5 loại giày đá banh giá rẻ phổ biến nhất hiện nay

Giày đá banh giá rẻ vì sao tới giờ vẫn luôn được rất nhiều người lựa chọn? Bởi nó đủ phục vụ cho nhu cầu đá banh thông thường ở trên các mặt sân cỏ nhân tạo tại Việt Nam.

Tuy nhiên, để giúp bạn có thể chạy cũng như thể hiện kỹ thuật tốt hơn, việc chọn lựa giày đá banh là yếu tố cơ bản và tiên quyết cho mọi sự chuẩn bị trước trận đấu.

Do vậy hãy tham khảo các cách dưới đây để có thể, chọn giày đá banh giá rẻ cho tới chất lượng đều áp dụng được. Sportslink đã chọn lọc ra từng mẫu giày cho từng mặt sân bóng đá dưới đây để tìm được đôi giày ưng ý cho mình nhé.

5 loại giày đá banh giá rẻ phổ biến nhất hiện nay

Nội dung chính

1. Giày đá bóng cho sân cỏ tự nhiên đinh FG

2. Giày đá banh sân cỏ đinh SG

3. Giày bóng đá đinh AG

4. Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo đinh dăm TF

5. Giày futsal Indoor Court 

 

1. Giày đá banh giá rẻ cho sân cỏ tự nhiên đinh FG

giày đá banh giá rẻ

Giày đá bóng FG là giày đá bóng sân cỏ tự nhiên phổ biến nhất ở Việt Nam. Đế giày được thiết kế để đá ở các sân cỏ thật có nền đất cứng, lớp cỏ mỏng hoặc vừa phải với độ cao trung bình hoặc ngắn, không được tưới trước các trận đấu.

Số lượng đinh trên giày đá bóng AG được bố trí ít hơn so với giày đinh AG, hình dạng và cấu trúc cũng không giống đinh AG.

Giày đá banh đinh FG mỏng, thon và dài hơn so với giày AG, nhưng không vì vậy mà chất lượng kém hơn. Thay vào đó đinh FG được làm từ chất liệu nhựa carbon chất lượng cao, vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Đinh giày thường bằng nhựa đúc, gắn liền với đế nhựa. Hầu hết các sân cỏ tự nhiên tập luyện và thi đấu ở Việt Nam đều phù hợp với loại giày này, ví dụ: Mỹ Đình, Thống Nhất, Vinh, Hàng Đẫy,…

Đây là giày đá banh giá rẻ cho sân cỏ thật, chính vì vậy các bạn không nên sử dụng để đá trên sân cỏ nhân tạo vì nó dễ gây lật cổ chân và cũng dễ gây nên chấn thương khi va chạm với người khác.

2. Giày đá banh giá rẻ sân cỏ đinh SG

giày đá banh giá rẻ Sportslink

Sân cỏ đinh cũng là một loại sân đá bóng phổ biến ở Việt Nam. Và giày đinh SG (Soft Ground) là loại đế thường được sử dụng trên mặt sân cỏ ẩm, ướt và được tưới nước thường xuyên, cỏ thấp (khoảng 8 – 10mm).

Đây là loại đinh để đá ở các sân cỏ thật tiêu chuẩn cao ở nhiều giải bóng đá tại các nước phát triển của châu Âu (Anh, Pháp, Đức…), châu Mỹ (Mỹ, Brazil,…) châu Á (Nhật Bản, Hàn Quốc,…).

Giày đá banh sân cỏ đinh SG thường có 6 đinh móng thường được làm từ sắt hoặc nhôm,có thể tháo ráp bằng cờ lê.

Giày đinh SG gồm 2 loại SG và SG-PRO. SG-PRO là những mẫu giày SG được bổ sung thêm một số đinh nhựa như đinh FG để cải thiện khả năng bứt tốc cũng như chuyển hướng của cầu thủ.

3. Giày bóng đá giá rẻ đinh AG

giày đá banh giá rẻ tphcm

Đây là mẫu giày đá banh giá rẻ dành cho sân cỏ nhân tạo phổ biến nhưng với những sân đạt tiêu chuẩn với lớp cỏ dày và cao.

