này nhé. Tuy nhiên, bước quan trọng để bạn biến áo thun thành sản phẩm đơn giản hay biến chúng thành những item bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn trước phong cách chất lừ cá tính của các “caca” Trung Quốc hay dịu dàng như “oppa” Hàn Quốc, chính là việc sở hữu quy tắc mix đồ cùng áo thun. Vậy đó là những quy tắc gì?

1. Mix áo thun cùng quần Jeans

 7 cách phối đồ thật nam tính cùng áo tay dài thể thao nam

Một chiếc quần jean màu xanh hoặc đen, giày boot da lộn màu tương phản với chiếc áo thể thao tay dài sẽ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của nam giới.

Với quần jean, bạn có rất nhiều mẫu để bạn lựa chọn cho phù hợp với phong cách của mình. Bạn có thể lựa chọn quần jean rách cho sự phá cách và khác biệt.  Hoặc bạn có thể chọn quần jean thường cho sự chỉn chu và lịch sự.

Nhưng dù bạn cho mẫu quần jean nào để phối với áo dài tay thể thao, hãy lưu ý đến vóc dáng của mình và yêu cầu chúng phải toát lên sự mạnh mẽ của nam giới nhé.

2. Mặc áo thun với quần kaki

 7 cách phối đồ thật nam tính cùng áo tay dài thể thao nam

Nếu không thích chất liệu cứng của quần jean, bạn có thể lựa chọn thay thế bằng quần kaki với chất vải mềm mại hơn, cùng với giày lười loafer cho những buổi dạo phố hoặc đi chơi với bạn bè tại quán café. Đây cũng là phong cách nổi bật trong năm 202o của nhiều chàng trai Hàn Quốc đấy.

Một chiếc quần kaki túi hộp là một sự lựa chọn không tồi cho phong cách khác biệt và nổi bật. Bạn cũng có thể chọn một chiếc quần kaki màu trung tính, phối với áo thun dài tay thể thao để tạo nên phong cách lịch thiệp và hào hoa.

3. Phối áo thun cùng quần jogger

 7 cách phối đồ thật nam tính cùng áo tay dài thể thao nam

Nếu những kiểu quần bình thường khiến bạn cảm thấy nhàm chán thì bạn hoàn toàn có thể làm mới trang phục của mình bằng quần jogger. Với set đồ này, bạn nên lưu ý lựa chọn áo thun có phom rộng rãi để phù hợp với độ rộng của quần.

Một chiếc áo hoodie ngắn tay màu đen, kết hợp với áo thun tay dài thể thao màu trắng là lựa chọn nổi bật của những bạn trẻ Trung Quốc trong hai năm trở lại đây. Lưu ý rằng, set đồ này mang đặc tính của thể thao do đó, hãy chọn giày thể thao hoặc giày sneaker cho bộ trang phục này nhé.

4. Mặc áo thun dạng nỉ và phối quần short

 7 cách phối đồ thật nam tính cùng áo tay dài thể thao nam

Một buổi chạy quanh bờ hồ, một buổi tập thể dục, hay một chuyến đi chơi leo núi, đều cần đến một chiếc quần short tiện lợi và thoải mái. Và trong mùa lạnh, để hạn chế gió mùa khiến cơ thể bạn khó chịu, bạn có thể phối quần short và áo thun nam dang nỉ, vừa giúp giữ ấm cơ thể, lại vừa tạo sự thoải mái và tiện dụng cần thiết cho các hoạt động ngoài trời của bạn.

Với quần short, bạn nên chọn những chiếc quần có chiều dài trên đầu gối để không cản trở hoạt động thể thao của mình. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chọn loại quần Short quá ngắn vì nó sẽ gây phản cảm.

Một quy tắc bất di bất dịch cho các quý ông khi chọn quần Short đó là quy tắc “ba ngón tay”, nghĩa là khoảng cách từ đầu gối đến gầu quần nên tối đa là 3 ngón tay, như thế bạn sẽ đảm bảo được sự thoải mái cũng như đảm bảo được sự lịch sự của thời trang.

5. Mặc nỉ nam cùng áo thun nam cổ cao

 7 cách phối đồ thật nam tính cùng áo tay dài thể thao nam

Nếu bạn thích một phong cách trẻ trung và năng động hơn, tại sao không thử phối cùng một chiếc áo tay dài thể thao nam, đặc biệt là áo thun trắng dài tay cổ cao. Bởi màu trắng sẽ là một điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ của bạn. 

Với áo thun trắng, bạn có thể tuỳ ý chọn một chiếc áo nỉ màu trung tính hoặc màu sặc sỡ hơn như vàng, đỏ,….Tất nhiên là đừng nên chọn áo nỉ nam cũng màu trắng nhé.

7 cách phối đồ thật nam tính cùng áo tay dài thể thao nam

>> Xem thêm: Kinh nghiệm chọn vải khi mua đồ bộ thun thể thao

Phong cách trẻ trung, cá tính này cực kỳ tiện lợi khi mix cùng quần jeans hoặc quần Kaki. Bạn có thể biến mình nhanh chóng khi cởi bỏ áo nỉ bên ngoài, mặc một chiếc áo khoác gió để tạo thành một bộ đồ thời trang mới. Giày sneaker sẽ là món phụ kiện phù hợp với cách phối này nhé.

6. Phối áo thun nam dài tay cùng áo sơ mi nam ngắn tay

7 cách phối đồ thật nam tính cùng áo tay dài thể thao nam 

Phối áo nỉ nam với áo sơ mi cũng là một sự lựa chọn không tồi. Cách phối này rất thích hợp đến nơi công sở bởi nó đủ lịch sự và sang trọng tại nơi làm việc. Nếu cần thiết, bạn có thể sử dụng chúng như là một trang phục mặc cùng suit. Sẽ rất hoàn hảo cho một ngày làm việc mới với thời tiết giá rét như Hà Nội hiện nay.

7. Phối áo thun nam tay dài thể thao và áo khoác

 7 cách phối đồ thật nam tính cùng áo tay dài thể thao nam

Trong mùa lạnh, đương nhiên không thể thiếu chiếc áo khoác. Từ áo blazer, áo bomber, đến áo khoác kaki, áo khoác biker hay áo khoác bóng chày đều phù hợp phối cùng áo thể thao nam tay dài.

Bộ trang phục này có thể diện trong những ngày đi làm, đi chơi hoặc hẹn hò cuối tuần đấy. Đối với nam giới có chiều cao khiêm tốn, bạn nên chọn những chiếc áo khoác có chiều dài ngang thắt lưng để ăn gian chiều cao của mình.

Hay để tạo điểm nhấn bạn cũng có thể xem qua bài viết: lên phố thật đẹp cùng áo khoác thể thao nam và những cách phối đỉnh cao.

7 cách phối đồ thật nam tính cùng áo tay dài thể thao nam

Thật tiện lợi phải không nào, chỉ cần một chiếc áo nỉ nam dài tay là bạn có thể sở hữu nhiều set đồ với nhiều phong cách khác nhau, biến hóa đa dạng từ thứ 2 đến chủ nhật. Còn chần chừ gì mà không rinh ngay một "em"về tủ quần áo của mình nào? Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán áo thun nam tại Tp.HCM, hãy ghé ngay kho hàng của Sportslink tại địa chỉ: 148 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Hoặc tìm kiếm chúng tôi tại các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee,… để tận hưởng mức giá tốt nhất của sàn nhé.

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google