Đế giày loại này khá giống với giày FG nhưng ngắn hơn và có nhiều đinh hơn. Nếu bạn thích một đôi giày top-end trên mặt sân cỏ nhân tạo của Việt Nam, AG không phải sự lựa chọn tồi nhưng bạn phải làm quen với nó vì nó cũng có khả năng gây chấn thương không khác gì FG.

Đinh giày đá banh giá rẻ AG thường bao gồm đinh nón và đinh cánh. Sản phẩm cao hơn đinh giày TF nhưng chưa bằng đinh giày FG/SG.

4. Giày đá banh giá rẻ đinh dăm TF

giày đá banh giá rẻ cho nam

Giày đế TF có lẽ là loại giày đá banh giá rẻ được dùng nhiều nhất ở Việt Nam. Đế TF thiết kế với rất nhiều đinh dăm cao su nhỏ bám sân tốt, thích hợp nhất cho đa số sân cỏ nhân tạo mini vì có độ dày thấp, độ lún không nhiều.

Giày đế TF thấp, nhiều đinh nhỏ và phân bố đồng đều trên toàn đế giày, tạo ra sức bám mặt sân tốt với điều kiện mặt sân cứng, cỏ ngắn cả ở điều kiện khô ráo lẫn mưa ướt. Các thao tác với bóng bằng gầm giày cũng đạt mức độ cao.

Giày bóng đá đế TF không đủ mềm như đế AG, cũng không đủ vững chắc để đá sân trong nhà như đế IC. Nhưng nó có ưu điểm là đa năng, tạm ổn để chơi trên hầu hết các loại mặt sân.

Với nhiều đinh cao su nhỏ dưới đế, loại giày này giúp tránh bị lật cổ nhân và giữ độ bám sân tốt. Đây cũng là sản phẩm được yêu thích nhất vì giá thành hợp lý nhưng mang lại nhiều lợi ích khi thi đấu.

5. Giày đá banh giá rẻ futsal Indoor Court

mẫu giày đá banh giá rẻ

Mời bạn đọc thêm bài viết: https://sportslink.vn/kinh-nghiem-chon-giay-leo-nui-chuyen-dung-cho-dan-me-phuot-n69309.html

Loại giày đá banh giá rẻ đế bằng này thường được sử dụng trên sân futsal và bóng đá đường phố, sân có mặt phẳng và cứng như sàn gỗ, sân xi măng.

Nó cũng phù hợp để đá trên sân cỏ nhân tạo thấp như ở Việt Nam. Mặt đế IC chống trơn khi chơi bóng trên bề mặt bằng phẳng.

Đặc điểm của đế này là gần như hoàn toàn phẳng, chỉ có một số vân trên đế. Không có những điểm gờ lên như đế TF, đây là mẫu giày khá nặng do nó được thiết kế có độ bám sàn trên những mặt phẳng dễ trơn trượt.

mua giày đá banh giá rẻ

Giày đá banh giá rẻ hiện nay đang được nhiều thương hiệu, cửa hàng kinh doanh và bạn cần lưu ý khi chọn lựa nhé. Để yên tâm, hãy chọn nhà cung cấp uy tín trên thị trường.

Hiện nay Sportslink là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm thể thao, trong đó giày đá banh giá rẻ là một trong những mặt hàng được đánh giá cao tại cửa hàng của chúng tôi.

Nếu bạn có nhu cầu mua hàng trực tiếp, hãy ghé ngay kho hàng của Sportslink tại địa chỉ: 148 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM. Hoặc tìm kiếm chúng tôi tại các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee,… để tận hưởng mức giá tốt nhất của sàn nhé. 

Chúc bạn sớm chọn lựa được đôi giày đá banh giá rẻ, phù hợp nhất để có những bước chạy hay đường chuyền tuyệt vời! 

>> Click để xem thêm video về Giày chạy bộ Goinglink Dream 1 Running GL1810 - Sportslink Channel


 

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google